Báo giá cho thuê xe 45 chỗ giá cạnh tranh nhất tại huyện Sóc Sơn

22-10-2024 02:17 Bình luận bài viết 0 Lượt xem bài viết 3

Thuê xe 45 chỗ là một hình thức cho thuê xe du lịch phổ biến do nhu cầu di chuyển theo công ty hay tập thể đông người ngày càng lớn. Mặc dù tại huyện Sóc Sơn có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ, nhưng Vân Hải vẫn là một địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với giá phải chăng.

Để khách hàng có được thông tin chi tiết về bảng giá thuê xe ô tô 45 chỗ tại huyện Sóc Sơn, nhà xe Vân Hải xin chia sẻ một vài thông tin dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Ưu đãi về giá cho thuê xe 45 chỗ của Vân Hải trong tháng

Là một đơn vị cho thuê xe uy tín tại Sóc Sơn, Vân Hải luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, báo giá cạnh tranh, chúng tôi còn có rất nhiều những quà tặng tri ân rất thiết thực gửi đến cho khách hàng. Đến thuê xe 45 chỗ của công ty Vân Hải, các bạn sẽ được nhận rất nhiều chương trình ưu đãi lớn cho chuyến đi của mình, cụ thể:

- Nhà xe Vân Hải giảm ngay 10% cho khách hàng đầu tiên đặt dịch vụ thuê xe 45 chỗ trong tháng.

- Giảm ngay 5% cho khách hàng thân thiết, thường xuyên sử dụng dịch vụ.

- Tặng voucher 100K cho chuyến đi tiếp theo.

- Ưu đãi lớn vào các dịp lễ Tết, mức chiết khấu có thể lên đến 10%.

Dịch vụ thuê xe 45 chỗ tại Sóc Sơn chuyên nghiệp hàng đầu

Dịch vụ thuê xe 45 chỗ tại Sóc Sơn uy tín hàng đầu

Bảng giá thuê xe 45 chỗ tại huyện Sóc Sơn cập nhật mới nhất

Công ty chúng tôi là địa chỉ tin cậy và chất lượng để các bạn có được trải nghiệm dịch vụ thuê xe ô tô 45 chỗ tốt nhất. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, cùng với đội ngũ tài xế kinh nghiệm, điều hành xe làm việc chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm, nhà xe Vân Hải tự tin sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi suôn sẻ và thoải mái nhất.

Hiện nay đơn vị chúng tôi đang có các dòng xe 45 chỗ như Thaco bóng hơi, Hyundai Universe… với mức giá thuê cực kỳ ưu đãi. Sau đây công ty Vân Hải xin gửi đến quý khách bảng báo giá thuê xe 45 chỗ chi tiết cho từng gói dịch vụ để bạn tham khảo:

Bảng giá cho thuê xe 45 chỗ theo ngày tại Sóc Sơn

Giá cho thuê xe Hyundai Universe

Xe Hyundai Universe 45 chỗ là dòng xe được khách hàng ưa chuộng bởi sự hiện đại, cao cấp và tiện nghi. Chiếc xe thể hiện đẳng cấp ưu việt nhờ hệ thống trang thiết bị hiện đại, không gian di chuyển cao cấp và tiện nghi. Chắc chắn Hyundai Universe có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. Dưới đây là bảng giá xe 45 chỗ Hyundai Universe theo ngày mà Vân Hải muốn chia sẻ đến các bạn:

- Thuê xe city (100km): 2.500.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe ngoại thành: 15.000 đồng/ km.
- Phát sinh km: 15.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 150.000 đồng/ giờ.

Bảng giá cho thuê xe ô tô 45 chỗ theo ngày ưu đãi

Bảng giá cho thuê xe ô tô 45 chỗ theo ngày giá thành ưu đãi

Giá cho thuê xe Thaco bóng hơi

Dòng xe Thaco 45 chỗ sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, sang trọng, nội thất vô cùng hiện đại cùng các tiện ích tân tiến nhất. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch, tham quan, đưa đón học sinh, công nhân viên hay phục vụ sự kiện… Nếu khách hàng có nhu cầu thuê xe 45 chỗ Thaco bóng hơi theo ngày hãy tham khảo bảng báo giá dưới đây:

- Thuê xe đi city (100km): 2.500.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe đi ngoại thành: 15.000 đồng/ km.
- Phát sinh km: 15.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 150.000 đồng/ giờ.

Lưu ý: Bảng báo giá trên đã bao gồm các chi phí như: xăng dầu, lương lái xe, bảo dưỡng xe, đăng kiểm và bảo hiểm trách nhiệm dân sự. Chưa bao gồm vé cao tốc, thuế VAT, phát sinh lưu đêm nếu có.

Giá thuê xe du lịch 45 chỗ tại Sóc Sơn cạnh tranh nhất

Giá thuê xe du lịch 45 chỗ tại Sóc Sơn hợp lý nhất

Bảng giá cho thuê xe 45 chỗ đi sân bay

Khách hàng có nhu cầu thuê xe 45 chỗ đi sân bay của công ty Vân Hải thì hãy tham khảo ngay bảng báo giá chi tiết của 2 dòng xe hot nhất của đơn vị chúng tôi:

Giá cho thuê xe Hyundai Universe

- Thuê xe đi sân bay 1 chiều (50km): 1.300.000 đồng (3 Tiếng).
- Thuê xe đi sân bay 2 chiều (80km): 1.800.000 đồng (5 Tiếng).

Giá cho thuê xe Thaco bóng hơi

- Thuê xe đi sân bay 1 chiều (50km): 1.300.000 đồng (3 Tiếng).
- Thuê xe đi sân bay 2 chiều (80km): 1.800.000 đồng (5 Tiếng).

Xe Vân Hải còn đáp ứng nhu cầu thuê xe 45 chỗ theo tháng với dịch vụ chuyên nghiệp và bài bản. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ báo giá xe tháng một cách chính xác nhất nhé.

Giá cho thuê xe 45 chỗ đi sân bay tại Sóc Sơn ưu đãi nhất

Giá cho thuê xe 45 chỗ đi sân bay tại Sóc Sơn cạnh tranh nhất

Vân Hải – Đơn vị cho thuê xe 45 chỗ uy tín nhất tại Sóc Sơn

Công ty Vân Hải là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe 45 chỗ uy tín, chất lượng với mức giá rẻ nhất tại Sóc Sơn. Hoạt động hơn 10 năm trong thị trường thuê xe dịch vụ Hà Nội, đơn vị cam kết sẽ mang đến cho mọi khách hàng những trải nghiệm dịch vụ thuê xe 45 chỗ an toàn và thoải mái nhất. Chúng tôi vẫn luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện hơn nữa các dịch vụ của mình để đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng cũng như đem đến cho bạn những chuyến đi tuyệt vời nhất.

Với cam kết đem đến những dịch vụ xuất sắc nhất, Vân Hải luôn hy vọng sẽ là điểm đến tin cậy cho mọi khách hàng khi có nhu cầu thuê xe du lịch 45 chỗ tại huyện Sóc Sơn.

Vân Hải cho thuê xe 45 chỗ tại Sóc Sơn ưu đãi nhất

Vân Hải cho thuê xe 45 chỗ tại Sóc Sơn giá rẻ nhất

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tại Sóc Sơn

Có rất nhiều đơn vị cho thuê xe 45 chỗ trên thị trường, nhưng nhà xe Vân Hải vẫn là một địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Chúng tôi chinh phục khách hàng của mình bằng những lợi thế cạnh tranh như sau:

- Cung cấp đa dạng các dòng xe 45 chỗ đến từ nhiều thương hiệu, xe đảm bảo mới đẹp, tiện nghi để mang đến không gian di chuyển thoải mái.

- Thực hiện bảo dưỡng, vệ sinh sẽ sạch sẽ, kiểm tra kỹ thuật cẩn thận trước mỗi chuyến đi.

- Nhân viên tư vấn nhanh chóng, nhiệt tình, giúp bạn tìm được các dịch vụ thuê xe phù hợp.

- Đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm và thông thuộc các tuyến đường.

- Thủ tục thuê xe 45 chỗ đơn giản, nhanh chóng, linh hoạt.

- Giá thuê cạnh tranh, đi kèm với nhiều chương trình khuyến mãi lớn.

Hy vọng rằng qua những chia sẻ ở trên, quý khách hàng đã nắm được thông tin về bảng giá thuê xe 45 chỗ tại huyện Sóc Sơn của Vân Hải. Nếu bạn còn có câu hỏi nào liên quan đến việc thuê xe 45 chỗ xin hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được giải đáp một cách nhanh chóng nhất.

Vân Hải go to top