facebook pixel

Thuê xe đi vay lộc đầu năm đền Bà Chúa Kho - Bắc Ninh

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe đi vay lộc đầu năm đền Bà Chúa Kho - Bắc Ninh

21-02-2020 10:16 0 1733

Từ bao đời nay, cứ vào dịp Tết đến xuân về, người dân Việt Nam lại náo nức chuẩn bị lễ vật để hành hương về các ngôi đền, chùa cầu tài, lộc, bình an. Hoạt động tâm linh ấy cứ diễn ra như thói quen khó bỏ và đã ăn sâu vào tiềm thức mỗi người con đất Việt. Là một đất nước có nền văn hóa đặc sắc, Việt Nam có đến hàng ngàn lễ hội khác nhau, và đền Bà Chúa Kho là một điểm đến tâm linh như thế.

Đền Bà Chúa Kho Bắc Ninh thu hút được sự chú ý với đông đảo du khách thập phương, nhất là dịp đầu xuân năm mới. Với mong muôn góp phần làm cho chuyến đi của bạn thêm phần thuận tiện, nhanh chóng, Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội đi vay lộc đầu năm đền Bà Chúa Kho - Bắc Ninh. Dưới đây là một số thông tin để bạn cùng theo dõi.

1. Đôi nét về Đền Bà Chúa Kho

Đền Bà Chúa Kho – Bắc Ninh tọa lạc tại lưng chừng ngọn núi Kho, tại khu Cô Mễ, phường Vũ Ninh, thuộc thành phố Bắc Ninh. Khi nhắc đến đền Bà Chúa Kho, chắc hẳn du khách thập phương cũng biết đây là một ngôi đền vô cùng linh thiêng. Ngoài là một điểm du lịch tâm linh thu hút du khách thập phương một dịp đầu xuân thì ngôi đền này còn được đông đảo những người trong giới kinh doanh, buôn bán lui tới để “ vay vốn” vào dịp đầu năm.

Kiến trúc độc đáo của đền Bà Chúa Kho
Kiến trúc độc đáo của đền Bà Chúa Kho

Ngôi đền này là nơi thờ phụng Bà Chúa Kho - nhân vật có đóng góp to lớn trong việc trông giữ kho lương và trong công cuộc chiến đánh quân Tống xâm lược. Bà Chúa Kho xuất thân từ một gia đình nghèo ở làng Quả Cảm, khi trở thành vợ Vua Lý, bà đã xin phép được quay về làng chiêu dân lập ấp, khai hoang, trồng trọt, giúp dân làm ăn sinh sống.

Trong cuộc chiến chống quân Tống xâm lược, bà đã anh dũng hi sinh khi đang phát lương cứu đói cho dân làng và binh lính. Nghe tin dữ, nhà Vua vô cùng thương tiếc và phong cho bà trở thành Phúc Thần. Còn với người dân địa phương, để tưởng nhớ công lao cũng như một cách bày tỏ lòng biết ơn, sự kính trọng với người phụ nữ tài sắc vẹn toàn này đã lập đền thờ với tên gọi đền Bà Chúa Kho.

Không gian lễ hội náo nhiệt tại đền Bà Chúa Kho
Không gian lễ hội náo nhiệt tại đền Bà Chúa Kho

- Lễ hội Bà Chúa Kho

Ngày chính của Lễ hội Đền Bà Chúa Kho thường diễn ra vào ngày 14 tháng Giêng. Nhưng ngay từ khi tiếng chuông đồng hồ báo hiệu thời khắc giao thừa vừa đến, khách thập phương lại nô nức sắm lễ và trở về nơi đây để kêu cầu cho bản thân, gia đình những điều tốt đẹp. Việc đi lễ đền Bà Chúa Kho, ai cũng mong muốn cầu lộc, cầu bình an, may mắn hay đến để “vay vốn” mong cầu làm ăn khấm khá, phát đạt hơn năm cũ

Khi đến vay vốn, khách hành hương có thể chuẩn bị mâm cao cỗ đầy hay chỉ đơn giản là bó hương, hoa tươi với sấp tiền âm phủ. Mọi thứ là không quan trọng, chỉ cần thành tâm khấn cầu là được. Và dù vậy, nếu đầu năm đã đến để vay vốn làm ăn thì quý khách cũng đừng quên cuối năm hãy quay trở lại để trả ơn bà.

2. Nhu cầu thuê xe đi đền Bà Chúa Kho

Việc đi đến những điểm đền, chùa đầu năm của người Việt như 1 thói quen khó bỏ hay nó được xem như 1 món ăn tinh thần ý nghĩa. Cứ hễ vào dịp đầu năm, 1 lượng lớn du khách sẽ trở về đền Bà để cầu may mắn, bình an, tài lộc và “vay vốn”. Trong xã hội phát triển, thay vì tự di chuyển đến điểm tâm linh thì mọi người lại thường lựa chọn dịch vụ cho thuê xe để đảm bảo chuyến đi được thoải mái nhất.

Xe 7 chỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của gia đình
Xe 7 chỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của gia đình

Lựa chọn dịch vụ thuê xe này vừa đảm bảo sự thuận tiện,  an toàn, lại hạn chế được tối đa nhất những tình huống phát sinh có thể xảy ra. Chính vì thế mà những đơn vị cho thuê xe luôn được săn đón và tìm kiếm rất nhiều vào thời điểm này. Trên thực tế, ai cũng muốn tìm kiếm những đơn vị cho thuê xe giá rẻ mà vẫn phải đảm bảo sự chuyên nghiệp. Nhưng thường thì giá cả luôn đi đôi với chất lượng, liệu bạn có lo lắng khi dính phải những đơn vị “rao ngọc bán đá” khi mà internet đang phát triển như hiện nay.

Để đảm bảo quý khách hàng không có những quyết định sai lầm Vân Hải khuyên bạn nên lựa chọn những đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm và được nhiều khách hàng tin tưởng. Chính 2 yếu tố đó sẽ tạo nên 1 đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp. Vậy tìm đâu ra 1 đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp, đơn vị cho thuê xe Vân Hải sẽ giải đáp cho quý khách.

Xe 16 chỗ sẽ là gợi ý hay để công ty bạn tham khảo
Xe 16 chỗ sẽ là gợi ý hay để công ty bạn tham khảo

3. Đơn vị cho thuê xe du lịch tại Vân Hải

Tại thị trường Hà Nội, đơn vị Thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội​ Vân Hải được biết đến như một đơn vị cho thuê xe uy tín, giá rẻ và chuyên nghiệp. Không những thế, đơn vị Vân Hải chúng tôi đã chiếm trọn sự tin yêu của những quý khách hàng thân thiết và đã từng sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trong những ngày đầu thành lập, đơn vị cho thuê xe Vân Hải chúng tôi đã luôn thống nhất rằng phải luôn đưa lợi ích cũng như sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu.

Trong nhiều năm hoạt động trong thị trường xe cho thuê, đơn vị Vân Hải đã sỡ hữu cũng như tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm bổ ích để làm nền tảng cho sự phát triển sau này. Vì thế sự tin tưởng lựa chọn của quý khách vào dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải ngày càng trở nên đúng đắn. Hiện nay, để đáp ứng lại nhu cầu thuê xe của quý khách, đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi vay lộc đầu năm ở đền Bà Chúa Kho Bắc Ninh giá cực tốt.

Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi đền Bà Chúa Kho:

- Chất lượng dịch vụ hàng đầu

Đơn vị cho thuê xe Vân Hải là 1 đơn vị vừa có tâm vừa có tầm khi luôn luôn đem lại cũng như cung cấp tới quý khách những gói dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Đơn vị cho thuê xe Vân Hải cam kết có thể xứng tầm và sánh ngang với những đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp lớn trên khắp Hà Nội.

Dàn xe hiện đại, đời mới được đưa vào phục vụ khách hàng
Dàn xe hiện đại, đời mới được đưa vào phục vụ khách hàng

- Chất lượng xe hiện đại

Đơn vị cho thuê xe Vân Hải sở hữu cũng như cho thuê những dòng xe đời mới nhất hiện nay. Ngoài vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm, tinh tế, lớp sơn óng mướt. Về phần nội thất cam kết đầy đủ tiện nghi và sang trọng không kém. Cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại và tân tiến, giúp cho quý khách có những phút giây vô cùng thư giãn trong suốt cuộc hành trình.

Bên cạnh đó xe còn được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến hành trình cũng như được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo cho hành trình di chuyển của của bạn sẽ trở nên êm ái, thoải mái. Dù bạn cần một chiếc xe hạng sang hay một chiếc xe giá rẻ, tất cả đều được đáp ứng cho sự hài lòng tuyệt đối.

- Mức giá thuê xe cạnh tranh

Khi nói về mức giá tại đơn vị cho thuê xe Vân Hải thì đơn vị chúng tôi luôn tự tin và khẳng định có thể cạnh tranh về mức giá với bất cứ công ty hay đơn vị cho thuê xe khác trên khắp địa bàn Hà Nội. Cũng bởi vì uy tín mà giá lại rẻ nên luôn được khách hàng tin yêu và sử dụng trong suốt thời gian qua.

Vân Hải cho thuê xe lễ hội với chất lượng đảm bảo
Vân Hải cho thuê xe lễ hội với chất lượng đảm bảo

- Thủ tục thuê xe đơn giản

Đến với đơn vị cho thuê xe Vân Hải chúng tôi, quý khách đừng lo lắng quá nhiều. Vì ngoài thái độ chuyên nghiệp, niềm nở của đội ngũ nhân viên, chúng tôi luôn cố gắng chăm sóc khách hàng chu đáo với thủ tục nhanh gọn nhất có thể. Khách hàng thuê xe phục vụ lễ hội tại Vân Hải có thể thực hiện nhiều phương thức thuê xe khác nhau, đảm bảo tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.

4. Bảng giá cho thuê xe đi đền Bà Chúa Kho

Bảng giá cho thuê xe phục vụ lễ hội được công ty Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải đưa ra đảm bảo là mức giá hợp lý nhất. Mức giá này đã được chúng tôi tính toán một cách chi tiết cho mỗi hành trình, mỗi điểm đến dựa trên: số km thực di chuyển, phí cao tốc, thời gian – thời điểm thuê xe…

Bảng giá cho thuê xe lễ hội dịp đầu năm luôn có sự biến động theo từng ngày, để có được bảng giá chính xác nhất mời bạn có thể theo dõi qua bảng giá cho thuê xe phục vụ lễ hội tại công ty Vân Hải dưới đây. Mời bạn cùng theo dõi bảng giá này để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho hành trình lễ hội của mình nhé:

Bảng giá cho thuê xe phục vụ lễ hội tại công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe phục vụ lễ hội tại công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá thuê xe bao gồm: lương lái xe, cầu đường, bến bãi, bảo hiểm dân sự.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và những chi phí phát sinh ngoài hành trình phục vụ.

- Mức giá thuê xe lễ hội sẽ được thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe, theo giá xăng dầu, cầu đường.

Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe đi vay lộc đầu năm tại Đền Bà Chúa Kho của Vân Hải mời bạn liên hệ với tổ điều hành của công ty qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách di chuyển.

Rất mong với dịch vụ này, có thể cho quý khách 1 hành trình về điểm tâm linh ý nghĩa và đáng nhớ. Rất nhiều quý khách hàng thân thiết đã thử và tin tưởng dịch vụ xe Vân Hải, còn bạn thì sao? Còn chần chờ mà không đến và sử dụng gói dịch vụ cho thuê xe đi đền Bà Chúa Kho của Vân Hải chúng tôi. Đầu xuân năm mới, Vân Hải chúng tôi kính chúc quý khách dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt, thuận buồm xuôi gió.

Nhà xe Vân Hải rất hân hạnh được đồng hành và phục vụ quý khách hàng trong hành trình di chuyển của mình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi