facebook pixel

Thuê xe giá rẻ nhất Hà Nội đi Yên Tử dịp lễ hội đầu xuân

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe giá rẻ nhất Hà Nội đi Yên Tử dịp lễ hội đầu xuân

28-01-2021 01:42 0 910

Yên Tử được xem là “cái nôi của Phật giáo Việt Nam”, đây là một trong những điểm du lịch tâm linh hấp dẫn với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp của nước non mây trời. Qua biết bao thăng trầm lịch sử, Yên Tử vẫn an yên tọa lạc nơi đó, là nơi ước đến, chốn mơ về của hàng triệu Phật Tử.

Minh chứng rõ ràng nhất đó là hằng năm Yên Tử đón hàng ngàn lượt khách về đây thể hiện lòng thành kính trước cửa Phật mỗi dịp lễ hội. Vì thế mà dịch vụ cho thuê xe đi Yên Tử - Quảng Ninh cũng ngày càng được săn đón. Để chuyến đi của bạn thêm phần thuận lợi, an toàn và suôn sẻ thì dưới đây là một số thông tin về điểm đến cũng như gợi ý về dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất đi Yên Tử, mời bạn cùng theo dõi.

Yên Tử là lễ hội truyền thống nối tiếng nhất miền Bắc
Yên Tử là lễ hội truyền thống nối tiếng nhất miền Bắc

1. Giới thiệu một vài thông tin về Yên Tử

Yên Tử –  Quảng Ninh, là một vùng đất nổi tiếng linh thiêng và cũng được đánh giá là một trung tâm Phật giáo lớn nhất của ở nước ta. Tại đây hàng năm diễn ra rất nhiều lễ hội phật giáo lớn thu hút đông đảo nhân dân và du khách thập phương nô nức trở về tham dự.

Yên Tử là mảnh đất linh thiêng, cả khu di tích này tọa lạc tại xã Thượng Yên Công, cách trung tâm thị xã Uông Bí chừng 14 km. Trước đây người ta gọi núi Yên Tử là núi Voi bởi hình dáng của nó giống như một con voi khổng lồ. Địa danh này trước đây còn được gọi tên là Bạch Vân Sơn bởi toàn bộ khu vực này luôn được bao phủ trong làn mây trắng xóa. Cả không gian hiện lên đẹp và nên thơ không kém những chốn tiên cảnh bồng lai.

Đỉnh chùa Đồng uy nghiêm giữa thiên nhiên hùng vĩ
Đỉnh chùa Đồng uy nghiêm giữa thiên nhiên hùng vĩ

Yên Tử là địa danh được xếp vào hàng danh sơn của nước ta từ ngàn đời nay, đây chính là nơi phát tích đầu tiên của Thiền Phái Trúc Lâm Yên Tử, là trung tâm Phật giáo hàng đầu của nước ta. Trong quần thể di tích Yên Tử có đến 11 chùa và hàng trăm am tháp khác nhau. Trong đó địa danh được nhắc đến nhiều nhất chính là chùa Đồng, ngôi chùa này nằm ở vị thế cao ráo, cách mực nước biển chừng 1.068m. Đặt chân đến đây, du khách sẽ được thả hồn trong không gian thiên bao ba, thoáng đãng như đi trên mây xanh.

Ở đây còn sở hữu ngọn tháp Cảnh Hưng thập cửu niên, cao 3 tầng bằng đá cổ kính và giàu giá trị văn hóa. Bên cạnh đó, cũng không phải ở đâu cũng có được một rừng tháp như khu Tháp Tổ ở Yên Tử gắn liền với nhiều điển thích huyền thoại về ông vua nhà Trần và phái Thiền Trúc Lâm. Phải chăng, chính sự linh thiêng huyền bí ấy mà mà các Phật Tử vô cùng yêu thích điểm đến nay để cầu kinh niệm Phật.

Không gian lễ hội Yên Tử vô cùng nhộn nhịp
Không gian lễ hội Yên Tử vô cùng nhộn nhịp

2. Đôi nét về lễ hội Yên Tử

Du khách thập phương đến đối với lễ hội Yên Tử không chỉ là chuyến hành hương về cõi phật mà còn là cơ hội được chiêm ngưỡng, thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của mảnh đất Quảng Ninh xinh đẹp. Lễ hội Yên Tử được khai mạc vào ngày 10 tháng 1 âm lịch với nhiều nghi thức, hoạt động thú vị.

Lễ hội Yên Tử bao gồm lễ cổ truyền như dâng hương, lễ cầu cho quốc thái dân an và các tiết mục cổ truyền. Hòa mình trong không gian lễ hội náo nhiệt, du khách thập phương còn mong muốn cầu mong cho mình những điều tốt đẹp, an yên, một cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Ngoài tham dự lễ hội Yên Tử, đến Quảng Ninh du khách còn có dịp ghé thăm nhiều địa danh nổi tiếng như: Khe Sú - thung lũng Yên Tử, Chợ Yên Tử, Thiền viện Trúc Tâm, suối Giải oan, chùa Giải Oan, đảo Cô Tô, đảo quan lạn, bãi biển trà Cổ…

Thuê xe du lịch giúp hành trình lễ hội được thuận tiện hơn
Thuê xe du lịch giúp hành trình lễ hội được thuận tiện hơn

3. Thông tin về dịch vụ thuê xe phục vụ lễ hội Yên Tử

Một điểm đến với quá nhiều điều hấp dẫn thế này còn điều gì khiến bạn sắm lễ để đến đây ngay để hòa mình vào không gian lễ hội sôi động. Nhưng để có được một hành trình thoải mái, thuận tiện thì việc lựa chọn phương án đi lại chính là vấn đề thiết yếu để bạn nhanh chóng có mặt ở địa danh nổi tiếng linh thiêng này.

Với đoàn khách hành hương, gia đình, công ty thì có lẽ phương tiện đáng cân nhắc nhất chính là sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch. Với lựa chọn này bạn chỉ cần đặt thuê xe, cung cấp lịch trình, còn lại mọi việc sẽ được các đơn vị cung cấp dịch vụ lo giúp bạn. Vào mỗi dịp lễ hội, nhu cầu thuê xe đi Yên Tử lại tăng cao đáng kể, vì thế nếu đang lên kế hoạch cho chuyến đi này cũng như tìm hiểu về dịch vụ thuê xe giá rẻ thì hãy tìm hiểu cũng như lựa chọn sớm nhất nhé.

Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe phục vụ lễ hội Yên Tử
Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe phục vụ lễ hội Yên Tử

Hơn nữa khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cho chuyến đi của mình thì bạn cũng sẽ được thoải mái di chuyển đến tận địa chỉ mình muốn, dừng nghỉ thoải mái theo nhu cầu, đón trả tận nơi… Vì thế mà khi lên kế hoạch cho các chuyến đi của mình, khách hàng thường tìm hiểu thông tin về các địa chỉ cho thuê xe du lịch giá rẻ uy tín. Nếu xuất phát từ Hà Nội bạn có thể lựa chọn rất nhiều nhà xe khác nhau, với đa dạng các dòng xe loại xe.

4. Nhà xe Vân Hải cho thuê xe đi du lịch Yên Tử

Trong nhiều cái tên được nhắc đến tại thị trường Hà Nội thì Vân Hải chính là đơn vị cung cấp các dịch vụ thuê xe giá rẻ được khách hàng đánh giá cao nhất. Tại đây khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn cho mình những dòng xe cao cấp từ thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ, được nhận sự phục vụ tận tâm chu đáo… Và đặc biệt nhất chính là nhận được mức giá thuê xe ưu đãi nhất, phù hợp nhất với túi tiền của mình.

Công ty Vân Hải chúng tôi đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, đến nay đã phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng khác nhau và luôn mang đến cho họ sự hài lòng, ưng ý sau mỗi hành trình. Vậy nên chẳng có điều gì mà bạn cần băn khoăn lo lắng khi lựa chọn dịch vụ thuê xe du lịch các loại của công ty chúng tôi cho hành trình của mình.

Xe Vân Hải phục vụ khách hàng trên mọi hành trình
Xe Vân Hải phục vụ khách hàng trên mọi hành trình

Nếu dịp đầu năm nay, nếu bạn đang cân nhắc đến một chuyến hành hương về đất Phật Yên Tử thì đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được sự phục vụ chu đáo của Vân Hải chúng tôi nhé. Mọi thông tin cần tư vấn về hành trình cùng báo giá cho chuyến đi bạn có thể gọi cho chúng tôi theo số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến văn phòng công ty tại: Tầng 5 - tòa nhà 14 – Đặng Thùy Trâm – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Công ty Cho thuê xe cưới giá rẻ Hà Nội, cho thuê xe du lịch Vân Hải rất vinh dự được trở thành người bạn đồng hành của quý khách hàng trong các hành trình du lịch. Chúc bạn một năm mới an khang, thịnh vượng và mọi việc suôn sẻ nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi