facebook pixel

Vân Hải tư vấn phong cách tổ chức tiệc cưới Wedding Concept

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải tư vấn phong cách tổ chức tiệc cưới Wedding Concept

10-11-2016 00:42 0 1510

Tiệc cưới theo concept (Wedding Concept) là phong cách cưới rất được ưa chuộng tại các nước phương Tây. Đây cũng là xu hướng mới được du nhập về Việt Nam, hứa hẹn sẽ là trào lưu được ưa chuộng tại nước ta trong mùa cưới năm nay.  

Wedding Concept Việt Nam được nhiều cặp đôi lựa chọn, những câu chuyện tình yêu của 2 người hoặc một chủ đề nào đó mà cả hai cùng yêu thích để lễ cưới trở nên độc đáo và mang đậm dấu ấn của lứa đôi.

1. Kinh nghiệm tổ chức Wedding concept mà bạn nên biết

Trang trí tiệc cưới thường sẽ được các Wedding Planner thực hiện theo tất cả những yêu cầu của bạn, họ sẽ giúp cho tiệc của bạn trở nên ấn tượng, đẹp lung linh và lộng lẫy nhất theo đúng mong muốn của các cặp đôi.

+ Trang trí tiệc cưới trong Wedding concept

Wedding Concept đảm bảo rằng màu sắc (Color theme), chủ đề tiệc cưới (Wedding theme), và các ý tưởng sáng tạo (Wedding Ideas) tất cả đều được bao quát trong một concep nhất định. Khi đó, tiệc cưới của bạn sẽ mang hình ảnh của chính bạn: câu chuyện của lứa đôi, các kỷ niệm, và cả những ý nguyện đặc biệt.

Tiệc cưới concept mùa thu với các chi tiết đồng nhất
Tiệc cưới concept mùa thu với các chi tiết đồng nhất

+ Trò chuyện với Wedding Planner

Wedding Planner sẽ là người giữ vai trò cực kì quan trọng trong một tiệc cưới concept; do đó, việc trò chuyện kĩ lưỡng, cụ thể với họ sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thực hiện háo ý tưởng của mình.

Bài viết liên quan: Cách tổ chức một tiệc cưới tiết kiệm chi phí mà vẫn ấn tượng

Lưu ý khi lựa chọn Wedding Concept

Hãy chọn ra cho mình một chủ đề tiệc cưới chủ đạo, chứa đựng những câu chuyện của bạn gắn liền với chủ đề đó, từ đó các cặp đôi cũng sẽ dễ dàng định hình được hơn các chi tiết khác như là hoa trang trí, cổng hoa cưới, khung hình...

Ví dụ nếu bạn có kỷ niệm đặt biệt với biển, và lựa chọn chủ đề tiệc của mình là Theme Biển, thì bạn sẽ cân nhắc có nên sử dụng vỏ ốc để trang trí bàn tiệc hay không? Hoặc cổng hoa cưới của bạn sẽ được trang trí như thế nào để thể hiện được rõ nhất câu chuyện tình yêu lãng mạn của bạn.

Đặc trưng nghề nghiệp cũng có thể tạo nên cảm hứng đặc biệt cho tiệc cưới concept của riêng bạn. Ví dụ như diễn viên Ngân Khánh và sự yêu thích đặc biệt của cô với vai diễn trong một bộ phim lấy bối cảnh của đất Sài Gòn xưa. Nữ diễn viên đã có một tiệc cưới concept rất độc đáo “Indochine Night” được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Wedding Concept Sài Gòn xưa độc đáo và đậm dấu ấn cá nhân
Wedding Concept Sài Gòn xưa độc đáo và đậm dấu ấn cá nhân

Chỉ cần bạn dành chút ít hời gian để suy ngẫm về câu chuyện tình yêu, hoặc các sở thích chung, chắc chắn bạn sẽ có được rất nhiều ý tưởng hay ho cho việc trang trí và tổ chức tiệc cưới của mình một cách sáng tạo và độc đáo nhất.

Để có một tiệc cưới ấn tượng, hãy lựa chọn dịch vụ cưới của công ty Vân Hải. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho các bạn phong cách tổ chức lễ cưới ấn tượng nhất với mức chi phí vô cùng hợp lý.

2. Thuê xe phục vụ đám cưới giá rẻ nhất tại Hà Nội

Bên cạnh lựa chọn địa điểm đặt tiệc cưới thì còn rất nhiều công việc quan trọng khác cần chuẩn bị cho một đám cưới được suôn sẻ, viên mãn. Có thể kể đến như chuẩn bị thiệp cưới, chụp hình cưới, lễ phục cưới, tiệc mời khách và phương tiện di chuyển trong ngày cưới... Và vấn đề này cũng là một tiêu chí mà bạn cần có sự chuẩn bị sớm để đảm bảo lựa chọn được phương tiện ưng ý, phù hợp với đám cưới và khả năng kinh tế của gia đình.

Nhất là trong thời điểm mùa cưới, rất dễ xảy ra tình trạng cháy xe, hết xe hoặc phải thuê xe với chi phí cao, vì thế mà đặt thuê xe cưới sớm là điều bạn cần lưu tâm. Bạn nên có kế hoạch đặt các mẫu xe hoa, xe cưới từ sớm để chọn được mẫu xe phù hợp với Wedding Concept cũng như nhận được báo giá tốt nhất.

Thuê xe phục vụ đám cưới giá rẻ nhất tại Hà Nội
Thuê xe phục vụ đám cưới giá rẻ nhất tại Hà Nội

Tại Hà Nội hiện nay có khá nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ khác nhau, trong đó Vân Hải là một cái tên đáng để bạn cân nhắc. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, công ty Vân Hải mang đến cho các khách hàng của mình những dịch vụ thuê xe chất lượng, xe mới đẹp, giá cả ưu đãi. Đặc biệt trong dịch vụ xe cưới, chúng tôi cam kết sẽ mang đến một mẫu xe hoa thực sự ấn tượng, góp phần làm hoàn hảo thêm đám cưới của bạn.

Đến với dịch vụ thuê xe cưới hỏi của nhà xe Vân Hải, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn các mẫu xe hoa cưới từ bình dân đến cao cấp, từ loại sedan cho đến các dòng xe mui trần, cùng đa dạng màu sắc... Các cặp đôi cô dâu chú rể có thể tha hồ tìm những chiếc xe sang, đẹp, độc đáo phù hợp với Wedding Concept của mình, tạo nên một lễ cưới lộng lẫy nhất.

Xe cưới vô cùng thời thượng của nhả xe Vân Hải
Xe cưới vô cùng thời thượng của nhả xe Vân Hải

Cùng với đó, đơn vị chúng tôi còn cung cấp đa dạng các loại xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ đời mới hiện đại để phục vụ đưa đón họ hàng, quan khách. Xe chúng tôi đưa vào phục vụ các khách hàng đều là xe đời mới, nội - ngoại thất tiện nghi, không gian sạch sẽ, thơm tho, đảm bảo cho bạn một hành trình thực sự thoải mái.

Cùng với chất lượng xe, Vân Hải còn cam kết chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng mọi thông tin cần thiết, đưa đón đúng giờ, đảm bảo buổi lễ được diễn ra suôn sẻ theo đúng kế hoạch. Mức giá thuê xe cưới tại công ty Vân Hải chúng tôi hiện nay cũng được đánh giá rất cạnh tranh, hợp lý, phù hợp với hành trình của khách hàng... Vì thế nếu có nhu cầu thuê xe cưới hỏi thì bạn hãy đến ngay với công ty Vân Hải chúng tôi nhé.

Nhà xe Vân Hải chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ trên thị trường, luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc hành trình!

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và một ngày vui thật sự ý nghĩa tại dịch vụ cưới của Vân Hải!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi