facebook pixel

Top 15+ những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Top 15+ những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Bắc

06-12-2021 12:54 0 1007

Ảnh cưới là nơi lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất, lung linh nhất của mỗi cặp đôi. Trên mảnh đất hình chữ S đâu đâu cũng có những background chụp hình cưới tuyệt vời để lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào. Tuy nhiên với các cặp uyên ương ở miền Bắc thì có lẽ những địa điểm chụp hình ở Hà Nội hoặc gần Hà Nội chính là thông tin được quan tâm hơn cả.

Để tìm hiểu xem chụp ảnh cưới ở đâu đẹp nhất, dù không cần đi xa mà vẫn có được bộ ảnh cưới đẹp và hoàn mỹ nhất thì đừng bỏ lỡ những chia sẻ dưới đây nhé. Vân Hải xin phép giới thiệu đến bạn một vài gợi ý về những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp mà bạn sẽ phải “tiếc hùi hụi” nếu bỏ lỡ đấy nhé! Hãy tham khảo để lựa chọn ngay cho mình địa điểm chụp hình cưới đẹp nhất thôi nào.

1. Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh ở Hà Nội

Ngay tại trung tâm nội thành Hà Nội cũng có vô số những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, lãng mạn, mang đến cho bạn những bức hình lung linh nhất. Vậy những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp đấy là gì?

Sương mờ dịu nhẹ của Hồ Tây sáng sớm sẽ đem đến cho bạn bức ảnh lãng mạn

Sương mờ dịu nhẹ của Hồ Tây sáng sớm sẽ đem đến cho bạn bức ảnh lãng mạn

1.1 Chụp ảnh cưới ở Hồ Tây

Điểm dừng chân đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các cặp đôi chính là Hồ Tây. Chụp ảnh cưới Hồ Tây với khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng, tươi đẹp, vừa có sự bình yên của sông nước, đất trời; lại vừa có sự nhộn nhịp, sôi động của đô thị. Địa danh này luôn nối tiếng với cảnh sắc đẹp nhất chốn Hà thành, nơi đây có những di tích cổ kính như chùa Trấn Quốc lại có những vườn hoa rực nở, những nhà hàng cao cấp ngay bên bờ hồ rộng lớn… Tất cả những backdrop chụp hình đám cưới này đều sẽ là góc hình tuyệt vời để tạo nên những album ảnh cưới độc đáo và đẹp nhất.

1.2 Vườn nhãn Gia Lâm

Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Hà Nội đẹp nhất thì vườn nhãn Gia Lâm được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là bối cảnh tuyệt vời để bạn có được một album hình cưới vừa lãng mạn vừa thơ mộng lại hòa hợp với thiên nhiên. Đặc biệt, vào cuối chiều, khi nắng hoàng hôn buông xuống, ánh nắng chiều hòa cùng sắc lá sẽ mang đến background chụp hình cưới đỉnh cao để có được những bức hình lung linh nhất.

Bức hình xuất sắc được chụp tại vườn nhãn

Bức hình xuất sắc được chụp tại vườn nhãn

1.3 Phố cổ Hà Nội

Để chọn một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ngoài trời ở Hà Nội đẹp nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua không gian phố cổ Hà Nội. Đây là địa điểm chụp hình cưới cực chất dành cho những cặp đôi yêu thích không gian cổ kính, xưa cũ, thích diện những bộ áo dài truyền thống. Với bối cảnh cùng trang phục như thế này thì bạn sẽ có được những bức hình mang phong cách vintage vô cùng đặc sắc. Nếu chọn không gian nơi này để chụp hình cưới thì bạn hãy chọn thời điểm sáng sớm hay chiều tối để cảm nhận được trọn vẹn những nét mộc mạc, xưa cũ, đời thường của 36 phố phường.

Không gian phổ cố mang đến cho các cặp đôi những bức bình “bình dị”

Không gian phổ cố mang đến cho các cặp đôi những bức bình “bình dị”

1.4 Nhà hát lớn Hà Nội

Với phong cách tân cổ điển của Pháp, nhà hát lớn Hà Nội sở hữu những nét cổ điển hiếm có, không gian cổ kính với những cảnh đẹp chụp ảnh cưới ấn tượng là sự kết hợp giữa truyền thống Á Đông và phong cách hiện đại. Nhà hát lớn chính là một trong những những địa điểm chụp hình cưới đẹp quen thuộc những lại được các cặp đôi vô cùng yêu thích với sự sang trọng, thời thượng. Chắc chắn không gian của nhà hát lớn chính là nơi chụp ảnh cưới đẹp sẽ khiến cho bộ ảnh cưới của bạn hài hòa và vô cùng ngọt ngào.

Sự kết hợp giữa văn hóa Á Đông mang đến cho bạn tấm hình lung linh

Sự kết hợp giữa văn hóa Á Đông mang đến cho bạn tấm hình lung linh

1.5 Công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh tại Hà Nội đang được nhiều cặp đôi yêu thích. Không gian thiên nhiên của nơi này mang đến cho bộ ảnh cưới của bạn vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên. Màu xanh mướt của những hàng cây, những hồ nước tự nhiên, những cây cầu gỗ uốn cong… chính là những background chụp ảnh cưới xuất sắc đến chụp những bức hình cưới lãng mạn. Cảm nhận sự nhẹ nhàng, trong lành của không gian nơi đây cũng khiến tâm hồn bạn thư thái, góp phần thổi hồn cho những bức ảnh cưới thêm tự nhiên.

Những shoot hình nhẹ nhàng, chân thực

Những shoot hình nhẹ nhàng, chân thực

2. Phim trường chụp ảnh cưới Hà Nội

2.1 Phim trường Smiley Ville

Chắc hẳn nếu đã tìm các chỗ chụp ảnh cưới đẹp thì bạn đã nghe nhắc đến về phim trường Smiley Ville. Phim trường độc đáo này còn được nhắc đến với cái tên mỹ miều là “Miền Đông của nước Anh”, điểm chụp ảnh này này tọa ở ngay tổ 4 thị trấn Đông Anh, cách trung tâm thành phố chỉ 40km.

Smiley Ville là một trong những cái tên cực “hot” trong mùa cưới bởi được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu lại những bức hình đẹp cho mình. Không gian phim trường rộng lớn với diện tích đến gần 5,5 ha, đối diện với nó là khu di tích lịch sử Thành Cổ Loa vô cùng nổi tiếng. Toàn bộ bối cảnhcủa Smiley Ville luôn phối dựng, đổi mới liên tục, tạo ra những tiểu cảnh đẹp mê mẩn. Một bên là không gian châu Âu sang trọng, Lã Mã thời cận đại; một góc lại mở ra bối cảnh nơi xứ sở hoa anh đào, rồi 1 góc khác lại là background ảnh cưới hàn quốc lung linh. Những cảnh chụp ảnh cưới đẹp này đã tạo nên những bộ ảnh lung linh, khiến cho phim trường này luôn được nhiều cặp đôi săn đón.

Hình cưới cực chất chụp tại phim trường smiley ville

Hình cưới cực chất chụp tại phim trường smiley ville

2.2 Phim trường Santorini park

Ngay gần công viên Yên Sở xuất hiện một phim trường chụp hình cưới đẹp xuất sắc mang tên Santorini park. Chỉ trong vài năm ngắn mà địa điểm này là lọt trong top những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại thủ đô Hà Nội. Điểm ấn tượng của phim trường này là các bối cảnh đa dạng, từ trong nhà đến ngoài trời, nhờ đó bộ hình cưới của các cặp đôi cũng trở nên phong phú, mới mẻ hơn. Với nhiều góc “sống ảo” nên những khung hình có được luôn mềm mại, tự nhiên và cực kỳ sinh động. Đặc biệt với lợi thế nằm ngay gần Công Viên Yên Sở thì các cặp đôi hoàn toàn có thể kết hợp luôn với khung cảnh thiên nhiên trong lành nơi này để tạo nên một album ảnh đẹp nhất, độc nhất.

 

Ảnh cưới vô cùng lãng mạn tại Santorini park

Ảnh cưới vô cùng lãng mạn tại Santorini park

2.3 Rosa Valley (Biệt thự hoa hồng)

Rosa Valley còn được nhắc đến với cái tên thân thuộc hơn là biệt thự Hoa Hồng – đây là một trong những địa điểm chụp hình cưới đẹp còn khá mới được Vân Hải biết đến và giới thiệu đến các cặp đôi đang có nhu cầu tìm địa điểm chụp hình cưới đẹp. Điểm đến này tọa lạc tại địa phận xã Tiền Phong, thuộc huyện Mê Linh, Hà Nội, chỉ cách Sân bay Quốc tế Nội Bài chừng 15 phút đi xe. Đây chính là vùng trồng hoa vô cùng đẹp và nổi tiếng ở Mê Linh. Bối cảnh của phim trường ngập tràn hoa, trở thành background chụp hình cưới tuyệt vời cho những bức hình cưới.

Hình cưới lung linh được chụp ngay tại biệt thự Hoa Hồng

Hình cưới lung linh được chụp ngay tại biệt thự Hoa Hồng

2.4 Phim trường Ray Concept

Có quá nhiều backdrop chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội mà bạn có thể chọn để lưu lại những bức hình để đời. Nếu bạn có mong muốn sở hữu một bộ ảnh độc đáo, mới mẻ thì đừng bỏ qua phim trường Ray Concept Mini nhé. Tại địa điểm chụp ảnh cưới đẹp này, các bối cảnh mang xu hướng hiện đại, bạn có thể lựa chọn theo nhiều phong cách điệu đà, nhẹ hàng hoặc hài hước đều được. Cách bài trì ở Ray luôn mang những nét đặc biệt riêng, thay đổi theo từng phòng để phù hợp cho từng thời điểm như Noel, Valentine, Tết… Phong cách chụp ảnh cưới trong nhà với phông nền đen tại đây cũng đang thu hút rất nhiều cặp đôi. Bức hình của bạn sẽ toát lên sự tinh tế, nhẹ nhàng mà vẫn quý phái, sang trọng.

Ray mang đến những bối cảnh độc đáo để chụp hình

Ray mang đến những bối cảnh độc đáo để chụp hình

2.5 Phim trường Cherry land Nguyễn Xiển

Nhắc đến những phim trường chụp hình đẹp ở Hà Nội thì không thể bỏ qua Cherry land. Con đường hoa của Cherry land thực sự khiến cặp đôi nào đến cũng ấn tượng, là không kìm lòng được mà phải làm ngay vài tấm hình với background hình cưới này. Màu sắc lãng mạn của Nhật Bản được thể hiện sinh động bởi những cây hoa anh đào rực rỡ, góp phần đem đến cho bạn bộ hình cưới “xuất sắc”.

Bên cạnh đó, phim trường còn có những bối cảnh chụp ảnh cưới trong phòng cũng rất đặc biệt, chắc chắn cho bạn những shoot hình cưới đa dạng phong cách, từ hiện đại sang trọng đến khung cảnh gần gũi của thiên nhiên hữu tình. Mà ở không gian này, bạn cũng không cần lo lắng về điều kiện thời tiết, chắc chắn sẽ hoàn thành nhanh chóng bộ hình cưới của mình.

Một bối cảnh chụp hình tại Cherry land

Một bối cảnh chụp hình tại Cherry land

3. Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp dã ngoại

3.1 Cafe Trill

Không gian của các quán cà phê cũng là lựa chọn tuyệt vời cho các bức hình cưới., Nếu bạn muốn chọn một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp có không gian rộng, có view đẹp, ngắm nhìn trọn vẹn một góc Hà Nội thì đừng quên ghé đến Cafe Trill nằm tại tầng 26, tòa nhà Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum. Nội thất của quán được thiết kế hoàn tòa bằng thủ công nên khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự gần mũi, mộc mạc và thân thương vô cùng. Vừa lưu lại những bức hình cưới đẹp tuyệt lại vừa được nhâm nhi li cà phê thơm nức và ngắm nhìn một Hà Nội thật đặc biệt từ trên cao sẽ là trải nghiệm thực sự đáng nhớ cho bạn.

Góc chụp độc đáo tại Cafe trill cho bạn bức hình có 1 không 2

Góc chụp độc đáo tại Cafe trill cho bạn bức hình có 1 không 2

3.2 Phố Tạ Hiện

Đây là khu phố đêm vô cùng náo nhiệt và sôi động ở Hà Nội, nơi này vẫn mang những nét cổ kính, những bức tương in đậm dấu vết của thời gian. Được ví như một người mang 2 tính cách riêng biệt, vừa là sự hiện đại vừa là sự cổ điển, kết hợp hài hòa mang đến cho không gian nơi đây sự độc đáo hiếm có. Chọn địa điểm này để chụp ảnh cưới, bạn chắc chắn sẽ hài lòng mỹ mãn bởi những shoot hình đẹp, độc, lạ, cực hợp với bộ dài truyền thống. Phố Tạ Hiện chắc chắn sẽ là một trong những nơi chụp ảnh cưới đẹp không thể thiếu để đem đến cho bạn bộ ảnh cưới hoàn hảo nhất.

Những nét cổ điển lẫn hiện đại của Tạ Hiện mang đến bức ảnh ngọt ngào

Những nét cổ điển lẫn hiện đại của Tạ Hiện mang đến bức ảnh ngọt ngào

3.3 Bờ hồ hoàn kiếm

Hồ Gươm không chỉ là địa điểm văn hóa lịch sử của thủ đô văn hiến mà cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Thời gian lý tưởng nhất để đến đây chụp cưới là vào những ngày mùa thu với gió se se lạnh, với những chùm hoa lộc vừng vàng rực một góc trời, với màu xanh trong như ngọc lục bảo của hồ nước. Tất cả những điểm nhấn này đã tạo nên những bức ảnh cưới lung linh, huyền ảo mà không phải nơi nào cũng có được.

Hình cưới lung linh chụp tại bờ hồ

Hình cưới lung linh chụp tại bờ hồ

4. Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc

Nếu đã hơi “chán” với những điểm chụp hình quanh Hà Nội, lại là người dư dả về thời gian và kinh tế thì bạn có thể chọn cho mình những điểm xa hơn một chút. Cách xa chốn phố thị ồn ào tìm về một nơi bình yên hơn, thanh bình hơn để có được phong cảnh chụp ảnh cưới đẹp và hoàn thành album ảnh cưới cũng là ý tưởng không tồi. Có vài gợi ý hay cho bạn như:

4.1 Resort Tam Đảo - Vĩnh Phúc

Cách trung tâm Hà Nội chừng hơn 70km về phía Tây Bắc, và cách thành phố Vĩnh Yên hơn 20km, Tam Đảo là điểm đến được du khách vô cùng yêu thích, đồng thời cũng là địa điểm chụp hình cưới đẹp ở miền bắc được đánh giá cao bởi các cặp đôi. Không gian của núi rừng Tam Đảo mang đến nhiều phong cách chụp hình cưới để bạn lựa chọn, từ hiện đại, trẻ trung cho đến sang trọng hay lãng mạn. Có khá nhiều những điểm đến thú vị cho bạn chọn để lưu lại những bức hình cưới ấn tượng như: Nhà thờ cổ Tam Đảo, Tam Đảo Belvedere Resort, Thác Bạc, Cổng Trời, Đỉnh Rùng Rình...

Khung cảnh lãng mạn của Tam Đảo cho ra bức hình đẹp

Khung cảnh lãng mạn của Tam Đảo cho ra bức hình đẹp

Đặc biệt, một vài năm gần đây Tam Đảo xuất hiện rất nhiều những khu biệt thự mới hiện đại, cao cấp. Những căn biệt thự này được thiết kế rất tinh tế với tầm nhìn đẹp, nhìn thẳng ra hồ, hay ra các dãy núi cao vút, mang đến cho đến cảm giác như được sống ở một thiên đường tách biệt với cuộc sống tấp nập. Nếu chọn Tam Đảo để chụp ảnh cưới thì bạn cũng có thể dừng chân ở những căn biệt thự xinh đẹp này để tận hưởng một kỳ nghỉ ngắn nhé.

4.2 Tràng An – Tam Cốc – Bích Động Ninh Bình

Cách Hà Nội chỉ khoảng 100km, quần thể danh thắng Tràng An – Tam Cốc – Bích Động chính là điểm đến hấp dẫn nhất Ninh Bình cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đang được được nhiều cô dâu chú rể cực kỳ yêu thích. Nhờ được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho phong cảnh sơn thủy hữu tĩnh, nên thơ và trong lành. Sự hài hòa của núi rừng mộc mạc cùng sông nước hữu tình đã để lại cho bức tranh thiên nhiên nơi đây nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ ấn tượng vô cùng. Được bao quanh bởi những dãy núi đá vôi hùng vĩ, hàng trăm những hang động kỳ ảo, hồ, đầm đã khiến nơi đây trở nên sinh động hơn trong mỗi bức hình. Chính nét hoang sơ, mộc mạc đã tạo nên vẻ đẹp và sức thu hút khó cưỡng của mảnh đất này, cũng là bối cảnh để làm cho ra những album hình đẹp nhất.

Ảnh cưới lãng mạn được chụp tại Tràng An

Ảnh cưới lãng mạn được chụp tại Tràng An

4.3 Đảo Cô Tô - Quảng Ninh

Nếu như miền Trung có Đà Nẵng, miền Nam có Phú Quốc thì miền bắc tự hào với bãi biển Hồng Vàn, Vàn Chảy ở đảo ngọc Cô Tô - Quảng Ninh. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những bãi biển trong xanh tuyệt đẹp, khung cảnh núi rừng hùng vĩ, sóng dập dìu ngày đêm nên đây chính là địa điểm chụp hình cưới lãng mạn cho các cặp đôi. Cô Tô được nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích bởi đặc trưng vùng đất không có “góc chết”, chụp ở mọi vị trí, mọi góc cạnh đều có thể cho ra những bức ảnh đẹp. Cô Tô - viên ngọc xanh tuyệt đẹp đầy quyến rũ sẽ là background chụp hình cưới đỉnh cao để làm nên những bức hình đẹp để đời.

Với những người trót mê mẩn vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên thì ngọn hải đăng Cô Tô là điểm dừng chân không thể bỏ qua. Nằm trên ngọn núi cao hơn 100m, từ đây bạn có thể dễ dàng quan sát toàn bộ cảnh quan thơ mộng trên đảo với rừng cây xanh, những con đường uốn lượn, bờ biển dài mênh mông... Tại bối cảnh này đã cho ra những tấm ảnh cưới tuyệt đẹp đậm phong cách phương Tây.

Bãi cát trắng mênh mông là background hình cưới tuyệt đẹp

Bãi cát trắng mênh mông là background hình cưới tuyệt đẹp

4.4 Cao nguyên Mộc Châu - Sơn La

Mộc Châu vốn là địa điểm du lịch nổi tiếng của miền Bắc, đồng thời cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền bắc đang được nhiều cặp đôi yêu thích. Với những đồi chè xanh ngút trải dài mênh mông, những cánh đồng hoa cải trắng, hoa ban hoa đào tuyệt đẹp, đây chính là thiên đường để làm ra những bức ảnh cưới đẹp có 1 không 2.

Đến với Mộc Châu, các cặp uyên ương cũng có thể hóa thân thành những cô gái, chàng trai của bản làng nhờ những bộ trang phục thổ cẩm rực rỡ, nhiều màu sắc. Bộ ảnh cưới bên cánh rừng hoa mận trắng muốt hay đồi chè rộng lớn bát ngát sẽ vô cùng mộc mạc mà không thiếu đi sự lãng mạn.

Chụp ảnh cưới lãng mạn ở đồi chè xanh

Chụp ảnh cưới lãng mạn ở đồi chè xanh

5. Kinh nghiệm hữu ích khi chụp ảnh cưới

Chụp ảnh cưới phần lớn chỉ chụp một lần nên nhiều cặp đôi thường sẽ không có kinh nghiệm, từ chọn studio đến các công đoạn khi chụp ảnh cưới... Để dễ dàng hơn cho các cặp đôi đang lên kế hoạch cho sự kiện trọng đại này thì sau đây là một vài lưu ý để bạn tham khảo:

- Dự trù kinh phí dành cho việc chụp ảnh cưới:

Bạn cần tính toán 1 chút về ngân cách cho việc chụp hình này để chọn các gói chụp cho thích hợp nhất với khả năng tài chính của gia đình mình. Thực tế có khá nhiều bạn trẻ chi số tiền lớn cho việc chụp hình, sau khi cưới cùng để đó rồi lại tiếc hùi hụi về số tiền đầu tư quá lớn. Thế nên kinh nghiệm cho bạn đó là hãy cùng nhau bàn bạc kỹ lưỡng để chi tiêu được hợp lý, phù hợp với khả năng của mình. Cũng nên cân nhắc ngoài giá của gói chụp hình thì cũng nên để dư một khoản cho việc phát sinh nhé.

- Chọn thời gian chụp thích hợp:

Bạn nên chụp hình cưới trước lễ cưới chừng 1-2 thàng để tránh cập rập cũng như phòng trường hợp sự cố không mong muốn như hỏng ảnh, chậm trễ… Khi có thời gian thư thả thì các studio cũng làm ảnh cẩn thận và đẹp hơn.

Lựa chọn điểm chụp hình cưới đẹp

Lựa chọn điểm chụp hình cưới đẹp

- Chọn những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền bắc:

Tùy theo sở thích của các cặp đôi để bạn chọn cho mình rất nhiều những địa điểm đa dạng khác nhau. Những điểm chụp hình cưới đẹp đã được giới thiệu chi tiết ở trên nên các bạn có thể thoải mái chọn lựa nhé. Tuy nhiên điểm đến cũng cần phù hợp với thời gian của các bạn, tránh đi xa nếu quá bận hay sức khỏe không đảm bảo thì nên chụp ngay gần Hà Nội thôi nhé.

- Chọn phong cách chụp ảnh

Các studio, photographer luôn có những phong cách sở trường riêng và không phải ai cũng có thể chụp tốt tất cả các thể loại từ kiểu lãng mạn kiểu Hàn Quốc, độc lạ, mộc mạc, cá tính... Vậy nên bạn hãy chọn phong cách mình thích để chọn được các studio phù hợp nhất.

- Chọn studio chụp ảnh cưới:

Sau khi xác định được các tiêu chí trên thì bạn hãy chọn cho mình các studio chụp ảnh cưới rẻ, đẹp, chuyên nghiệp và phù hợp với phong cách của mình. Hiện nay có khá nhiều các studio đa dạng với nhiều gói chụp hình, giá cả khác nhau để khách hàng dễ dàng tham khảo. Bạn có thể vào fanpage hoặc website của từng đơn vị để tham khảo các gói chụp, giá cả và những phản hồi của khách hàng để quyết định lựa chọn cho chính xác. Vào mùa cưới các studio thường xuyên có những chương trình ưu đãi, combo giá rẻ để thu hút khách hàng. Hãy cân nhắc để chọn cho hợp lý.

Chọn các gói chụp hình đúng nhu cầu

Chọn các gói chụp hình đúng nhu cầu

- Lựa chọn trang phục chụp hình

Chọn phong cách trang phục thế nào còn tùy theo sở thích của từng cặp đôi, nếu các bạn thuê váy, áo của cửa hàng để chụp thì có thể ra tận nơi để thử và chọn những bộ cánh ưng ý nhất. mặc thử rồi chọn ra các trang phục ưng ý nhất. Tốt nhất 2 bạn nên cùng nhau đi thử để chọn các bộ đồ kiểu: đồ đôi, đồ ton-sur-ton với nhau.

- Phương tiện di chuyển giữa các điểm chụp: Bên cạnh đó với những cặp đôi lựa chọn chụp ở nhiều địa điểm ngoại cảnh hoặc chụp xa Hà Nội thì phương tiện di chuyển chính là điều tiếp theo mà bạn cần quan tâm. Thông thường trong các gói chụp hình giá rẻ chỉ phục vụ việc di chuyển đến các phim trường, cho nên nếu lựa chọn các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh ở nhiều nơi thì đây lại là vấn đề bạn cần cân nhắc. Hiện nay các dịch vụ thuê xe phục vụ đám cưới vô cùng đa dạng, từ cho thuê xe đi chụp hình, thuê xe ăn hỏi, thuê xe cưới… đều phục vụ rất chu đáo. Bạn chỉ cần liên hệ đến các nhà cung cấp dịch vụ và đưa ra yêu cầu về điểm đến của mình để được các nhà xe báo giá chi tiết theo đúng nhu cầu nhé. Tại Hà Nội, công ty Vân Hải đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi chụp hình cưới, Cho thuê xe cưới giá rẻ nhất Hà Nội, với dàn xe đa dạng phục vụ tốt nhất cho nhu cầu di chuyển của khách hàng.

 Thuê xe đi chụp hình cưới ngoại cảnh để thuận tiện di chuyển

Thuê xe đi chụp hình cưới ngoại cảnh để thuận tiện di chuyển

- Một số kinh nghiệm khác:

+ Khi đi chụp ngoại cảnh ngoài trời ở xa cô dâu nên đem dép lê theo để thay khi không chụp để tránh đau chân, mệt mỏi. Nên xem lại các shoot hình xem những tấm vừa chụp đã ưng ý hay chưa.

+ Đừng ham những gói cực rẻ vì bạn nên nhớ tiền nào của đó thôi. Gói ít tiền thường sẽ cắt giảm nhiều thứ như: không có phụ chụp, thời gian chụp ngắn, chụp qua loa, chỉnh sửa hời hợt, chất liệu in ảnh kém, không có nhiều trang phục…

+ Nếu không ăn ảnh lắm thì bạn nên chụp ảnh xa 1 chút, tránh chụp cận mặt.

+ Sau buổi chụp hãy yêu cầu xem lại toàn bộ ảnh và chọn những bức hình mà bạn ưng ý nhất để photoshop. Khi photoshop xong hãy gửi để bạn duyệt, và khi thật sự ưng ý hãy yêu cầu in ảnh nhé.

- Khi nhận ảnh cũng cần kiểm tra thật kỹ mới thanh toán nhé.

Với chia sẻ được nhắc đến thì bạn đọc đã dễ dàng hơn khi chọn cho mình các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp. Ngày trọng đại sắp đến gần, hãy lên kế hoạch và chuẩn bị thật hoàn hảo để chụp được bức hình đẹp, hứa hẹn về một lễ cưới hoành tráng, đáng nhớ. Nếu cần thuê xe đi chụp hình cưới hay đặt xe cưới, hoa cưới thì đừng quên liên hệ với Vân Hải nhé. Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ thuê xe cưới giá rẻ, góp phần làm hoàn mỹ thêm ngày cưới của đôi bạn trẻ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi