facebook pixel

Lựa chọn đơn vị cho thuê xe cưới Mazda 6 giá rẻ nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Lựa chọn đơn vị cho thuê xe cưới Mazda 6 giá rẻ nhất Hà Nội

01-08-2019 04:21 0 1448

Mỗi cặp đôi cô dâu chú rể đều mong muốn đám cưới của mình sẽ được diễn ra thật sự ấn tượng, hoàn hảo và có nhiều khoảnh khắc đẹp. Vì thế, mọi công việc từ chụp ảnh cưới, lựa chọn quần áo cưới, đặt tiệc cưới hay xe cưới đều cần chuẩn bị rất cẩn thận. Trong đó, việc chuẩn bị xe cưới được nhiều cặp đôi rất quan tâm bởi nó không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là bộ mặt của cả đám cưới.

Thế nhưng có nhiều bạn trẻ còn đang băn khoăn không biết nên chọn dòng xe cưới nào, thuê xe cưới ở đâu, giá thuê xe bao nhiêu? Với mức chi phí vừa phải, chất lượng xe đảm bảo, chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ thuê xe cưới mazda 6. Dưới đây là một số thông tin cơ bản để bạn tham khảo.

1. Tìm hiểu về dịch vụ thuê xe cưới Mazda 6 tại Hà Nội

Trong sự phát triển mạnh mẽ của cuộc sống hiện đại, việc lựa chọn xe cưới có một vai trò quan trọng, mang đến một hình ảnh hoàn hảo hơn cho đám cưới. Việc lựa chọn các mẫu xe hoa 4 chỗ được trang trí đẹp mắt, ấn tượng sẽ giúp cho hình ảnh của cặp đôi thêm phần hoàn hảo hơn. Để chọn được chiếc xe cưới ưng ý phù hợp với tính cách, sở thích, cô dâu chú rể phải chuẩn bị rất kỹ càng từ việc tìm hiểu loại xe, hãng xe, công ty cho thuê xe chuyên nghiệp đến việc lên kế hoạch thuê xe.

Ấn tượng với vẻ ngoài nổi bật của xe cưới Mazda 6
Ấn tượng với vẻ ngoài nổi bật của xe cưới Mazda 6

Trên thị trường đang có rất nhiều dòng xe, loại xe bạn có thể lựa chọn làm chiếc xe hoa trong ngày vui trọng đại. Trong đó, mẫu sedan 4 chỗ Mazda 6 đang nhận được sự quan tâm lớn từ các cặp đôi. Dòng xe này sở hữu thiết kế bên ngoài mạnh mẽ, ấn tượng, mang đến cho các khách hàng một không gian di chuyển thoải mái. Đây là một dòng xe tầm trung được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn nhờ nhiều ưu điểm vượt trội.

Thông tin về mẫu xe cưới 4 chỗ Mazda 6:

- Về không gian nội thất, xe có chỗ ngồi và khoang để hành lý thoải mái, bên cạnh đó máy chạy rất êm, nên hoàn toàn phù hợp với những chuyến đi đường xa và dài ngày.

- Xe 4 chỗ Mazda 6 được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống âm thanh Bose 11 loa cao cấp hơn….

- Tiện ích an toàn trang bị sáu túi khí và điểm neo ghế trẻ em chuẩn ISOFIX. Bên cạnh đó còn có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống khởi hành ngang dốc, hệ thống phanh khẩn cấp…

Với những ưu điểm kể trên, thì đây chính là dòng xe hiện đại, cao cấp mà bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn cho ngày vui của mình. Nếu nhu cầu của bạn ở một dòng xe cưới tầm trung thì Mazda 6 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thuê xe cưới Mazda sẽ giúp cho lẽ vu quy được hoàn hảo hơn
Thuê xe cưới Mazda sẽ giúp cho lẽ vu quy được hoàn hảo hơn

2. Kinh nghiệm thuê xe cưới Mazda 6 giá rẻ tại Hà Nội

Để có thể lựa chọn được một dịch vụ xe cưới dễ dàng , bạn cần nắm được những thông tin  cơ bảntrong việc đặt thuê xe. Một vài lưu ý được nhắc đến sau đây sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc tìm và chọn địa chỉ cho thuê xe cưới ưng ý nhất.

Nên có kế hoạch từ sớm

Theo quan niệm phong thủy, ngày cưới là ngày đẹp, hợp hợp tuổi, cung hoàng đạo của cô dâu chú rể. Vì thế sẽ có rất nhiều đám cưới thường được diễn ra trong cùng một ngày. Việc lên kế hoạch chuẩn bị sớm cho đám cưới là điều rất quan trọng và cần thiết. Các cặp đôi cần lên kế hoạch thuê xe hoa, xe cưới từ sớm, ít nhất là trước hôn lễ khoảng 2 - 3 tuần

Việc tìm hiểu và đặt thuê xe sớm sẽ giúp các bạn có thời gian để chọn lựa kỹ càng hơn về dòng xe, màu xe, loại xe, đời xe và giá thuê xe theo đúng sở thích, nhu cầu. Không nên để quá gần ngày cưới mới đặt thuê xe vì có thể sẽ xảy ra tình trạng hết xe, thuê mẫu xe không thực sự ưng ý nhất hay phải chịu mức giá thuê xe đắt đỏ hơn.

Tìm hiểu kỹ càng về các loại xe

Khi lựa chọn dịch vụ thuê xe cưới hỏi giá rẻ, bạn nên tìm hiểu trước về thông tin của các loại xe cưới nổi bật, dòng xe nào được lựa chọn nhiều nhất. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại xe cưới khác nhau, bạn nên tìm hiểu thông tin về hãng xe, đời xe, màu xe để quyết định lựa chọn loại xe nào.

Các mẫu xe cưới cô dâu chú rể có thể tham khảo như: Mazda, Jaguar XJL, Mercedes, Audi… Trong đó dòng xe cưới Mazda 6 là mẫu xe tầm trung đang được nhiều cô dâu chú rể yêu thích lựa chọn. Bên cạnh việc lựa chọn xe hoa cho cô dâu chú rể bạn cũng nên tìm hiểu về các dòng xe phục vụ quan khách, họ hàng như xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ...

Trang trí xe hoa ấn tượng, bắt mắt
Trang trí xe hoa ấn tượng, bắt mắt

Lên lịch trình chi tiết

Trước khi đặt dịch vụ thuê xe cưới, bạn cần xác định chính xác lộ trình di chuyển và thời gian phục vụ trong lễ cưới. Các thông tin bạn cần cung cấp cho nhà xe đó là: Thời gian xe đón khách, địa điểm đón khách, lộ trình, kết thúc ở đâu… Việc lên lịch trình cụ thể sẽ giúp bạn và cả đơn vị cung cấp dịch vụ chủ động hơn trong hành trình đi lại. Bên cạnh đó, các đơn vị cho thuê xe cũng sẽ báo giá cho bạn chính xác hơn.

Bên cạnh đó, khi nhận báo giá thuê xe cưới, bạn cũng nên tìm hiểu chi tiết mức giá này đã bao gồm các chi phí gì, trường hợp phát sinh tính như thế nào… Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong việc lựa chọn và sử dụng dịch vụ thuê xe cưới.

Chọn công ty cho thuê xe cưới chuyên nghiệp

Xe cưới là phương tiện quan trọng để di chuyển trong đám cưới. Vì vây, để có thể lựa chọn được dịch vụ thuê xe cưới chuyên nghiệp, giá rẻ bạn cần nên tìm đến nhưng đơn vị có nhiều kinh nghiệm, được nhiều khách hàng lựa chọn. Tính riêng trên thị trường Hà Nội hiện nay có rất nhiều công ty, đơn vị Cho thuê xe cưới hỏi khác nhau. Tuy nhiên bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng, cân nhắc về giá cả thuê xe, giá trang trí hoa xe và dịch vụ của từng công ty để có được quyết định chính xác.

Thuê xe cưới Mazda 6 hiện đại, sang trọng
Thuê xe cưới Mazda 6 hiện đại, sang trọng

3. Dịch vụ cho thuê xe cưới Mazda 6 giá rẻ tại Vân Hải

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, hiện nay Vân Hải đưa vào khai thác đa dạng các dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ khác nhau. Trong đó, dòng sedan 4 chỗ Mazda 6 là mẫu xe cưới tầm trung được nhiều cặp đôi cô dâu chú rể quan tâm và lựa chọn. Đây là một mẫu xe hoa cưới phổ thông làm mưa làm gió trên thị trường xe cưới năm trước. Sang đến năm nay, dòng xe này vẫn nhận được sự yêu thích của nhiều cặp đôi cô dâu chú rể trong ngày vu quy của mình.

Sự hiện diện của mẫu xe cưới sang trọng này trong ngày vu quy sẽ giúp cho hình ảnh của cô dâu chú rể thêm phần hoàn hảo hơn. Dịch vụ thuê xe cưới Mazda 6 giá rẻ tại Vân Hải sẽ giúp bạn có được một hành trình thoải mái, thuận tiện hơn. Vì thế mỗi dịp mùa cưới, khách hàng lại rất tin tưởng lựa chọn dịch vụ thuê xe cưới của công ty Vân Hải chúng tôi.

Tính đến nay, công ty Vân Hải đã hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe giá rẻ. Và nổi bật nhất chính là dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi mà công ty Vân Hải cung cấp đến cho khách hàng. Dịch vụ thuê xe cưới Mazda 6 Vân Hải đưa vào phục vụ được đánh giá cao từ chất lượng xe, chất lượng phục vụ đến mức giá thuê cạnh tranh nhất.

Suốt thời qua, nhà xe chúng tôi luôn không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ, để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ cho thuê xe cưới Mazda của công ty Vân Hải:

- Toàn bộ dàn xe Mazda 6 được đưa vào phục vụ đều là dòng xe đời mới, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Xe luôn được bảo dưỡng định kì nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, trước mỗi chuyến đi xe còn được vệ sinh sạch sẽ đảm bảo không gian di chuyển thực sự thoải mái.

Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất
Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất

- Đội ngũ lái xe được tuyển chọn một cách khắt, thông thạo đường xá và được đào tạo khá kỹ lưỡng về cách phục vụ. Đặc biệt lái xe của công ty luôn đảm bảo đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo sẽ không làm lỡ dở hành trình của quý khách hàng.

- Đội ngũ điều hành xe chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng và tư vấn cho khách hàng những hành trình phù hợp nhất ở một mức giá cạnh tranh nhất.

- Thủ tục thuê xe tại Vân Hải được tiến hành đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đối với những người quá bận rộn nhân viên của công ty Vân Hải chúng tôi con có thể mang hợp đồng đến tận nơi tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ ưng ý và kí hợp đồng.

- Bảng giá thuê xe cưới Mazda của công ty chúng tôi cũng được đánh giá là cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Mức giá thuê xe cưới Mazda 6 được đưa ra đều được tính toán một cách chi tiết và hợp lý nhất cho mỗi hành trình, đảm bảo cho khách hàng luôn có được mức giá cạnh tranh nhất.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bảng giá thuê xe cưới chi tiết cho từng dòng xe để bạn tham khảo:

Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ của công ty Vân Hải

Lưu ý:

Ca sáng: không chờ ăn tiệc: 7h00' - 11h00' – Có chờ tiệc: 7h00 – 13h00

Ca chiều: không chờ ăn tiệc: 12h30' - 16h30' - Có chờ ăn tiệc: 12h30' - 18h30'

- Bảng giá thuê xe cưới hỏi đã bao gồm: Chi phí cầu đường trung ương, lương lái xe, bảo hiểm dân sự

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các khoản phát sninh ngoài hợp đồng.

- Giá thay đổi vào từng thời điểm cho thuê xe, theo giá xăng dầu, cầu đường tại thời điểm thuê xe.

Nếu có nhu cầu thuê xe cưới Mazda 6 của công ty Vân Hải mời bạn liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Chúc bạn có chuyến đi thật trọn vẹn với dịch vụ xe Vân Hải.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi