facebook pixel

Kinh nghiệm du lịch Cát Bà tự túc siêu chi tiết từ A – Z

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm du lịch Cát Bà tự túc siêu chi tiết từ A – Z

28-07-2018 01:32 0 1914

Cát Bà là một điểm đến được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Với bãi biển trong xanh, bờ cát trắng mênh mông cùng những cánh rừng già, Cát Bà là điểm đến hứa hẹn trong mùa hè này.

Để chuyến đi của bạn được hoàn hảo nhất dưới đây Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn những Kinh nghiệm du lịch Cát Bà tự túc siêu chi tiết từ A – Z. Mời bạn cùng tham khảo một số thông tin này để chuẩn bị cho kỳ  nghỉ thú vị sắp tới.

Thời điểm du lịch Cát Bà

Cát Bà được mệnh danh là hòn đảo thiên đường của Việt Nam với thời tiết khá mát mẻ, không khí lại trong lành cùng thiên nhiên vô cùng hùng vĩ. Chính bởi vậy bạn có thể ghé thăm hòn đảo này vào bất kì thời kỳ nào trong năm.

Tuy nhiên khách du lịch thường chọn đến đảo ngọc Cát Bà vào những ngày mùa hè rực lửa để tránh cái nóng oi bức và tận hưởng bầu không khí dễ chịu. Nếu có thể sắp xếp được thời gian thì hãy đến Cát Bà vào những ngày trong tuần để tránh tình trạng đông nghẹt và giá cả đắt đỏ nhé.

Kinh nghiệm du lịch Cát Bà tự túc siêu chi tiết từ A – Z

Kinh nghiệm du lịch Cát Bà tự túc siêu chi tiết từ A – Z

Phương tiện di chuyển đến Cát Bà

Hiện nay cung đường từ Hà Nội đến Cát Bà tương đối nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể chọn cho mình nhiều loại phương tiện khác nhau để đến đảo Cát Bà trong hè này.

Một trong những phương tiện được ưu tiên hơn cả là ô tô, phương tiện này sẽ giúp bạn có chuyến đi thuận tiện, an toàn và nhanh chóng hơn. Với những đoàn đông người, bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Tại hà Nội, Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe uy tín, cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe đến Cát Bà. Nếu có nhu cầu sử dụng xe mời bạn đến với công ty cho Thuê xe du lịch giá rẻ Vân Hải ngay hôm nay nhé.

Địa chỉ lưu trú tại Cát Bà

Cát Bà có nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp

Cát Bà có nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp

Hiện nay, Cát Bà rất phát triển các dịch vụ du lịch, do đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một địa chỉ lưu trú phù hợp. Ở đây có rất nhà nghỉ, khách sạn từ bình dân đến cao cấp. Giá phòng dao động trong khoảng từ 300.000 - 2 triệu 500 nghìn/phòng.

Một số địa chỉ bạn có thể tham khảo như: Cát Bà Plaza hay các khách sạn ở khu Núi Ngọc… Tuy nhiên du khách cũng cần lưu ý, vào dịp cuối tuần, hay nghỉ lễ giá thuê phòng cũng tăng gấp 2 - 3 lần so với ngày thường. Bên cạnh đó để tránh tình trạng hết phòng cũng như thuê với giá quá cao bạn hãy liên hệ đặt phòng trước chuyến đi khoảng 1 tuần nhé.

Những địa điểm check-in tại Cát Bà

Cát Bà có khá nhiều địa điểm vui chơi thú vị cho bạn thỏa sức khám phá trong chuyến đi của mình. Một vài gợi ý dưới đây cho bạn có sự chuẩn bị ký lưỡng hơn trong hành trình khám phá Cát Bà:

Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ xinh tươi

Vịnh Lan Hạ xinh tươi

Vịnh Lan Hạ nằm ở phía đông của đảo ngọc Cát Bà. Khu vực vịnh sở hữu hơn 400 hòn đảo lớn nhỏ xanh tươi và được ví như thiên đường bị bỏ quên. Để di chuyển ra vịnh Lan Hạ, du khách có thể thuê tàu đi tham quan toàn bộ khu vực vịnh với giá vé 100.000 đồng/ người/ lượt.

Với chuyến hành trình này bạn có thể tham quan đảo Khỉ, thăm làng chài Vạn Giá, câu cá hoặc chiêm ngưỡng ngọn đèn hải đăng ở đảo Long Châu… Những trải nghiệm thú vị này mang đến cho bạn những cảm giác thật bình yên, hoang sơ và rất thú vị.

Bãi tắm Cát Cò

Bãi tắm Cát Cò I, II và III đều là những bải tắm không quá lớn nhưng khá kín đáo và có làn nước trong vắt. Các bãi tắm được nối với nhau bằng một con đường nhỏ xinh men theo triền núi. Bãi tắm Cát Cò I khá rộng nhưng lại rất đông đúc, trong khi đó bãi II và III hẹp hơn và vắng hơn.

Vườn quốc gia Cát Bà

Khám phá vườn quốc gia Cát Bà

Khám phá vườn quốc gia Cát Bà

Bắt đầu một chuyến du ngoạn tìm hiểu hệ thống thực vật, động vật phong phú là mong muốn của nhiều du khách khi đến Cát Bà. Vườn quốc gia này có những loại cây gỗ quý hay những chú voọc đầu trắng - loài động vật đặc hữu ở Cát Bà.

Du khách có thể lựa chọn tham quan bằng phương tiện khác nhau như: đi bộ, xe đạp, xe máy, ô tô hoặc leo núi. Đặc biệt hơn, bạn có thể vào rừng ban đêm để tìm hiểu về cuộc sống thú vị của các loài thú ăn đêm, bò sát, ếch nhái...

Đảo Khỉ

Khung cảnh nên thơ của Cát Dứa

Khung cảnh nên thơ của Cát Dứa

Hòn đảo có chu vi khoảng 3 km, có hai bãi tắm thơ mộng và bình yên. Nước biển trong vắt, mát lành, khiến du khách vô cùng yêu thích. Vào buổi tối du khách có thể nghỉ tại resort trên đảo Khỉ, thưởng thức bữa tiệc nướng BBQ và đốt lửa trại bên bờ biển cùng những người thân yêu.

Ẩm thực Cát Bà

Là một điểm du lịch biển do đó hải sản chính là lựa chọn hàng đầu trong chuyến du lịch này. Hải sản ở Cát Bà rất tươi ngon. Các bạn có thể ra những khu chợ để mua các loại hải sản tươi ngon về tự làm BBQ ngoài biển, đi đoàn đông có thể đặt chỗ nghỉ nấu cho hoặc ra ngoài ăn hàng cũng được nhé.

Thưởng thức những món hải sản tươi ngon

Thưởng thức những món hải sản tươi ngon

Ở đây làm du lịch nên giá cả khá đắt đỏ, nên tình trạng bị chặt chém giá vẫn khá phổ biến, do đó trước khi chọn ăn ở đâu hay mua gì bạn nên hỏi kĩ trước về giá cả của nó. Một gợi ý cho bạn đó chính là nhà hàng Biển Đông, Núi Ngọc. Đây là một nhà hàng có đồ ăn rất tươi ngon, view tương đối đẹp và giá cả rất phải chăng.

Trên đây Vân Hải đã chia sẻ đến bạn Kinh nghiệm du lịch Cát Bà tự túc siêu chi tiết từ A – Z. Vậy còn chằn chờ gì nữa mà không xách bole lên quẩy tan Cát Bà vào mùa hè này.

Địa chỉ Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải chúc bạn có một chuyến đi thật thú vị và đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi