facebook pixel

Thuê xe 7 chỗ đi Ba Vì giá hấp dẫn nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe 7 chỗ đi Ba Vì giá hấp dẫn nhất tại Hà Nội

23-10-2017 06:48 0 2354

Thời điểm tháng 10 đến là lúc những đồi hoa dã quỳ tại Ba Vì lại bắt đầu bung nở khoe sắc rực rỡ một góc trời. Đây chúng chính là thời điểm lý tưởng được lựa chọn để tham quan những đồi hoa vàng tươi của rất nhiều du khách, các bạn trẻ khi tới Ba Vì. Nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan du lịch khung trời vàng ươm mênh mông, bạt ngàn tại Hà Nội, công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội đi Ba Vì dành cho bạn và những người thân yêu.

1. Giới thiệu những điểm nổi bật tại Ba Vì

Địa danh này được người dân nơi đây gọi là Ba Vì bởi điểm đến này có 3 đỉnh núi, cao nhất là 1.290m, thứ hai cao 1.227m và cuối cùng là 1.131m, vì thế đây là địa điểm dân phượt vô cùng yêu thích. Nơi đây có vô vàn những địa danh du lịch đẹp và nổi tiếng để du khách đến khám phá và trải nghiệm. Với không gian thiên nhiên trong lành, cảnh sắc xinh đẹp, nơi đây sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho du khách trong dịp cuối tuần.

Khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp tại Ba Vì
Khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp tại Ba Vì

Khi mùa hoa dã quỳ nở rưc rỡ tại vườn quốc gia Ba Vì là dịp lúc cuối thu -  đầu đông, thời điểm này là lúc đất trời bắt đầu bước vào một mùa khô lạnh. Dã quỳ thường mọc thành bụi nên khi nở hoa sẽ tạo nên một bức tránh bát ngát sắc vàng rực rỡ. Hoa dã quỳ đẹp nhất là vào những buổi sáng tinh sương, những hạt sương long lanh, li ti vẫn đọng lại trên hoa và những tán lá rất thơ mộng.

Xem thêm: Bảng giá cho thuê xe Innova 7 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội – Vanhai.vn

2. Thuê xe 7 chỗ của Vân Hải cho chuyến đi Ba Vì

Thời điểm cuối thu sang đông, khoảng đầu tháng 11 là thời gian thích hợp nhất để bạn và gia đình lên kế hoạch cho chuyến thăm quan, khám phá Ba Vì và những đồi dã quỳ tuyệt đẹp. Sở hữu nét hậu trong lành, mát mẻ quanh năm, Ba Vì là địa điểm nghỉ dưỡng, du lịch vui chơi gần Hà Nội được nhiều du khách yêu thích, lựa chọn vào những dịp cuối tuần.

Thuê xe 7 chỗ du lịch Ba Vì
Thuê xe 7 chỗ du lịch Ba Vì

Để có thể dễ dàng di chuyển đến với đồi hoa dã quỳ, bạn và nhóm của mình nên lên kế hoạch thuê xe 7 chỗ ghé thăm Ba Vì vào đầu tuần hoặc giữa tuần. Vì thời gian này thường không quá đông đúc để bạn có được những giây phút tận hưởng một cách trọn vẹn cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây. Vậy dịch vụ này đem đến những tiện ích như thế nào cho người dùng, nếu có nhu cầu thì nên đến địa chỉ nào để thuê xe giá rẻ? 

Nhu cầu thuê xe ô tô để phục vụ việc đi lại ngày càng tăng cao hơn, lúc này trên thị trường cũng có sự xuất hiện của đa dạng các đơn vị cung cấp dịch vụ khác nhau. Nhiều người dùng còn khá băn khoăn không biết nên chọn nhà xe nào thì đảm bảo uy tín, tin cậy nhất bởi có quá nhiều lời quảng cáo hấp dẫn được đưa ra. Có nhà xe giới thiệu giá thuê xe rẻ nhất, có đơn vị cho thuê nhiều loại xe nhất, có địa chỉ lại cung cấp đa dạng các dịch vụ nhất…

Tìm nhà xe uy tín nhất tại thị trường Hà Nội
Tìm nhà xe uy tín nhất tại thị trường Hà Nội

Vậy nên chọn đơn vị thế nào để tìm được các dịch vụ xe phù hợp với nhu cầu và mục đích di chuyển của mình? Khi tìm các công ty xe ở Hà Nội, bạn nên có sự đánh giá kỹ càng các dịch vụ của đơn vị đó, từ chất lượng xe, thái độ và phong cách phục vụ, quy trình làm việc, báo giá, thủ tục đặt xe…

3. Vân Hải cho thuê xe ô tô giá rẻ đi Ba Vì

Một địa chỉ tin cậy mà bạn có thể lựa chọn sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng về tất cả những tiêu chí được nhắc đến ở trên. Đây cũng là những yếu tố sẽ giúp bạn có được trải nghiệm ưng ý và một hành trình thoải mái nhất.

Với những kinh nghiệm kể trên, lúc này việc tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải hành khách đã không còn là điều quá khó khăn với các khách hàng phải không? Tại thị trường Hà Nội hiện nay, nhà xe Vân Hải tự hào là địa chỉ hàng đầu chuyên cho thuê xe ô tô từ 4 chỗ đến 45 chỗ để đáp ứng các nhu cầu đi lại.

Đến với công ty Vân Hải, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những dòng xe phù hợp cho chuyến đi của mình. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm là dù thời điểm nào thì công ty cũng không bao giờ đưa ra mức giá cao cho khách hàng trong những mùa du lịch hay thậm chí cả lễ tết.

 

Dàn xe chất lượng của công ty phục vụ chuyến đi Ba Vì cho các bạn
Dàn xe chất lượng của công ty phục vụ chuyến đi Ba Vì cho các bạn

Công ty luôn cam kết đem đến những chất lượng phục vụ uy tín và chuyên nghiệp đem đến cho khách hàng những chuyến đi thoải mái và dễ chịu nhất. Bên cạnh dàn xe đời mới, hiện đại, công ty còn có đội ngũ tài xế kinh nghiệm và cư xử văn minh lịch sự. Đội ngũ lái xe luôn tận tâm, nhiệt tình và đón khách hàng đúng giờ, đúng điểm hẹn. Đồng thời, tổ điều hành xe của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 và có báo những mức giá tốt nhất cho hành trình của bạn.

Để có được mức giá tốt nhất, quý khách nên đặt xe trước từ 1 đến 2 tuần để chọn được dòng xe phù hợp mà không phải chờ đợi lâu. Mời quý khách tham khảo Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe đi Ba Vì của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe đi Ba Vì của công ty Vân Hải

Lưu ý:

Bảng giá cho thuê xe du lịch tại Hà Nội trên đã bao gồm phí xăng dầu, lương lái xe.

Chưa bao gồm VAT, vé cao tốc cùng những khoản chi phí phát sinh khác không có trong hợp đồng thuê xe.

Giá trên có thể thay đổi linh hoạt theo giá xăng dầu, cầu đường và lộ trình đi lại của quý khách hàng.

Mọi thông tin cụ thể và chi tiết và dịch vụ cho thuê xe mời quý khách hàng vui lòng liên hệ đến tổ điều hành xe của công ty chúng tôi qua số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty tại: Tầng 5 - Số 4 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Thuê xe Vân Hải là một địa chỉ cho thuê xe du lịch đi Ba Vì uy tín. Đến với chúng tôi để có được những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những phút giây tuyệt vời.

Chúc các bạn có được chuyến đi vui vẻ!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi