facebook pixel

Những phim trường chụp ảnh cưới cực đẹp ngay tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những phim trường chụp ảnh cưới cực đẹp ngay tại Hà Nội

27-11-2016 01:56 0 2540

Nếu như không có nhiều thời gian để chụp ảnh ngoài trời, các phim trường tại Hà Nội cũng có rất nhiều bối cảnh đẹp để thực hiện một bộ ảnh cưới lung linh. Tại đây, họ thường setup những bối cảnh chụp hình đầy lãng mạn với nhiều phong cách khác nhau để các đôi uyên ương tha hồ lựa chọn. Chắc chắn các bạn sẽ có được những shoot hình vô cùng hoàn hảo đấy nhé.

Để biết đâu là những phim trường chụp ảnh đẹp ở Hà Nội, mời bạn cùng Vân Hải – đơn vị chuyên cho thuê xe cưới khám phá qua nội dung bài viết dưới đây.

1. Top các phim trường chụp ảnh cưới cực đẹp ngay tại Hà Nội

Hiện nay, các cặp đôi cô dâu chú rể có xu hướng chụp những bức hình cưới theo concept độc đáo và ấn tượng để lưu giữ lại khoảnh khắc xinh đẹp nhất trong cuộc đời. Để đáp ứng nhu cầu đó, đã có không ít các phim trường được xây dựng với nhiều bối cảnh vô cùng ấn tượng cho bạn tham khảo. Cùng điểm qua một số cái tên nổi bật dưới đây nhé.

Phim trường được setup cực kỳ hiện đại
Phim trường được setup cực kỳ hiện đại

+ Phim trường Miền đông nước Anh (Smilley Ville)

Trong bối cảnh các phim trường trong nội thành đang bị đóng cửa gần hết do xây dựng trái phép, phim trường Smiley Ville nổi lên là sự lựa chọn số 1 đối với các cặp đôi ưa thích phim trường sang trọng.

Smiley Ville có kiến trúc khá độc đáo, mang đậm nét đẹp phương Tây. Những bộ ảnh cưới ở đây khiến người xem cảm tưởng như đang lạc vào xứ sở miền Đông nước Anh với những lâu đài, tòa nhà đa sắc màu.

Smiley Ville đem đến những bối cảnh cực sinh động
Smiley Ville đem đến những bối cảnh cực sinh động

+ Phim trường Cherry Land

Cherry Land nằm ở đường Nguyễn Xiển, có vị trí khá gần với phim trường Lavender. Cherry Land đặc biệt hút khách bởi đa dạng về bối cảnh, cả không gian ngoài trời và trong nhà cực kỳ tinh tế, chỉn chu và đầy sự mới mẻ.

Đây là phim trường mang nét đẹp phong cách châu Âu, hiện đại. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những ngọn núi nhân tạo, hồ nước với cây cầu gỗ nhỏ, những thửa hoa rực rỡ khoe sắc dưới nắng vàng…

Đến với Cherry Land, cô dâu chú rể có cảm giác như đang đi giữa những con phố của một đất nước châu Âu
Đến với Cherry Land, cô dâu chú rể có cảm giác như đang đi giữa những con phố của một đất nước châu Âu

Tại đây có những vườn hoa xinh xắn, cửa hàng, quán cà phê...
Tại đây có những vườn hoa xinh xắn, cửa hàng, quán cà phê...

+ Phim trường Lavender Park

Phim trường Lavender Park nằm trên đường Nguyễn Xiển nên rất thuận tiện cho việc di chuyển của các cặp đôi thích chụp ảnh cưới tại phim trường nhưng ngại đi xa. Với những khung cảnh được setup vô cùng ấn tượng với hoa cỏ, với các chi tiết độc đáo, đã giúp đôi uyên ương tại nên những album tuyệt vời nhất.

Đây là phim trường được thiết kế với phong cách trang trí lãng mạn
Đây là phim trường được thiết kế với phong cách trang trí lãng mạn

Bài viết liên quan:  Mê mẩn với những góc ảnh cưới đẹp lạ ngay tại Hà Nội

+ Phim trường Thảo nguyên hoa Long Biên

Đây là phim trường mới, đưa vào sử dụng từ năm 2015 và đến nay vẫn là điểm đến được nhiều bạn trẻ, nhiều cặp đôi yêu thích. Thiết kế ở đây có phần độc đáo và mới lạ so với các điểm chụp khác tại Hà Nội. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh làm xôn xao cộng đồng mạng yêu chụp ảnh thời gian vừa qua. 

Đặc biệt, Thảo nguyên hoa Long Biên lại ở ngay cạnh vườn – đây cũng là một địa điểm chụp ảnh cưới quá tuyệt luôn.

Những bối cảnh chụp mới lạ, những vườn hoa thơ mộng, rực rỡ sắc màu trải dài như vô tận
Những bối cảnh chụp mới lạ, những vườn hoa thơ mộng, rực rỡ sắc màu trải dài như vô tận

Tại đây còn có sự xuất hiện của các chú cừu, chú ngựa cực thú vị
Tại đây còn có sự xuất hiện của các chú cừu, chú ngựa cực thú vị

Phim trường này đem đến cho album ảnh cưới nét đẹp riêng
Phim trường này đem đến cho album ảnh cưới nét đẹp riêng

+ Phim trường Love Garden

Love Garden là một trong những phim trường đang được rất nhiều cặp đôi yêu thích ở Hà Nội, mang đậm phong cách Bồ Đào Nha với giá vé vào cửa rất mềm hơn rất nhiều so với những phim trường tương tự. Cây đàn piano đầy tinh tế bên hồ nước, con đường lát đá dưới những tán ô đa sắc màu rực rỡ lại tạo nên không gian lãng mạn, thơ mộng chắc chắn sẽ giúp bạn có những bức hình cưới tuyệt đẹp.

Chọn một phong cách chụp yêu thích tại Love Garden
Chọn một phong cách chụp yêu thích tại Love Garden

Cùng với đó, nhà xe Vân Hải luôn sẵn sàng cùng bạn đồng hành trong mọi cuộc hành trình! Vân Hải hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi quan tâm.

2. Dịch vụ thuê xe giá rẻ đi chụp ảnh cưới tại Hà Nội

Để có được buổi chụp hình cưới chủ động, thuận tiện di chuyển giữa các địa danh thi việc lựa chọn phương tiện đi lại được các cặp đôi quan tâm. Không thể nào mặc những chiếc váy cưới "cồng kềnh" mà di chuyển bằng xe máy được. Vì thế xe ô tô là phương án lựa chọn tiện ích cho các cặp đôi. Dù những phim trường chụp ảnh cưới kể trên đều ở khu vực gần Hà Nội, nhưng việc sử dụng dịch vụ thuê xe phục vụ sẽ giúp bạn đảm bảo sức khỏe tốt hơn, có được hình ảnh đẹp hơn thay vì phải tự di chuyển.

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, công ty Vân Hải đã khai thác các dịch vụ cho thuê xe đi chụp ảnh cưới giá rẻ. Tính đến nay, nhà xe đã có hơn 9 năm uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch với chất lượng tốt và giá cạnh tranh. Với đa dạng các các dòng xe đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những dòng xe phù hợp để có một hành trình đi lại nhanh chóng, an toàn hơn.

Dịch vụ thuê xe đi chụp ảnh cưới giá rẻ
Dịch vụ thuê xe đi chụp ảnh cưới giá rẻ 

Sau 10 năm hoạt động, công ty Vân Hải đã được rất nhiều khách hàng ủng hộ và tín nhiệm. Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại công ty chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ có được chuyến đi thoải mái và tiện nghi nhất với những ưu đãi mà Vân Hải đem lại. Với dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ, Vân Hải hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một hành trình hoàn hảo, thoải mái và an toàn nhất.

Những lý do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải:

- Vân Hải hiện đã đầu tư đa dạng các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

- Toàn bộ dàn xe được đầu từ đồng bộ, trang thiết bị tiện nghi mang đến cho khách hàng những chuyến đi thoải mái nhất. Xe cũng được bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo cho khách hàng có được sự thoải mái, an toàn nhất có thể.

- Đội ngũ lái xe thông thạo đường xá, phục vụ khách hàng tận tâm, luôn đặt sự an toàn của quý khách lên hàng đầu. Lái xe đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo cho bạn về một hành trình hoàn hảo nhất.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ cạnh tranh
Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ cạnh tranh

- Lái xe còn có khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản, phục vụ tốt các khách hàng là người nước ngoài có nhu cầu thuê xe của công ty.

- Điều hành xe và nhân viên chăm sóc khách hàng luôn trực 24/7, nhanh chóng giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc và đưa ra những tư vấn chính xác nhất cho khách hàng.

- Vân Hải còn cam kết đưa ra cho người dùng mức giá cho thuê xe phục vụ chụp hình cưới cạnh tranh và ưu đãi nhất. Mức giá này đã được chúng tôi cân nhắc và tính toán chi tiết trên từng cung đường, đảm bảo cho bạn sẽ yên tâm về dịch vụ.

- Thủ tục thuê xe cũng đảm bảo sự nhanh chóng, giản tiện, đảm bảo cho khách hàng sự thoải mái, thuận tiện nhất.

Các bạn có thể tham khảo bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ... của chúng tôi để thuận tiện cho việc di chuyển giữa các điểm chụp ảnh cưới. Để nhận được đầy đủ hơn các thông tin tư vấn chi tiết về dịch vụ, bạn hãy liên hệ đến số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 nhé.

Chúc các bạn có những bộ ảnh để đời, lung linh nhất!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi