facebook pixel

Tư vấn kinh nghiệm thuê xe du lịch giá rẻ nhất đi lễ hội 2021

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tư vấn kinh nghiệm thuê xe du lịch giá rẻ nhất đi lễ hội 2021

05-02-2021 01:30 0 863

Hòa chung vào không khí lễ hội ở khắp nơi trên mảnh đất hình chữ S xinh đẹp với các chương trình độc đáo hấp dẫn, du khách sẽ được khám phá nhiều nét đẹp văn hóa vùng miền. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng ngoạn không gian lễ hội vô cùng sôi nổi, tươi vui, đón chào một năm mới với nhiều điều hanh thông, thuận lợi.

Thường trong một chuyến đi trải nghiệm các lễ hội bạn sẽ đi theo đoàn, theo nhóm hoặc theo công ty. Lúc này bạn cần có được một phương tiện di chuyển thoải mái, an toàn nhất. Và dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ đi lễ hội là gợi ý đáng để bạn cân nhắc. Dưới đây công ty cho thuê xe 9 chỗ chúng tôi đưa ra là những tư vấn kinh nghiệm thuê xe giá rẻ đi lễ hội, mời bạn cùng tham khảo.

1. Lễ hội đầu năm – Nét đẹp truyền thống của người Việt

Lễ hội là một sự kiện văn hóa được tổ chức với tính chất cộng đồng cao. Trong đó, “Lễ” là hệ thống hành vi thể hiện sự tôn kính của con người với thần linh, phản ánh ước mơ khao khát của con người về cuộc sống mà họ đang hướng đến. Còn “Hội” là phần sinh hoạt văn hóa, nghệ thuật, tôn giáo của cộng đồng, nó xuất phát từ chính nhu cầu cuộc sống thường ngày.

Lễ hội đầu năm – Nét đẹp truyền thống của người Việt
Lễ hội đầu năm – Nét đẹp truyền thống của người Việt

Hoạt động lễ hội được xem “bảo tàng sống” về những nét văn hóa truyền thống của dân tộc, nó có tính kế thừa, lưu truyền qua nhiều đời. Hiện nay, các lễ hội ở nước ta thường được tổ chức nhiều vào mùa xuân và mùa thu. Nếu như mua xuân tiết trời ấm áp, thích hợp để bắt đầu mọi việc thì mua thu lại vô cùng mát mẻ, mang đến cho người đến dự hội.

Hiện nay, Việt Nam có hệ thống lễ hội cực kỳ phong phú, trải rộng khắp trên mọi miền đất nước. Ở mỗi vùng miền, lễ hội lại mang một nét tiêu biểu và giá trị khác nhau, nhưng tựu chung đều hướng đến một đối tượng được suy tôn như: các anh hùng chống giặc ngoại xân, người có công lao cho đấy nước, người có lòng nhân từ cứu nhân độ thế, người có tài năng diệt ác thú… Vì thế lễ hội là không gian để con người cộng cảm, trao truyền những đạo lý tốt đẹp, tu dưỡng tình cảm... Cùng với đó, lễ hội truyền thông còn mang đến cho chúng ta một khoảng dừng trong cuộc sống bộn bề, để tạm quên đi những lo toan, cho tâm hồn mình được thanh thản nhất.

Không gian lễ hội sôi động dịp đầu năm
Không gian lễ hội sôi động dịp đầu năm

2. Tư vấn kinh nghiệm thuê xe du lịch giá rẻ nhất đi lễ hội

Một vài năm trở lại đây, cứ mỗi dịp đầu năm thì nhu cầu đi lễ hội lại tăng cao, kéo theo đó là các dịch vụ cho thuê xe phục vụ lễ hội ngày càng nhiều để phục vụ chuyến đi của khách hàng. Để có được chuyến đi thuận tiện, thoải mái và an toàn, sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho bạn về những kinh nghiệm đặt thuê xe nhanh chóng, tiết kiệm nhất cho mùa lễ hội 2021.

Cách lựa chọn loại xe bao nhiêu chỗ ngồi để đi lễ hội?

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô giá rẻ cho hành trình lễ hội ở miền Bắc, khách hàng thường quan tâm đầu tiên chính là loại xe bao nhiêu chỗ, tiếp đến các hãng xe. Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách hàng, chúng tôi đưa ra lời khuyên cho bạn để thuê xe được chiếc xe ưng ý, phù hợp nhất cho hành trình này.

Với số lượng thành viên tham gia trong đoàn, bạn cần xác định chính xác, từ đó có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình các loại xe thích hợp. Các cỡ xe phổ biến có số ghế ngồi như sau:

Lựa chọn loại xe phù hợp để đi lễ hội
Lựa chọn loại xe phù hợp để đi lễ hội

Với số lượng khách từ 4 đến 7 người: Lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng có nhu cầu thuê xe chính là một chiếc xe 7 chỗ hiện đại. Hiện nay bạn có thể tham khảo một số dòng xe như: Toyota Altis, Toyota Inova. Ford Everest, Sedona, Fotuner…

Với thành viên từ 7 đến 16 người: Bạn có thể tham khảo các sản phẩm xe 16 chỗ tiện nghi và hiện đại. Tại thị trường, có một số dòng xe  9 chỗ hay cho thuê xe 16 chỗ mà bạn có thể tham khảo là: Toyota Hiace, Ford Transit, Mercedes Sprinter, trong đó Transit là dòng xe được ưa chuộng hơn cả, với kiểu dáng sang trọng cùng giá thành hợp lý đây chính là lựa chọn đáng cân nhắc cho khách hàng.

Với số thành viên từ 16 đến 29 người: Bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình một chiếc xe từ 24 chỗ đến 29 chỗ. Hiện nay các dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội bạn có thể tham khảo dòng xe là: Huyndai County, Samco…

Dàn xe cao cấp để phục vụ hành trình lễ hội
Dàn xe cao cấp để phục vụ hành trình lễ hội

Với số thành viên lớn theo đoàn: Khách hàng có thể lựa chọn cho mình các dòng xe lớn như xe 35, xe 45 chỗ giá rẻ nhất. Với dòng xe này bạn sẽ có một số lựa chọn như Univer, Hi-class, Aero Space…

Khi đặt thuê xe, bạn nên đặt nhiều hơn từ 2 đến 5 chỗ ngồi so với số lượng thành viên của đoàn để đảm bảo không gian thoải mái nhất trên xe. Bên cạnh đó nếu như có điều đồ đạc thì bạn cùng thoải mái sắp xếp.

Chọn chất lượng xe phục vụ lễ hội

Một chiếc xe phục vụ cho hành trình lễ hội của bạn nên được trang bị đầy đủ các tiện nghi đi kèm. Điều tối thiếu nhất chính là điều hòa, ghế bật để khách hàng có thể thoải mái thư giãn, nghỉ ngơi trong suốt chuyến đi. Bên cạnh đó, xe được đưa vào phục vụ khách hàng cũng cần đảm bảo mới, đẹp, sạch sẽ, hệ thống âm thanh tốt, usb đầy đủ… phục vụ khách hàng tốt nhất. Tuy những điều này hoàn toàn không phải bắt buộc nhưng với một dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp thì đây là điều cần thiết.

Đảm bảo xe phục vụ khách hàng mới đẹp, không gian xe thoáng
Đảm bảo xe phục vụ khách hàng mới đẹp, không gian xe thoáng

Tìm hiều về mức giá thuê xe mùa lễ hội

Mức giá thuê xe phục vụ lễ hội đầu năm phục thuộc vào nhiều yếu tố, từ loại xe, dòng xe, đời xe, chất lượng dịch vụ, thời gian thuê xe, phí cao tốc… Vì thế khi bạn đưa ra mong muốn, yêu cầu của mình các đơn vị sẽ cho bạn đầy đủ thông tin về cách thuê xe được rẻ nhất. Vào dịp lễ hội như thế này, thời điểm thuê xe quyết định rất nhiều đến giá thành dịch vụ. Để tiết kiệm hơn thì bạn có thể bắt đầu hành trình vào một ngày trong tuần thay vì cuối tuần. Bên cạnh đó bạn cũng nên khảo giá của một vài đơn vị để chắc chắn không bị hớ khi thuê xe.

Hợp đồng thuê xe đi lễ hội

Đây là căn cứ ràng buộc của 2 bên nên để đảm bảo bạn cũng nên tiến hành ký kết hợp đồng cho thuê xe. Trong bản hợp đồng có quy định rõ ràng về thông tin hai bên chủ thể, loại xe, giá cả, lịch trình, quyền và nghĩa vụ của các bên… Bên cạnh đó là thông tin về lái xe, biển số xe… để đảm bảo được phục vụ tốt nhất.

Công ty Vân Hải cho thuê xe phục vụ lễ hội giá ưu đãi
Công ty Vân Hải cho thuê xe phục vụ lễ hội giá ưu đãi

Chọn công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội

Hiện nay tính trên địa bàn Hà Nội có đến hàng trăm các đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ cho mùa lễ hội 2021. Qúy khách có thể tìm hiểu thông tin trên các mạng, diễn đàn, trang báo hoặc qua người thân giới thiệu… Mỗi đơn vị sẽ có các quảng cáo hình ảnh riêng để thu hút khách hàng nên hãy tỉnh táo để chọn lựa cho chính xác.

3. Công ty Vân Hải cho thuê xe phục vụ lễ hội giá ưu đãi

Nếu bạn chưa lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ nào uy tín thì có thể đến tham khảo dịch vụ xe tại công ty Vân Hải chúng tôi. Tại đây bạn sẽ được thoải mái lựa chọn cho mình những dòng xe đa dạng từ 4 chỗ đến Thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội, xe 45 chỗ, xe đảm bảo mới đẹp. Cùng với đó là cam kết mức giá dịch vụ ưu đãi nhất cho từng hành trình. Nhân dịp tết Nguyên Đán 2021 đang đến gần công ty Vân Hải còn có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng thân thiết, mời bạn khám phá các dịch vụ của chúng tôi.

Nếu quan tâm đến dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến đi sắp tới hãy liên hệ với chúng tôi theo số 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - tòa nhà 14 – Đặng Thùy Trâm – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi