facebook pixel

Kinh nghiệm chọn trang phục khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm chọn trang phục khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh

29-11-2016 01:29 0 2175

Để trả lời cho câu “mặc khi gì khi chụp ảnh ngoại cảnh” mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Vân Hải là đơn vị chuyên cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội, có rất nhiều kinh nghiệm trong việc đưa đón các cô dâu chú rể đi chụp ảnh cưới. Vì thế, những kinh nghiệm chụp ảnh cưới sau đây sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn hợp lý cho mình.

Không phải tất cả mọi trang phục bạn thích đều có thể dùng để chụp  ảnh cưới ngoài trời. Bởi chụp ảnh ngoài trời phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ thời tiết, đến di chuyển, sức khỏe….

Không phải tất cả mọi trang phục bạn thích đều có thể dùng để chụp
ảnh cưới ngoài trời. Bởi chụp ảnh ngoài trời phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố
từ thời tiết, đến di chuyển, sức khỏe….

Chụp ảnh cưới trên biển

Hẳn ai cũng mơ ước về một tấm ảnh cưới có đuôi dài hằng mấy mét đứng trên bãi biển, cực lãng mạn và ngọt ngào. Tuy nhiên, để chụp được một bức hình như thế, ê kip đi kèm cũng khá là công phu đấy nhé.

Bạn cứ thử tưởng tượng, bạn sẽ xử lý thế nào khi kéo lê một chiếc váy dài và nặng như thế trên cát?  Chưa kể trường hợp chiếc váy sẽ ngấm nước và nặng ơn nhiều, thậm chí bạn sẽ làm hỏng luôn chiếc váy vì bị ngâm nước biển mặn cả ngày trời.

Còn rất nhiều lựa chọn khác, cũng khá ấn tượng mà không cần phải khổ sở đến như vậy.

Có thể tham khảo các phương án sau:

– Cô dâu váy maxi, chú rể áo sơ mi trắng rộng bỏ ngoài quần: Sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu cô đội một chiếc mũ rộng vành đấy. Cả hai như một cặp tình nhân mang phong cách phóng khoáng, bộ ảnh của bạn chẳng khác nào một lookbook thời trang thực thụ.

Cô dâu mặc váy nhiều màu sắc, chủ rể áo thun hoặc sơ mi  cùng nắm tay đi dạo trên biển

Cô dâu mặc váy nhiều màu sắc, chủ rể áo thun hoặc sơ mi
cùng nắm tay đi dạo trên biển

– Quần short, áo thun đôi: Với trang phục này, các bạn có thể nhảy nhót, đùa giỡn thoải mái với sóng nước, tạo dáng tự nhiên và cho ra những shoot hình rạng rỡ nhất.

– Cô dâu váy ngắn nhiều màu sắc, chủ rể áo thun hoặc sơ mi kẻ trẻ trung: Bộ ảnh này có phần lãng mạn, nhẹ nhàng và ngọt ngào hơn so với phương án bên trên.

Bài viết tham khảo: Một số lưu ý nhất định bạn phải biết khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh

– Váy cưới ngắn, đơn giản kèm khăn trùm đầu dài: Đây là phương án dành cho những bạn vẫn thích chụp với váy cưới những một chiếc váy ngắn sẽ dễ xử lý hơn nhiều. Bộ ảnh sẽ vẫn bay bổng, mang đậm tính chất nghệ thuật mà chẳng cần phải làm ướt váy của mình.

 Có một số lưu ý về thời tiết, thời tiết không chỉ mang tính chất quyết định chất lượng của một bộ ảnh mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của cô dâu nữa đấy nhé.

- Trang phục không nên quá sexy: cúp ngực quá nhiều hoặc váy quá ngắn không chỉ khiến nắng “táp” thẳng lên da bạn mà còn có thể khiến côn trùng thừa cơ tấn công. Một bộ ảnh với trang phục sexy vừa phải, mang phong cách váy vintage hay retro sẽ là lựa chọn cực kỳ hợp lý.

Ảnh cưới mang phong cách vintage

Ảnh cưới mang phong cách vintage

- Tránh xa chất liệu da, nilong: chúng là nhữngc chất liệu không thấm mồ hôi, hấp thụ nhiệt tốt nên sẽ khiến toàn thân bạn ướt đẫm và nóng như điên. Một số loại vải thoáng mát hơn có thể lựa chọn như: lụa, ren, cotton…

- Ít chi tiết: Chụp ảnh ngoại cảnh không quá quan trọng đến các chi tiết cầu kỳ trên váy, nên các bạn cứ cẩn thận lựa chọn. Nếu quá tiểu tiết, trông bạn sẽ kiểu cách và di chuyển khó khăn hơn mà thôi. Kinh nghiệm chụp ảnh cưới với váy cô dâu ít chi tiết.

Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp cho các bạn có những thông tin hữu ích.

Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong chuyến đi thú vị này!

Chúc các bạn có những bức hình lung linh nhất với dịch vụ cho thuê xe đi chụp ảnh cưới của chúng tôi!

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của Vân Hải tại Hà Nội. 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi