facebook pixel

Tết trung thu Hà Nội, đi chơi ở đâu là lý tưởng nhất?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tết trung thu Hà Nội, đi chơi ở đâu là lý tưởng nhất?

14-09-2016 09:03 0 1479

Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết nên đi đâu để chơi trung thu thì bài viết này sẽ là một gợi ý hữu ích. Hãy cùng dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ Vân Hải khám phá ngay nhé.

Trung thu là dịp để gia đình đoàn viên, có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Với người đô thị, hẳn là những điểm chơi trung thu đã trở nên quá quen thuộc. Bài viết này, Vân Hải sẽ nêu gợi ý cho những bạn chưa biết hoặc một số điểm mới trong tết trung thu năm nay cho các bạn tham khảo:

Phố cổ Hà Nội (quận Hoàn Kiếm)

Đây là địa điểm chơi trung thu quen thuộc hằng năm của dân thủ đô. Hàng Mã,  hàng Đào, chợ Đồng Xuân tầm này hằng năm lại lung linh ánh đèn, hằng hà sa các món đồ trung thu tuyệt đẹp.

Hàng Mã - Hà Nội 


Đẹp nhất là buổi tối, các bạn có thể đi dạo trong khu vực phố cổ vừa để cảm nhận không khí nhộn nhịp và đèn điên lung linh trong ngày lễ.

Các trung tâm thương mại

Vào những ngày bình thường, các trung tâm thương mại lớn vốn đã tấp nập khách ra vào. Tuy nhiên, vào ngày lễ, những địa điểm trên càng được  trang hoàng lộng lẫy, nhiều hoạt động thú vị thu hút khách tham gia.

Đèn nháy, đèn lồng,… sáng rực cả một góc trời. Nhiều trò chơi được tổ chức dành cho các lứa tuổi. Một số trung tâm thương mại lớn để các bạn tham khảo như:Vincom, Royal City, Times City, Tràng Tiền Plaza…

Bài viết tham khảo: Phố đi bộ Hà Nội - Nhịp thở chậm giữa dòng hối hả.

Công viên Hồ Tây (quận Tây Hồ)

Công viên Hồ Tây chưa vào vắng mặt trong danh sách những địa điểm vui chơi được yêu thích hàng đầu tại thủ đô. Mỗi dịp trung thu, ở đây luôn có rất nhiều các sự kiện, tiết mục, trò chơi hấp dẫn dành riêng cho các em nhỏ.  

Ngày 11/9 và 15/9 năm nay, công viên Hồ Tây sẽ tổ chức các hoạt động vui Trung thu như múa Lân - trống Hội, ảo thuật, chuyện lạ Việt Nam, nhảy hoạt hình... Được biết giá vé dành cho các bé dưới 1,35 m là 50.000 đồng, vừa thưởng thức nghệ thuật và chơi trọn gói các trò giải trí ở đây.

Nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón các bạn, hãy đến đây để khám phá ngay nhé.

Đình Kim Ngân (42-44 Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm)

Đình làng Kim Ngân 9/9 đến ngày 15/9 sẽ có triển lãm hình ảnh, sản phẩm của các nghệ nhân thủ công làm đồ trung thu. Những thứ như mặt nạ giấy bồi, tàu thủy sắt tây, đèn kéo quân, ông tiến sĩ giấy, đèn ông sao…chắc chắn sẽ khiến các bạn phải tò mò thích thú.

Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam (đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy)

Bảo tàng dân tộc bình thường ít người đến thăm quan, nhưng lại cực đông vào ngày tết trung thu. Bởi đây là dịp để các bạn tìm hiểu thêm thông tin về ngày tết trung thu truyền thống. Đây cũng là một lựa chọn khôn ngoan cho những ai thích không gian rộng rãi, không chen lấn và có nhiều thứ mới lạ để khám phá.

Tết trung thu tại bảo tàng dân tộc học cũng có một số trò chơi thú vị như: trải nghiệm làm đồ chơi Trung thu truyền thống, kể chuyện, ghép tranh Trung thu, làm mâm ngũ quả...

Nhiều hoạt động lễ hội đặc sắc trong dịp lễ hội 

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích cho chuyến đi của mình.

Vân Hải rất sẵn lòng được đồng hành cùng bạn trong chuyến đi thú vị này!

Chúc các bạn có một tết trung thu vui vẻ và ý nghĩa!

Xem thêm: Bảng giá Cho thuê xe 35 chỗ uy tín, giá rẻ tại Hà Nội. 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi