facebook pixel

Du lịch Lào Cai ngắm mùa hoa tulip nở đẹp tựa trời Âu

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch Lào Cai ngắm mùa hoa tulip nở đẹp tựa trời Âu

19-02-2017 06:21 0 1536

Tại cao nguyên Bắc Hà thuộc địa phận Lào Cai xuất hiện cả một vùng hoa tulip nở rộ với đủ loại màu sắc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Bạn đã sẵn sàng lên Bắc Hà, một huyện vùng cao Tây Bắc để khám phá ngay chưa?

Vân Hải – đơn vị chuyên cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ sẽ tư vấn cho các bạn những thông tin cần thiết.

Tulip hay còn có tên gọi khác là Uất kim hương nguồn gốc bắt đầu từ Tây Tạng, Trung Quốc. Tuy nhiên nó phát triển mạnh mẽ  và trở thành loài hoa đặc trưng của đất nước Hà Lan. Cái mà người ta nghĩ đến đầu tiên khi đến với Hà Lan.

Vườn hoa tulip tại cao nguyên Bắc Hà của tỉnh Lào Cai

Vườn hoa tulip tại cao nguyên Bắc Hà của tỉnh Lào Cai

Loài hoa này đã có mặt tại Việt Nam trong vòng mấy năm trở lại đây. Không phải đi sang Châu Âu mới ngắm được tận mắt loài hoa này mà bạn có thể du lịch, phượt cùng bạn bè đến với cao nguyên Bắc Hà, Lào Cai. Cùng ngắm tulip với đủ sắc màu, check-in thỏa thích cho bạn cảm giác như đến với xử sở Hà Làn xa xôi vậy.

Lần đầu tiên loài hoa này khi du nhập vào Việt Nam là được trồng tại Đà Lạt. Bởi lẽ hoa tulip ưa khí khô và lạnh của Đà Lạt như bao loài hoa khác, lần đầu tiên được gieo trồng và nhân giống ở cao nguyên Bắc Hà,Lào Cai – vùng núi đá khô cằn của vùng núi Tây Bắc. Khi mới  xuất hiện ở Lào Cai, loài hoa này đẫ thu hút rất nhiều du khách đến với nơi đây, không chỉ bởi niềm yêu thích với hoa mà còn muốn biết đến sự mới lạ mà chỉ có loài hoa này có.

Lần đầu tiên loài hoa này được trồng tại một tỉnh miền bắc của nước ta

Lần đầu tiên loài hoa này được trồng tại một tỉnh miền bắc của nước ta 

Loài hoa này có khoảng hơn 100 loại giống khác nhau trải rộng khắp thế giới. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lộng lẫy, mà dịu dàng của con gái xứ Hà Lan tạo nên khung cảnh thơ mộng của thiếu nữ đôi mươi mà hoa tulip mang lại. Giữa tiết trời xuân tháng 2 se se lạnh, khi đến với vườn hoa tulip bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái dịu mát khi lạc bước giữa hàng ngàn bông hoa tươi mát mang đậm sắc xuân xứ Việt.

Xem thêm: Cao nguyên Bắc Hà những ngày đầu năm mới

Chùa Tây Thiên Tam Đảo những ngày đầu năm 2017

Vào thời điểm này Bắc Hà đang khoác lên mình màu áo mới của hoa tulip, là thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch và chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó cưỡng của loài hoa này. Thời tiết của mùa xuân là khoảnh khắc tuyệt vời nhất để hoa nở rộ, những bông hoa tulip nở đồng đều, đẹp một màu sắc tươi sáng tràn đầy sức xuân. Tuy rằng loài hoa tulip không cao và bông nở không được to và rực rỡ như khi chúng được trồng ở Châu Âu nhưng với vùng đất khô cằn của Bắc Hà những bông hoa tuyệt vời ấy vẫn nở rộ mang hương sắc riêng tạo nên cảnh quan vô cùng đẹp mắt.

Vườn hoa thu hút sự quan tâm của giới trẻ

Vườn hoa thu hút sự quan tâm của giới trẻ

Du khách có thể tha hồ chụp ảnh, check-in bên những cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu của cao nguyên Bắc Hà với  những luống hoa thẳng tắp và đều tạo một nơi chụp hình lý thú.

Vườn tulip luôn mở cửa đón chào quý khách vào tham quan hàng ngày. Bên cạnh đó, là vùng Cao nguyên thuộc vùng núi Tây Bắc, chính vì vậy bạn có thể thuê trang phục dân tộc để thực hiện những bộ ảnh tuyệt vời tại đây.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi thú vị này chưa?

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi thú vị này chưa? 

 Đến với nơi đây bạn không chỉ là du lịch vườn hoa tulip mà có thể đi du lịch tại nhiều địa điểm khác nhau của Lào Cai như  Sa Pa chẳng hạn.

Vân Hải rất mong quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ của chúng tôi!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi