facebook pixel

Những điều cần chú ý khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tháng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những điều cần chú ý khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tháng

27-09-2017 01:51 0 1740

Hiện nay nhu cầu sử dụng ô tô đang được rất nhiều gia đình quan tâm chú ý vì sự tiện ích mà nó mang lại. Với việc di chuyển bằng ô tô, bạn không phải lo về vấn đề thời tiết hôm nay như thế nào, cũng như khi đi gặp gỡ bạn bè, bạn sẽ có vị trí khác hẳn.

Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua ô tô trong thời gian ngắn. Bạn và gia đình còn rất nhiều việc cần sử dụng khoản tiền kiếm được mỗi tháng như mua nhà, săm sửa nội thất, nuôi con cái ăn học… Vì thế để sắm một chiếc ô tô hiện đại và sang trọng là quá sức đối với gia đình của bạn. Vậy tại sao bạn không thử lựa chọncho mình cách khác đơn giản hơn? Bạn nên biết rằng, dịch vụ cho thuê xe ô tô tháng hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn. 

Với dịch vụ cho thuê xe tháng, việc di chuyển sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn

Với dịch vụ cho thuê xe tháng, việc di chuyển sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn

1. Tại sao chọn dịch vụ cho thuê xe ô tô tháng? 

Như đã chia sẻ ở trên, chúng ta đều biết rằng Cho thuê xe theo tháng là dịch vụ rất tiện lợi cho những khách hàng cần đi lại nhiều, cần giao thiệp với bạn bè, đối tác, đi công tác ngoại tỉnh…

Ngoài ra nếu gia đình bạn là gia đình lớn có đông thành viên, việc thuê một chiếc xe du lịch để di chuyển cả nhà sẽ tiết kiệm chi phí rất lớn mà lại có nhiều lợi ích hơn là việc mỗi người tự thân di chuyển, điều này sẽ càng hợp lý và tiện lợi khi trong gia đình bạn có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ. 

Dịch vụ cho thuê xe theo tháng tại công ty Vân Hải

Dịch vụ cho thuê xe theo tháng tại công ty Vân Hải

2. Các dòng xe cho thuê theo tháng

Có rất nhiều chủng loại xe như thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ đến xe 45 chỗ… để bạn có thể lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng. Tuy nhiên loại xe được nhiều người lựa chọn hơn cả đó là dòng xe 7 chỗ. Loại xe này không quá to, cồng kềnh nhưng cũng đủ lớn để sử dụng cho các chuyến đi. Dòng xe nổi tiếng nhất phải kể đến Toyota Innova, sau đó đến Fotuner, Everest, Kia Carens, một vài dòng xe khác của Suzuki và Chevrolet.  

Trong đó, dòng xe Toyoat Innova là dòng xe được khá nhiều người tin tưởng hiện nay, đi lại hao ít xăng, tiết kiệm năng lượng so với các dòng xe ngang giá, hiệu quả cao đối với cả gia đình và doanh nghiệp nhỏ.

Các dòng xe cho thuê xe tháng của công ty Vân Hải

Các dòng xe cho thuê xe tháng của công ty Vân Hải

Xem thêm: Bảng giá thuê xe theo tháng tốt nhất tại Hà Nội

3. Lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe tháng

Bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều đơn vị cho thuê xe theo tháng nhưng lựa chọn một nơi tin cậy và chuyên nghiệp, uy tín hẳn là điều bạn đang băn khoăn. Đúng là như vậy, chỉ tính riêng trên địa bàn Hà Nội đã có rất nhiều công ty cho thuê xe, nhưng trong đó cũng không ít công ty không uy tín, xe không đảm bảo chất lượng, nhân viên không nhiệt tình, không có trình độ chuyên môn khi tư vấn,…

Công ty Vân Hải là công ty có uy tín, kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải với nhiều hình thức khác nhau như cho thuê xe tự lái, cho thuê ô tô theo tháng,… Với các dịch vụ đa dạng, bạn có thể dễ dàng chọn lựa dịch vụ và dòng xe phù hợp cho những chuyến đi của gia đình mình. 

Mời quý khách tham khảo Bảng giá thuê xe tháng của công ty Vân Hải dưới đây để đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp:

Bảng giá cho thuê xe theo tháng của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe theo tháng của công ty Vân Hải

Lưu ý:

Bảng giá thuê xe tháng tại quận Tây Hồ của công ty Vân Hải phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu, giá cầu đường và tuỳ thuộc vào cung đường của khách hàng.

Để có thể đăng ký đặt xe những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến địa chỉ công ty Vân Hải: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngoài Dịch vụ cho thuê xe tháng, công ty Vân Hải còn rất nhiều dịch vụ khác cho bạn tham khảo như: thuê xe cưới hỏi, thuê xe văn phòng, thuê xe du lịch, thuê xe đưa đón sân bay, lễ hội, hội nghị,….

Đã rất nhiều đơn vị, cá nhân đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty Cho thuê xe của Vân Hải. Công ty Vân Hải cam kết luôn luôn mang lại cho các bạn dịch vụ tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

Đơn vị chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách trên mọi hành trình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi