facebook pixel

Những điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất miền Bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất miền Bắc

17-10-2019 04:58 0 1043

Lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới là điều mà các cặp đôi nào đặc biệt quan tâm. Bởi đôi uyên ương nào cũng luôn mong muốn sẽ lưu giữ được những bức hình đẹp, những cuốn album ảnh ấn tượng nhất. Miền Bắc là một mảnh đất xinh đẹp với vô số các danh lam thắng cảnh đẹp, việc tìm địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp không phải vấn đề quá khó khăn với mỗi cặp đôi.

Ở nội dung bài viết dưới đây, Vân Hải sẽ gợi ý đến bạn một số điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất miền Bắc, mời bạn cùng theo dõi để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

1. Một số lời khuyên khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh

Không phải cặp đôi nào cũng có kinh nghiệm hay những điều cần chuẩn bị những gì khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh để chuẩn bị cho một bộ ảnh cưới thật mỹ mãn nhé.

+ Về trang phục

Bạn nên đi thử trang phục trước khi đi chụp hình, cùng với sự tư vấn của photographer để khi chụp hình bạn sẽ biết được lúc nào mặc bộ nào là phù hợp nhất. Như vậy bạn sẽ không mất nhiều thời gian và đảm bảo cho được những bộ hình đẹp.

Theo kinh nghiệm được tổng hợp, Vân Hải cũng khuyên cô dâu không nên chọn các trang phục quá rườm rà. Đi chụp ngoại cảnh thì nên ưu tiên các trang phục phù hợp với thân hình và sở thích để đảm bảo không vướng víu và hợp bối cảnh.

Lựa chọn trang phục cưới phù hợp để có buổi chụp hình thoải mái
Lựa chọn trang phục cưới phù hợp để có buổi chụp hình thoải mái

+ Về giày cưới

Nếu các nàng "nấm lùn" muốn đeo những đôi  giày cao hơn một tấc để chụp ảnh cưới cho đẹp nhất thì bạn nên chuẩn bị thêm một đôi giày bệt hoặc giày thể thao để di chuyển được dễ dàng hơn. Như thế những lúc chụp ảnh bạn có thể sử dụng giày cao gót, còn khi chụp xong bạn có thể thay một đôi dép thoải mái hơn.

+ Về make up

Studio chụp hình sẽ phụ trách việc make up cho cô dâu chú rể được xinh xắn, lịch lãm nhất. Tuy nhiên sau mỗi điểm chụp hình, cô dâu cũng nên soi lại gương để xem phần trang đẹp có còn đẹp không, nếu chưa vừa ý bạn có thể nhờ nhân viên make up sửa lại cho bạn nhé.

Nếu cảm thấy phần trang điểm và làm tóc không hợp ý, bạn hãy chủ động nói với người make up sửa lại. Bạn không nên im lặng để sau này hối hận rằng vì không đưa ra yêu cầu của mình.

Những chiếc váy cưới nhẹ nhàng tinh tế đang được nhiều cô dâu lựa chọn
Những chiếc váy cưới nhẹ nhàng tinh tế đang được nhiều cô dâu lựa chọn

+ Về hoa cưới

Phần lớn các studio đều chuẩn bị cho khách từ 2 đến 3 bó hoa cầm tay để các cặp đôi thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và trang phục. Tuy nhiên nếu bạn muốn có được một bó hoa độc đáo, tươi tắn hơn thì có thể đặt hoa tại các cửa hàng làm hoa nổi tiếng.

+ Về chụp hình

Khi chụp hình cưới ở mỗi địa điểm, nếu photographer không chủ động cho bạn xem lại ảnh chụp, bạn nên chủ động xem là chú ý xem những bức hình đó đã đẹp chưa, tạo dáng đã ổn chưa. Điều này giúp bạn sở hữu được những shot hình cực kỳ lung linh.

Nếu bạn muốn album ảnh cưới thể hiện nội dung một câu chuyện, bạn hãy đưa ra ý tưởng với ekip của mình. Cùng họ trao đổi để thể hiện được ý tưởng một cách hoàn hảo nhất, và một bộ ảnh cưới đẹp nhất, ấn tượng nhất.

Lưu giữ những tấm ảnh cưới ở các khung hình đẹp
Lưu giữ những tấm ảnh cưới ở các khung hình đẹp

+ Chọn địa điểm chụp ảnh cưới

Bạn có thể tìm thấy vô số những địa điểm chụp ảnh cưới qua mạng internet và tham khảo từ bạn bè trước khi tìm đến photographer tư vấn. Điều này giúp bạn chủ động hơn trong phong cách ảnh cưới của mình. Bạn cũng nên liệt kê một số khung cảnh, các tư thế đẹp và cân nhắc nên chụp nó với đạo cụ nào.

Trên đây là một vài điều lưu ý về chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp mà cặp đôi của bạn nên lưu ý. Tiếp theo đây để chọn những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất mời bạn cùng theo dõi tiếp nội dung dưới đây.

2. Một số điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất tại miền Bắc

Bạn đang cần một vài địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp để làm phong phú thêm album ảnh cưới của mình. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về một địa điểm điểm đang rất được yêu thích, mời bạn cùng tham khảo:

+ Chụp ảnh cưới ở Tràng An – Ninh Bình

Được thiên nhiên ban tặng cho cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, nên thơ, kết hợp với phong cảnh non nước hùng vĩ, Ninh Bình trở thành một địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp mà rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Điểm chụp ảnh lý tưởng nhất mà bạn nên chọn khi đến Ninh Bình chính là quần thể khu danh thắng Tràng An – Tam Cốc – Bích Động. Được bao bọc bởi những dãy núi đá vôi, cùng hang động kỳ ảo, đầm nước trong veo… chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những bức hình sinh động, ấn tượng vô cùng.

Khung cảnh nên thơ ở Ninh Bình tạo nên bức hình cưới cực đỉnh
Khung cảnh nên thơ ở Ninh Bình tạo nên bức hình cưới cực đỉnh

+ Chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội

Hà Nội luôn là một địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp mà bạn không thể bỏ qua. Tại Hà Nội bạn có thể chọn những phim trường, quán café trên cao, khách sạn sang trọng để tạo nên bức ảnh cưới hiện đại, thời thượng. Hay chọn những khung cảnh cổ điển như phố cổ, Hoàng Thành Thăng Long, Hồ Gươm để có được một album ảnh mang chút hoài cổ…

Tấm ảnh cưới vô cùng lãng mạn chụp ở phố cổ
Tấm ảnh cưới vô cùng lãng mạn chụp ở phố cổ

Xem thêm: Dịch vụ thuê xe cưới Volkswagen giá rẻ nhất 2019

+ Chụp ảnh cưới ở Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Cách Hà Nội khoảng chừng 60km, Tam Đảo cũng là một điểm điệp lý tưởng để chụp ảnh cưới ngoại cảnh mà bạn nên tham khảo. Giữa đất trời tinh khôi của Tam Đảo, bạn có thể kết hợp nhiều phong cách chụp ảnh cưới khác nhau từ hiện đsị, trẻ trung đến sang trọng, lãng mạn. Một số địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp mà bạn có thể ghé đến ở Tam Đảo là: Nhà thờ cổ Tam Đảo, Tam Đảo Belvedere Resort, Thác Bạc, Cổng Trời, Đỉnh Rùng Rình…

Cảnh sắc tuyệt đẹp ở Tam Đảo cho bạn những bức hình xinh đẹp
Cảnh sắc tuyệt đẹp ở Tam Đảo cho bạn những bức hình xinh đẹp

+ Mai Châu – Hòa Bình

Nhắc đến các địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp có lẽ không thể địa danh Mai Châu – Hòa Bình. Với không gian thiên trong lành, mang đậm nét văn hóa đặc trưng của người bản địa, bạn sẽ dễ dàng có được những bức hình tuyệt đẹp. Nhất là vào những ngày tháng 10 này, Mai Châu càng trở nên xinh đẹp hơn khi mùa hoa nở rộ trên khắp thung lũng này, vì thế bạn không cần lo lắng về việc không có bối cảnh để chụp hình cưới.

+ Cao nguyên Mộc Châu, Sơn La

Chụp ảnh cưới lãng mạn tại thảo nguyên xanh Mộc Châu cũng là một ý tưởng khá hay ho cho bạn lựa chọn. Kết hợp cùng chuyến đi du lịch với người thương, bạn có thể tận dụng để lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc ở địa danh này. Với những cánh đồng hoa cải, hoa đào trải dài tuyệt đẹp, những đồi chè xanh ngút ngàn, Mộc Châu được ví là thiên đường chụp ảnh cưới đẹp dành cho các cặp đôi. 

Bên cạnh đó, ở Mộc Châu còn khá nhiều điểm đến thú vị mà bạn có thể lựa chọn để khám phá và chụp ảnh cưới như: đồi thông bản Áng, nông trường bò sữa, Happy Land hay thác Dải Yếm... Cảm giác thư thái, sảng khoái khi được thả hồn giữa không gian thiên nhiên vừa thơ mộng nên thơ, vừa bí ẩn hùng vĩ sẽ trở thành ấn tượng khó quên với các cặp đôi.

Đồi chè Mộc Châu là background chụp hình cưới vô cùng ấn tượng
Đồi chè Mộc Châu là background chụp hình cưới vô cùng ấn tượng

+ Ảnh cưới huyền ảo cũng núi đồi Sapa

Được mệnh danh là thị trấn sương nù, Sapa từ lâu đã trở thành một điểm du lịch nổi tiếng với cả du khách trong và ngoài nước. Với cảnh vật núi non hùng vĩ với sương mù giăng giăng khắp lối cùng thiên nhiên mang vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế thì thời gian gần đây nhiều cặp đôi đã lựa chọn Sapa trở thành địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng. Những album ảnh cưới được ghi lại giữa đất trời Sapa luôn mang đến cảm giác bình yên và ấn tượng khó quên cho mỗi cặp đôi.

Lưu giữ ảnh cưới giữa khoảng trời đầy nên thơ
Lưu giữ ảnh cưới giữa khoảng trời đầy nên thơ

+ Chụp ảnh cưới đẹp ở biển Quảng Ninh

Quảng Ninh được mệnh danh là thành phố biển với vô số những bờ biển đẹp, nên thơ. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những cảnh sắc núi rừng hùng vĩ, những bờ biển xanh mênh mông, Quảng Ninh xứng đáng là một background hoàn hảo để lưu giữ những bức hình cưới đẹp. Ở Quảng Ninh có một số điểm chụp ảnh cưới đẹp để bạn lựa chọn như : Bãi Cháy, Vân Đồn và Quan Lạn…

Chụp ảnh cưới ở biển cũng là một ý tưởng hay cho bạn
Chụp ảnh cưới ở biển cũng là một ý tưởng hay cho bạn

Hiện nay hầu hết các biển ở Quảng Ninh vẫn còn lưu giữ được những nét hoang sơ với bãi cát trắng xóa, làn nước trong veo cùng khung cảnh mộng mơ, chắc chắn sẽ là bối cảnh mỹ mãn để tạo nên một album mơ mộng, lãng mạn.

Với những địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp được giới thiệu ở trên chắc chắn sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được địa điểm như ý. Một bộ ảnh cưới đẹp sẽ là kỷ niệm lưu giữ đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người, vì thế hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng nhé.

3. Lựa chọn phương tiện di chuyển khi đi chụp ảnh cưới ngoại cảnh

Một điều quan trọng mà các cặp đôi cần ghi nhớ khi lên kế hoạch chụp hình cưới ngoại cảnh, nhất là chọn đến các địa điểm nổi tiếng như : Mộc Châu, Sapa, Mai Châu… chính là phương tiện đi lại. Lựa chọn phương tiện phù hợp sẽ giúp bạn có được chuyến đi thoải mái, chủ động, thuận tiện và an toàn hơn.

Thuê xe du lịch để di chuyển thuận tiện hơn trong buổi chụp hình cưới
Thuê xe du lịch để di chuyển thuận tiện hơn trong buổi chụp hình cưới

Trong rất nhiều phương án di chuyển thì hiện nay dịch vụ cho thuê xe du lịch đi chụp ảnh cưới giá rẻ là giải pháp được lựa chọn nhiều nhất bởi sự chủ động, thoải mái. Tại Hà Nội hiện nay bạn có thể lựa chọn dịch vụ của khá nhiều đơn vị khác nhau, trong đó công ty Vân Hải là một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, được đánh giá cao.

Tính đến nay nhà xe Vân Hải đã có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, cho thuê xe cưới giá rẻ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Nếu lựa chọn dịch vụ thuê xe của công ty Vân Hải cho hành trình của mình, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe, chất lượng dịch vụ cho đến mức giá thuê xe. Để có đầy đủ thông tin chi tiết về dịch vụ xe cũng như được tư vấn phù hợp mời bạn vui lòng liên hệ với điều hành xe của công ty Vân Hải chúng tôi nhé.

Hy vọng với những kinh nghiệm và gợi ý điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp ở trên bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Hy vọng album ảnh cưới của bạn sẽ thật sự ấn tượng.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi