facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe Carnival Hà Nội giá rẻ uy tín chất lượng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe Carnival Hà Nội giá rẻ uy tín chất lượng

07-07-2023 02:31 0 1511

Xe ô tô KIA Carnival là thế hệ mới của dòng KIA Sedona, tên gọi này được đổi để đồng nhất với tên gọi chung trên thị trường quốc tế. Đây là dòng xe SUV đô thị cỡ lớn với thiết kế 7 chỗ ngồi cùng hình thức bên ngoài thời thượng và sang trọng. Với ngoại thất hiện đại, nội thất cao cấp, động cơ mạnh mẽ, mẫu xe này sẽ là người đồng hành tuyệt vời cùng bạn trong mọi hành trình.

Vậy dòng xe này có những ưu điểm gì nổi bật khiến nhiều khách hàng tin tưởng chọn các dịch vụ thuê xe Carnival hơn so với những mẫu MPV khác trên thị trường? Cùng Vân Hải tham khảo ngay các thông tin chi tiết về dịch vụ được nhắc đến dưới đây nhé.

Giới thiệu vài thông tin về dòng xe KIA Carnival

Trước khi tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe Carnival thì trước tiên chúng ta cần hiểu rõ về mẫu ô tô cao cấp này. KIA là thương hiệu xe hơi hàng đầu của Hàn Quốc, được khách hàng trên toàn cầu yêu thích. Trong đó mẫu xe Carnival được xem là niềm tự hào của hãng KIA trong việc chiếm lĩnh thị trường xe hạng sang với giá rẻ.

Đây là thế hệ tiếp theo của KIA Sedona sau khi đã được tinh chỉnh, nâng cấp, chúng sở hữu kích thước vượt trội hơn, kết cấu khung gầm vững chãi cùng thiết kế thời thượng, hiện đại cả về nội và ngoại thất.

Mẫu SUV đô thị này có tính đa dụng và tiện nghi nhờ sự kết hợp giữa tính năng động, mạnh me cùng không gian cao cấp, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Thiết kế đẳng cấp của Carnival đã tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc SUV hiện nay.

Carnival sở hữu thiết kế thời thượng và cao cấp
Carnival sở hữu thiết kế thời thượng và cao cấp

Thiết kế ngoại - nội thất của xe

KIA Carnival sở hữu hình thức bên ngoài đẹp mắt với những đường nét khỏe khoắn và cân đối, tạo cảm giác sang trọng và mạnh mẽ. Xe được trang bị hệ thống đèn pha LED, đèn ban ngày LED, đèn hậu LED, cửa sổ trời, vè che mưa… tất cả các chi tiết đều được sắp đặt hài hòa trên thân xe tạo nên một tổng thể hoàn hảo về ngoại thất.

Điểm đặc biệt ở mẫu đô thị cỡ lớn này chính là không gian nội thất hiện đại và rộng rãi, mang đến cho hành khách sự thoải mái trong suốt hành trình. Ghế ngồi đều được bọc da cao cấp, đảm bảo sự dễ chịu, êm ái, kể cả khi di chuyển trong những chuyến đi dài. Bên cạnh đó, Carnival còn được trang bị đầy đủ các tiện ích như hệ thống điều hòa tự động, màn hình giải trí cảm ứng, hệ thống âm thanh cao cấp, kết nối Bluetooth, USB... đem đến không gian thư giãn cho các hành khách.

Nội thất sang trọng của mẫu xe ô tô KIA Carnival
Nội thất sang trọng của mẫu xe ô tô KIA Carnival

Động cơ và vận hành

Động cơ của mẫu ô tô này được đánh giá là mạnh mẽ và hiệu quả với nhiều tùy chọn động cơ, gồm động cơ xăng và diesel, đi kèm là hộp số tự động hoặc số sàn. Cụ thể, Carnival sử dụng động cơ 2.2L CRDi VGT Diesel, sản sinh công suất tối đa ở mức 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt ở mức 441 Nm. Điều này giúp cho mẫu SUV này có thể di chuyển một cách êm ái, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Đặc biệt ở thế hệ mới này, hệ thống treo của xe đã được cải tiến đáng kể để giảm thiểu rung động và tiếng ồn, đem đến cho cả các bác tài và hành khách cảm giác thoải mái khi di chuyển trên đường.

An toàn và các tính năng trên xe

Xe ô tô KIA Carnival được trang bị đa dạng các tính năng an toàn tiên tiến như hệ thống phanh ABS, EBD, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát áp suất lốp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và cảm biến lùi... Tất cả những tính năng này giúp xe có được độ an toàn cao hơn, giảm thiếu tối đa những rủi ro trong quá trình di chuyển.

Mẫu ô tô này xứng tầm dòng SUV đô thị cỡ lớn
Mẫu ô tô này xứng tầm dòng SUV đô thị cỡ lớn

Có thể thấy rằng KIA Carnival là một trong những mẫu SUV đa dụng hàng đầu trên thị trường hiện nay, điều này khiến rất nhiều khách khi thuê xe 7 chỗ đều có mong muốn lựa chọn dòng xe KIA Carnival. Vậy nên thuê xe KIA Carnival ở đâu uy tín, giá rẻ nhất? Hãy tiếp tục theo dõi những nội dung tiếp theo để tìm cho mình đáp án phù hợp nhé.

Thông tin về dịch vụ cho thuê xe Carnival Hà Nội

Có thể nói, Carnival là mẫu xe đô thị cỡ lỡn có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng bậc nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Trên chiếc ô tô này có sự kết hợp của tính năng động, mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe SUV với không gian nội thất tiện ích, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu.

Chúng được xếp trong nhóm các mẫu xe gia đình hoặc sử dụng cho doanh nghiệp trong việc đưa đón chuyên gia, khách hàng, đối tác… đảm bảo được sự thoải mái, tiện nghi trong suốt hành trình di chuyển. Cũng vì thế mà nhu cầu thuê xe Carnival ngày càng có xu hướng tăng cao hơn. Từ đây, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe 7 chỗ an toàn, chuyên nghiệp đã trở thành băn khoăn của rất nhiều người.

Dịch vụ thuê xe Carnival Hà Nội được nhiều khách hàng quan tâm
Dịch vụ thuê xe Carnival Hà Nội được nhiều khách hàng quan tâm

Dịch vụ cho thuê xe KIA Carnival theo ngày hoặc theo tháng là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho các khách hàng muốn có được chuyến đi tiện lợi, chủ động, an toàn. Mẫu ô tô này với thiết kế rộng rãi, khả năng chứa được nhiều người đã đáp ứng nhu cầu của khách với mọi mục đích như du lịch, công tác, tổ chức sự kiện…

Bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe KIA Carnival uy tín và chuyên nghiệp? Bạn muốn lựa chọn nhà cung cấp có giá cạnh tranh, phục vụ tận tâm, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình? Hãy đến với công ty Vân Hải để lựa chọn cho mình những dịch vụ thuê xe phù hợp nhất nhé.

Là nhà xe đã có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu rằng việc thuê xe là một vấn đề cực kỳ quan trọng trong các hành trình đi lại. Vì thế Vân Hải cam kết sẽ cung cấp đến cho khách hàng của mình những dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp hàng đầu.

Thuê xe KIA Carnival để có được những hành trình thoải mái
Thuê xe KIA Carnival để có được những hành trình thoải mái

Lý do lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Carnival tại công ty Vân Hải

Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, công ty xe Vân Hải đã đáp ứng hàng ngàn yêu cầu của khách hàng cả trong và ngoài nước. Từ những chuyến đi du lịch, đi tỉnh, đi công tác, lễ hội, đưa đón sân bay, về quê… đều được nhà xe nhanh chóng đáp ứng. Các dịch vụ của công ty chúng tôi đều được người dùng tin tưởng và các đối tác đánh giá cao.

Slogan của Vân Hải là: Sự hành lòng của khách hàng là thành công của công ty chúng tôi, đây không chỉ là câu khẩu hiệu mà con là mục tiêu của toàn bộ đội ngũ nhân viên, điều hành xe, lái xe. Vì thế mà nhà xe chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để ngày càng hoàn thiện dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đội xe của công ty Vân Hải đa dạng với sự góp mặt của nhiều thương hiệu hàng đầu như Mercedes, Toyota, Ford, thậm chí có cả các hãng xe hạng sang như BMW, Audi, Lexus, Porsche… Đặc biệt casc Carnnival nhận được sự quan tâm của đông đảo khách thuê bởi sự cao cấp tiện nghi và hiện đại. Tất cả dàn xe đưa vào phục vụ khách hàng đều đảm bảo có chất lượng tốt, tiện nghi và an toàn nhất để đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe.

Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe 7 chỗ giá rẻ ưu đãi
Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe 7 chỗ giá rẻ ưu đãi

Bên cạnh đó, để đáp ứng được cam kết của mình, Vân Hải sẽ cung cấp đến cho quý khách những lái xe dày dặn kinh nghiệm, chu đáo, lịch sự, chu đáo và cực kỳ trách nhiệm trong mỗi chuyến đi. Điều hành xe tận tâm, nhanh nhẹn, sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc của bạn, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được dịch vụ thuê xe Carnival phù hợp nhất với nhu cầu.

Đặc biệt, Vân Hải còn cung cấp đến cho khách hàng báo giá cho thuê xe KIA Hà Nội Carnival theo ngày cực kỳ ưu đãi, cạnh tranh. Mức giá được tính toán dựa trên thời điểm thuê xe, thời gian sử dụng, đời xe, số km thực… Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn tại công ty xe Vân Hải.

Thông tin bảng giá thuê xe Carnival Hà Nội tại nhà xe Vân Hải

Bên cạnh đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, chất lượng xe mới đẹp, Vân hải còn đưa ra bảng giá dịch vụ cho thuê xe KIA Carnival Hà Nội hết sức phải chăng để có thể đem đến cho bạn một trải nghiệm thuê xe tuyệt vời. Dưới đây là thông tin báo giá dịch vụ thuê xe 7 chỗ chi tiết để quý khách hàng cùng tham khảo:

Vân Hải cập nhật bảng giá dịch vụ thuê xe ô tô giá rẻ
Vân Hải cập nhật bảng giá dịch vụ thuê xe ô tô giá rẻ

Lưu ý:

+ Bảng giá dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Carnival bên trên đã bao gồm các chi phí như: nhiên liệu, lương lái, bảo hiểm, phí đường bộ.

+ Bảng giá trên chưa bao gồm VAT, phí cao tốc, vé bến bãi và phát sinh trong quá trình sử dụng.

+ Khi đã ký kết hợp đồng, giá giá thuê xe Carnival sẽ không thay đổi cho đến khi hoàn tất việc thnh lý hợp đồng. Tùy theo thời điểm thuê xe, giá nhiên liệu hay yêu cầu phục vụ của quý khách hàng mà mức giá có thể thay đổi linh hoạt.

Nhìn chung, Carnival là một mẫu xe đa dụng rất ấn tượng với thiết kế thời thượng, nội thất tiện nghi và sang trọng, động cơ mạnh mẽ cùng nhiều tính năng an toàn cao cấp. Với khả năng chở được nhiều người, đây chính là sự lựa chọn tốt cho những gia đình có nhu cầu di chuyển nhiều hoặc dùng trong mục đích kinh doanh. Nếu bạn chưa có nhu cầu mua xe hoặc chưa đủ tài chính thì bạn có thể trải nghiệm mẫu SUV hiện đại này bằng cách thuê xe Carnival Hà Nội.

Khi thuê xe tại công ty Vân Hải, quý khách hàng sẽ không cần phải lo lắng bất cứ điều gì, chỉ cần lên xe và vi vu đến nơi địa danh mà mình mong muốn. Còn cần tư vấn thêm thông tin nào khác về dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ này bạn hãy liên hệ đến số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 để được hỗ trợ nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi