facebook pixel

Lựa chọn giải pháp thuê xe cưới, xe hoa giá rẻ nhất ở Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Lựa chọn giải pháp thuê xe cưới, xe hoa giá rẻ nhất ở Hà Nội

23-10-2020 10:13 0 1048

Ngày cưới luôn mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt, nhất là đối với cặp đôi uyên ương. Do đó mà gia đình nào cũng muốn lễ cưới được diễn ra viên mãn, suôn sẻ, sang trọng và đáng nhớ nhất. Một trong những yếu tố làm nên “hình ảnh” hoàn hảo cho lễ rước dâu chính là chiếc xe hoa cưới. Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe cưới ngày càng phát triển, chiếc xe hoa ngày càng hiện đại, cao cấp hơn, giúp lễ cưới trở nên nổi bật, ấn tượng hơn.

Tìm hiểu về dịch vụ Cho thuê xe cưới giá rẻ Hà Nội, xe hoa giá rẻ nhất ở Hà Nội, mời bạn cùng chúng tôi theo dõi một số thông tin trong bài viết dưới đây nhé. Những thông tin về dịch vụ xe cưới, xe đưa đón trong đám cưới được nhắc đến sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, ưng ý nhất.

1. Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà Nội

Ngày cưới là một ngày tuyệt vời, là sự kiện trọng đại trong cuộc đời của cô dâu chú rể. Đây cũng là dịp để gia đình 2 bên, 4 họ báo hỉ với xóm làng, bạn bè về sự kiện của con em trong nhà. Để cho đám cưới được diễn ra một cách suôn sẻ, hoàn hảo nhất thì chắc chắn không thể thiếu một chiếc xe hoa đẹp mắt, sang trọng. Khi lựa chọn xe hoa cưới, bạn sẽ thấy được rất nhiều lợi ích như:

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà Nội
Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà Nội

- Thuận tiện cho việc di chuyển

Khi sử dụng xe cưới, dịch vụ thuê xe cưới hỏi, bạn và gia đình mình sẽ chủ động hơn trong hành trình rước dâu, tránh việc mất thời gian đợi chờ hay phụ thuộc vào bất kỳ loại phương tiện nào khác. Di chuyển một cách nhanh chóng, chủ động đến tất cả các điểm đến trong lịch trình của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng được thoải mái lựa chọn thời gian, địa điểm đón – trả, loại xe, mẫu xe… thật sự ưng ý, hài lòng nhất với hành trình của mình.

- Các loại xe đang dạng, nổi bật

Hiện nay dịch vụ thuê xe cưới hỏi phát triển vô cùng mạnh mẽ với sự có mặt của da dạng các dòng xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, Thuê xe 16 chỗ giá rẻ đến 45 chỗ. Riêng với xe hoa cưới, bạn có thể lựa chọn các mẫu sedan mui cứng cho đến mui trần, xe cổ điển, xe vipp… Với xe đưa đón họ hàng, quan khách, bạn có thể lựa chọn các mẫu xe từ 7 chỗ đến 45 chỗ… tùy theo số lượng thành viên tham gia. Xe đến từ nhiều thương hiệu, nhiều kiểu dáng, màu sắc cho bạn thoải mái chọn lựa.

Các loại xe cưới hỏi đang dạng, nổi bật được cặp đôi yêu thích
Các loại xe cưới hỏi đang dạng, nổi bật được cặp đôi yêu thích

- Đảm bảo sự riêng tư và linh động

Đây là một trong những wuu điểm đáng nhắc đến của dịch vụ cho thuê xe cưới: linh động, tiện lợi, thoải mái trong suốt hành trình di chuyển. Bạn cũng có thể dừng nghỉ, làm những công việc cá nhân… khiến bạn hài lòng và thoải mái.

- Thể hiện sự sang trọng, xa hoa

Với rất nhiều mẫu mã, chủng loại xe, các dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi hiện nay đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một đám cưới thực sự long trọng, đáng nhớ. Đây sẽ là một kỷ niệm đẹp mà các cặp đôi muốn mang theo đến uốt cuộc đời.

2. Những dòng xe cưới hỏi được ưa chuộng nhất 2020

Như đã nhắc đến ở trên, hiện nay thị trường cho thuê xe cưới hoạt động vô cùng sôi động với rất nhiều mẫu mã, chủng loại, thương hiệu xe khác nhau. Sau đây là một số dòng xe cưới nổi bật được lựa chọn nhiều nhất cho mùa cưới 2020, mời bạn cùng tham khảo:

1. Xe cưới mui trần: BMW 320i, Audi A4, Bentley, Lexus IS250…

Đây là một trong những mẫu xe được các cặp đôi yêu thích nhất hiện nay, nó sở hữu kiểu dáng thể thao khỏe khoắn và quyến rũ. Các mẫu xe mui trần được xếp vào phân khúc cao cấp nên giá thành để thuê cũng tương đối đắt đỏ. Nhưng bù lại là nó đem đến cho lễ rước dâu thêm phần nổi bật, cao cấp và ghi điểm trong mắt quan khách, bạn bè.

Xe cưới mui trần cao cấp được lựa chọn nhiều
Xe cưới mui trần cao cấp được lựa chọn nhiều

2. Xe cưới siêu xe: Limousine 3 khoang, Roll-Royces Phantom, Bentley…

Những mẫu siêu xe không chỉ có hình thức đẹp, nổi bật mà phần nội thất bên trong còn vô cùng sang trọng, cao cấp, đặc biệt là những chiếc xe như Limousine 3 khoang, Roll-Royces Phantom, Bentley… Đám cưới chỉ có 1 lần trong đời nên ai cũng muốn có khoảnh khắc đáng nhớ, vì thế dành một khoản lớn để trải nghiệm ngồi trên siêu xe là điều có thể chấp nhận được. Các loại hoa trang trí như: hoa lan, hoa hồng nhập, hoa thủy chung… sẽ khiến chiếc xe thêm phần sinh động, bắt mắt.

3. Xe cưới loại phổ thông: Mercedes C250, Toyota Camry, Mazda 6…

Đẹp và không tốn quá nhiều chi phí bạn có thể chọn những mẫu xe phổ thông như: Mercedes C250, Toyota Camry, Mazda 6… Đây là những mẫu xe có thiết kế hiện đại, đơn giản, mang đến sự thoải mái cho người dùng. Với mức giá hợp lý, nhiều mẫu xe đa dạng bạn sẽ có được một phương tiện di chuyển thoải mái.

4. Xe cưới loại cổ điển: Volkswagen, Citroen…

Mẫu xe cưới cổ điển luôn có một sự hấp dẫn đặc biệt với các cặp đôi, hình thức xe độc và lạ khiến đám cưới của bạn trở nên sang trọng, thanh lịch hơn.

Tùy thuộc theo sở thích, mức kinh phí bạn sẽ đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp về một chiếc xe cưới đáng nhớ.

Công ty Vân Hải cho thuê xe cưới chuyên nghiệp
Công ty Vân Hải cho thuê xe cưới chuyên nghiệp

3. Dịch vụ cho thuê xe cưới chuyên nghiệp tại công ty Vân Hải

Công ty Vân Hải là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi… phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với mục tiêu đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực đổi mới nâng cao dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Một trong những dịch vụ nổi bật được khách hàng đánh giá cao chính là dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ. Những mẫu xe hoa cao cấp, hiện đại sẽ góp phần mang đến cho đám cưới của bạn sự hoàn hảo nhất, góp phần không nhỏ giúp cho đám cưới thêm viên mãn.

Các dòng xe cưới mà công ty Vân Hải cung cấp cho khách hàng lựa chọn:

Xe cưới tầm trung: Toyota Altis, Toyota Vios, Toyota Camry, Toyota Sonata, Mazda, Honda, Ford, Chevrolet

Xe cưới cao cấp: Mercedes (C – E – S – GL – ML), BMW, Lexus, Audi

Xe cưới kiểu cổ: Citroen, Volkswagen

Hiện nay, trong mùa cưới 2020-2021, công ty Vân Hải tập trung đầu tư mạnh mẽ vào các dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ, phục vụ đa dạng mọi đối tượng khách hàng. Tùy theo sở thích và điều kiện kinh tế để bạn lựa chọn cho mình dòng xe phù hợp nhất.

Dịch vụ xe cưới hỏi của công ty Vân Hải
Dịch vụ xe cưới hỏi của công ty Vân Hải

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ xe cưới hỏi của công ty Vân Hải:

Với mong muốn mang đến cho người dùng những dịch vụ xe an toàn – sang trọng – hòa hảo, chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng lợi ích của người dùng:

- Cung cấp dàn xe cưới hiện đại, đời mới, luôn sẵn sàng hỗ trợ và lắng nghe nhu cầu của người dùng, hiểu được yêu cầu của khách hàng và đưa đến dịch vụ tốt nhất.

- Đáp ứng nhanh chóng và tốt nhất nhu cầu khách hàng với giá rẻ nhất, cam kết đảm bảo chất lượng đảm bảo nhất.

- Chăm sóc khách hàng 24/24, tư vấn mọi thông tin cần thiết

- Thủ tục thuê xe cưới hỏi nhanh chóng, đơn giản, lái xe an toàn..

Bên cạnh đó, công ty Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải còn luôn có những chính sách giảm giá, ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Vì thế đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn công ty Vân Hải để sử dụng các dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về dịch vụ thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất của công ty Vân Hải. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trong mùa cưới năm này. Mọi thông tin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến văn phòng công ty tại: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Chúc bạn có một ngày vui trọn vẹn nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi