facebook pixel

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa giá rẻ nhất Hà Nội – vanhai.vn

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa giá rẻ nhất Hà Nội – vanhai.vn

21-10-2017 02:14 0 2472

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu đi di chuyển bằng những phương tiện vận tải thời thượng và đẳng cấp của khách hàng, Vân Hải đã cung cấp dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa giá rẻ nhất Hà Nội phục vụ nhu cầu tham quan du lịch, đón tiễn sân bay, thuê xe công tác, làm việc dài ngày theo yêu cầu.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa giá rẻ nhất Hà Nội song hành cùng mẫu xe 9 chỗ Ford Transit Dcar Limousine để phục vụ quý khách hàng có nhu cầu  sử  dụng xe sang trong các hành trình của mình. Sự xuất hiện của dòng xe Fuso Rosa Dcar Limousine 19 chỗ đã giúp đa dạng sự lựa chọn về một phương tiện vận tải đời mới, sang trọng.

Xe được thiết kế thời thượng cùng số lượng chỗ ngồi nhiều hơn. Bên cạnh đó là các trang thiết bị tiện ích, giải trí thư giãn vượt trội so với các mẫu xe khách truyền thống trước đây đã đem đến một không gian di chuyển hoàn hảo cho các khách hàng của công ty.

Trang thiết bị tiện nghi hiện đại, vận hành êm ái

Trang thiết bị tiện nghi hiện đại, vận hành êm ái

Fuso Rosa Dcar Limousine là thế hệ xe mới thời thượng và đẳng cấp bậc nhất được sử dụng để vận chuyển hành khách. Dịch vụ thuê xe Fuso Rosa được ra mắt thị trường nhằm phục vụ cho các sự kiện lớn, khách quan trọng. Bởi xe được thiết kế theo tiêu chuẩn Limousine, đảm bảo các trang thiết bị tiện nghi hiện đại, độ an toàn cao, vận hành êm ái và tính riêng tư. Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa giá rẻ nhất Hà Nội hướng đến đối tượng hành khách chính là các doanh nhân, chuyên gia, giới nghệ sĩ và chính trị gia.

Xe gồm 19 ghế ngồi, không gian sang trọng, rộng rãi. Bên cạnh đó, ghế được bọc da cao cấp, có thể tuỳ biến trượt ngã, thích hợp trong những chuyến đi dài. Xe trang bị nhiều tiện ích tiện nghi hơn các dòng xe thương mại khác: tủ lạnh, màn hình DVD và đèn đọc sách riêng biệt cho từng hành khách, wifi 3G miễn phí, khoang hành lý rộng.

Nội thất đẳng cấp của phòng họp 5 sao

Nội thất đẳng cấp của phòng họp 5 sao

Vân Hải cho thuê xe Fuso Rosa Dcar Limousine 19 chỗ

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty Vân Hải là một trong những công ty tiên phong đưa dòng xe cho thuê xe 19 chỗ  Fuso Rosa Dcar Limousine giá rẻ đời mới vào hoạt động vận tải hành khách. Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa giá rẻ nhất Hà Nội sẽ mang đến cho quý khách một sự trải nghiệm về chất lượng xe và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ.

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận tải hành khách, công ty Vân Hải luôn được khách hàng đánh giá cao và đặt sự tin tưởng tuyệt đối. Chính vì thế, trong mỗi chuyến hành trình hãy để dịch vụ cho thuê xe của Vân Hải được đồng hành cùng bạn và đem đến những chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và ấn tượng.

Tận hưởng không gian di chuyển ấn tượng trong mỗi hành trình

Tận hưởng không gian di chuyển ấn tượng trong mỗi hành trình

Vì sao nên thuê xe Fuso Rosa của công ty Vân Hải

Công ty chúng tôi là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe cao cấp.

Vân Hải sở hữu dàn xe đời mới, cao cấp để khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp cho các hành trình và nhu cầu sử dụng.

Lái xe của công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng VIP, luôn tận tâm, văn minh và hành xử có văn hoá.

Các tập đoàn nước ngoài, các công ty lớn nhỏ đã sử dụng và hài lòng về dịch vụ của chúng tôi

Đội ngũ điều hành xe luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn đầy đủ cho khách hàng 24/24

Đội ngũ quản lý sẽ theo dõi toàn bộ booking để luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất từ những khâu nhỏ nhất

Giá thuê xe sẽ luôn tốt nhất trên thị trường cho thuê xe hiện nay. Dưới đây, mời bạn tham khảo Bảng giá thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa rẻ nhất tại Hà Nội của công ty Vân Hải:

Bảng giá thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa rẻ nhất tại Hà Nội

Bảng giá thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa rẻ nhất tại Hà Nội

Bảng giá thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa rẻ nhất tại Hà Nội bên trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của khách hàng.

Lưu ý:

Giá trên chưa bao gồm vé cầu đường các tuyến và VAT 10%.

Giá bao gồm xăng dầu, lương lái xe

Vượt km theo định mức trên tính: 10.000đ/km

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa giá rẻ nhất Hà Nội luôn mong muốn được đồng hành cùng quý khách trong mọi hành trình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi