facebook pixel

Ở đâu cho thuê xe ăn hỏi giá rẻ nhất trong mùa cưới 2019?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Ở đâu cho thuê xe ăn hỏi giá rẻ nhất trong mùa cưới 2019?

07-11-2019 10:20 0 1284

Hôn nhân được xem là quả ngọt của một mối nhân duyên đẹp, trước khi lễ cưới được tổ chức thì hai bên gia đình sẽ có ngày lễ ăn hỏi để tiến hành các thủ tục theo truyền thống. Để buổi lễ này được diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp thì có rất nhiều vấn đề quan trọng cần chuẩn bị, nhất là phía bên nhà trai. Một trong số đó chính là phương tiện di chuyển để nhà trai có thể thuận tiện mang sính lễ đến nhà gái.

Để có thêm thông tin về dịch vụ cho thuê xe ăn hỏi này mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây. Với những gợi ý được chia sẻ chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được dòng xe, loại xe phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

1. Ý nghĩa của lễ ăn hỏi trong phong tục của người Việt

Trong phong tục cưới hỏi của người Việt, lễ ăn hỏi là một nghi lễ quan trọng và không thể thiếu, nó đánh dấu cho sự gắn kết của 2 gia đình, sự khởi đầu mới của cuộc đời mỗi người. Một lễ ăn hỏi như ý, hoàn hảo sẽ góp phần cho hạnh phúc lứa đôi thêm phần trọn vẹn. Theo truyền thông, lễ ăn hỏi hay còn được gọi là lễ đính hôn là một nghi thức thông báo về việc kết giao tình thông gia của 2 gia đình, của 2 họ.

Lễ ăn hỏi là một nghi thức quan trọng trong ngày cưới
Lễ ăn hỏi là một nghi thức quan trọng trong ngày cưới

Đây là giai đoạn đầu tiên để chuẩn bị cho mối quan hệ hôn nhân: cô gái sắp chính thức trở thành “vợ người ta”, còn chàng trai sau khi mang lễ vật đến nhà gái thì đã chính thức trở thành một thành viên của nhà vợ.

Sau lễ dạm ngõ, lễ ăn hỏi sẽ được tiến hành như một lời thông báo với họ hàng hai bên, với quan khách để công nhận “thành viên mới” của gia đình mình. Từ đây, đôi trai gái đã trở thành vợ - chồng chưa cưới của nhau và chỉ còn chờ đến lễ vu quy để ra mắt người thân, ban bè.

Trong truyền thống của người Việt, trong ngày lễ ăn hỏi, nhà trai sẽ chuẩn bị một đoàn xe chở các lễ vật và đại diện của gia đình đến nhà gái để tiến hành các nghi lễ cưới xin theo đúng phong tục, tập quán địa phương. Đoàn xe ăn hỏi và xe đưa đón người lớn trong gia đình cũng góp phần làm cho sự kiện trọng đại này thêm phần đặc biệt và ấn tượng.

Thuê xe đi ăn hỏi là nhu cầu của nhiều gia đình
Thuê xe đi ăn hỏi là nhu cầu của nhiều gia đình

2. Một số kinh nghiệm thuê xe ăn hỏi

Trong số rất nhiều loại phương tiện được lựa chọn để di chuyển trong lễ ăn hỏi thì các gia đình đều ưu tiên sử dụng xe ô tô để đảm bảo cho hành trình được thuận tiện, nhanh chóng. Đặc biệt nếu khoảng cách giữa hai gia đình có phần xa cách thì phương tiện ô tô sẽ có đem đến nhiều sự tiện ích hơn hẳn. Và với mỗi gia đình có nhu cầu này thì ai cũng mong muốn chọn được những mẫu xe đẹp mắt, ưng ý để phục vụ cho sự kiện quan trọng này.

Nếu gia đình bạn có điều kiện sở hữu các xe ô tô riêng như xe 7 chỗ hay xe 16 chỗ thì thật tuyệt vời, bạn hãy tận dụng luôn để chở lễ vật cưới, chở đại diện gia đình đến nhà gái. Nhưng nếu gia đình chưa đủ khả năng để sở hữu xe riêng thì đừng lo lắng, bạn hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê xe phục vụ lễ cưới hỏi uy tín và chất lượng.

Để giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn, dưới đây là những kinh nghiệm về thuê xe ăn hỏi, mời bạn tham khảo:

Có nhiều dòng xe hiện đại khác nhau cho bạn lựa chọn
Có nhiều dòng xe hiện đại khác nhau cho bạn lựa chọn

- Lên danh sách cho những người tham gia

Việc đầu tiên trước khi bạn lựa chọn xe đó chính là lên danh sách số thành viên của nhà trai sẽ tham gia vào lễ ăn hỏi. Thông thường sẽ có ông bà, bố mẹ, cô dì, chú bác, anh chị em thân thiết, những người bê tráp cho chú rể. Khi đã chốt số lượng thành viên bạn khoan hãy quyết định dòng xe mình lựa chọn vì còn một số lễ vật lớn cần mang đến nhà gái.

Có hai phương án để gia đình bạn lựa chọn, một là chọn 1 chiếc xe riêng chỉ để chở tráp lễ ăn hỏi. Hoặc 2 là gia đình bạn có thể chọn một chiếc xe lớn, chỗ ngồi rộng rãi, có cốp xe lớn, nó có thể phục vụ cả người đi và chở toàn bộ các lễ vật sẽ đem theo.

Hãy cân nhắ một cách hợp lý để có thể đưa ra sự lựa chọn thích hợp  nhất cho gia đình mình, vừa đảm bảo chuyến đi được diễn ra thoải mái, vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.

Thuê xe đi ăn hỏi nên được tiến hành sớm
Thuê xe đi ăn hỏi nên được tiến hành sớm

- Đặt thuê xe càng sớm càng tốt

Thời gian và địa điểm của lễ ăn hỏi giữa hai gia đình cô dâu và chú rể luôn được lễ kế hoạch sớm với lịch trình rõ ràng. Vì thế khi đã xác định chính xác nhu cầu thì bạn cần lên kế hoạch thuê xe từ sớm để chủ động cho công việc. Vấn đề đặt xe sớm sẽ giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn dòng xe phù hợp, đúng nhu cầu, hơn nữa cũng được thuê với mức giá ưu đãi hơn, cạnh tranh hơn.

- Dự tính kinh phí thuê xe ăn hỏi

Một vấn đề quan trọng mà bạn cũng cần quan tâm đó chính là dự trù về ngân sách đầu tư cho việc thuê xe ăn hỏi. Điều này cũng giúp bạn hạn chế tối đa những phát sinh không đáng có, gây tốn kém cho gia đình. Mức giá thuê xe sẽ phụ thuộc vào dòng xe, loại xe, số lượng xe mà bạn chọn cùng như thời điểm thuê xe.

Tuy nhiên, ở các công ty khác nhau thì mức giá thuê xe cưới giá rẻ cũng có sự khác nhau đôi chút. Vì thế bạn cũng nên tham khảo giá trước của một vài đơn vị rồi hãy đưa ra quyết định.

Xe 7 chỗ cũng là một dòng lý tưởng cho lễ ăn hỏi
Xe 7 chỗ cũng là một dòng lý tưởng cho lễ ăn hỏi

- Mẹo giảm tiết kiệm chi phí khi thuê xe ăn hỏi

Thị trường cho thuê xe càng ngày càng có sự đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại xe. Điều này vừa có cái lợi đó là mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú hơn nhưng đi cùng với đó là sự hoang mang khi phải đứng trước quá nhiều sự lựa chọn. Buổi lễ này ai cũng mong muốn mọi công việc đều diễn ra thuận lợi, tươm tất nhất, và thật tuyệt vời nếu bạn lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Vân Hải – đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe hàng đầu tại Hà Nội.

- Chọn đơn vị cho thuê xe ăn hỏi

Đây là vấn đề quan trọng nhất ảnh hưởng chất lượng xe cũng như chất lượng phục vụ mà bạn sẽ nhận được trong chuyến đi này. Bạn nên tìm hiểu cẩn thận về các đơn vị cho thuê xe ăn hỏi có mặt trên thị trường trước khi chọn một công ty cuối cùng. Bởi dù có sự xuất hiện của rất nhiều đơn vị cho thuê xe khác nhau nhưng không phải đơn vị cho thuê xe nào cũng uy tín, cũng đảm bảo được tất cả các nhu cầu mà khách hàng mong muốn.

Việc tìm hiểu cẩn thận sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ tốt với mức giá hợp lý. Điều này góp phần cho buổi lễ ăn hỏi của gia đình thêm viên mãn, thêm hài lòng hơn. 

Dàn xe 16 chỗ hiện đại của Vân Hải
Dàn xe 16 chỗ hiện đại của Vân Hải

3. Vân Hải cho thuê xe ăn hỏi giá rẻ nhất tại Hà Nội

Là một trong những thương hiệu cho thuê xe có tiếng tại thị trường Hà Nội, không có gì bất ngờ khi dịch vụ cho thuê xe đi ăn hỏi tại Vân Hải được khách hàng đánh giá cao. Công ty chúng tôi luôn đảm bảo với khách hàng sẽ mang đến những dòng xe có chất lượng ổn định, chất lượng phục vụ tận tâm nhất cùng mức giá cạnh tranh nhất. Với uy tín và kinh nghiệm xây dựng trong 6 năm qua, Vân Hải sẽ không khiến bạn thất vọng khi lựa chọn.

- Các dòng xe ăn hỏi được lựa chọn

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của các khách hàng, nhà xe Vân Hải giới thiệu đến bạn đa dạng các mẫu xe, thương hiệu xe, loại xe, dòng xe… cho bạn thoải mái lựa chọn và tham khảo. Từ xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ đến các xe lớn như xe 35 chỗ, xe 45 chỗ… đều luôn sẵn sàng phục vụ chuyến đi của gia đình bạn.

Vân Hải cung cấp đa dạng các dòng xe phục vụ chuyến đi của bạn
Vân Hải cung cấp đa dạng các dòng xe phục vụ chuyến đi của bạn

Như đã nhắc đến ở trên, trong nhu cầu thuê xe đi ăn hỏi, bạn cần lựa chọn xe phục vụ gia đình và xe chở các lễ vật mang đến nhà gái. Vì thế tùy theo nhu cầu của từng gia đình mà bạn sẽ có sự lựa chọn riêng. Nhưng theo kinh nghiệm có được từ nhiều năm cung cấp dịch vụ, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn một số loại x echo lễ ăn hỏi như:

+ Xe 7 chỗ:

Dòng xe được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn cho lễ ăn hỏi bởi sự hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó nó cũng đáp ứng tiêu chí phục vụ một nhóm người nhỏ đại diện cho gia đình nhà trai mang lễ vật sang nhà gái. Trong lễ ăn hỏi của mình, bạn có thể chọn thuê 2-3 chiếc xe 7 chỗ để vừa đưa đón các bậc trưởng bối vừa mang theo tráp ăn hỏi.

Một số loại xe 7 chỗ đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như: Xe Ford Everest, Sedona, Fotuner, Toyota Innova…

+ Xe 16 chỗ

Với số lượng ghế ngồi lớn hơn, các loại xe 16 chỗ sẽ đủ sức cân được cả đoàn ăn hỏi nhà mình. Loại xe 16 chỗ phổ biến nhất trên thị trường đó chính là các mẫu xe Ford Transit, không gian rộng rãi, ghế ngồi êm ái, chắc chắn sẽ mang đến chuyến đi thoải mái.

Xe 29 chỗ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho lễ ăn hỏi
Xe 29 chỗ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho lễ ăn hỏi

+ Xe 29 chỗ

Nếu gia đình nhà trai đi với số lượng đông hơn thì dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội sẽ là lựa chọn mà bạn nên tham khảo. Nó sẽ đảm bảo cho bạn có được chuyến đi thoải mái, thuận tiện.

Bên cạnh đó, nhà xe Vân Hải còn phục vụ đa dạng các dòng xe 35 chỗ, 45 chỗ, nhưng có vẻ hơi “thừa thãi” trong lễ ăn hỏi vì hiếm có gia đình nào đi với số lượng đông như vậy. Đặc biệt, công ty Vân Hải còn sở hữu nhiều dòng xe VIP như: Dcar Limousine, Dcar X, Fuso Rosa… Nếu có nhu cầu tìm thuê dòng xe VIP mời bạn liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Mọi nhu cầu về dịch vụ cho thuê xe ăn hỏi của khách hàng sẽ được Vân Hải phục vụ tối đa nhất. Để có thêm thông tin chi tiết về giá thuê xe mời bạn vui lòng liên hệ hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Chúc bạn và gia đình bạn sẽ có được những chuyến đi thực sự hài lòng và một ngày vui viên mãn nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi