facebook pixel

Gợi ý 5 địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn nhất ở Tam Đảo

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Gợi ý 5 địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn nhất ở Tam Đảo

05-12-2017 04:53 0 3780

Thị trấn Tam Đảo được các cặp đôi đánh giá là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới rất đẹp, lãng mạn ở miền Bắc cho các cặp đôi. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chụp ở đâu đẹp tại thị trấn Tam Đảo thơ mộng này, thì hãy cùng địa chỉ Cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội tham khảo những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo độc đáo, lãng mạn dưới đây nhé.

Với độ cao trên 900m so với mực nước biển, Tam Đảo nổi tiếng với khí hậu mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình từ 18 đến 25 độ C. Thời tiết độc đáo với 4 mùa trong ngày, buổi sáng gió xuân nhẹ, giữa trưa nắng như mùa hè, chiều về heo mây mùa thu, đêm xuống thì se lạnh.

Dưới đây, là những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo độc đáo các bạn có thể tham khảo:

1. Gợi ý những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Tam Đảo

Là một điểm du lịch nổi tiếng ở miền Bắc, Tam Đảo luôn thu hút đông đảo du khách ở mọi nơi tìm về thư giãn, nghỉ dưỡng. Với khung cảnh thiên nhiên nên thơ, nhiều địa danh du lịch nổi tiếng gắn liền với những giá trị văn hóa – lịch sử, hiện nay, Tam Đảo còn được nhiều cặp đôi lựa chọn là địa điểm để ghi lại những khung hình cưới lãng mạn và độc đáo. Có khá nhiều những địa điểm phù hợp để các cặp đôi lựa chọn làm background ảnh cưới, cụ thể là:

Nhà thờ đá

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở Tam Đảo: Những địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng, độc đáo ở Tam Đảo.

Chụp ảnh cưới ở Nhà thờ đá
Chụp ảnh cưới ở Nhà thờ đá

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thị trấn Tam Đảo, bên cạnh con đường dẫn lên đỉnh núi Thiên Nhị. Nhà thờ đá nổi bật với kiến trúc độc đáo kiểu Pháp. Được xây dựng bằng đá theo kiến trúc độc đáo kiểu Pháp.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở Tam Đảo, khi chụp ảnh cưới tại đây, bạn sẽ có những bức ảnh lên màu tự nhiên đặc trưng của chất liệu đá và màu rêu phong, màu cổ kính tuyệt đẹp. Đây là địa điểm chụp ảnh cưới bạn không nên bỏ qua ở Tam Đảo.

Tam Đảo Belvedere Resort

Tam Đảo Belvedere Resort đem lại những bức ảnh cưới ấn tượng
Tam Đảo Belvedere Resort đem lại những bức ảnh cưới ấn tượng

Chụp ảnh cưới ở đâu Tam Đảo? Công ty cho Thuê xe 4 chỗ Mercedes của Vân Hải mách bạn có thể tới Belvedere Resort với rất nhiều khung cảnh đẹp tuyệt. Belvedere Resort rộng gần 30ha với nhiều biệt thự sang trọng với ban công nhìn ra núi rừng Tam Đảo thơ mộng.

Với cầu treo bằng gỗ và dây thừng, hồ bơi lặng như gương soi với những khu biệt thự hiện đại, đẹp lung linh khu nghỉ dưỡng này đang là điểm đến được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới.

Thác Bạc

Thác Bạc đem đến những khung hình cưới rất lãng mạn
Thác Bạc đem đến những khung hình cưới rất lãng mạn

Để có bộ ảnh cưới ở Tam Đảo đẹp bạn không nên bỏ qua một địa danh thú vị đó là Thác Bạc. Ẩn mình sâu trong núi, một dòng thác tuôn ra trắng xóa, lấp lánh ánh bạc dưới ánh sáng mặt trời. Cùng với âm thanh của núi rừng, khí hậu trong lành, chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh đẹp đáng nhớ tại đây.

Cổng trời

Cổng trời Tam Đảo được đánh giá là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới tại Tam Đảo ấn tượng. Với khung cảnh, góc chụp đặc biệt bởi gần như thu nhỏ toàn bộ cảnh núi rừng, thiên nhiên hùng vĩ của Tam Đảo vào trong ống kính.

Ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc ở cổng trời
Ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc ở cổng trời

Để tới địa điểm này, từ thị trấn Tam Đảo đi thẳng lên nhà thờ thời Pháp rồi rẽ trái, đi thẳng là đến Cổng Trời. Chụp ảnh cưới tại đây, bộ ảnh của bạn sẽ ghi lại được những khoảnh khắc hạnh phúc nhất giữa đất trời bao la, núi rừng hùng vĩ.

Nhà của nhà văn Nguyễn Quý Đức

Chụp ảnh cưới ở Tam Đảo mọi người truyền tai nhau rằng, nếu không tới căn biệt thự của nhà văn Nguyễn Quý Đức thì album ảnh đã mất đi 70% thương hiệu. Nhìn bên ngoài thì căn biệt thự có vẻ rất hoang sơ, tuy nhiên càng vào bên trong thì phong cảnh càng lãng mạn, đặc biệt là những bức ảnh được lấy góc ảnh từ chiếc bể bơi ngoài trời ngay mép sườn núi.

Vẻ đẹp hoang sơ của biệt thự đã ghi lại những shoot hình đẹp
Vẻ đẹp hoang sơ của biệt thự đã ghi lại những shoot hình đẹp

Để có album ảnh cưới đẹp, bên cạnh gợi ý 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo lãng mạn nhất ở trên. Các bạn có thể tham khảo thêm một số địa điểm chụp đẹp khác ở miền Bắc như: Những phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất, ấn tượng nhất Hà Nội. Hy vọng cặp đôi của bạn có những album ảnh cưới thật ấn tượng và lãng mạn.

Trên đây là gợi ý về một số những địa điểm chụp hình cưới đẹp nhất tại Tam Đảo mà các cặp đôi uyên ương có thể tham khảo. Để cho buổi chụp hình diễn ra suôn sẻ, đừng quên tìm hiểu về phương tiện di chuyển thích hợp nhé.

2. Tư vấn phương tiện di chuyển đi chụp hình cưới tại Tam Đảo

Tam Đảo sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp, nhiều địa danh độc đáo, vì thế đã có không ít cặp đôi lựa chọn địa danh này làm nơi chụp hình cưới lãng mạn cho mình và người thương. Để cho buổi chụp hình được thuận lợi, thoải mái thì việc lựa chọn phương tiện di chuyển trong hành trình này là vấn đề được khá nhiều cặp đôi quan tâm.

Lựa chọn phương tiện phù hợp để đi chụp hình cưới
Lựa chọn phương tiện phù hợp để đi chụp hình cưới

Với khoảng cách khoảng 80km nếu xuất phát từ Hà Nội, các bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng nhiều hình thức và phương tiện khác nhau. Thông thường, các cặp đôi khi lên kế hoạch chụp hình cưới thì chắc hẳn đều mong muốn sẽ có được một chuyến đi thực sự thoải mái, chủ động, an toàn, có thể di chuyển được nhiều nơi nhất có thể. Với những yêu cầu đó, phương án mà chúng tôi muốn tư vấn đến các cặp đôi chính là sử dụng các dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ.

Với sự lựa chọn này, các bạn sẽ có được phương tiện phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bên cạnh đó cũng không cần lo lắng về vấn đề di chuyển vì trong cả hành trình sẽ có sự đồng hành của những lái xe dày dặn kinh nghiệm. Lái xe không chỉ có chuyên môn, am hiểu đường xá mà còn luôn tận tâm trong phục vụ quý khách hàng trong hành trình đi chụp hình cưới.

Vân Hải giới thiệu nhiều mẫu xe hiện đại phục vụ quý khách
Vân Hải giới thiệu nhiều mẫu xe hiện đại phục vụ quý khách

3. Thông tin bảng giá dịch vụ cho thuê xe ô tô đi chụp hình cưới

Hiện nay, các cặp đôi có nhu cầu đi chụp hình cưới ngoại tỉnh thường ưu tiên lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Đây chính là giải pháp tiện ích để bạn có được một chuyến đi thoải mái và chủ động nhất. Tuy nhiên, có khá nhiều đôi uyên ương còn lo lắng về vấn đề chi phí cho dịch vụ thuê xe là bao nhiêu, có quá đắt đỏ hay không?

Khi bạn đến các nhà xe uy tín như công ty Vân Hải, bạn sẽ nhận được thông tin tư vấn chi tiết về từng dòng xe cũng như từng dịch vụ để đảm bảo đưa ra được sự phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Báo giá thuê xe được chúng tôi tính toán cẩn thận cho từng hành trình, theo đúng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Dưới đây là báo giá thuê xe chi tiết cho mỗi loại xe, mời bạn đọc cùng tham khảo nhé:

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải

Lưu ý:

Thông tin báo giá này đã bao gồm một số chi phí như: Lương lái, xăng dầu, bảo hiểm dân sự.

Chưa tính các khoản phí khác như: Thuế VAT, vé cao tốc, phát sinh ngoài giờ nếu có.

Để có được những tư vấn chi tiết và chính xác nhất về báo giá dịch vụ thuê xe du lịch, quý vị hãy liên hệ với nhà xe chúng tôi qua số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.
Chúc bạn có được hành trình di chuyển thoải mái và có được bộ hình cưới đẹp nhất nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi