facebook pixel

Thuê xe phục vụ di chuyển nội thành, đi tất niên giá rẻ nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe phục vụ di chuyển nội thành, đi tất niên giá rẻ nhất

09-01-2020 10:21 0 904

Những ngày cuối năm nay, các hội nhóm công ty thường cùng nhau hội họp để tổng kết năm cũ và chuẩn bị tinh thần phấn chấn, hào hứng nhất cho một năm mới. Đây được xem là một nét đẹp văn hóa lâu đời của người Việt Nam. Và để cuộc vui thêm phần trọn vẹn, thoải mái thì người những chén rượu, cốc bia chúc nhau những điều tốt đẹp là điều không thể thiếu.

Lúc này, việc đi lại, di chuyển sau khi kết thúc mỗi buổi tiệc tùng lại càng cần thận trọng hơn rất nhiều. Vì vậy để giảm thiểu những rủi ro đáng tiếc do bia rượu gây ra nhiều công ty đã tìm đến các dịch vụ cho thuê xe phục vụ di chuyển nội thành, phục vụ đưa đón tất niên. Và vào dịp cuối năm này, nhu cầu thuê xe đi dự tiệc, đi tất niên lại tăng đột biến.

Ở nội dung hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về tình hình di chuyển trong nội thành dịp cuối năm cũng như gợi ý về một cách thức di chuyển hợp lý, an toàn nhất. Mời bạn cùng công ty Thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội theo dõi những thông tin này nhé.

1. Tình hình di chuyển trong dịp tất niên cuối năm

Từ lâu người Việt Nam đã lưu giữ “văn hóa” giao tiếp thông qua những bữa cơm thân mật, mà càng thân mật thì lại càng không thể thiếu được sự xuất hiện của những chén rượu, ly bia. Văn hóa này được hình thành như một thói quen vô thức, riêng việc mời nhau “chén chú chén anh” không cần phải học hỏi, chỉ cần người này bắt chước theo người kia là thành một phong trào.

Ăn tất niên là nét “văn hóa” lâu đời của người Việt
Ăn tất niên là nét “văn hóa” lâu đời của người Việt

Nhất là vào dịp cuối năm, rất nhiều các công ty, hội nhóm, gia đình nào cũng muốn có một buổi gặp mặt ấm cúng, cùng nhau tổng kết về một năm cũ sắp qua và chúc nhau những điều tốt đẹp, thuận lợi cho một năm sắp tới. Bên những bữa tất niên, họp mặt thì ly rượu là yếu tố không thể thiếu để không khí thêm phần sôi nổi. Nhưng sau bữa tất niên vui vẻ thì một vấn đề khiến chúng ta đau đầu hơn cả chính là việc di chuyển về nhà sau khi ai cũng “ngà ngà” trong men rượu.

Thêm vào đó, trong nội thành, nhu cầu di chuyển ngày càng tăng cao hơn, số lượng người tham gia giao thông cũng vì thế tăng lên đáng kể, điều này khiến cho việc di chuyển càng trở nên kém an toàn. Theo thống kê hằng năm, cứ mỗi dịp cuối năm này thì số vụ tai nạn giao thông xảy ra lại tăng cao đột biến mà nguyên nhân lớn là do bia rượu gây ra.

Số lượng người tham gia giao thông dịp cuối năm cũng tăng cao
Số lượng người tham gia giao thông dịp cuối năm cũng tăng cao

Đặc biệt, từ đầu năm 2020, Chính phủ đã thông qua Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định về mức phạt đối với người uống rượu, bia lái xe. Các mức phạt được đưa ra đã tăng cao hơn rất nhiều so với những nghị định trước đây, khiến người điều khiến các phương tiện xe cơ giới vô cùng lo lắng. Mức phạt được thông qua cụ thể như sau:

- Đối với người điều khiển xe đạp:

Phạt tiền từ 80.000-100.000 đồng: Nếu điều khiển xe trên đường mà trong máu và hơi thở có nồng độ cồn < 50mg/100 ml máu hoặc < 0,25mg/lít khí thở.

Phạt tiền từ 200.000-300.000 đồng: Nếu điều khiển xe trên đường mà trong máu và hơi thở có nồng độ cồn trong 50-80mg/100ml máu hoặc trong khoảng 0,25-0,4mg/lít khí thở.

Phạt tiền từ 400.000-600.000 đồng: Nếu điều khiển xe trên đường mà trong máu và hơi thở có nồng độ cồn > 80mg/100 ml máu hoặc > 0,4mg/lít khí thở.

Các mức phạt ngày càng được thắt chặt
Các mức phạt ngày càng được thắt chặt

- Đối với xe máy:

Phạt tiền từ 2-3 triệu đồng: Nếu điều khiển xe máy trên đường mà trong máu và hơi thở có nồng độ cồn < 50mg/100 ml máu hoặc < 0,25mg/lít khí thở.

Phạt tiền từ 4-5 triệu đồng: Nếu điều khiển xe máy trên đường mà trong máu và hơi thở có nồng độ cồn trong khoảng 50-80mg/100ml máu hoặc nằm trong 0,25-0,4mg/lít khí thở.

Phạt tiền từ 6-8 triệu đồng: Nếu điều khiển xe máy trên đường mà trong máu và hơi thở có nồng độ cồn > 80mg/100 ml máu hoặc > 0,4mg/lít khí thở.

- Đối với ôtô:

Phạt tiền từ 6-8 triệu đồng: Nếu điều khiển xe trên đường mà trong máu và hơi thở có nồng độ cồn chưa < 50mg/100 ml máu hoặc chưa < 0,25mg/lít khí thở.

Phạt tiền từ 16-18 triệu đồng: Nếu điều khiển xe trên đường mà trong máu và hơi thở có nồng độ cồn trong khoảng 50-80mg/100 ml máu hoặc trong khoảng 0,25-0,4mg/lít khí thở.

Phạt tiền từ 30-40 triệu đồng: Nếu điều khiển xe trên đường mà trong máu và hơi thở có nồng độ cồn > 80mg/100ml máu hoặc > 0,4mg/lít khí thở.

Quy định xử phạt người uống bia rượu tham gia giao thông đã được triển khai
Quy định xử phạt người uống bia rượu tham gia giao thông đã được triển khai

Khi quy định và mức phạt được thắt chặt thì chúng ta cũng mong muốn cùng nhau truyền đi thông điệp: “Đã sử dụng bia rượu thì tuyệt đối không trực tiếp tham gia giao thông”. Hãy là những người “nhậu” có ý thức và có văn hóa, không chỉ đảm bảo an toàn cho chính bản thân mà còn không ảnh hưởng đến người thân hay những người xung quanh.

2. Lựa chọn phương tiện di chuyển nào hợp lý?

Vậy sau mỗi buổi tiệc tùng, tất niên thì chúng ta nên di chuyển như thế nào để an toàn, thoải mái nhất? Đâu sẽ là giải pháp để bạn hạn chế việc phải lái xe trong tình trạng đã sử dụng bia, rượu hoặc tránh việc phải “trả giá” bằng các mức phạt vô cùng khắt khe được nêu ra ở trên.

Có khá nhiều giải pháp cho bạn lựa chọn để lựa chọn trong tình huống này như: Gọi người nhà đưa rước, gọi xe taxi, gọi các dịch vụ cho thuê lái xe… Nhưng những giải pháp này có lẽ chỉ phần nào phù hợp với nhóm 1 người, 2 người, còn nếu muốn di chuyển cả gia đình, công ty thì có phần hạn chế.

Nhu cầu thuê xe du lịch dịp cuối năm tăng cao đáng kể
Nhu cầu thuê xe du lịch dịp cuối năm tăng cao đáng kể

Vậy nên, với mong muốn có thể đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển thuận tiện và an toàn của các khách hàng, các công ty Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất đã giới thiệu dịch vụ cho thuê xe đi dự tiệc cuối năm, xe phục vụ tất niên, di chuyển nội thành. Để đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả các khách hàng, hiện nay tại thị trườngHà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe phục vụ nội thành xuất hiện.

Lời khuyên dành cho những ai khi có nhu cầu thuê xe này chính là nên lựa chọn dịch vụ ở các đơn vị tin cậy, có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng. Với kinh nghiệm và uy tín của mình, họ sẽ cung cấp cho bạn chất lượng xe, chất lượng dịch vụ tốt cùng mức giá thuê xe vô cùng hợp lý, cạnh tranh.

Trong rất nhiều các nhà xe cho thuê xe du lịch được nhắc tên trên thị trường thì Vân Hải là công ty nhận được sự đánh giá cao, sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dịch vụ cho thuê xe phục vụ tất niên, di chuyển nội thành thì hãy đến ngay công ty Vân Hải chúng tôi nhé.

Vân Hải cho thuê xe giá rẻ phục vụ di chuyển nội thành
Vân Hải cho thuê xe giá rẻ phục vụ di chuyển nội thành

3. Vân Hải cho thuê xe đi tất niên giá rẻ cạnh tranh

Với mục tiêu đem lại cho quý khách hàng những hành trình an toàn, thoải mái, thuận tiện nhất, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe đi tất niên giá rẻ cạnh tranh. Các dịch vụ chúng tôi mang đến sẽ đáp ứng tất cả mọi nhu cầu đi lại của quý khách vào dịp cuối năm và dịp lễ hội, đảm bảo cho bạn những chuyến đi thoải mái, an toàn nhất.

Công ty Vân Hải hiện đang là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch có lái với chất lượng tốt, giá tốt nhất trên thị trường Hà Nội. Không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ, khẳng định chữ tín trong lòng khách hàng, công ty chúng tôi còn không ngừng phát triển hệ thống dịch vụ phủ khắp các quận huyện quanh Hà Nội.

Những dòng xe đang được công ty Vân Hải đưa vào phục vụ trong nhu cầu thuê xe đi tất niên, di chuyển nội thành gồm:

Xe 4 chỗ: Toyota Altis, Honda Civic, Honda City, Toyota Vios, Mazda 3s...

Xe ô tô 7 chỗ: Innova, Ford Everest; Fortuner;

Xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter

Xe ô tô 29 chỗ: Huyndai County…

Dàn xe hiện đại, đẹp và tiện nghi của công ty Vân Hải

Dàn xe hiện đại, đẹp và tiện nghi của công ty Vân Hải

Tùy theo nhu cầu của gia đình, công ty, các bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho hành trình di chuyển của mình. Các dòng xe được Vân Hải đưa vào phục vụ đều đảm bảo là xe đời mới, hiện đại, nội thất tiện nghi và không gian xe thoáng đãng. Bên cạnh đó, dàn xe của đơn vị chúng tôi cũng được vệ sinh sạch sẽ, bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo cho khách hàng có được những chuyến đi thoải mái, an toàn nhất.

Đặc biệt bạn sẽ được phục vụ tận tâm và chu đáo nhất bởi đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá. Nhà xe cam kết sẽ đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo cho bạn hoàn toàn yên tâm. Vân Hải cũng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn khi sử dụng dịch vụ thuê xe đi nội thành nói chung và thuê xe ô tô đưa đón nói riêng.

Để biết mức giá chính xác nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên của công ty để được hỗ trợ. Dưới đây là bảng giá tham khảo của công ty:

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải

Lưu ý:

Giá xe đã bao gồm xăng dầu, cầu phà, bến bãi và lương lái xe.

Giá trên chưa bao gồm thuế VAT, vé đỗ xe và các phụ phí phát sinh nếu có.

Giá trên thay đổi theo thời điểm, theo giá xăng dầu, phí cầu đường, bến bãi.

Để có thông tin chi tiết về dịch vụ thuê xe tất niên mời bạn vui lòng liên hệ với tổ điều hành xe của công ty qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Giải pháp thuê xe đi nội thành Hà Nội đang là lựa chọn tốt nhất được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu đang có nhu cầu ở dịch vụ cho thuê xe du lịch, cho Thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội này thì đừng bỏ qua địa chỉ cho thuê xe Vân Hải chúng tôi nhé

Xin chân thành cảm ơn, rất mong được sự hợp tác từ phía quý khách hàng.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi