facebook pixel

10 Địa điểm chụp ảnh cưới ninh bình cực hot và lãng mạn

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

10 Địa điểm chụp ảnh cưới ninh bình cực hot và lãng mạn

31-10-2019 04:24 0 2406

Không chỉ nổi tiếng là mảnh đất cố đô với những thắng cảnh cổ kính, Ninh Bình còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh quan thiên nhiên vô cùng lãng mạn. Đây chính là điểm đến hấp dẫn để các cặp đôi lưu giữa lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình.

Lựa chọn Ninh Bình để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc đời là điều vô cùng mới lạ, đang được các cặp đôi vô cùng yêu thích. Tại đây, cặp đôi của bạn sẽ được hoàn mình trong không gian tiên cảnh của núi non, sông nước. Để bạn có được một album ảnh đẹp, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một số địa điểm chụp ảnh cưới ninh bình lãng mạn nhất.

1. Tràng An

Điểm dừng chân đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các cặp đôi có nhu cầu chụp ảnh cưới ở mảnh đất địa linh nhân kiệt này chính là khu danh thắng Tràng An. Khu du lịch sinh thái này đã được xếp hạng Di Tích Quốc Gia và được UNESCO công nhận là di sản thế giới kép. Một vinh dự lớn mà không phải địa danh nào hay thắng cảnh nào cũng có được.

Một bức ảnh cưới ấn tượng chụp dưới làn nước trong veo ở Tràng An

Một bức ảnh cưới ấn tượng chụp dưới làn nước trong veo ở Tràng An

Địa danh này sở hữu hệ thống núi đá vôi cao hùng vĩ, dựng sừng sững ở một góc trời, cùng hệ thống các hàng động vô cùng huyền bí, và cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, hòa hợp giữa non nước, mây trời. Cảnh đẹp hấp dẫn nhất tại danh thắng này chính là làn nước trong vắt cùng với từng lớp rêu huyền ảo, đã tạo cảm hứng tuyệt đẹp cho những bức ảnh cưới. Chính vì thế không có gì bất ngờ khi ngày càng có nhiều cặp đôi lựa chọn Tràng An để lưu giữ lại những khung hình ấn tượng cho mình.

Địa điểm: Xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

2. Thung Nham

Thung Nham hiện lên như một bức tranh thủy mặc vô cùng ấn tượng, là sự tổng hòa của vẻ đẹp kỳ vĩ và nên thơ. Chính cái tinh tế này đã mang đến sự độc đáo, ấn tượng, không lần vào đâu được của các bức hình cưới. Đến đây bạn sẽ có cơ hội khám phá những nét đẹp văn hóa, tâm linh của dân bản địa, cùng du sơn ngoạn thủy với thiên nhiên đa dạng và hùng vĩ.

Thung Nham hiện lên đẹp đến nao lòng, và cũng chính vì thế nó trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh cưới ninh bình được yêu thích nhất hiện nay. Khu du lịch sinh thái Thung Nham sẽ giúp bạn và một nửa yêu thương của mình bắt trọn được những khoảnh khắc hạnh phúc nhất, là kỷ niệm đẹp theo bạn suốt cuộc đời.

Địa chỉ: Thôn Hải Nham, Xã Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình.

Thung Nham là một địa điểm chụp ảnh cưới ninh bình rất đẹp

Thung Nham là một địa điểm chụp ảnh cưới ninh bình rất đẹp

3. Đầm Vân Long

Nếu lựa chọn chụp ảnh cưới ở Ninh Bình, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ quan cảnh sắc lãng mạn của Đầm Vân Long. Vốn được du khách biết đến là khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia lớn nhất nhì miền bắc, dừng chân ở đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh thiên nhiên nên thơ và hoang dã, bình dị nhưng cũng không kém phần độc đáo.

Mặt hồ ở đây luôn trong xanh, tĩnh lặng, giống như một tấm gương khổng lồ phản chiếu dáng hình của những dãy núi đá vôi sừng sững. Nếu trí tưởng tượng phong phú hơn một chút, bạn sẽ nhận ra cả không gian hiện lên như một bức tranh thủy mặc vừa hư, vừa thực.

Trong hoàng hôn đỏ rực cùng lớp sương bàng bạc… nếu ghi lại một bức hình cưới ở đây sẽ khiến bạn vô cùng ưng ý. Nhờ sự ưu ái của thiên nhiên mà đầm Vân Long trở thành một điểm chụp hình cưới cưới ấn tượng, độc đáo nhưng cũng rất mộc mạc, đơn sơ.

Địa điểm: xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình

Ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc ở đầm Vân Long

Ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc ở đầm Vân Long

4. Nhà thờ đá Phát Diệm

Nhà thờ đá Phát Diệm là một quần thể các nhà thờ Công Giáo vô cùng hoành tráng, ấn tượng. Nơi đây cũng được xem là “kinh đô Công giáo” bậc nhất ở Việt Nam và cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới ninh bình vô cùng lãng mạn. Các cặp đôi theo công giáo mà chọn địa danh này để ghi dấu cho bức hình cưới thì lại càng ý nghĩa hơn.

Kiến trúc của nhà thờ đã được xây bằng đá và gỗ, công trình này sở hữu vẻ đẹp uy nghi, kỳ bí và vô cùng linh thiêng. Với những bức tường đá rêu phong, những con đường gạch mang màu hoài cổ, những bức hình cưới của bạn chụp ở đây sẽ vương chút màu của thời gian, vô cùng độc đáo và đặc biệt. Vì thế nếu bạn là người yêu thích không gian ảnh cưới mang chút cổ kính, trầm mặc thì đừng bỏ qua nhà thờ đá Phát Diệm nhé!

Địa điểm: Huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình

Ảnh cưới chụp ở nhà thờ đá Phát Diệm mang nét hoài cổ

Ảnh cưới chụp ở nhà thờ đá Phát Diệm mang nét hoài cổ

5. Tam Cốc Bích Động

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một không gian thơ mộng, bình yên thì Tam Cốc Bích Động sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng cho bạn. Dòng sông Ngô Đồng nhè nhẹ trôi, một màu xanh trong lành của làn nước, những cánh đồng lúa hai bên bờ hay những núi đá hùng vĩ bao quanh… như khiến bạn lạc vào thế giới tiên cảnh, không tất bật, không bon chen.

Tại đây bạn cảm nhận cuộc sống như trôi nhẹ nhàng, bình yên hơn, nhịp sống đủ chậm để bạn cảm nhận được sự an yên từ trong tâm hồn. Và chắc chắn những bức hình cưới được chụp ở Tam Cốc Bích Động cũng sẽ cho bạn một album mơ màng, mang nét bí ẩn tuyệt đẹp.

Địa điểm: Thôn Văn Lâm. Xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

Cảnh sắc tuyệt đẹp ở Tam Cốc Bích Động

Cảnh sắc tuyệt đẹp ở Tam Cốc Bích Động

6. Hồ Đồng Chương

Hồ Đồng Chương sở hữu vẻ đẹp yên tĩnh và mang chút hoang sơ, vì thế nó ngày càng được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn là điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp ở Ninh Bìnhmà công ty cho thuê xe 7 chỗ Vân Hải muốn giới thiệu. Điểm đặc biệt của địa điểm chụp ảnh cưới ninh bình này là không gian hồ nước rộng mênh mông, được bao quanh bởi những đồi thông mơ mộng. Khung cảnh tuyệt vời này sẽ giúp bạn có được những bức hình cưới rực rỡ và lung linh.

Địa điểm: Huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình

7. Động Am Tiên

Đây là một điểm đến văn hóa - lịch sử nằm trong quần thể di tích cố đô Hoa Lư, nơi đây được nhắc đến với tên gọi “Tuyệt tình cốc” của Việt Nam với vẻ đẹp kì bí và thơ mộng. Động Am Tiên là một thung lũng ngập nước, được bao bọc bởi những dãy núi đá vôi cao sừng sững cùng không gian có đôi phần hiu hắt, tịch mịch. Bên cạnh đó nơi đây còn sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, khiến lòng người không khỏi say mê. Và trong chính không gian này, các cặp đôi sẽ có được những khung hình cưới độc đáo, tuyệt vời nhất.

Địa chỉ: Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình

Background động Am Tiên là điếm chụp hình cưới vô cùng làng mạn

Background động Am Tiên là điếm chụp hình cưới vô cùng làng mạn

8. Rừng Cúc Phương

Đến rừng Cúc Phương du khách sẽ được hòa mình trong không khí trong lành của thiên nhiên tươi xanh, của không khí trong lành, quanh năm mang một màu xanh ngát. Trên những con đường nhỏ len lỏi giữa không gian núi rừng, các cặp đôi có thể dừng chân lại để lưu giữ cho mình một bức hình cưới thật độc đáo và đầy ấn tượng. Vì thế nếu vẫn đang trong quá trình tìm hiểu về các địa điểm chụp ảnh cưới Ninh Bình đẹp thì đây sẽ là gợi ý hay ho mà bạn nên tham khảo.

Địa điểm: Xã Cúc Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình

9. Hang Múa

Không quá nổi tiếng như khu danh thắng Tràng An hay khu du lịch sinh thái Tam Cốc - Bích Động, nhưng hang Múa lại sở hữu một vẻ đẹp rất riêng và chiếm trọn được tình yêu mến của du khách. Hang Múa luôn là địa điểm du lịch thắng cảnh - văn hóa quan trọng của Ninh Bình, tại đây du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh Tam Cốc đẹp đến ngỡ ngàng từ trên cao.

Ảnh cưới vô cùng sinh động ở Hang Múa

Ảnh cưới vô cùng sinh động ở Hang Múa

Các dịch vụ du lịch ở điểm du lịch này cũng rất tốt, không chen lấn hay xô bồ như các địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Để đến được Hang Múa, du khách sẽ phải chinh phục 486 bậc thang đá, không hề đơn giản nhưng thành quả nhận được sẽ không khiến bạn thất vọng. Tiwf trên đỉnh núi, bạn có thể thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của những cánh đồng lúa bạt ngàn, của dòng sông Ngô Đồng uốn lượn mềm mại…

Các cặp đôi cô dâu chú rể lựa chọn Hang Múa để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc đều ấn tượng bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà địa danh này sở hữu. Khi chọn địa điểm chụp ảnh cưới ninh bình thì đây là một gợi ý tuyệt vời mà bạn đừng nên bỏ qua.

Địa chỉ: Khê Hạ, Hoa Lư, Ninh Bình

10. Cố đô Hoa Lư

Điểm đến cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cặp đôi có nhu cầu chụp ảnh cưới tại Ninh Bình chính là Cố đô Hoa Lư. Đây chính là kinh đô đầu tiên của nhà nước phong kiến Trung ương tập quyền của nước ta. Địa danh này mang đậm những nét đặc trưng của làng quê bắc bộ với những mái nhà ngói đỏ rêu phong, với cổng làng bình dị với lũy tre xanh…

Bức hình cưới mang phong cách bình dị, chất phác

Bức hình cưới mang phong cách bình dị, chất phác

Dừng chân ở đây, bạn như được tìm về nguồn cội, khơi gợi nhiều ký ức tuổi thơ. Hơi thở của cuộc sống nơi làng quê yên bình và tĩnh lặng được thể hiện rõ nét qua từng thói quen sinh hoạt của người dân.

Tại đây, bạn và một nửa của mình sẽ được hòa mình trong không gian thanh bình và lưu giữ lại cho mình những khung hình cưới thật đẹp. Bạn có thể lựa chọn những bộ đồ mộc mạc, chất phát lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đời.

Địa điểm: Xã Trường Yên, Huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

Ngoài những địa điểm chụp ảnh cưới Ninh Bình được giới thiệu ở trên thì tại mảnh đất này còn có rất nhiều những địa danh đẹp khác để bạn chụp hình cưới. Vì có lẽ chỉ thực hiện 1 lần trong đời nên bạn hãy lựa chọn thật kỹ lưỡng nhé.

10 địa điểm chụp ảnh cưới ninh bình cực hot và lãng mạn được giới thiệu ở trên sẽ mang đến cho bạn một album ảnh cưới đầy ấn tượng. Hãy cùng một nửa yêu thương lưu lại những khoảnh khắc đẹp nơi đây. Nếu quan tâm đến dịch vụ thuê xe đi đến các địa danh chụp hình cưới thì đừng bỏ qua dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội của chúng tôi nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi