facebook pixel

Tổng hợp 9 quán điểm tâm sáng ngon tuyệt cú mèo tại Hà Nội (Phần 1)

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tổng hợp 9 quán điểm tâm sáng ngon tuyệt cú mèo tại Hà Nội (Phần 1)

01-03-2017 02:26 0 2435

Bởi vì Hà Nội quá chật chội và xô bồ, bởi vì bạn quá mải mê với công việc mà đôi khi quên khám phá những trải nghiệm tuyệt vời ở tại chính nơi mình sinh sống.

Bài viết này, dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Vân Hải sẽ tổng hợp giúp các bạn 9 quán bún ăn điểm tâm cho buổi sáng ngon tuyệt cú mèo tại Hà Nội. Cùng tham khảo ngay nhé.

 Bún là điểm tâm sáng phổ biến tại Hà Nội

Bún là điểm tâm sáng phổ biến tại Hà Nội 

Tổng hợp 9 quán điểm tâm sáng ngon tuyệt cú mèo tại Hà Nội 

1. Bún mọc Hàng Lược

Đã có từ hơn 30 năm nay, quán mục mọc tại phố hàng Lược lúc nào cũng đông tấp nập vào buổi sáng. Chỉ đơn giản với mọc gio sống, mọc nấm, mộc nhĩ và măng ninh siêu đơn giản nhưng hương vị vô cùng đặc biệt.

Bún mọc Hàng Lược

Bún mọc Hàng Lược

Với mức giá cả khá bình dân 25- 30k/bát nhưng bún mọc hàng Lược với sự đậm đà đã khiến thực khách đến đây dù có xếp hàng vẫn cố gắng để được thưởng thức. Có những hôm một bàn ngồi đến 5,6 người là chuyện quá bình thường. Nếu như muốn đến ăn, bạn nên đến trước 10h sáng.

2. Bún mọc Tạ Hiện

Cũng năm trên phố, ở một hẻm nhỏ thuộc một căn nhà cổ đường Tạ Hiện, quán bún mọc này đông đến nỗi không cần phải nhìn biển hiệu quán ăn luôn. Quán ăn có tên như vậy bởi đây là điểm nhấn của quán ăn, vừa quen thuộc nhưng lại vừa mang hương vị rất riêng.

Mọc được làm từ thịt xay,có chút mỡ, mộng nhĩ, tiêu xay cùng chút gia vị, cay cay. Một bát bún cũng được hào phóng cho nhiều những viên mọc thơm, ăn nghiền nghiền đã miệng.Mọc được làm từ thịt xay,có chút mỡ, mộng nhĩ, tiêu xay cùng chút gia vị, cay cay. Một bát bún cũng được hào phóng cho nhiều những viên mọc thơm, ăn nghiền nghiền đã miệng.

Mọc được làm từ thịt xay,có chút mỡ, mộng nhĩ, tiêu xay cùng chút gia vị, cay cay. Một bát bún cũng được hào phóng cho nhiều những viên mọc thơm, ăn nghiền nghiền đã miệng.

Khác với những quán ăn thông thường thưởng thức cùng dọc mùng hay măng xào mà chỉ dùng với măng tươi nên vị ngọt rõ ràng, đậm đà không bị át bởi những vị khác.

Ngoài mọc thì quán cũng có bán thêm sườn tim, bầu dục chế biến rất kỹ, hương vị tinh tế, các bạn có thể thoải mái thưởng thức mà không sợ bị hôi. Giá cho một tô bú ở đây là 35k, bắt đầu bán từ 7h sáng hàng ngày.

Xem thêm:  Du lịch Mộc Châu, điểm hẹn tuyệt vời cho tình yêu

3. Bún thang Hàng Trống

Được xem là một trong những món ăn đặc trưng của người Hà Nội, bún thang trống được chế biến cầu kỳ và tỷ mỷ nên không có nhiều quán bán món ăn này. Quán ăn hút khách bậc nhất Hà Nội chắc không thể không kể đến bún thang Tư Lùn ở Hàng Trống.

Bún thang Hàng Trống

Quán bán 2 món bún thang và phở gà nhưng vì bún thang ở đây ngon hơn, đặc biệt hơn nên người ta nhớ đến nhiều hơn. Một tô bún đạt tiêu chuẩn sẽ có đủ các loại nguyên liệu hơn, ví dụ như: giò, trứng thái nhỏ, gà xé nhỏ, củ cải, rau răm, nấm, mắm tôm nếu yêu cầu…trình bày tỷ mỷ, đẹp mắt, nước bún ngọt thanh.

Còn rất nhiều điểm ăn sáng ngon,chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật vào phần sau.

Thuê xe đi city giá rẻ, khám phám các món ngon Hà Nội

Công ty Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi cuộc hành trình! Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ.. đến cho thuê xe 45 chỗ đi du lịch từ Hà Nội. Vì thế nếu như có nhu cầu thuê xe đi city khám phá thủ đô ngàn năm văn hiến cũng như thưởng thức được thật nhiều món đặc sản hấp dẫn thì mời bạn hãy đến ngay với công ty Vân Hải chúng tôi nhé.

Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch giá rẻ chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những chuyến đi thoải mái, an toàn nhất. Hiện nay công ty Vân Hải đang hoạt động trong thị trường cho thuê xe du lịch một cách sôi động với việc cung cấp đa dạng các dịch vụ thuê xe như: thuê xe du lịch, thuê xe cưới hỏi, thuê xe tháng, thuê xe phục vụ city, thuê xe đón - tiễn sân bay... Vì thế dù có bất cứ nhu cầu thuê xe nào bạn đều có thể tin tưởng ở dịch vụ của công ty Vân Hải chúng tôi.

Thuê xe đi city giá rẻ, khám phám các món ngon Hà Nội

Thuê xe đi city giá rẻ, khám phám các món ngon Hà Nội

Dịch vụ thuê xe của công ty Vân Hải hiện nay được các khách hàng đánh giá cao bởi mang đến nhiều lợi ích cho họ. Chúng tôi không chỉ cung cấp cho khách hàng của mình những mẫu xe đời mới, chất lượng cao mà còn đảm bảo mang đến chất lượng phục vụ vô cùng tận tâm chu đáo, khiến bạn hài lòng. Đặc biệt, Vân Hải còn đảm bảo sẽ mang đến mức giá thuê xe vô cùng cạnh tranh, hợp lý cho các hành trình di chuyển. Khi thuê xe tại Vân Hải, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hành trình của mình, chúng tôi luôn cố gắng khiến bạn hài lòng nhất sau mỗi chuyến đi.

Sau gần 6 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch giá rẻ, đến nay Vân Hải đã có được vị thế vững chắc trên thị trường cũng như trong tiềm thức khách hàng. Để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng trong các chuyến đi, Vân Hải còn luôn nỗ lực mỗi ngày để hoàn thiện thêm dịch vụ cũng như chất lượng xe của mình.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đừng ngần ngại đến ngay với công ty Vân Hải chúng tôi nhé. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ và thú vị!

Nguồn ảnh: Afamily 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi