facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe KIA sedona giá rẻ cạnh tranh nhất 2020

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe KIA Sedona giá rẻ cạnh tranh nhất 2020

11-03-2020 09:59 0 1920

Hiện nay trên thị trường dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng. Với nhu cầu di chuyển du lịch cùng gia đình 4 đến 7 thành viên thì lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn chính là một mẫu xe 7 chỗ hiện đại và thời thượng. Và để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc chọn lựa công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Sodona giá rẻ cạnh tranh.

Dưới đây là một vài thông tin cơ bản về dịch vụ cho thuê xe kia sedona 7 chỗ mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn. Mời bạn cùng theo dõi những chia sẻ này để đưa ra quyết định chính xác nhất nhé.

1. Đôi nét về dòng xe Sedona Kia 7 chỗ

Trong tất cả các dòng xe 7 chỗ được giới thiệu đến người dùng thì Sedona là một trong nhưng dòng xe HOT nhất. Nó được đánh giá cao nhờ sở hửu một ngoại hình ấn tượng, thu hút, trang bị nội thất tiện nghi, cao cấp, mang đến cho khách hàng không gian di chuyển thoải mái, dễ chịu. Chính vì thế, xe Sedona 7 chỗ chính là sự lựa chọn hàng đầu trong dịch vụ thuê xe 7 chỗ đi du lịch gia đình, thuê xe đưa đón khách Vip, thuê xe đi sân golf hay đưa đón sân bay...

Vẻ ngoài vô cùng nổi bật của xe 7 chỗ KIA Sedona
Vẻ ngoài vô cùng nổi bật của xe 7 chỗ KIA Sedona

Lý do gì mà mẫu xe 7 chỗ này lại nhận được sự quan tâm lớn đến vậy?

Nhắc đến dòng xe 7 chỗ KIA Sedona, nó thuộc dòng xe MPV được đánh giá tương đương với Toyota Innova. Thế nhưng nếu so sánh chi tiết thì Sedona nổi bật hơn hẳn về không gian nội thất cao cấp, vận hành mượt mà, tiện nghi và an toàn hơn hẳn. Những ưu điểm này đã giúp cho mẫu xe KIA Sedona xứng đáng là một mẫu xe gia đình tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Mẫu xe Sedona Kia 7 chỗ sở hữu thiết kế ngoại thất nổi bật, các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ, đường nét hoàn mỹ, mang đến cho tổng thể chiếc xe sự sang trọng, thời thượng mà không phải dòng xe nào cũng có. Về nội thất, xe sở hữu một không gian nội thất thoáng rộng, tiện nghi, cho người sử dụng sự thoải mái tuyệt đối.

Hệ thống ghế bọc da cao cấp mang mùi thơm dễ chịu, máy lạnh đa chiều thông thoáng cùng thiết kế gầm chân rộng rãi là những ưu điểm nổi bật trong thiết kế nội thất của Sedona. Điếm ấn tượng nữa ở dòng xe KIA Sedona 7 chỗ này chính là động cơ hoạt động siêu mạnh mẽ, nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều địa hình di chuyển khác nhau.

Các đường nét thiết kế hoàn thiện, chỉnh chu
Các đường nét thiết kế hoàn thiện, chỉnh chu

Nhìn chung từ thiết kế ngoại thất lẫn trang bị nội thất của dòng xe này đều đáng để bạn lựa chọn, KIA Sedona 7 chỗ chinh phục mọi khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. Mẫu xe hiện đại này đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thực sự tuyệt vời trong suốt thời gian sử dụng.

2. Nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe KIA Sedona

KIA Sedona 7 chỗ được đánh giá là dòng xe hoàn hảo phục vụ cho chuyến đi của các gia đình, đi công tác, đưa đón khách hàng, phục vụ sân bay… Cũng chính vì sự hiện đại và tiện nghi mà dòng xe này mang đến, hiện nay có rất nhiều người dùng có mong muốn được trải nghiệm trong không gian của xe 7 chỗ KIA Sedona.

Thế nhưng với nhiều gia đình, nhiều khách hàng việc sắm cho mình chiếc xe cao cấp này là điều vượt quá khả năng tài chính. Hơn thế nữa chưa kể đến các vấn đề như: đăng ký xe, chăm sóc – bảo dưỡng xe, vận hành xe, phí cầu đường – bến bãi… Vì thế giải pháp nhanh chóng trong tình huống này chính là tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe kia Sedona 7 chỗ chuyên nghiệp, giá rẻ để đặt thuê ngay dòng xe này.

Thiết kế xe toát lên sự sang trọng và thời thượng
Thiết kế xe toát lên sự sang trọng và thời thượng

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, hiện nay dịch vụ cho thuê xe kia Sedona cũng đang có sự phát triển mạnh mẽ. Điều này thể hiện rõ ràng qua sự xuất hiện của rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ khác nhau với những lời quảng cáo “mỹ miều” trên các trang mạng. Việc lựa chọn một địa chỉ cho thuê xe kia Sedona 7 chỗ cũng không quá khó khăn khi bạn chỉ cần qua một vài bước tìm kiếm đã có được hàng ngàn kết quả khác nhau.

Thế nhưng điều mà mỗi khách hàng thuê xe quan tâm hơn cả chính là làm thế nào để lựa chọn được một chiếc xe kia Sedona 7 chỗ hiện đại, một dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp và có mức giá thuê xe hợp lý. Lời khuyên cho những khách hàng lần đầu đi thuê xe chính là hãy tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin về các đơn vị trước khi lựa chọn hoặc tham khảo ý kiến người thân đã từng sử dụng dịch vụ. Điều này sẽ đảm bảo cho việc bạn sẽ chọn được mẫu xe, dịch vụ xe khiến bạn hài lòng, ưng ý.

Như đã nhắc đến ở trên, thị trường cho thuê xe hiện nay vô cùng đa dạng, bạn có thể thấy tên của vô số các đơn vị cho thuê xe nhau. Tuy nhiên bạn cạnh những đơn vị lâu năm, làm ăn uy tín thì vẫn còn một số những công ty nhỏ lẻ, thiếu sự chuyên nghiệp, khiến khách hàng phiền lòng nếu không may chọn phải. Vì thế, hãy là một khách hàng thông thái, đánh giá kỹ lưỡng và đưa ra sự lựa chọn chính xác cho nhu cầu đi lại của mình.

Nếu vẫn đang đắn đo không biết nên lựa chọn dịch vụ của đơn vị nào thì mời bạn tham khảo dịch vụ cho thuê xe kia Sedona 7 chỗ của công ty Vân Hải. Đây là một trong những cái tên có tiếng trên thị trường xe cho thuê tại Hà Nội hiện nay.

Xe 7 chỗ kia Sedona là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hành trình đi lại
Xe 7 chỗ kia Sedona là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hành trình đi lại

3. Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe KIA Sedona giá rẻ

Với gần 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, công ty Cho thuê xe du lịch Hà Nội Vân Hải đã xây dựng được một thương hiệu vững chắc trên thị trường và trong tiềm thức của các khách hàng. Dịch vụ thuê xe mà công ty Vân Hải mang đến thực sự khiến khách hàng hài lòng về cả chất lượng xe, thái độ phục vụ lẫn giá cả dịch vụ.

Dịch vụ thuê xe 7 chỗ tại Vân Hải được nhiều khách hàng quan tâm. Những ưu đãi mà Vân Hải mang đến cho khách hàng trong cách dịch vụ thuê xe của mình:

- Chất lượng xe hàng đầu

Hiện nay công ty Vân Hải đang sở hữu một dàn 7 chỗ đa dạng và phong phú nhiều chủng loại. Trong đó dòng xe 7 chỗ Sedona đang được công ty đầu tư mạnh mẽ, phục vụ tốt nhất nhu cầu thuê xe của các khách hàng. Các mẫu xe đưa vào phục vụ khách hàng đều là xe đời mới, hiện đại, được trang bị nội thất tiện nghi và đầy đủ, mang đến một không gian di chuyển thực sự thoải mái, dễ chịu trong cả hành trình.

Bên cạnh đó, tiêu chí an toàn cũng được chúng tôi vô cùng quan tâm, vì thế xe của công ty đều được tiến hành bảo dưỡng định kỳ, trước chuyến đi xe được vệ sinh sạch sẽ, kiểm tra tổng thể các bộ phận. Vì thế khách hàng thuê xe Vân Hải hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ chúng tôi mang đến.

Dịch vụ thuê xe 7 chỗ Vân Hải được nhiều người tin tưởng
Dịch vụ thuê xe 7 chỗ Vân Hải được nhiều người tin tưởng

- Phục vụ tận tâm

Với phương châm, sự hài lòng của khách hàng làm nên thành công của dịch vụ thuê xe Vân Hải, vì thế chúng tôi luôn cố gắng hết mình để khiến khách hàng thực sự tin tưởng, ưng ý với những điều chúng tôi cung cấp. Cụ thể là công ty Vân Hải đã tuyển chọn được một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có chuên môn, kỹ năng, sẵn lòng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu di chuyển của bạn. Điều hành xe luôn trực 24/7, theo sát hành trình và nhanh chóng hỗ trợ mọi thắc mắc của các khách hàng, tư vấn cho bạn hành trình phù hợp với chi phí hợp lý nhất.

Đặc biệt nhất là phải kể đến đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá nhiều tỉnh thành, lái xe an toàn, đúng tốc độ, đảm bảo sẽ đem đến hành trình tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đảm bảo việc đón khách đúng giờ, trả khách đúng địa điểm, phục vụ khách hàng với thái độ tận tâm và nhiệt tình nhất có thể.

- Mức giá thuê xe 7 chỗ siêu hấp dẫn

Một mức giá thuê xe hợp lý sẽ góp phần lớn để làm nên một dịch vụ thuê xe 7 chỗ hoàn hảo. Vì thế mà công ty Vân Hải chúng tôi luôn cố gắng hết mình để đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe tương xứng nhất với dịch vụ và hành trình di chuyển. Báo giá thuê xe mà chúng tôi đưa ra sẽ được tính toán một cách hợp lý nhất dựa trên từng cung đường, từng thời điểm đặt thuê xe hay thời gian dùng xe…

Để cụ thể hơn, dưới đây chúng tôi chia sẻ đến bạn bảng giá cho thuê xe 7 chỗ Sedona của Vân Hải để bạn tham khảo:

Bảng giá thuê xe 7 chỗ Sedona có lái của Vân Hải
Bảng giá thuê xe 7 chỗ Sedona có lái của Vân Hải

Lưu ý:

- Mức giá thuê xe trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và những khoản phát sinh không có trong hợp đồng.

- Giá ở bảng trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

- Giá thuê xe 7 chỗ bên trên có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe cũng như theo lộ trình đi lại của khách hàng.

Để có thêm thông tin về dịch vụ thuê xe 4 chỗ Sedona mời bạn vui lòng liên hệ với tổ điều hành xe qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Chúc bạn có những chuyến đi thực sự an toàn và thuận tiện nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi