facebook pixel

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe điện Vinfast VF8 tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe điện Vinfast VF8 tại Hà Nội

22-08-2023 07:24 0 1684

Bạn muốn trải nghiệm dòng xe VF8 trước khi có quyết định mua?

Bạn muốn tìm hiểu về tính năng thông minh của mẫu xe điện này?

Bạn muốn được trải nghiệm không gian di chuyển cao cấp, tiện ích?

Hay đơn giản là tìm một phương tiện hiện hiện đại để sử dụng khi có nhu cầu di chuyển trong các hành trình?

Dịch vụ cho thuê xe điện Vinfast VF8 chính là giải pháp tiện ích cho bạn khi có những nhu cầu kể trên. Nếu bạn cũng là một fan của xe Vinfast thì còn băn khoăn gì không lựa chọn ngay một dịch vụ thuê xe phù hợp tại một nhà xe uy tín?

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về dòng xe cao cấp này cũng như bảng giá cho thuê xe điện Vinfast VF8 tại Hà Nội, cùng tìm hiểu ngay nhé.

Những tiện ích khi thuê xe Vinfast VF8 có lái

Có thể nói xe điện VF8 của thương hiệu VinFast là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một mẫu xe có hình thức hiện đại không gian nội thất rộng rãi và nhiều công nghệ hiện đại. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật khi thuê dòng xe điện này:

Thuê xe điện VF8 là dịch vụ được nhiều người quan tâm
Thuê xe điện VF8 là dịch vụ được nhiều người quan tâm

+ Bạn sẽ được sử dụng một chiếc xe ô tô với ngoại thất cao cấp và thể thao hàng đầu ở phân khúc D tại thị trường Việt Nam. Xe sở hữu nhiều đường nét thiết kế sắc sảo, mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn. Sử dụng chiếc xe này cho những cuộc gặp gỡ đối tác, khách hàng, đưa đón chuyên gia… là lựa chọn hoàn hảo.

+ Thuê mẫu xe cao cấp này, quý khách còn được trải nghiệm không gian nội thất sang trọng với những chi tiết thiết kế được chau chuốt kỹ càng. Các trang bị hiện đại không chỉ mang đến sự thoải mái cho người dùng mà còn đảm bảo sự yên tâm tuyệt đối trong cả hành trình. Có thể nói, đây chính là lựa chọn thoải mái dành cho 5 người ngồi, phục vụ những đoàn khách có 4-5 thành viên tham gia.

+ Chiếc ô tô này còn được nhà sản xuất trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại từ hệ thống giải trí thông minh cho đến tính năng an toàn cao cấp. Tất cả đều hướng đến việc đảm bảo mang đến những trải nghiệm thoải mái với người dùng.

Trải nghiệm hành trình thoải mái với dịch vụ thuê xe VF8
Trải nghiệm hành trình thoải mái với dịch vụ thuê xe VF8

Từ những tiện ích trên có thể thấy xe ô tô VF8 của nhà Vinfast chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho các hành trình. Để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm dòng xe ô tô cao cấp này, hiện nay trên thị trường đã có khá nhiều đơn vị vận tải hành khách khai thác dịch vụ cho thuê xe Vinfast VF8 có lái. Đây được xem là giải pháp tuyệt vời để bạn được sử dụng mẫu xe hơi này với một khoản chi phí cực nhỏ.

Nhưng thuê xe ở đâu, mức giá bao nhiêu là hợp lý? Đây là những điều mà phần lớn các khách hàng hiện nay đều băn khoăn khi tìm hiểu về dịch vụ này. Tiếp tục theo dõi những thông tin dưới đây để tìm câu trả lời phù hợp nhất cho mình nhé.

Tư vấn địa chỉ cho thuê xe ô tô Vinfast VF8 tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe Vinfast VF8 hiện nay đang nhận được sự quan tâm của đông đảo các khách hàng, từ cá nhân cho đến các doanh nghiệp, tổ chức, văn phòng đại diện của các tập đoàn nước ngoài… Hiểu được mong muốn đó, nhà xe Vân Hải đã đầu tư mua mới dàn xe ô tô VF8 hiện đại, đời mới để giúp quý khách dễ dàng lựa chọn được dịch vụ ưng ý cho hành trình di chuyển của mình. Đến nay, công ty Vân Hải đã có đến hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô có lái. Bằng kinh nghiệm có được, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ vận tải hành khách tại nhà của chúng tôi.

Nhà xe Vân Hải cho thuê xe điện với giá thành ưu đãi
Nhà xe Vân Hải cho thuê xe điện với giá thành ưu đãi

Mẫu xe điện Vinfast VF8 này được thiết kế với 5 chỗ ngồi rộng rãi, vì thế nhà xe Vân Hải xếp chúng trong nhóm các dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất. Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng cá nhân hoặc các nhóm khác từ 4-5 thành viên sử dụng. Hiện nay, Vân Hải cho thuê xe điện Vinfast VF8 phục vụ đa dạng các nhu cầu đi lại của người dùng từ: xe du lịch, xe cưới, xe đón sân bay, xe tham quan, công tác, đưa đón chuyên gia…

Với sự xuất hiện của dàn xe VF8 cao cấp cùng thái độ phục vụ chu đáo và tận tâm, bảng giá thuê xe cạnh tranh, nhà xe chúng tôi tự tin có thể đem đến cho khách hàng của mình những hành trình an toàn, thoải mái nhất. Vì thế hiện nay, rất nhiều người dùng đã tin tưởng lựa chọn công ty Vân Hải khi có nhu cầu thuê xe nói chung và sử dụng dịch vụ thuê xe điện Vinfast VF8 nói riêng.

Chiếc xe điện Vinfast VF8 của Vân Hải sẵn sàng phục vụ quý khách
Chiếc xe điện Vinfast VF8 của Vân Hải sẵn sàng phục vụ quý khách

Bảng giá cho thuê xe ô tô Vinfast VF8 mới nhất

Như đã nhắc đến ở trên, hiện nay Vân Hải đang giới thiệu đến khách hàng dịch vụ cho thuê xe ô tô VF8 với chất lượng xe mới nhất, sự phục vụ chu đáo nhất cùng báo giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Dù là một dòng xe mới được khai thác trong dịch vụ vận tải hành khách, nhưng đơn vị đã nhanh chóng tính toán mức chi phí vận hành để đưa đến cho khách hàng thông tin báo giá cạnh tranh, ưu đãi nhất.

Cũng tương tự như nhiều dịch vụ thuê xe khác, nhà xe Vân Hải tính bảng giá thuê xe điện VF8 cũng dựa trên một số những tiêu chí nhất định. Bao gồm: Thời điểm thuê xe, thời gian sử dụng xe, số điểm đón, điểm xuất phát – điểm kết thúc, số km thực tế, vé cao tốc (nếu có), phí lưu đêm… cùng các yêu cầu phục vụ khác từ khách hàng. Chính vì thế khi đến với công ty chúng tôi, quý khách luôn nhận được mức giá hợp lý, phải chăng, tương xứng với hành trình di chuyển của mình.

Để có được thông tin chi tiết về bảng giá dịch vụ cho thuê xe điện Vinfast VF8, mời bạn đọc cùng theo dõi bảng dưới đây:

Bảng giá dịch vụ thuê xe VF8 chi tiết của nhà xe Vân Hải
Bảng giá dịch vụ thuê xe VF8 chi tiết của nhà xe Vân Hải

Lưu ý:

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ được cập nhật ở bảng trên đã bao gồm một số các chi phí như: Lương lái xe, xăng dầu, bảo hiểm dân sự.

Chưa tính các khoản chi phí như: VAT, vé VETC, lưu đêm, phát sinh km (nếu có).

Bảng báo giá ở trên có thể thay đổi tùy theo sự biến động của giá xăng dầu, theo thời điểm thuê xe và theo yêu cầu từ phía khách hàng.

Để có được thông tin báo giá chi tiết cho hành trình mà mình di chuyển, mời bạn đọc liên hệ đến nhà xe Vân Hải theo số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty tại: Tầng 5 – Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm – Hà Nội nhé. Nhân viên điều hành sẽ nhanh chóng hỗ trợ và tư vấn đến bạn các thông tin chi tiết nhất.

Vân Hải chúc quý khách hàng có được những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi