facebook pixel

Thuê xe 4 chỗ có lái du lịch cuối năm giá cạnh tranh nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe 4 chỗ có lái du lịch cuối năm giá cạnh tranh nhất Hà Nội

29-01-2019 04:59 0 2009

Thị trường thuê xe tại Hà Nội những ngày cuối năm này càng trở nên sôi động hơn. Đây là thời điểm khách hàng có nhu cầu nhiều trong các chuyến công tác, tham quan lễ hội, đưa đón sân bay, thuê xe về quê… hiểu được mong muốn của các khách hàng, công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe 4 chỗ du lịch cuối năm giá cạnh tranh nhất Hà Nội.

Dưới đây là một số thông tin về dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ để bạn tham khảo và chọn lựa cho hành trình di chuyển của mình.

1. Nhu cầu thuê xe 4 chỗ có lái trong các chuyến đi

Hiện nay cuộc sống của con người ngày càng trở nên hiện đại hơn. Trong nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống thì phương tiện đi lại là một vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Để có được một chuyến đi an toàn, thuận tiện, thoải mái thì ô tô được xem là sự lựa chọn hàng đầu và ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, việc mua một chiếc xe ô tô riêng nằm ngoài khả năng của nhiều người. Vì thế giải pháp an toàn nhất chính là lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ, chất lượng.

Với chuyến đi dành cho gia đình, cá nhân thì một dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ được là là lựa chọn hợp lý. Dịch vụ thuê xe 4 chỗ có lái chuyên phục vụ khách hàng trong cách hành trình du lịch, cưới hỏi, công tác, đón tiễn sân bay, thuê xe tháng… Khi lựa chọn thuê xe 4 chỗ có lái cho chuyến đi của mình bạn sẽ được phục vụ chu đáo từ đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, hứa hẹn mang đến một hành trình an toàn, thoải mái nhất.

Nhu cầu thuê xe 4 chỗ của khách hàng ngày càng tăng cao
Nhu cầu thuê xe 4 chỗ của khách hàng ngày càng tăng cao

Hiểu được nhu cầu của các khách hàng, hiện nay các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ phát triển rất mạnh mẽ. Có nhiều công ty, đơn vị cho thuê xe 4 chỗ uy tín đã có mặt trên thị trường để phục vụ nhu cầu của các khách hàng. Thế nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt, làm đúng cam kết đã đặt ra. Có một số đơn vị còn thiếu kinh nghiệm, làm ăn thiếu uy tín nên khiến khách hàng rất lo lắng khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe.

Vì thế, lời khuyên của chúng tôi dành cho các khách hàng trước khi quyết định lựa chọn đơn vị nào đó là nên đến những đơn vị lâu năm, có nhiều khinh nghiệm trong các dịch vụ xe. Đặc biệt đơn vị này cần có dàn xe phong phú, hiện đại và có được sự đánh giá cao của các khách hàng. Nếu bạn vẫn đang trong quá trình tìm kiếm đơn vị cho thuê xe thì hãy đến với công ty Vân Hải. Đây là đơn vị cho thuê xe uy tín có được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng.

2. Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ có lái phục vụ khách hàng

Thị trường cho thuê xe du lịch tại Hà Nội, đặc biệt là dòng xe 4 chỗ nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Chính vì thế có rất nhiều đơn vị cho thuê xe đã xuất hiện trên thị trường hiện nay, hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Hiểu được nhu cầu của các khách hàng trong tìm kiếm phương tiện đi lại, công ty Vân Hải giới thiệu đến quý khách hàng đa dạng các dịch vụ cho thuê xe khác nhau. Trong đó dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ có lái giá rẻ được Vân Hải đầu tư khá mạnh mẽ để phục vụ nhu cầu du lịch cuối năm.

Mẫu xe 4 chỗ hiện đại được phục vụ khách hàng
Mẫu xe 4 chỗ hiện đại được phục vụ khách hàng

Hiện nay, tại thị trường Hà Nội, thương hiệu xe Vân Hải trở thành cái tên nổi bật trên thị trường xe cho thuê với hệ thống xe hiện đại, đời mới. Tính đến nay đã có đến hơn 10.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ có lái của công ty Vân Hải  và cảm thấy rất hài lòng về chất lượng dịch vụ. Công ty Vân Hải chúng tôi cũng đang nỗ lực từng ngày để làm hoàn hảo thêm các dịch vụ xe, mang đến cho khách hàng những chuyến đi hài lòng nhất.

Nhằm mang đến cho khách hàng một mức giá thuê xe hợp lý nhất, công ty Vân Hải đã ngày càng cố gắng hoàn thiện hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp hơn. Mức giá thuê xe được tính toán chi tiết cho từng hành trình, từng cung đường khác nhau. Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối trong suốt hành trình.

Nếu đang có nhu cầu thuê xe 4 chỗ có lái thì bạn có thể tham khảo ngay các dịch vụ mà công ty Vân Hải chúng tôi đang cung cấp. Chắc hẳn bạn thất hài lòng ưng ý và sẽ có được chuyến đi an toàn, hoàn hảo nhất.

Thiết kế nội thất 4 chỗ đời mới, tiện nghi
Thiết kế nội thất 4 chỗ đời mới, tiện nghi

3. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ có lái tại Vân Hải

Công ty Vân Hải là đơn vị có 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất. Hiện nay, công ty sở hữu một dàn xe đời mới, hiện đại, đặc biệt là những mẫu xe 4 chỗ tiện nghi, mang đến cho gia đình bạn những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.

Đã có rất nhiều doanh nghiệp, công ty, khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ của Vân Hải đều có phản hồi rất tốt về chất lượng và thái độ phục vụ. Họ thường trở lại vào những lần thuê xe sau đó khi có nhu cầu. Để có được sự tin tưởng của khách, công ty Vân Hải luôn nỗ lực để thực hiện được những cam kết:

Vân Hải cho thuê xe dàn xe 4 chỗ hiện đại
Vân Hải cho thuê xe dàn xe 4 chỗ hiện đại

Dịch vụ xe tận tâm. chuyên nghiệp

Hoạt động với mục tiêu: Hài lòng của khách hàng là thành công của công ty Vân Hải. Dịch vụ cho Thuê xe 4 chỗ có lái du lịch cuối năm của công ty Vân Hải đã khẳng định vị thế trên thị trường bởi dịch vụ uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp tại Hà Nội.

Tính đến nay, công ty chúng tôi đã phục vụ hàng nghìn chuyến xe với hơn 5000 lượt khách hàng trên mọi cung đường an toàn. Và đặc biệt, Vân Hải cam kết ngày càng nỗ lực hơn để mang đến cho quý khách một dịch vụ cho thuê xe du lịch với mức giá rẻ nhất, chất lượng hoàn hảo nhất.

Dàn xe 4 chỗ hiện đại

Hiện nay, công ty Vân Hải chúng tôi đang sở hữu dàn xe sang trọng của các thương hiệu phục vụ khách hàng. Đơn vị chúng tôi đáp ứng những nhu cầu thuê xe đi du lịch, công tác, thuê xe cưới hỏi, tham quan lễ hội, Thuê xe tháng tại Hà Nội hay đón tiền sân bay…

Mẫu xe 4 chỗ hiện đại, sang trọng
Mẫu xe 4 chỗ hiện đại, sang trọng

Với nhiều mẫu xe đời mới, hiện đại và hết sức đa dạng để quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn như:

Mẫu xe 4 chỗ phổ thông: Honda Civic, Toyota Altis, Nissan Sunny, KIA Moring…

Mẫu xe 4 chỗ hạng trung: Toyota Camry, Toyota Vios

Mẫu xe 4 chỗ hạng sang VIP: Mercedes S500, Mercedes E250, Lexus, BMW…

Những mẫu xe 4 chỗ của chúng tôi cung cấp cam kết đều là xe đời mới với nội thất rất tiện nghi. Chúng tôi liên tục cập nhật những mẫu xe, dòng xe đời mới nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách. Hơn hết xe của công ty được bảo dưỡng thường xuyên và vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi để đảm bảo an toàn cũng như sự thoải mái cho khách hàng.

Phong cách phục vụ tận tâm

Thuê xe 4 chỗ có lái du lịch cuối năm giá cạnh tranh nhất Hà Nội
Thuê xe 4 chỗ có lái du lịch cuối năm giá cạnh tranh nhất Hà Nội

Vân Hải luôn đề cao thái độ cũng như phong cách phục vụ khách hàng để mang đến một dịch vụ tốt nhất. Điều này được thể hiện qua đội ngũ điều hành xe chuyên nghiệp, am hiểu nhiều địa danh du lịch, nhiều điểm đến, luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng những thông tin chính xác cùng mức báo giá hợp lý nhất.

Bên cạnh đó là đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá, luôn cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm. Đặc biệt là thái độ tận tâm, nhiệt tình, văn minh, mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.

Bảng giá cho thuê xe cạnh tranh

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ trong dịp cuối năm này, Vân Hải còn cam kết mang đến cho khách hàng mức chi phí hợp lý. Mức giá mà công ty chúng tôi đưa ra được tính toán rất chi tiết từng hành trình, cung đường di chuyển, nhằm tiết kiệm chi phí cho quý khách.

Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải để thấy được những ưu đãi của công ty chúng tôi.

Bảng giá cho thuê xe du lịch các loại ở Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe du lịch các loại ở Vân Hải

Lưu ý:

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ bên trên đã bao gồm: Lương lái xe, phụ xe, xăng xe, chi phí bến bãi, cầu đường, bảo hiểm dân sự.

Chưa bao gồm: thuế VAT, vé cao tốc, chi phí phát sinh…

Giá thuê xe bên trên có thể thay đổi tuỳ theo từng thời điểm thuê xe

Phương thức thuê xe đơn giản, nhanh chóng

Để có thể tiết kiệm thời gian cho các khách hàng thuê xe, công ty Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Dưới đây là những hình thức mà bạn có thể lựa chọn khi có nhu cầu thuê xe 4 chỗ có lái của công ty Vân Hải.

- Đặt thuê xe qua hệ thống website

- Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

- Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty: 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội

- Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Để có mức giá chính xác nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi. Hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555. Qúy khách hàng có nhu cầu thuê xe đi thăm qua nvui lòng liên hệ phòng điều hành Vân Hải để được tư vấn, báo giá và đặt lịch thuê xe.

Chúc quý khách luôn vui vẻ và  thành đạt!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi