facebook pixel

Ngất ngây trước một Sapa giữa lòng Thanh Hoá

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Ngất ngây trước một Sapa giữa lòng Thanh Hoá

11-04-2017 06:46 0 2228

Sở hữu phong cảnh nên thơ, hữu tình và khí hậu ôn đới mát mẻ, Pù Luông được các bạn trẻ mệnh danh là Sapa giữa lòng Thanh Hóa.

Trong bài viết này, dịch vụ cho Thuê xe du lịch giá rẻ sẽ đưa bạn đi khám phá điểm đến vô cùng thú vị này nhé.

Pù Luông là một khu bảo tồn thiên nhiên, vậy nên điều đó đồng nghĩa với việc, ở đây sở hữu những cánh rừng rậm xanh rì cũng như những suối thác tuyệt đẹp, tạo thành một cảnh quan núi rừng kỳ vĩ và hoang sơ.

Tận hưởng cảm giác an yên, thanh bình của Sapa giữa lòng Thanh Hoá

Tận hưởng cảm giác an yên, thanh bình của Sapa giữa lòng Thanh Hoá

Pù Luông Retreat nằm trong Khu bảo tồn Quốc gia Pù Luông, thuộc địa phận Bản Đôn, xã Thanh Lâm, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa. Chỉ mất khoảng hơn 5 tiếng nếu khởi hành từ Hà Nội, bạn đã tới địa danh được mệnh danh là Sapa của Thanh Hóa này.

Thời gian vừa qua, Pù Luông là địa danh được rất nhiều các bạn trẻ nhắc tới bởi phong cảnh thiên nhiên vô cùng độc đáo, kỳ thú cùng với khí hậu ôn đới cực kỳ dễ chịu và mát mẻ.

Chính bởi có không khí mát mẻ, trong lành giữa núi rừng bạt ngàn, Pù Luông được mệnh danh là "Sa Pa giữa lòng Thanh Hóa". 

Khung cảnh thiên nhiên trữ tình, lãng mạn của Pù Luông

Khung cảnh thiên nhiên trữ tình, lãng mạn của Pù Luông

Đến với Pù Luông - Thanh Hóa, du khách hoàn toàn đắm mình vào không gian thiên nhiên để có thể cảm nhận sự thay đổi từ cuộc sống thành thị xô bồ, chật chội đến một môi trường yên tĩnh và chan hòa màu xanh tươi mát.

Một lần ghé thăm Pù Luông cùng dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ, có nhiều bạn còn chưa biết, nơi đây còn chính là khu bảo tồn lớn nhất miền Bắc, vì vậy mà mọi cảnh vật nơi đây đều hiện lên tất cả những nét hoang sơ, kỳ vĩ và cảnh đẹp tự nhiên thì vô cùng thơ mộng và hút hồn du khách.

Những mảnh ruộng bậc thang hiện lên như bức tranh thuỷ mặc

Những mảnh ruộng bậc thang hiện lên như bức tranh thuỷ mặc

Từ những cánh rừng nguyên sinh ngút ngàn, những thửa ruộng bậc thang hút mắt, rồi những núi đá vôi hùng vĩ tới thung lũng lòng chảo đẹp đến mê hồn, Pù Luông khiến nhiều du khách phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp bồng lai tiên cảnh của mình.

Nếu không quá vội vã, bạn hoàn toàn có thể dừng chân ở bất cứ “tiên cảnh” thiên nhiên nào trên đường đi để lưu lại một vài bức ảnh.

Không có điều hòa, tivi hay tủ lạnh, thế nhưng Pù Luông là một không gian vô cùng lý tưởng cho những người yêu thích hoà mình vào thiên nhiên, muốn thư giãn, ngỉ dưỡng thật sự, tránh xa những náo nhiệt của đời sống thị thành.

Không gian thiên nhiên trong lành, thơ mộng ở Pù Luông

Không gian thiên nhiên trong lành, thơ mộng ở Pù Luông

Bể bơi vô cực nhìn thẳng ra giữa bạt ngàn núi rừng khiến nhiều du khách cảm thấy vô cùng thú vị. Nhà sàn thiết kế đẹp mắt, mỗi ô nghỉ đều có rèm che đảm bảo sự riêng.

Không như những điểm du lịch khác, mọi hoạt động ăn uống của du khách sẽ diễn ra ngay tại khu nhà bạn thuê ở. Chủ nhà sẽ chiêu đãi bạn những món ngon, đặc sản núi rừng như: gà đồi, ốc khỉ, măng chua, canh rau ngót rừng, cơm lam, nộm hoa chuối rừng, vịt suối nướng, lợn rừng quay, rượu cần…

Đến đây để trải nghiệm hành trình thượng sơn Son – Bá – Mười. Chốn thâm sơn cùng cốc đẹp như một tranh vẽ hữu tình này chính là thiên đường trong thiên đường ở Pù Luông. Tuy đường đi rất khó khăn và vất vả nhưng cảnh sắc ở đích đến sẽ là món quà đền đáp vô cùng xứng đáng dành cho bạn đấy.

Cảnh sắc tuyệt đẹp như bước vào chốn tiên cảnh

Cảnh sắc tuyệt đẹp như bước vào chốn tiên cảnh

Một số địa điểm mà rất đáng để bạn dừng chân ghé thăm:

– Thác nước Bản Hiếu, ruộc bậc thang rừng nguyên sinh và khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông cũng là những điểm du lịch khám phá Pù Luông không thể bỏ qua.

– Chợ phiên Phố Đòn: Diễn ra vào thứ 5 hoặc chủ nhật. Đến đây bạn không chỉ được trải nghiệm phiên chợ vùng cao mà còn có thể mua sắm đồ lưu niệm, sản vật vùng cao và ăn uống đặc sản…

– Vào buổi tối, bạn có thể tham gia các hoạt động đốt lửa trại, nhảy sạp và xem múa Khạp Thái ở bản người Thái ở Pà Luông.

Có quá nhiều thứ mới lạ, thú vị và hấp dẫn mời gọi du khách ghé thăm Pu Luông – Sapa giữa lòng Thanh Hoá này.

Đơn vị Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ của Vân Hải chúc bạn có hành trình khám phá thật thú vị và an toàn.

 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi