facebook pixel

10 bãi biển tuyệt đẹp ở miền Bắc giúp giải nhiệt ngày hè

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

10 bãi biển tuyệt đẹp ở miền Bắc giúp giải nhiệt ngày hè

18-06-2020 02:13 0 3063

Trong những ngày hè nóng nực, oi ả, không gì tuyệt vời hơn là được vẫy vùng trong làn nước trong xanh, mát lạnh của những bãi biển xinh đẹp. Cũng vì thế mà mỗi dịp hè đến, du lịch biển luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các du khách.

Ở nội dung bài viết hôm nay nhà xe Vanhai.vn sẽ gợi ý đến bạn về một số những bãi biển tuyệt đẹp ở miền Bắc giúp giải nhiệt ngày hè. Cùng theo dõi xem những cái tên nào sẽ được nhắc đến nhé.

1. Top những bãi biển tuyệt đẹp miền Bắc giúp giải nhiệt ngày hè

Trong thời tiết nắng nóng, oi ả của những ngày hè, việc dừng chân tại những bãi biển trong lành, nên thơ và xinh đẹp chính là mong muốn của rất nhiều du khách. Đặt chân đến những bãi biển vào mùa hè, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng làn nước biển mát lành, được thưởng thức những món hải sản hấp dẫn, đặc biệt là nạp năng lượng cho bản thân sau những ngày làm việc vất vả. Cùng khám phá ngay những bãi biển xinh đẹp dưới đây nhé.

+ Biển Sầm Sơn, Thanh Hóa

Nhắc đến du lịch biển có lẽ du khách đều không thể bỏ qua cái tên Sầm Sơn. Bãi biển này thuộc địa phận thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, là một trong những bãi tắm có khung cảnh vô cùng nên thơ, trong xanh.

Từ rất nhiều thập kỷ trước, đã có nhiều biệt thự nghỉ mắt được xây dựng ở đây để phục vụ việc nghỉ dưỡng của vua chúa, trong đó có vị vua cuối cùng của triều Nguyễn – Bảo Đại. Bãi biển xinh đẹp này còn sở hữu nhiều thắng cảnh nổi tiếng như: Hòn Trống Mái, đền Ðộc Cước, chùa Cô Tiên...

Khung cảnh nên thơ và xinh đẹp của biển Sầm Sơn
Khung cảnh nên thơ và xinh đẹp của biển Sầm Sơn

+ Biển Hồng Vàn - đảo Cô Tô

Cô Tô là một quần đảo nằm ở phía đông đảo Vân Đồn – Quảng Ninh với khoảng hơn 50 đảo đá lớn nhỏ khác nhau. Khung cảnh như chốn thần tiên của Cô Tô đã giúp cho địa điểm này trở thành điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong bản đồ du lịch biển miềna Bắc. Với những bãi cát trắng tinh trải dài, sóng êm, an toàn nên biển Hồng Vàn được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách khi dừng chân ở Cô Tô.

Bãi tắm Hồng Vàn với biển xanh, cát trắng, nắng vàng
Bãi tắm Hồng Vàn với biển xanh, cát trắng, nắng vàng

Trên bãi cát xuất hiện những căn nhà gỗ nhỏ xinh, được decor vô cfunfg độc đáo nhưng rất gần gũi với thiên nhiên, nơi mà bạn chỉ cần mở cửa ra là đã có thể hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp của miền biển vắng. Bên cạnh đó đến đây du khách còn có cơ hội trải nghiệm rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như: chèo kayak, lái tàu chuối hay lặn biển...

+ Biển Trà Cổ - Móng Cái

Quảng Ninh được xem là mảnh đất của du lịch biển với vô vàn những bãi biển nên thơ, xinh đẹp, trong đó phải kể đến Trà Cổ. Đây còn là "bãi biển trữ tình nhất Việt Nam" nhờ sở hữu bãi tắm bằng phẳng và rộng lớn, nền cát trắng mịn hòa quyện trong làn nước xanh trong suốt 4 mùa. Biển Trà Cổ còn sở hữu khí hậu mát mẻ, trong lành, không gian yên bình và đầy hoang sơ của nơi đặt nét vẽ đầu tiên của Tổ quốc. Dừng chân ở đây, ngoài chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp bạn còn được thưởng thức rất nhiều món hải sản tươi rói được chế biến ngay sau khi đánh bắt về.

Vẻ đẹp dịu dàng và nên thơ của Trà Cổ
Vẻ đẹp dịu dàng và nên thơ của Trà Cổ

+ Bãi Cháy - Quảng Ninh

Đây là một bãi tắm nhân tạo tuyệt đẹp nằm dọc Vịnh Hạ Long với những bài cát rộng mênh mông và khung cảnh cực kỳ nên thơ. Địa điểm này thu hút đông đảo du khách mỗi mùa du lịch biển, điều này khiến cho không gian bãi biển luôn rộn ràng và náo nhiệt. Tại đây còn có rất nhiều những khách sạn, khu biệt thự nhỏ xinh được thiết kế độc đáo, nhờ thế Bãi Cháy mang đến một vẻ đẹp rất riêng.

Bãi Cháy là điểm du lịch biển được nhiều du khách yêu thích
Bãi Cháy là điểm du lịch biển được nhiều du khách yêu thích

+  Biển Đồng Châu - Thái Bình

Biển Đồng Châu là điểm du lịch hè lý tưởng nằm ngay tại xã Đông Minh - huyện Tiền Hải, cách Thành phố Thái Bình chỉ khoảng 30km. Tuy không được xếp trong top những bãi biển “cực phẩm” nhưng nhờ sở hữu khung cảnh thiên nhiên bình dị cùng không gian yên bình đã giúp nơi đây trở thành điểm nghĩ dưỡng hợp lý cho các gia đình. Đến với Đồng Châu bạn còn có cơ hội ghé thăm Cồn Thủ và Cồn Vành.

Biển Đồng Châu hiện lên với khung cảnh vô cùng yên bình
Biển Đồng Châu hiện lên với khung cảnh vô cùng yên bình

+ Biển Hải Hậu - Nam Định

Dù không quá nổi tiếng nhưng biển Hải Hậu lại được khá nhiều du khách biết đến bởi nơi đây có một bãi tắm hoang sơ cùng một nhà thờ cổ đã hoang tàn nằm sát mép nước. Bở biển Hải Hậu dài khoảng chừng 33 km, kéo dài từ thị trấn Quất Lâm tới bãi tắm Thịnh Long, đến nay, nơi này vẫn giữ nguyên được vẻ hoang sơ, tĩnh lặng vốn có. Vì thế, biển Hải Hậu sẽ là lựa chọn ly tưởng dành cho những người thích không gian yên tĩnh.

Khung cảnh hoang sơ, tĩnh tại của biển Hải Hậu
Khung cảnh hoang sơ, tĩnh tại của biển Hải Hậu

+  Biển Đồ Sơn - Hải Phòng

Đồ Sơn nằm cách trung tâm thành phố cảnh chỉ khoảng 20 km về hướng Đông Nam, biển Đồ Sơn chính là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách vào mùa hè. Thiên nhiên đã ưu đãi ban tặng cho nơi này một bãi tắm đẹp, ánh nắng chan hòa với khí hậu vô cùng dễ chịu vào mùa hè. Cùng với lợi thế về giao thông thuận lợi thì bãi biển xinh đẹp này ngày càng được nhiều du khách yêu thích cho chuyến du lịch hè.

Nước biển trong xanh, bờ cát trải dài
Nước biển trong xanh, bờ cát trải dài

+ Bãi biển Cát Bà - Hải Phòng

Cát Bà là một hòn đảo thuộc quần thể đảo Vịnh Hạ Long, nơi này có được vẻ đẹp cực kỳ nên thơ và đầy hoang sơ, cảnh quan đa dạng với biển, sống, hồ, suối, đồi, núi, rừng, thung lũng, hang động độc đáo… Bên cạnh đó nơi đây còn sở hữu nhiều cảnh đẹp kỳ thú khiến du khách không khỏi chờ mong về một chuyến du lịch biển đáng nhớ ở Cát Bà.

Cát Bà được ví von là đảo ngọc xinh đẹp của miền bắc
Cát Bà được ví von là đảo ngọc xinh đẹp của miền bắc

+ Biển Cửa Lò - Nghệ An

Bãi biển Cửa Lò nằm cách thành phố Vinh khoảng 16 km và cách Hà Nội chừng 300 km. Từ những nắm 1907, Cửa Lò đã được người Pháp khai thác dịch vụ nghỉ dưỡng cho những quan chức thời đó. Nhưng phải đến năm 2000 thì nơi đây mới thực sự thu hút đông đảo du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Dừng chân ở biển Cửa Lò vào mùa hè, bên cạnh hoạt động tắm biển hay thưởng thức hải sản biển tươi ngon thì các bạn còn có cơ hôi thăm thú thêm nhiều thắng cảnh nổi tiếng như: làng Kim Liên (Nam Đàn), quảng trường Hồ Chí Minh, rừng nguyên sinh Pù Mát…

Không gian thiên nhiên như chốn bồng lai ở biển Thiên Cầm
Không gian thiên nhiên như chốn bồng lai ở biển Thiên Cầm

+ Biển Thiên Cầm - Hà Tĩnh

Địa điểm du lịch biển cuối cùng mà Vân Hải muốn giới thiệu đến du khách trong hà này chính là biển Thiên Cầm, địa danh này thuộc địa phận của huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Bãi biển cách thị xã Hà Tĩnh khoảng 26km, nắm kề khu du lịch Thiên Cầm và núi Trộn. Sỡ dĩ có được tên gọi này là bởi khi khi vua Hồ Quý Ly trong 1 lần thị sát đến đây, thấy nơi này xinh đẹp lại có tiếng sóng, tiếng gió, tiếng lá reo dội vào vách núi tạo nên bản nhạc du dương. Vì thế bãi biển được mang cái tên Thiên Cầm đến giờ.

Thiên Cầm là bãi biển lý tưởng cho mùa hè
Thiên Cầm là bãi biển lý tưởng cho mùa hè

2. Lựa chọn phương tiện phục vụ du lịch biển hè

Mùa hè là mùa của những chuyến đi du lịch biển. Cũng vì nhu cầu đến các địa điểm này tăng cao cho nên vấn đề lựa chọn phương tiện di chuyển cũng được các du khách quan tâm nhiều hơn. Có khá nhiều phương tiện khác nhau để bạn lựa chọn cho hành trình này từ xe máy, xe khách, xe ô tô cho đến tàu hỏa...

Không nói đến những gia đình, cá nhân có xe ô tô riêng, với những nhóm khách du lịch còn lại chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn một giải pháp di chuyển an toàn cho các chuyến du lịch biển đó chính là dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Tại Hà Nội hiện nay, các bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch biển giá rẻ.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất
Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

Nếu vẫn còn đắn đo chưa biết nên đến nhà xe nào để chọn các dịch vụ phù hợp thì có thể tham khảo công ty Vân Hải nhé. Đây là một trong những đơn vị chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại thị trường Hà Nội. Các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ luôn sẵn sàng đồng hành và phục vụ cho hành trình du lịch của bạn.

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe tại Vân Hải mà quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn đó là:

- Cung cấp cho khách hàng dàn xe ô tô từ 4 chỗ đến 45 chỗ hiện đại, chất lượng, xe chạy êm ái, không gian xe thoáng. Bên cạnh đó trước mỗi hành trình, các xe cũng được vệ sinh sạch sẽ và kiểm tra kỹ càng để đảm bảo sự suôn sẻ trong suốt chuyến đi.

- Tại đây, các bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn được hành trình phù hợp với giá ưu đãi nhất.

- Đội ngũ lái xe thông thuộc đường xá, đưa đón đúng thời gian địa điểm và phục vụ tận tâm, chú đáo, đảm bảo cho được hành trình ưng ý.

- Thủ tục thuê xe được tối giản để tiết kiệm thời gian của khách hàng.

- Báo giá thuê xe hợp lý, cạnh tranh dựa trên chính hành trình của các khách hàng.

Vì thế nếu đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch hè của mình và có mong muốn tìm dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ thì hãy đến ngay nhà xe Vân Hải chúng tôi theo số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 nhé. Thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội Vân Hải rất hân hạnh được phục vụ hành trình của bạn.

Chúc bạn có được chuyến đi thật đáng nhớ và ý nghĩa.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi