facebook pixel

Vân Hải cung cấp bảng giá thuê xe đám cưới giá rẻ cạnh tranh

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cung cấp bảng giá thuê xe đám cưới giá rẻ cạnh tranh

03-09-2019 05:01 0 1721

Ngày cưới là sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi người, vì thế mà ai cũng muốn có được một lễ cưới thật sự ấn tượng, suôn sẻ. Để có được điều này mọi khâu chuẩn bị cần phải tiến hành thật cẩn thận và chú đáo nhất. Ngoài vấn đề về tiền bạc, chuẩn bị tiệc cưới, chụp ảnh cưới, thiệp cưới… thì thuê xe cưới cũng là vấn đề quan trọng.

Xe hoa đẹp đẽ, sinh động sẽ góp phần làm cho đám cưới của bạn thêm phần hoàn hảo. Vì thế, các cặp đôi hiện nay ngày càng quan tâm và đầu tư nhiều hơn cho dịch vụ cho thuê xe hoa cưới. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về dịch vụ và bảng giá thuê xe đám cưới để bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc xe thật ưng ý.

1. Bạn biết gì về dịch vụ cho thuê xe cưới

Để “rước nàng về dinh”, thay vì lựa chọn kiệu hoa, xe ngựa, xe đạp, xe máy hay xích lô… như trước đây thì một phương tiện hiện đại xe ô tô hoa là lựa chọn hoàn hảo. Một chiếc xe hoa cưới thật sang trọng và chuyên nghiệp sẽ là sợi dây kết nối con đường hạnh phúc giữa hai nhà trai – gái là điều mà cặp đôi nào cũng quan tâm.

Nhu cầu thuê xe cưới hỏi ngày càng tăng cao
Nhu cầu thuê xe cưới hỏi ngày càng tăng cao

Khi có nhu cầu thuê xe cưới hỏi, các cặp đôi đều lo lắng làm sao để chọn được một chiếc xe hoa thật sự vừa ý, một địa chỉ cho thuê xe hoa cưới thật sự đáng tin với chất lượng xe tốt và giá cả hợp lý để ngày trọng đại ấy thật sự là một ngày đáng nhớ nhất cuộc đời. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến đôi bạn trẻ những thông tin thật là bổ ích cho việc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới dành cho ngày trọng đại nhất của mình.

2. Những điều bạn cần lưu ý trước khi thuê xe cưới hỏi

Thuê xe hoa cưới là vấn đề được nhiều cặp đôi quan tâm khi lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Để chọn được dịch vụ phù hợp thì dưới đây là một vài thông tin tư vấn chi tiết:

- Đặt thuê xe đám cưới càng sớm càng tốt

Cưới hỏi là chuyện trăm năm, chuyện của cả đời người. Và theo tục lệ của Việt Nam cũng như lẽ đương nhiên là bạn sẽ chọn một ngày đẹp nhất để tổ chức đám cưới. Vì là ngày đẹp nhất nên cặp đôi nào cũng sẽ lựa chọn nó để tiến hành ngày vu quy của mình. Để có thể chọn được mẫu xe ưng ý nhất, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin, so sánh bảng giá thuê xe đám cướigiữa các đơn vị, chất lượng dịch vụ giữa các công ty cho thuê xe cưới giá rẻ.

Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm được một địa điểm tin cậy và phù hợp với đôi bạn nhất để đặt dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi. Nếu bạn là người quan tâm cả đến các vấn đề tâm linh, phong thủy thì việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng của xe từ trước để có được lựa chọn hoàn hảo nhất cho mình.

Lựa chọn mẫu xe cưới phù hợp với điều kiện kinh tế và sở thích
Lựa chọn mẫu xe cưới phù hợp với điều kiện kinh tế và sở thích

- Dự trù kinh phí thuê xe cưới, hoa cưới

Không phải cặp đôi nào cũng dư dả về tiền bạc để đầu tư một cách “hào phóng” vào các công việc cần chuẩn bị cho đám cưới. Nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc xe hoa cưới ở tầm trung thì có thể tham khảo các hãng xe bình dân như: Toyota, Kia, Ford,… Nếu kinh tế thoải mái hơn, và muốn chọn các mẫu xe sang trọng thì bạn có thể tìm đếm các thương hiệu xe như: Mercedes, Audi, BMW, Lexus… Ngoài ra, nếu cặp đôi của bạn muốn chiếc xe hoa cưới là điểm nhấn ấn tượng của đám cưới thì các mẫu xe mui trần là sự lựa chọn khá lý tưởng cho bạn.

Bên cạnh thuê xe cưới, thì hiện nay đa số các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới đều đi kèm với các dịch vụ trang trí xe hoa cưới. Các mẫu xe hoa cưới đẹp mắt, tươi mới, sinh động sẽ góp phần làm cho chiếc xe hoa thêm lộng lẫy hơn, ấn tượng hơn. Mức giá thuê xe cưới và làm hoa cưới sẽ có sự khác nhau tùy theo loại xe, dòng xe, đời xe hay loại hoa bạn chọn. Hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng để có sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Thuê xe cưới hỏi giá rẻ để có ngày vui trọn vẹn
Thuê xe cưới hỏi giá rẻ để có ngày vui trọn vẹn

- Lựa chọn đơn vị cho thuê xe cưới hỏi uy tín

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các đơn vị cho thuê xe cưới hỏi khác nhau để khách hàng tham khảo và lựa chọn. Mọi sự chuẩn bị chu đáo, cần thận đều luôn mang lại những kết quả thật là mỹ mãn. Và lựa chọn được một công ty thuê xe cưới hỏi vừa sang trọng lại uy tín là điều mà cặp đôi nào cũng mong muốn có được để ngày trọng đại được diễn ra thực sự hoàn hảo.

Lời khuyên dành cho các khách hàng có nhu cầu thuê xe cưới hỏi đó chính là nên chọn những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu dàn xe hiện đại cũng như có mức giá thuê xe hợp lý. Một trong những cái tên nổi bật nhất trong thị trường cho thuê xe cưới hỏi đó chính là công ty Vân Hải, đơn vị chuyên cho thuê xe cưới hỏi chuyên nghiệp, giá rẻ nhất.

3. Công ty Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất

Xe cưới ấn tượng, đẹp đẽ là niềm hãnh diện của các đôi uyên ương và họ hàng hai bên. Bên cạnh sự sang trọng, đẳng cấp và nổi bật thì những chiếc xe hoa đám cưới còn giúp tôn vinh ngày trọng đại của các cặp đôi. Dịch vụ xe cưới hỏi giá rẻ tại công ty Vân Hải sẽ đem đến cho cặp đôi của bạn một ngày vui hoàn hảo trọn vẹn với những mẫu xe cưới thời thượng nhất như xe cưới 4 chỗ Toyota Camry, Mazda 6, Audi A4/A5/A6, Mercedes E250, xe cưới mui trần Volkswagen.

Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ
Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ

Những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải:

Vân Hải cung cấp đa chủng loại xe

Khách hàng đến với công ty Vân Hải sẽ không phải quá đắn đo hay phân vân về mẫu mã bởi ở công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ tất cả các mẫu xe cưới hỏi được thị trường quan tâm nhất. Từ các dòng xe 4 chỗ bình dân như: Toyota, Honda, Mazda, KIA đến những chiếc xe cưới 4 chỗ hạng sạng như Mercedes, Audi, BMW hay Bentley,… Tất cả các dòng xe đều sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của bạn.

Khi lựa chọn thuê xe cưới hỏi của Vân Hải, chúng tôi sẽ tư vấn để bạn chọn được kiểu dáng xe, màu sắc xe phù hợp nhất với điều kiện và sở thích của bạn. Các loại xe được cung cấp cho khách hàng đều là xe đời mới, chất lượng hoạt động tốt đảm bảo không xảy ra bất kì vấn đề nào trên chuyến đi.

Bên cạnh đó, các dòng xe trước khi được đưa vào phục vụ khách hàng đều được tiến hành vệ sinh sạch sẽ cũng như đảm bảo việc bảo dưỡng định kỳ, điều này giúp đảm bảo cho khách hàng có được một không gian di chuyển thực sự hài lòng nhất.

Giá cả hợp lí

Qúy khách hàng sẽ khó có thể tìm thấy một dịch vụ cho thuê xe cưới nào có giá thành phải chăng như ở công ty Vân Hải. Bạn sẽ bất ngờ với mức giá của chúng tôi nếu so sánh với những những đơn vị cung cấp dịch vụ khác. Với chất lượng tốt và bảng giá thuê xe đám cướiưu đãi nhất, Vân Hải luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Dịch vụ xe cưới Vân Hải được khách hàng đánh giá cao
Dịch vụ xe cưới Vân Hải được khách hàng đánh giá cao

Bảng giá thuê xe đám cưới hay làm hoa xe cưới đều được tính cách một cách hợp lý và phù hợp nhất trên chính nhu cầu và mong muốn của các cặp đôi. Với từng cung đường di chuyển, mức giá thuê xe sẽ được đưa ra là phù hợp nhất để bạn tham khảo. Với từng mẫu hoa, loại hoa trang trí cũng được tính toán cho phù hợp nhất với giá cả thị trường.

Ngoài ra, lựa chọn dịch vụ thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải chúng tôi, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi cũng như chính sách chiết khấu hợp lý nếu bạn là khách quen hoặc bạn thuê xe cưới hỏi với số lượng lớn. Chúng tôi đảm bảo rằng, bảng giá thuê xe đám cưới sẽ không phải là vấn đề bạn phải cần phải lo lắng quá nhiều khi đến với chúng tôi.

Tác phong chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp được xem là yếu tố hàng đầu mà Vân Hải quan tâm đến và chúng tôi coi đó là nền tảng cho sự phát triển bền bỉ của thương hiệu xe Vân Hải. Để tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tư vấn, giải đáp mọi vấn đề cho khách hàng, đảm bảo cho bạn sẽ chọn được một chiếc xe ưng ý và một dịch vụ hoàn hảo.

Thuê xe cưới hỏi để có được hành trình thoải mái
Thuê xe cưới hỏi để có được hành trình thoải mái

Từ thao tác làm hợp đồng, đến tác phong tài xế lái xe đều được chúng tôi chú trọng. Lái xe của công ty đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm, đã trải qua quá trình kiểm tra và lựa chọn kĩ lưỡng. Họ luôn có thái độ văn minh và tận tâm nhất trong suốt hành trình phục vụ các khách hàng, đảm bảo mang đến cho bạn sự thoải mái, vui vẻ nhất trong suốt hành trình rước dâu.

Thủ tục thuê xe đơn giản

Để có thể tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe cưới hỏi của công ty. Một số phương thức mà bạn có thể lựa chọn khi đặt thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải:

+ Đặt thuê xe qua hệ thống website

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

4. Bảng giá thuê xe đám cưới của công ty Vân Hải

Để khách hàng tiện theo dõi cũng như dễ dàng lựa chọn dịch vụ xe cưới phù hợp, dưới đây chúng tôi mời bạn tham khảo bảng giá thuê xe đám cưới hỏi của công ty Vân Hải

Bảng giá thuê xe đám cưới hỏi giá rẻ của Vân Hải
Bảng giá thuê xe đám cưới hỏi giá rẻ của Vân Hải

Lưu ý:

+ Bảng giá thuê xe đám cưới đã bao gồm: lương lái xe, cầu đường, bến bãi, bảo hiểm dân sự.

+ Chưa bao gồm thuế VAT và những chi phí phát sinh ngoài hành trình phục vụ.

+ Mức giá thuê xe sẽ được thay đổi linh hoạt theo giá xăng dầu, cầu đường cũng như theo từng thời điểm thuê xe.

Xem thêm: Kinh nghiệm thuê xe hoa đám cưới đầy đủ và chi tiết 2019

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ và bảng giá thuê xe đám cưới mời bạn vui lòng liên hệ qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận báo giá chính xác nhất.

Chúc bạn sẽ có được một hành trình rước dâu thật sự  vui vẻ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi