facebook pixel

Thông tin dịch vụ cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ giá rẻ Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thông tin dịch vụ cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ giá rẻ Hà Nội

03-06-2023 02:08 0 1465

Thời điểm du lịch hè chính là lúc nhu cầu sử dụng loại hình dịch vụ thuê xe này tăng cao rõ rệt. Những dòng xe 16 chỗ, 22 chỗ, 29 chỗ… luôn là chủ đề được rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu. Để đáp ứng tốt nhu cầu này, đòi hỏi các nhà xe trên thị trường phải đảm bảo cung cấp những dòng xe hiện đại, giá thuê ưu đãi với chất lượng dịch vụ tốt.

Để có được đầy đủ nhất những thông tin tư vấn về các dịch vụ thuê xe Ford Transit 16 chỗ tại Hà Nội thì bạn đọc đừng bỏ lỡ những thông tin được nhắc đến dưới đây nhé. Vân Hải sẽ chia sẻ kinh nghiệm hữu ích để bạn dễ dàng chọn được dịch vụ ưng ý nhất.

Giới thiệu dòng xe 16 chỗ Ford Transit đời mới

Xe ô tô 16 chỗ Ford Transit là một trong những mẫu xe hơi cao cấp hiện đại đang được nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn cho hành trình của mình. Ở phiên bản mới nhất, dòng ô tô này sở hữu thiết kế mới mẻ, cao cấp và khác biệt hơn hẳn so với những đời xe trước đó. Những điểm thu hút trên con Ford Transit 16 chỗ mới này là:

  • Hình thức xe hiện đại, sang trọng hơn
     

Vẻ ngoài của xe 16 chỗ Ford Transit này được đánh giá cao bởi sự hiện đại, sang trọng và cao cấp. Với những màu sắc ngoại thất ấn tượng như bạc, xám, nâu xám… Transit thực sự nổi bật trước đám đông.

Thiết kế Ford Transit hiện đại, sang trọng hơn
Thiết kế Ford Transit hiện đại, sang trọng hơn

  • Nội thất cao cấp, tiện nghi
     

Về mặt nội thất ở phiên bản mới này, nhà sản xuất Ford đã có những chú trọng đặc biệt khi tối ưu không gian sử dụng để đem đến sự rộng rãi. Với gam màu sáng, ghế được bọc da cao cấp, nhìn tổng thể bên trong xe cực kỳ trang nhã, thanh lịch. Các hàng ghế được thiết kế rộng rãi hơn, êm ái hơn hứa hẹn đem đến cho hành khách những chuyến đi thoải mái, chất lượng nhất.

Ghế ngồi rộng rãi, điều chỉnh ngả ra sau dễ dàng để hành khách nghỉ ngơi trong các hành trình dài. Khoảng cách giữa các hàng ghế phù hợp, gầm ghế cao, quý khách còn có thể tận dụng để hành lý cũng rất tiện lợi.

Về mặt trang bị, hệ thống quạt gió, điều hòa có thể điều chỉnh linh hoạt tại từng vị trí ghế ngồi mang lại cho quý khách trải nghiệm thoải mái nhất mà không ảnh hưởng đến những người đồng hành. Bảng táp lô được thiết kế một cách khoa học, đem đến sự tiện ích cho người lái. Xung quanh khu vực vô-lăng là ổ cắm 12V, nút điều chỉnh đèn chiếu sáng và cần số đem đến sự thuận tiện trong quá trình lái. Trên trần xe có gắn thêm đèn đọc sách để hành khách sử dụng dễ dàng.

Nội thất xe Ford Transit 16 chỗ thoáng rộng, tiện nghi
Nội thất xe Ford Transit 16 chỗ thoáng rộng, tiện nghi

  • Hệ thống động lực bền bỉ và ổn định
     

Mẫu ô tô 16 chỗ Ford Transit này sử dụng động cơ diesel 2.4L Turbo tăng áp với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp common-rail. Công suất cực đại đạt ở mức 138 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 375Nm tại 2.000 vòng/phút, nhờ thế xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Hộp số sàn sử dụng là 6 cấp số tiến và 1 số lùi, giúp quá trình chuyển số được mượt mà hơn. Hệ thống dẫn động sau sử dụng cầu cứng và lá nhíp với độ bền suốt vòng đời xe cùng chi phí bảo dưỡng thấp.

  • Đa dạng các tiện ích được trang bị
     

Trên xe Ford Transit 16 chỗ này cũng được trang bị đầy đủ những tiện ích như: Kết nối AM/FM, AUX, Bluetooth, USB, dàn âm thanh 6 loa, cổng sạc điện tử, 12 ngăn chứa đồ và hệ thống giải trí SYNC tiện lợi…

Xe 16 chỗ Ford Transit có không gian thoải mái cho hành khách
Xe 16 chỗ Ford Transit có không gian thoải mái cho hành khách

Điều hòa dạng cơ đi kèm với hệ thống các cửa gió cho hàng ghế sau, giúp khách hàng điều chỉnh, tăng, giảm nhiệt độ một cách dễ dàng. Khi thuê xe Ford Transit, quý khách sẽ được trải nghiệm toàn bộ những tiện ích tuyệt vời này.

Với những đánh giá được nhắc đến ở trên, có thể thấy đây chính là một mẫu xe lý tưởng cho những đoàn khách dưới 15 thành viên có nhu cầu đi lại du lịch, công tác, đưa đón sân bay, cưới hỏi… Hãy liên hệ đến các nhà xe chuyên nghiệp để nhận được những tư vấn chi tiết và chọn được dịch vụ thuê xe Transit 16 chỗ thích hợp nhất nhé.

Lý do nên chọn thuê xe 16 chỗ Ford Transit?

Bạn mong muốn chuyến du lịch cùng các thành viên trong gia đình và người thân sẽ có được kỷ niệm đáng nhớ. Chuyến đi phải luôn được ưu tiên hàng đầu về sự an toàn, chủ động và thoải mái, nhất là khi đi đường dài. Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi của đoàn từ 10 đến 15 thành viên, bạn muốn chọn được mẫu xe hiện đại, tiện nghi nhất thì các mẫu xe 16 chỗ chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Thuê xe 16 chỗ Ford Transit để đi lại chủ động, an toàn hơn
Thuê xe 16 chỗ Ford Transit để đi lại chủ động, an toàn hơn

Trong các dòng xe 16 chỗ có mặt trên thị trường hiện nay, dòng xe Ford Transit 16 chỗ đang được khách hàng quan tâm, lựa chọn nhiều nhất cho các hành trình của mình. Đây là sang trọng, hiện đại, sở hữu không gian thoáng rộng, tiện nghi đầy đủ, để hành khách có thể thoải mái nghỉ ngơi trong cả hành trình.

Cùng với đó, hiện nay mức giá thuê xe 16 chỗ này tại các nhà xe cũng cực kỳ hợp lý, cạnh tranh. Điều này giúp cho quý khách có tối ưu chi phí cho chuyến đi của mình mà vẫn được tận hưởng không gian di chuyển thoải mái với sự phục vụ tận tâm, chu đáo nhất. Để chọn được mẫu xe đời mới, dịch vụ chuyên nghiệp, giá ưu đãi thì tốt nhất bạn hãy tìm đến những nhà xe uy tín trên thị trường nhé.

Địa chỉ cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội

Nhu cầu thuê xe 16 chỗ đi tham quan, du lịch, công tác của khách hàng hiện nay đang có xu hướng tăng cao. Để có thể nhận được những dịch vụ tốt nhất, khách hàng nên tìm đến những địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ uy tín, chuyên nghiệp và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thuê xe. Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit giá rẻ, sẽ chẳng hề dễ dàng để có thể chọn được nhà xe uy tín trong vô vàn những gợi ý được nhắc đến. Tuy nhiên nếu để ý kỹ tại thị trường Hà Nội hiện nay thì Vân Hải chính là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Xe 16 chỗ Ford Transit phiên bản mới nhất tại Vân Hải
Xe 16 chỗ Ford Transit phiên bản mới nhất tại Vân Hải

Vân Hải là một trong những thương hiệu cung cấp dịch vụ thuê xe Ford Transit 16 chỗ hàng đầu với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Lựa chọn nhà xe này, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

  • Chất lượng các dòng xe 16 chỗ đảm bảo
     

Chất lượng xe là vấn đề mà các khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ. Điểm đặc trưng của loại hình dịch vụ này có liên quan trực tiếp đến tinh thần, sức khỏe và thậm chí cả tính mạng con người cho nên xe đưa vào khai thác luôn cần đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Hiểu được điều này, Vân Hải liên tục đầu tư các mẫu xe mới đẹp, hiện đại, có sự kiểm tra kỹ càng trước khi đưa vào phục vụ khách hàng. Những mẫu xe của đơn vị luôn bắt kịp xu hướng và thị hiếu người dùng, đem đến cho họ những chuyến đi thoải mái nhất.

  • Đảm bảo an toàn và tiện ích
     

Dù bạn sử dụng bất cứ loại hình dịch vụ nào, dù là thuê xe Ford Transit tại địa bàn quận huyện nào thì cũng sẽ không tốn thời gian trong việc tìm lái xe cho chuyến đi của mình. Bởi nhà xe Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe Transit 16 chỗ có lái với đội ngũ lái xe dày dặn kinh nghiệm, có trình độ giỏi, am hiểu đường xá lại được đào tạo bài bản để phục vụ quy khách một cách tận tâm nhất.

Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe 16 chỗ giá rẻ cạnh tranh
Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe 16 chỗ giá rẻ cạnh tranh

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, chuyên viên, điều hành của công ty cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc của bạn. Đội ngũ cán bộ của nhà xe chúng tôi còn đặc biệt chú trọng khâu chăm sóc khách hàng, đảm bảo quyền lợi khách hàng luôn được đặt hàng đầu. Đến với Vân Hải, các doanh nghiệp không chỉ thuê được những chiếc xe chất lượng mà còn giúp tiết kiệm công sức và thời gian.

  • Giá thuê xe 16 chỗ Ford Transit hợp lý
     

Bảng giá thuê xe 16 Ford Transit cũng là một trong những yếu tố tạo nên ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe du lịch tại nhà xe Vân Hải. Công ty chúng tôi có cách tính giá chi tiết, dựa trên những tiêu chí cụ thể như: dòng xe - đời xe, điểm đón – dừng, thời điểm thuê, số ngày sử dụng… Chính vì thế để có được báo giá chính xác nhất, quý khách hãy cung cấp các thông tin cho tư vấn viên để có được báo giá phù hợp và chính xác nhé.

Đặc biệt, khi khách hàng thuê xe dài ngày, Vân Hải cũng có những chính sách khuyến mãi, hỗ trợ giá tốt nhất, đảm bảo đem đến lợi ích tối đa cho khách hàng.

Mẫu ô tô Ford Transit là lựa chọn tiện ích cho các chuyến đi
Mẫu ô tô Ford Transit là lựa chọn tiện ích cho các chuyến đi

Hướng dẫn các bước hướng dẫn đặt thuê xe Ford Transit tại Vân Hải

Để dễ dàng đặt xe của đơn vị chúng tôi, quý khách hàng có thể liên hệ qua một số những phương thức cơ bản như sau:

Bước 1: Đến văn phòng của công ty, hoặc nhấc máy gọi đến số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hay liên hệ qua fanpage, website hoặc địa chỉ email. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ đưa ra gợi ý lộ trình, phương án và báo giá chính xác nhất tại thời điểm thuê xe.

Bước 2: Thống nhất phương án và dịch vụ cho thuê xe phù hợp với nhu cầu của mình. Hoàn thiện các bước đặt xe, ký hợp đồng và chuyển khoản đặt cọc.

Bước 3: Nhà xe sẽ sắp xếp dòng xe 16 chỗ đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của khách hàng, điều lái xe chuyên nghiệp đồng hành cùng bạn trong hành trình sắp tới.

Bước 4: Hoàn tất chuyến đi và thanh toán nốt chi phí thuê xe.

Công ty xe Vân Hải chính là địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nhé.

Chúc bạn và gia đình sẽ có được những hành trình an toàn, thoải mái nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi