facebook pixel

Vân Hải tư vấn những loại xe cần thiết cho một đám cưới

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải tư vấn những loại xe cần thiết cho một đám cưới

24-11-2016 05:23 0 1437

Xe cưới, không đơn thuần chỉ là một chiếc xe đi đưa dâu.

Vậy với một đám cưới cần chuẩn bị những loại xe nào? Có bao công việc sẽ phải dùng đến xe cho một đám cưới.

Bài viết này, Vân Hải – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới + trang trí xe cưới giá tốt tại Hà Nội sẽ tư vấn cho các bạn đầy đủ những loại xe cưới cần thiết.

Cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất Hà Nội 

Quan niệm của người Việt, dạm ngõ chính là một cách để hai bên gia đình gặp mặt và hiểu hơn về gia đình nhau. Nếu như nhà trai và nhà gái gần nhau, một chiếc xe ô tô lúc này có lẽ là không cần thiết. Tuy nhiên, nếu ở xa thì chúng ta cũng nên chuẩn bị phương tiện di chuyển cho chu đáo.

Tùy thuộc vào số lượng người đi để thuê xe phù hợp. Thông thường, khách hàng đến với Vân Hải thường thuê xe 7 chỗ cho ngày này.

Xe Đi Ăn Hỏi

Sau lễ dạm ngõ là lễ ăn hỏi. Lễ ăn hỏi có nhiều người bên nhà trai tham dự hơn, gồm: Gia đình, Bố Mẹ, Anh Chị, Ông Bà cùng những người thân quen.

Ngày này vô cùng quan trọng, chính vì thế mà chúng ta nên dựa trên số lượng Tráp + số lượng Người Bê Tráp và những người đi cùng để xác định loại xe cần thuê. Tráp từ 5 đến 7 Tráp thì quý khách nên thuê một chiếc xe 16 chỗ.

Dàn thuê xe cưới hỏi giá rẻ, uy tín tại Hà Nội 

Ngoài ra Bạn cũng nên tận dụng và huy động xe của gia đình để trở những người cao tuổi, Bố Mẹ, Ông Bà trong ngày ăn hỏi.

Bài viết liên quan: Vân Hải tổng hợp những kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới đầy đủ nhất

Xe Dâu

Xe dâu hay xe đón dâu tất nhiên không thể thiếu được trong ngày cưới. Đây là chiếc xe quan trọng nhất, được trang trí hoa cưới theo phong cách tổ chức tiệc cưới yêu thích của cô dâu chú rể.

Có một vài lưu ý nho nhỏ về xe cưới theo kinh nghiệm lâu năm của Vân Hải là chúng ta nên chú ý đến phong cách tổ chức tiệc cưới. Nếu tiệc cưới đơn giản, hiện đại thì chọn xe cũng dễ hơn. Bạn cũng có thể mang hơi hướng mùa thu vào lễ cưới với cách trang trí nhẹ nhàng, một chiếc xe cổ, màu sáng, phong cách vintage để gây ấn tượng. Nói chung là xe dâu và cách trang trí thế nào phụ thuộc rất nhiều vào concept chung của cô dâu chú rể.

Vân Hải luôn sẵn sàng đông hành cùng bạn trong mọi cuộc hành trình. Chúng tôi luôn có đủ các dòng xe từ bình dân đến cao cấp, từ hiện đại đến xe cổ, xe hiếm.

Dưới đây là một số dòng xe cưới phổ biến và bảng báo giá, các bạn có thể tham khảo qua: 

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải tại Hà Nội

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải tại Hà Nội 

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe. (cả 2 chiều đi và về).

- Bảng giá trên của Vân Hải cũng chưa bao gồm thuế VAT 10% và chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa

Nếu muốn than khảo nhiều hơn mức giá cả của các dòng xe khác cũng như mẫu trang trí xe hoa đẹp nhất tại Hà Nội, mời các bạn trực tiếp liên hệ đến: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 .Còn rất nhiều dòng xe đẹp khác, các bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn.

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ làm xe cưới của công ty Vân Hải! 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi