facebook pixel

Tháng 11, lời mời gọi ngọt ngào của loài hoa phương Bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tháng 11, lời mời gọi ngọt ngào của loài hoa phương Bắc

03-11-2016 01:22 0 3480

Có vẻ như thiên nhiên đã ưu đãi quá nhiều cho phương Bắc bởi những cảnh quan kỳ vỹ và các loài hoa đẹp mê hoặc lòng người. Tháng 11 này, tháng của những loài hoa, của những mời gọi ngọt ngào kẻ đã đem lòng đam mê xê dịch.

Nếu như bài trước Mùa dã quỳ nở tại vườn quốc gia Ba Vì, đi ngay kẻo lỡ chúng ta có chuyến du hí thú vị tại địa danh gần Hà Nội, thì bài viết này Vân Hải sẽ mời các bạn đồng hành đến một vài địa điểm xa hơn nhé.

Tam giác mạch – Hà Giang

Năm nào cũng vậy, cứ đến tầm này, hội những kẻ yêu thiên nghiên, thích khám phá du lịch lại háo hức di chuyển lên địa đầu của Tổ quốc. Loài hoa tam giác mạch được coi là đặc sản của Hà Giang. Sắc trắng hồng tinh khôi với mùi hương dìu dịu cứ trùng điệp hết triền đồi này đến khe núi nọ.

Những nụ hoa bé tí ti trông thì yểu điệu, mỏng manh, nhưng cùng sống được giữa chốn rừng núi này lại bỗng nhiên trở thành một thứ màu sắc mới tô điểm cho Hà Giang cái tình mà không phải chốn núi non nào cũng có.

Nét bình yên trên cao nguyên đá

Nét bình yên trên cao nguyên đá

Với vòng đời hoa khoảng 1 tháng, chúng ta đừng bỏ lỡ cơ hội chỉ có một trong năm được lên Hà Giang ngắm tam giác mạch nhé. Đấy là còn chưa kể đến những trải nghiệm cực thú vị khác tại đây. Các bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch Vân Hải để được tư vấn rõ hơn.

Cải trắng xứ Mộc – lời mời ngọt ngào từ cao nguyên

Đầu tháng 11 hằng năm, khi những cơn gió lạnh phương Bắc bắt đầu tràn về, cũng là lúc cao nguyên Mộc Châu thay áo mới, khoác lên mình chiếc áo mộc mạc hoa cải trắng.

Chiếc áo cải trắng của Mộc Châu mỗi độ thu về.

Không giống như ở nhiều nơi khác, các vựa hoa chỉ bao bọc trong một cánh đồng nhỏ, ở Mộc Châu, hoa được trồng kín cả một quả đồi, kéo dài từ thung lũng này đến chân núi nọ, khắp không gian rộng lớn được phủ bằng một màu trắng tinh khôi của hoa cải. Mùa hoa cải trắng nở là lúc Mộc Châu đẹp bình dị nhất!

Dã quỳ vàng – Nét điểm xuyết chấm phá tạo nên bức tranh Tây Bắc

Dã quỳ Tây Bắc lại mang một sắc vàng mềm mại pha màu sương núi, bông cũng không to, vào mùa hoa nở cũng không có những vạt rừng bát ngát dã quỳ. Nhưng cái dáng vẻ mềm mại của dã quỳ Tây Bắc lại cứ miên man bám vào hai bên những cung đường như dải lụa mềm trên các sườn núi. Dã quỳ làm cho con đường màu lam xám của núi rừng Tây Bắc đầu đông trở nên rực rỡ, ấm áp, xua đi sắc màu lạnh giá của vùng cao và tô điểm thêm cho những cung đường Tây Bắc thêm phần quyến rũ.

Tây Bắc lại có một sức hút vô cùng lớn đối với dân nghiền du lịch, yêu thích xê dịch và đam mê cung đường.

Tây Bắc lại có một sức hút vô cùng lớn đối với dân nghiền du lịch, yêu thích xê dịch và đam mê cung đường.

Nói chung, tháng 11 quá tuyệt cho những chuyến đi khám phá và nghỉ dưỡng tại Tây Bắc. Hãy để Vân Hải làm bạn đồng hành với quý khách nhé.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho thuê xe từ cho thuê xe 4 chỗ đến cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội.

Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ và hấp dẫn!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi