facebook pixel

Những điểm du lịch ấn tượng cho dịp nghỉ lễ 30/4

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những điểm du lịch ấn tượng cho dịp nghỉ lễ 30/4

16-04-2021 01:36 0 1493

30/4 là dịp nghỉ lễ dài trong năm, đây là thời điểm rất nhiều người tranh thủ để nghỉ ngơi, đi du lịch, khám phá những vùng đất mới mẻ. Dải đất hình chữ S xinh đẹp có vô vàn những địa điểm dừng chân thú vị mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình.

Vậy dịp này đi du lịch ở đâu phù hợp nhất hay điểm điểm nào đẹp và ấn tượng nhất? Ở nội dung bài viết dưới đây công ty Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về một số điểm du lịch cực hot cho dịp 30/4 này.

Những địa điểm đi chơi dịp lễ 30/4 hấp dẫn

Thị trấn Sapa - Lào Cai

30/4 đi đâu chơi ở miền Bắc là câu hỏi được dân du lịch vô cùng quan tâm và Sapa là điểm đến đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý. Vẻ đẹp tiềm ẩn của địa danh này có lẽ không có mỹ từ gì có thể miêu tả trọn vẹn được. Nằm ở phía Tây Bắc của tổ quốc, thị trấn Phú núi làm siêu lòng biết bao nữa khách dù chưa một lần đặt chân đến đây. Nơi đây ảnh chưa những điều tuyệt diệu và những nét đẹp độc đáo của thiên nhiên, của con người.

Không gian thiên nhiên tươi đẹp của phố núi Sapa

Không gian thiên nhiên tươi đẹp của phố núi Sapa

Được mệnh danh là thị trấn trong bi, Sapa luôn mờ ảo và huyền bí hơn bất cứ nơi nào trên đất nước Việt Nam xinh đẹp. Vào mùa xuân, nơi đây có hoa mận hoa đào giăng khắp lối. Khi mùa hè đến thị trấn Sapa lại trở nên sặc sỡ với màu sắc của những ruộng bậc thang mùa nước đổ. Khi mùa thu đến, khắp nơi trên thị trấn này lại nhuộm một sắc vàng ươm của mùa lúa chín. Và khi đông về nơi đây lại khoác lên mình một chiếc áo bông tuyết tinh khôi, đầy mê hoặc lòng người.

Có dịp đặt chân đến đây, du khách đừng quên ghé thăm những địa điểm vô cùng nổi tiếng như: đỉnh Fansipan, bản cát cát, nhà thờ đá cổ m, thung lũng Mường Hoa, núi Hàm Rồng, Thác Bạc...

Mộc Châu, Sơn La

Thảo nguyên xanh mộc châu được nhiều người ví như Đà Lạt của vùng núi Tây Bắc. Du lịch mộc châu mùa nào cũng đẹp, bởi nơi đây luôn ngập tràn trong sắc hoa rực rỡ. Vào dịp 30/4 đến với Mộc Châu bạn sẽ choáng ngợp bởi m cả mảnh đất này như được bao phủ bởi màu trắng tinh khôi của hoa mận hoa ban rợp lối. Bên cạnh đó còn nổi tiếng với những đồi chè xanh ngát, những rừng thông bạt ngàn cùng cã trang trại bò sữa...

Thảo nguyên xanh Mộc Châu là điểm đến lý tưởng kỳ nghỉ lễ

Thảo nguyên xanh Mộc Châu là điểm đến lý tưởng kỳ nghỉ lễ

Đến với mộc châu, du khách có thể tham quan rất nhiều địa điểm nổi tiếng như: vườn mận Mộc Châu m, rừng thông Bản Áng, thác Dải Yếm, Pha Luông... Đây đều là những địa điểm check in thú vị cho ra những tấm ảnh để đời.

Mai Châu - Hòa Bình

Với khí hậu trong lành, mát mẻ, mai châu là địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng dịp cuối tuần. Dưới làn sương mờ ảo, thung lũng Mai Châu hiện lên như một bản làng bí ẩn, với những ngôi nhà san sát nhau, những cánh đồng lúa chín trải dài mênh mông. Chị với bấy nhiêu đó thôi đã đủ làm say lòng biết bao nước khác.

Đến với Mai Châu, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống bình dị nhưng vô cùng tuyệt vời của người dân tộc thiểu số. Không giống với những địa danh tập nập, xô bồ, thung lũng xinh đẹp này thực sự dành cho những thực khách biết tận hưởng cái đẹp theo cách riêng của mình. Ở Mai Châu, bạn có thể kể đến một vài địa điểm du lịch nổi tiếng như: bản Lác, bản Nhót, đèo Thung Khe, Ba Khoan...

Mai Châu hiện lên tươi đẹp như bức tranh

Mai Châu hiện lên tươi đẹp như bức tranh

Mù Cang Chải - Yên Bái

Đây là một huyện miền núi ở tình Yên Bái, là một địa điểm đi chơi dịp 30/4 lý tưởng ở miền Bắc. Địa danh này thu hút du khách thập phương bởi khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ với những cánh đồng ruộng bậc thang trải dài bất tận. Bức tranh ấy nhuộm một màu vàng rực rỡ của những cánh đồng lúa chín, điểm tô lên trên đó là màu xanh của cây cỏ hoa dại. Bởi thế mà mảnh đất yên bình này đã níu chân biết bao du khách ghé thăm. Người ta đến mù căng chải một lần, rồi lại cảm thấy nhớ nhung và muốn quay lại thêm nhiều lần hơn nữa.

Đến đây, du khách còn có cơ hội tìm hiểu văn hóa và con người mộc mạc, chân chất đầy thân thiện của mảnh đất này. Một số địa điểm nên ghé thăm khi du lịch Mù Cang Chải: thị trấn Tú Lệ, bản Lìm Thái, bản Lìm Mông, đèo Khau Phạ, Pa Pán Tẩn...

Những cánh đồng ruộng bậc thang óng ả

Những cánh đồng ruộng bậc thang óng ả

Hồ Ba Bể

Đây cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn nên ghé thăm trong dịp nghỉ lễ này mà công ty Cho thuê xe tháng Vân Hải muốn giới thiệu. Nằm trong khu vực vườn quốc gia Ba Bể, điểm đến này được bao bọc bởi hai cánh cung Bắc Sơn và Ngân Sơn. Ngồi trên thuyền lênh đênh dạo quanh hồ, du khách sẽ cảm nhận được bức tranh sơn thủy hữu tình đẹp đến nao lòng người. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh sắc nên thơ và trữ tình, cùng những truyền thuyết kỳ bí, hồ Ba Bể đã trở thành điểm dừng chân của nhiều du khách.

Tam đảo nằm ở phía Tây của Vĩnh Phúc, Tam Đảo tọa lạc trên độ cao hơn 900m so với mực nước biển. Từ lâu đã là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền Bắc với khí hậu vô cùng trong lành, mát mẻ và dễ chịu. Dù là mùa nào trong năm thì du lịch Tam Đảo cũng đều đem đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng khó quên.

Có nhiều địa điểm check in ấn tượng mà bạn có thể dừng chân khi đi du lịch Tam Đảo là: tháp truyền hình, cổng trời, nhà thơ đã, Thác Bạc, đình Rùng Rình...

Du lịch hồ Ba Bể để chiêm ngưỡng thiên nhiên núi non tuyệt đẹp

Du lịch hồ Ba Bể để chiêm ngưỡng thiên nhiên núi non tuyệt đẹp

Vịnh Hạ Long

Đây là một trong những di sản thiên nhiên thế giới và cũng là một trong những vịnh biển đẹp nhất ở miền Bắc. Nếu 30/4 này bạn chưa lựa chọn được địa điểm dừng chân cho mình thì vịnh Hạ Long chính là gợi Ý hoàn hảo. Tham quan vịnh, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh hài hòa của núi, của biển. Bên cạnh đó bạn còn được tham gia nhiều trải nghiệm thú vị như: chèo thuyền kayak, ngắm vịnh từ thủy phi cơ, leo núi, thưởng ngoạn trên du thuyền...

Ngoài ra, đến đây du khách còn có cơ hội khám phá văn hóa ẩm thực độc đáo với những món ăn vô cùng hấp dẫn như chả mực, sá sùng, gà Tiên Yên, mực khô Vân Đồn. Không chỉ có một phòng vệ sinh đẹp, Hạ Long còn có nhiều điểm vui chơi nổi tiếng như Bãi Cháy hay Sun World Hạ Long.

Bên cạnh những địa danh du lịch đã được giới thiệu thì còn rất nhiều những điểm dừng chân thú vị khác cho bạn lựa chọn như: Tràng An – Ninh Bình, Cô Tô, Thung Nai, Thác Bản Giốc, Cửa Lò – Nghệ An… Hãy chọn một nơi dừng chân thú vị để trải qua kỳ nghỉ đáng nhỡ nhé.

Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới mới

Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới mới

Tư vấn dịch vụ cho thuê xe đi du lịch dịp nghỉ lễ 30/4

Bạn ở Hà Nội và đang lên kế hoạch cho chuyến đi nghỉ lễ của mình. Bên cạnh việc lựa chọn điểm đến cũng như tìm hiểu về một số hoạt động vui chơi ở những địa danh này thì phương tiện di chuyển cũng là vấn đề mà bạn cần phải quan tâm. Thậm chí, bạn còn phải cần tìm hiểu sớm để đảm bảo lựa chọn được phương tiện phù hợp cho hành trình du lịch của mình. Hiện nay có khá nhiều phương tiện khác nhau để bạn có thể lựa chọn, nhưng ô tô có lẽ vẫn là giải pháp di chuyển thuận tiện và an toàn nhất. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sở hữu một chiếc xe riêng, phục vụ cả gia đình đi du lịch. Lúc này các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ lại nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ khách hàng.

Dịp nghỉ lễ, nhu cầu đi du lịch của các công ty, cơ quan, gia đình tăng cao đột biến. Vì thế nhu cầu sử dụng các dịch vụ thuê xe tăng cao và thị trường cho thuê xe du lịch cũng hoạt động sôi nổi hơn. Để đảm bảo lựa chọn được dòng xe phù hợp, thuê xe với mức giá phải chăng thì bạn nên tìm hiểu và đặt thuê xe sớm ngay sau khi có kế hoạch cho chuyến đi của mình.

Thuê xe du lịch để có chuyến đi thoải mái, thuận tiện hơn

Thuê xe du lịch để có chuyến đi thoải mái, thuận tiện hơn

Một điều mà bạn cũng cần phải quan tâm khi lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe du lịch đó là phải tìm được nhà cung cấp dịch vụ uy tín. Tại Hà Nội, chúng tôi có ý đến bạn công ty cho thuê xe du lịch giá rẻ Vân Hải. Đây là một trong những đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, đã phục vụ hằng ngày chuyến đi của khách hàng, điều này đảm bảo công ty sẽ mang đến cho bạn một hành trình an toàn và thuận tiện nhất.

Công ty chúng tôi cung cấp điện cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn về dòng xe phải loại xe, các mẫu xe hiện đại từ 5 chỗ đến Cho thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội. Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà bạn sẽ đưa ra lựa chọn dòng xe tương ứng. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn là bảo đem đến cho bạn một mức giá dịch vụ phải chăng, yêu đãi nhất, đảm bảo phù hợp với túi tiền của khách hàng. Không vì dịp lễ mà chúng tôi đẩy giá thuê xe lên quá cao, đây là điều mà khách hàng cực kỳ yên tâm và đánh giá cao khi lựa chọn các dịch vụ thuê xe của công ty Vân Hải.

Nếu cần tư vấn thêm các thông tin về địa điểm du lịch và thông tin về dịch vụ cho thuê xe giá rẻ rồi bạn vui lòng liên hệ với công ty Vân Hải để được hỗ trợ đầy đủ thông tin.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi