facebook pixel

5 Kiểu trang trí xe cưới đẹp nhất 2020, công ty cho thuê xe rẻ nhất?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

5 Kiểu trang trí xe cưới đẹp nhất 2020, công ty cho thuê xe rẻ nhất?

30-10-2020 08:57 0 2166

Cưới hỏi là một trong những sự kiện có ý nghĩa trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi con người. Các cặp cô dâu – chú rể nào cũng mong muốn lựa chọn được cho mình những phụ kiện để lễ cưới của mình được lung linh nhất, ấn tượng nhất. Ngoài hình cưới, chọn lễ phục cưới thì xe cưới và trang trí xe họa cũng đóng vai trò đặc biệt để khiến đôi uyên ương thêm nổi bật hơn trong ngày trọng đại của mình.

Hiện nay, có rất nhiều cách để trang trí cho chiếc xe hoa cưới thêm lộng lẫy, từ hoa vải, voal, họa lụa, bóng bay, gấu bông… Trong đó trang trí hoa tươi dược các cặp đôi lựa chọn nhiều nhất bởi sự tự nhiên và màu sắc tươi sáng, mẫu mã lại đa sạng và mang nhiều ý nghĩa. Dưới đây Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu trang trí xe hoa được yêu thích nhất, cùng tư vấn địa chỉ cung cấp dịch vụ Cho thuê xe cưới, làm hoa xe chuyên nghiệp, giá rẻ.

Mời bạn cùng theo dõi những thông tin dưới đây.

1. Giới thiệu 5 kiểu trang trí xe cưới đẹp nhất

Để chiếc xe cưới của bạn trở nên ấn tượng, lộng lẫy hơn trong mắt quan khách và họ hàng thì việc trang trí xe hoa là điều cần thiết. Sau đây là một số ý tưởng thú vị nhất để bạn cùng tham khảo.

- Kiểu hoa tông tím

Những mẫu xe hoa cưới màu tím “thủy chung” đang là hot trend của mùa cưới 2020, đốn tim các bạn trẻ và khiến thị trường xe cưới trở nên nóng hơn. Với tone màu chủ đạo của tiệc cưới, hoa xe trang trí, hoa cầm tay, hoa cài áo… đã đem đến sự đồng điệu và mới mẻ cho lễ cưới. Hình ảnh của cặp đôi cô dâu – chú rể xuất hiện trong bối cảnh này cũng trở nên nổi bật, quyến rũ hơn bao giờ hết.

Xe cưới trang trí hoa hồng và hoa hướng dương đẹp mắt
Xe cưới trang trí hoa hồng và hoa hướng dương đẹp mắt

Bên cạnh đó, màu tím còn là biểu tượng của sự thủy chung, lãng mạn nên lại càng được các cặp uyên ương yêu thích hơn. Với sự kết hợp của hoa hồng nhập, hoa cát tường, hoa cẩm chướng cùng một số phụ kiện khác, bộ hoa trang trí xe ngỡ là đơn giản nhưng lại vô cùng độc đáo, sang trọng, khiến cho đám rước dâu trở nên thu hút hơn.

- Kiểu hoa BiBi kết hợp hoa hồng: Tông màu theo sở thích

Đây là những loài hoa đang được các cặp đôi ưa chuộng trong nhiều mùa cưới, sự kết hợp của hoa bibi cùng hoa hồng khiến cho các loại hoa như được phô diễn hết các vẻ đẹp của nó. Hoa bibi màu trắng tượng trưng cho tình yêu ngây thơ và thuần khiết, trong trắng, nó mang vẻ đẹp mong manh nhưng thanh tao, tinh tế. Còn hoa hồng – biểu tượng bất diệt của tình yêu.

Sự kết hợp này bỗng trở nên tuyệt phối, như hình ảnh của cô dâu e ấp trong vòng tay mạnh mẽ chở che của chú rể. Bộ họa này hiện đang được các cặp đôi vô cùng yêu thích, lựa chọn rất nhiều trong mùa cưới năm nay. Không chỉ đẹp mắt. ấn tượng, các loài hoa này còn tươi lâu, giữ được vẻ đẹp dù phải di chuyển xa cũng không ảnh hưởng.

Mẫu xe hoa cưới ấn tượng với trang trí họa hồng
Mẫu xe hoa cưới ấn tượng với trang trí họa hồng

- Kiểu hoa vòng tròn đa sắc độc đáo

Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời khi bạn thích nhiều loài họa khác nhau, sự kết hợp này tạo nên một bộ hoa cưới bắt mắt và ấn tượng. Bộ hoa vòng tròn đa sắc có phần ngẫu hứng này lại hợp nhau đến lạ, không chỉ mang đến sự năng động, đáng yêu mà còn vô cùng mới mẻ, ấn tượng trong mắt bạn bè, quan khách. Với những cặp đôi thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn thì có thể chọn những loại hoa có tông màu dịu dàng như hồng pastel, trắng, trắng hồng… Còn nếu thích sự mạnh mẽ, cá tính, phá cách hơn một chút thì có thể chọn các loài hoa có tone màu đỏ, vàng, cam, tím, xanh…

- Trang trí xe hoa tone trắng

Màu trắng là biểu tượng của sự tinh khôi, trong trắng, là màu mà các cô dâu vô cùng yêu thích. Một bộ hoa xe cưới với tone màu trắng tinh tê và thanh lịch sẽ khiến cho người không thể rời mắt, điều này giúp cho sự xuất hiện của bạn thêm ấn tượng hơn, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Vì thế trong suốt nhiều mùa cưới, đặc biệt là mùa cưới 2020 này thì các mẫu hoa xe cưới màu trắng luôn được các cặp đôi đánh giá cao và không bao giờ lỗi mốt.

Trang trí xe hoa cưới màu trắng tinh tế, thanh lịch
Trang trí xe hoa cưới màu trắng tinh tế, thanh lịch

- Hoa xe cưới tone xanh

Một bộ hoa xe bao gồm: hoa trang trí xe cưới, hoa cầm tay cho cô dâu và hoa cài áo cho chú rể với tông màu xanh nhẹ nhàng, nhã nhặn đang là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi trong mùa cưới 2020 này. Với màu xanh chủ đạo xen kẽ cùng một chút tone trắng tinh khôi sẽ khiến cho chiếc xe hoa thêm phần đẹp mắt, sang trọng. Chính vì thế mà các cặp uyên ương rất yêu thích mẫu hoa xe cưới này.

Với những gợi ý được nhắc đến, chúng tôi hy vọng đã mang đến cho cặp đôi cô dâu chú rể những thông tin hữu ích để chọn được mẫu hoa xe trang trí ưng ý nhất cho lễ rước dâu của mình. Để có được lựa chọn bộ hoa xe đẹp nhất với giá ưu đãi nhất thì bạn cần chọn được cho mình địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe, làm hoa xe chuyên nghiệp. Với nội dung này mời bạn tiếp tục đi đến phần 2 của bài viết này.

2. Công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe hoa cưới giá rẻ nhất Hà Nội

Để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của các cặp đôi uyên ương, hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ uy tín nhận làm hoa xe cưới, cho thuê xe cưới hỏi… với mẫu mã đẹp cùng mức giá cực kỳ cạnh tranh. Trong nhiều địa chỉ có mặt tại thị trường Hà Nội hiện nay thì công ty Vân Hải là cái tên nổi bật, nhận được sự đánh giá cao của người dùng.

Công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe hoa cưới giá rẻ nhất Hà Nội
Công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe hoa cưới giá rẻ nhất Hà Nội

Hiện nay công ty Vân Hải đang cung cấp đến cho người dùng rất nhiều dịch vụ cưới hỏi gồm: thuê xe cưới, trang trí xe hoa cưới... với chất lượng tốt, cùng mức giá cực kỳ ưu đãi, cạnh tranh. Các cặp đôi cô dâu chú rẻ có nhu cầu thuê xe cưới, trang trí xe hoa cưới có thể thoải mái lựa chọn cho mình rất nhiều những mẫu mã ấn tượng, đẹp mắt, giúp lễ cưới thêm phần lộng lẫy hơn.

Khi lựa chọn dịch vụ thuê xe cưới, làm hoa xe cưới tại công ty Vân Hải bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

- Có đa dạng các mẫu xe phục vụ đám cưới từ xe 4 chỗ... đến Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất, mẫu hoa tươi đẹp mắt, ấn tượng, đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn.

- Mức giá thuê xe, làm hoa xe của đơn vị này cũng được đánh giá là vô cùng cạnh tranh, phải chăng, phù hợp với túi tiền của người dùng.

- Đến đây, quý khách hàng cũng nhận được tư vấn tận tâm từ đội ngũ nhân viên, điều hành…

- Thủ tục thuê xe, trang trí hoa xe được tiến hànhnhanh chóng, đơn giản.

Vì thế khách hàng lựa chọn các dịch vụ thuê xe, làm hoa xe cưới tại công ty Vân Hải đều vô cùng hài lòng.

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải để bạn cùng tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình:

Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi của Vân Hải

Lưu ý:

Lịch trình: Nhà trai - Nhà gái - Nhà Trai - Nhà hàng (không chờ tiệc: 4 tiếng/ca)

Nhà trai - Nhà gái - Nhà Trai - Nhà hàng - Nhà Trai (có chờ tiệc: 6 tiếng/ca)

Ca sáng: Không chờ ăn tiệc: 7h00' - 11h00' – Có chờ tiệc: 7h00 – 13h00

Ca chiều: Không chờ ăn tiệc: 12h30' - 16h30' - Có chờ ăn tiệc: 12h30' - 18h30'

Để biết thông tin chi tiết về giá thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất thị trường Hà Nội và đăng ký đặt xe các bạn hãy liên hệ qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Công ty cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Vân Hải chúc bạn và gia đình mình sẽ chọn được dịch vụ phù hợp, có được một ngày vui thực sự trọn vẹn.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi