facebook pixel

Sapa điểm hẹn lý tưởng cho những ngày nghỉ lễ 30/4

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Sapa điểm hẹn lý tưởng cho những ngày nghỉ lễ 30/4

10-04-2017 02:03 0 1854

Nằm ở phía Tây Bắc tổ quốc, Sa Pa - huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên, con người. Thị trấn trong mây hấp dẫn du khách với quang cảnh núi non hùng vĩ cùng trải nghiệm độc đáo với cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số.

Hãy cùng khám phá điểm đến thú vị này cùng dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải trong bài viết dưới đây nhé.

Dịp lễ 30/4 & 1/5 năm nay nghỉ 4 ngày đây là thời gian không phải quá dài, nhưng cũng không quá ngắn, nên nhiều gia đình lại lựa chọn cho mình một chuyến du lịch sao cho phù hợp với thời gian của mình.

Đất trời tuyệt đẹp của Sapa khi tháng 4 chạm ngõ

Đất trời tuyệt đẹp của Sapa khi tháng 4 chạm ngõ

Sapa là một điểm đến phù hợp được rất nhiều các gia đình, cũng như các bạn trẻ lựa chọn. Đến đây, du khách có thể ngắm nhìn thị trấn Sapa mờ sương mà quên đi những lo toan, ồn ào, bộn bề của ngày thường nơi phố thị náo nhiệt, tận hưởng nơi yên bình, thưởng thức những món ẩm thực của phố núi, bên bạn bè người thân.

Đường đến Sapa khá dễ dàng và thuận lợi, chỉ sau khoảng vài tiếng di chuyển là những người thích du lịch có thể tham quan thị trấn xinh đẹp trong sương Sapa. Nằm ở phía Tây Bắc của Tổ quốc, Sa Pa – thị trấn vùng cao của tỉnh Lào Cai ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, con người nơi đây như hiếu khách, thân tình mang lại cho du khách cảm nhận thật tuyệt mà không nơi nào có được.

Một góc thị trấn Sapa xinh đẹp

Một góc thị trấn Sapa xinh đẹp

Thị trấn trong mây vô cùng hấp dẫn du khách với cảnh quan núi non hùng vĩ cùng những trải nghiệm độc đáo với cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây. Sapa có thứ tài nguyên vô giá đó là khí hậu trong lành mát mẻ, mang nhiều sắc thái đa dạng.

Thời điểm thích hợp để đi du lịch Sapa là từ khoảng từ tháng 3 đến 5 hoặc tháng 9 đến tháng 11. Thời điểm này thời tiết Sapa ổn định, ngày nắng khô, đêm lạnh. Đến đây vào dịp tháng 4 - 5 này cũng là thời điểm đẹp của rất nhiều loài hoa đẹp, những người săn ảnh rất thích đi vào mùa này và mùa lúa chín.

Sapa tháng 4 – mùa nước đổ

Sapa tháng 4 – mùa nước đổ

Nằm ở độ cao trung bình 1.500m – 1.800m, khí hậu của thị trấn Sa Pa ít nhiều mang sắc thái xứ ôn đới, với nhiệt độ trung bình khoảng từ 15 đến 18°C. Điểm nổi bật của Sapa là trong cùng một ngày có thể có nhiều hiện tượng thời tiết khác nhau, vừa mới nắng nhưng chỉ một lát sau là mây và sương mù đã kéo đến dày đặc đất trời.

Đứng trên đỉnh của ngọn núi Hàm Rồng hùng vĩ cùng đơn vị cho Thuê xe 45 chỗ giá rẻ của Vân Hải, đến nơi đây du khách có thể thỏa sức phóng tầm mắt nhìn ngắm toàn bộ quang cảnh ngút ngàn, thơ mộng và cũng hết sức hùng vĩ của thị trấn Sa Pa xinh đẹp.

Một góc núi Hàm Rồng hùng vĩ

Một góc núi Hàm Rồng hùng vĩ

Nhà thờ đá Sa Pa nằm ở trung tâm của thị trấn SaPa, được xây dựng khoảng từ năm 1895. Đây được là dấu ấn kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp còn sót lại tại Sa Pa, Lào Cai.

Đến với Sapa, khách du lịch còn được thưởng thức nhiều món ăn dân dã đặc trưng như: Mía, trứng, khoai nướng cùng rất món ăn độc đáo mang đậm màu sắc của núi rừng Tây Bắc.

Sapa có quá nhiều điều độc đáo mà không nơi nào có được. Mỗi lần đến vớ Sapa du khách lại có được những cảm nhận rất riêng biệt và mới lạ khác nhau. Dịp nghỉ lễ 30/4 này nếu bạn chưa chọn được cho mình điểm đến nào ưng ý hãy đến với Sapa để tận hưởng đất trời thị trấn mờ sương này nhé.

Dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ của Vân Hải chúc quý khách có một kỳ nghỉ lễ thật đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi