Bảng giá cho thuê xe du lịch Ninh Bình tại quận Đống Đa

05-06-2017 02:25 0 2149

Ninh Bình là vùng đất có nhiều danh thắng đẹp, thơ mộng và hùng vĩ. Có quá nhiều thứ để nói về vùng đất này nhưng Vân Hải sẽ dành một bài khác để tư vấn cho các bạn những địa danh check in đẹp ở nơi đây.

Bài này, chúng tôi sẽ chỉ đưa ra cho các bạn bảng giá cho thuê xe du lịch Ninh Bình tại quận Đống Đa và một số kinh nghiệm để chuyến đi thêm trọn vẹn.  

1. Phương tiện di chuyển phù hợp để đi du lịch Ninh Bình

Quả không sai khi nói rằng Ninh Bình là vùng đất của du lịch, có vị trí đắc địa và được vua xưa chọn làm kinh đô của nước ta. Ở đây, không thiếu bất cứ loại hình du lịch nào để phục vụ du khách.

Ninh Bình cách trung tâm Hà Nội khoảng chừng hơn 90km về hướng Nam, nơi quốc lộ 1A, 10, 12A, 12B và cả đường sắt Bắc – Nam chạy qua. Vì vị trí địa lý vô cùng thuận lợi nên du khách sẽ có nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển để đến được điểm du lịch. Có thể kể đến như: xe máy, xe khách, xe ô tô riêng... mỗi cách đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng.

Vẻ đẹp như tranh vẽ của non nước Ninh Bình
Vẻ đẹp như tranh vẽ của non nước Ninh Bình

+ Đi xe máy 

Có nhiều người chọn cách đi phượt Ninh Bình bằng xe máy, đa số sẽ là các bạn sinh viên, những bạn trẻ yêu thích trải nghiệm, thích được rong ruổi trên những cung đường. Với hành trình Hà Nội - Ninh Bình, các bạn trẻ có thể tham khảo phương tiện này bởi cung đường đến Ninh Bình không quá khó đi hay khó tìm.

Bạn có thể đi theo hướng Pháp Vân – Cầu Giẽ rồi thẳng hướng Phủ Lý là đã tới được Ninh Bình. Hãy nhớ rằng dù đi phượt rất vui và khá thuận tiện khi di chuyển giữa các điểm du lịch thế nhưng luôn tiềm ẩn những nguy hiểm. Các bạn phải hết sức lưu ý và đừng quên kiểm tra thật kỹ xe của mình trước khi bắt đầu cuộc hành trình nhé.

Khung cảnh bồng lai tiên cảnh của Tràng An
Khung cảnh bồng lai tiên cảnh của Tràng An

+ Đi xe khách

Xe khách về Ninh Bình vô cùng nhiều, bạn có thể đến bến xe Mỹ Đình hay giáp Bát đều có xe đến địa danh này. Và chỉ mất khoảng trên dưới một giờ đồng hồ là có mặt tại điểm du lịch. Tuy nhiên, Ninh Bình có đến cả chục danh thắng đẹp mà du khách nên ghé qua. Chính vì thế nếu chọn phương tiện này, các bạn sẽ phải thuê taxi hoặc xe ôm khi cầnđến thêm một địa danh nào khác tại đây. Nếu đi du lịch theo đoàn đông người, đi cùng gia đình thì có phần hơi bất tiện, lúc này bạn hãy cân nhắc để chọn cho mình một phương tiện thích hợp hơn nhé.

+ Xe ô tô riêng

Nếu nhà bạn đã sắm xe ô tô riêng thì đây chính là cơ hội để bạn đưa các thành viên trong gia đình mình đi du lịch Ninh Bình. Với quãng đường chưa đến 100km, đường thoáng, rộng thì việc di chuyển chắc chắn không phải là bài toán khó với bạn. Tuy nhiên nếu bạn không muốn tự mình điều khiển phương tiện, không quá tự tin khi di chuyển trên đường cao tốc nhưng vẫn muốn sử dụng phương tiện xe ô tô cho hành trình này thì có thể tham khảo các dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ nhé.

Di chuyển đến Ninh Bình bằng phương tiện ô tô khá thuận tiện
Di chuyển đến Ninh Bình bằng phương tiện ô tô khá thuận tiện

+ Thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ để đến Ninh Bình. Phương án này vừa giúp bạn có được không gian riêng vui vẻ, riêng tư lại đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí. Trên đường đi, du khách cũng có thể thoải mái dừng lại để thưởng thức một món đặc sản nào đó mà không sợ bất tiện. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm dày dặn của các bác tài, đoàn của bạn có thể tha hồ tham quan mọi địa danh tại mảnh đất cố đô mà không lo vấn đề tìm đường nhé.

Có thể nói, trong các hành trình du lịch thì đây chính là giải pháp đi lại tiện ích, chủ động và thoải mái nhất. Để đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng thì hiện nay tại thị trường Hà Nội cũng đã có sự góp mặt của nhiều nhà xe khác nhau. Hãy cân nhắc kỹ càng để chọn cho mình các dịch vụ xe thích hợp nhất nhé.

Thuê xe du lịch giá rẻ được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn
Thuê xe du lịch giá rẻ được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn trong các chuyến đi

2. Tìm địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch Ninh Bình

Như đã nhắc đến thì hiện nay đang có nhiều đơn vị cho thuê xe trên thị trường, các bạn nên đặc biệt cân nhắc để đưa ra quyết định. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi rất hiểu tâm trạng của quý khách mỗi khi cân nhắc đơn vị thuê xe nào đó. Làm thế nào để tìm ra một công ty uy tín, giá rẻ lại có thái độ phục vụ tốt?

Khi lựa chọn các nhà xe, quý vị nên ưu tiên tìm đến những đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, có nhiều kinh nghiệm, nhận được sự đánh giá cao từ nhiều khách hàng. Nếu còn băn khoăn trong việc đưa ra sự lựa chọn thích hợp thì bạn đọc hãy tham khảo các dịch vụ của công ty Vân Hải nhé. Đây là thương hiệu vận tải hành khách đã có đến hơn 9 năm kinh nghiệm, cung cấp đa dạng dịch vụ thuê xe khác nhau.

Đến nay, nhà xe Vân Hải đã phục vụ cho hơn 5000 lượt khách du lịch, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho du khách sự hài lòng vượt xa cả mong đợi. Với dàn xe ô tô đời mới và hiện đại, chất lượng phục vụ tận tâm, báo giá cạnh tranh, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những chuyến đi hài lòng hơn cả mong đợi.

3. Thông tin bảng giá cho thuê xe du lịch Ninh Bình giá rẻ

Nhà xe Vân Hải là địa chỉ cho thuê xe ô tô có tiếng trên thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Mức giá thuê xe đưa đến cho khách hàng đều được tính toán kỹ càng theo đúng loại xe, lịch trình, thời gian sử dụng, số km thực...

Không cần phải nói quá nhiều thêm nữa, mời các bạn tham khảo Bảng giá cho thuê xe du lịch Ninh Bình tại quận Đống Đa của công ty Vân Hải để thấy được sự khác biệt nhé:

Bảng giá cho thuê xe du lịch Ninh Bình của Vân Hải tại Hà Nội
Bảng giá cho thuê xe du lịch Ninh Bình của Vân Hải tại Hà Nội

Lưu ý:

Báo giá ở trên đã gồm một số chi phí như: Lương lái, bảo hiểm dân sự, xăng dâu.

Chưa tính thuế VAT, vé cao tốc và các khoản phát sinh ngoài hợp đồng.

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗcho thuê xe 16 chỗ… đến xe 45 chỗ bên trên có thể thay đổi linh hoạt tùy theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Phố 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Hãy để Vân Hải đồng hành cùng quý khách! Chúng tôi sẵn sàng tư vấn những điểm ăn chơi, nghĩ dưỡng và tham quan đẹp cũng như cung cấp bảng giá cho thuê xe du lịch Ninh Bình tại quận Đống Đa với mức giá tốt nhất cho du khách.

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!