facebook pixel

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Sapa mùa đông chi tiết nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Sapa mùa đông chi tiết nhất

05-01-2022 12:57 0 1213

Du lịch mùa đông thực sự cũng mang đến những điều đầy thú vị mà bạn nên thử. Nếu như phải chọn cho mình một địa điểm du lịch trong mùa đông thật sự đáng khám phá ở Việt Nam thì chắc chắn không thể bỏ lỡ phố núi Sapa. Du lịch sapa vào mùa đông mang đến cho du khách những trải nghiệm cực kỳ mới lạ và tuyệt vời. Đến đây dịp này du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên hùng vĩ lại được cảm nhận cái lạnh đặc biệt như “trời Âu”.

Mùa đông này bạn đang có kế hoạch đi du lịch Sapa nhưng lại chưa biết ở đây có gì thú vị hay nên chuẩn bị những gì để chuyến đi được suôn sẻ nhất. Vậy nên ở nội dung bài viết dưới đây Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn đọc là những kinh nghiệm du lịch Sapa mùa đông để bạn đọc cùng tham khảo. Cùng theo dõi để có được những trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình này nhé.

1. Có nên đi sapa vào mùa đông? Thời tiết Sa pa mùa này như thế nào?

Cảnh sắc của thị trấn phố núi Sapa vào mùa đông không quá rực rỡ với hoa cỏ tươi tốt như du lịch sapa mùa xuân về nhưng nó lại mang một màu sắc cực kỳ riêng biệt. Vẻ đẹp của mảnh đất này khi Đông về là cảnh sắc hùng vĩ, nên thơ mà chứa đựng chút gì đó man mác buồn rất dễ làm lòng người xao động. Đất trời Sapa lúc này có nhiều sương mù dày, đôi khi còn xuất hiện thêm cả băng tuyết cực kỳ ấn tượng. Chắc chắn đến du lịch Sapa vào mùa đông du khách sẽ có được những trải nghiệm đáng nhớ không thể nào quên được.

Mùa đông là mùa du lịch sapa được nhiều du khách yêu thích

Mùa đông là mùa du lịch sapa được nhiều du khách yêu thích

Thời tiết đặc trưng tại Sapa vào mùa đông thường vô cùng lạnh lẽo. Thị trấn nhỏ này nằm ở vùng núi cao nên ngay cả vào mùa hè thì thời tiết tại Sapa cũng vẫn se se lạnh. Còn vào mùa đông, thời tiết tại đây thực sự “lạnh hơn cả chữ lạnh”, mức nhiệt độ trung bình chỉ ở mức từ 3 đến 5 độC. Có những ngày nhiệt độ còn xuống đến dưới 0 độC. Mặc dù thời tiết tại Sapa vào mùa đông cực kỳ lạnh nhưng đây lại chính là mùa du lịch cao điểm ở Sapa. Lượng khách du lịch cả trong nước và quốc tế đến Sapa vào mùa đông cũng tăng cao đột biến. Có lẽ điểm đến này thu hút du khách vào mùa đông vì mong muốn được ngắm tuyết. Vậy thì còn chần chờ gì mà chưa lên kế hoạch cho một chuyến du lịch khám phá phố núi xinh đẹp này?

2. Đi du lịch sapa mùa đông cần chuẩn bị gì?

Thời tiết tại sapa mùa này lạnh không? Phải nói là sapa vào mùa đông vô cùng lạnh, chính vì thế mà việc chuẩn bị đồ dụng trước chuyến đi là vô cùng quan trọng. Các loại quần áo ấm, áo khoác, khăn len, găng tay, mũ len, tất… là những thứ không thể nào thiếu được. Các con đường tại Sapa vào mùa đông tương đối trơn, vậy nên theo kinh nghiệm du lịch Sapa mùa đông thì du khách nên chọn những đôi giày thể thao thoải mái, chống trơn trượt để di chuyển được thuận tiện hơn.

Chuẩn bị quần áo ấm để chuẩn bị cho chuyến du lịch Sapa mùa đông

Chuẩn bị quần áo ấm để chuẩn bị cho chuyến du lịch Sapa mùa đông

Cụ thể những món đồ cần chuẩn bị cho hành trình khám phá Sapa mùa đông cơ bản gồm có:

- Thời trang du lịch sapa mùa đông: Theo kinh nghiệm du lịch mùa đông Sapa, bạn nên bỏ ngay vào vali nhưng chiếc áo khoác thật ấm áp. Những đôi boots hoặc giày chuyên đi tuyết không thấm nước cũng góp phần giúp du khách chơi đùa thuận tiện hơn rất nhiều. Bên cạnh bạn cũng nên đem theo một số những phụ kiện để giữ ấm khác như: mũ len, gang tay, khăn quàng cổ, túi sưởi… Bên cạnh đó trước khi đi đến Sapa vào mùa này thì bạn cũng nên theo dõi thời tiết trong vài ngày tới để chuẩn bị thời trang sapa mùa đông cho thích hợp nhé.

Tiền mặt và giấy tờ tùy thân: trong tất cả các chuyến du lịch thì du khách đều cần chuẩn bị những món đồ cơ bản này. Bạn nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ để di chuyển đến sapa thuận tiện, đặt phòng dễ dàng. Hãy tính thêm cả chi phí ăn uống và lên kế hoạch chi tiêu hợp lý cho chuyến đi này nhé.

Mỹ phẩm: Trời Sapa lạnh và khô thì vì một hũ kem dưỡng ẩm hoặc vaseline là món đồ nên có trong hành lý giúp bảo vệ cho làn da của bạn. Với cái lạnh của Sapa mà bạn không dưỡng da kỹ càng thì da sẽ rất dễ bị nứt nẻ đấy nhé.

Cảnh sapa mùa đông khiến du khách thực sự choáng ngợp

Cảnh sapa mùa đông khiến du khách thực sự choáng ngợp

Máy ảnh hoặc máy quay: Hãy bỏ ngay vào vali của mình chiếc máy quay hoặc máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của Sapa vào mùa đông và chia sẻ lại cho những người bạn của mình nhé.

Khi có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng thì chắc chắn bạn sẽ có được chuyến đi thật sự đáng nhớ, suôn sẻ và để lại những kỷ niệm đẹp cho bạn.

3. Phương tiện di chuyển đến Sapa vào mùa đông

Để có thể đến được thị trấn xinh đẹp này, du khách có thể lựa chọn cho mình rất nhiều những phương tiện đa dạng khác nhau như: ô tô, tàu hỏa, xe khách hoặc xe máy. Tuy nhiên với những kinh nghiệm đi sapa mùa đông đã được tổng hợp thì nếu đi du lịch Sapa mùa đông theo đoàn, đi cùng công ty – gia đình thì xe ô tô, cụ thể là dịch vụ thuê xe du lịch có lái. Vì vào mùa đông tại các tỉnh Tây Bắc nói chung và đường lên Sapa nới riêng thường có sương mù tương đối dày đặc và thời tiết khá khắc nghiệt. Những ngày này thường xuất hiện mưa phùn đường rất trơn nên việc được phục vụ bằng đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Chọn phương tiện thích hợp để du lịch Sa pa mùa đông

Chọn phương tiện thích hợp để du lịch Sa pa mùa đông

Thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội sẽ là phương tiện an toàn, thuận tiện nhất để bạn cùng những người thân yêu thoải mái trải nghiệm hành trình thú vị này. Tại Hà Nội, du khách có thể dễ dàng tìm được nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ để phục vụ du khách đi du lịch Sapa mùa đông. Để đặt được dịch vụ thuê xe với chất lượng tốt, giá rẻ sự phục vụ tận tâm chu đáo thì hãy liên hệ ngay đến với công ty Vân Hải nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, chúng tôi chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng yên tâm và hài lòng với chất lượng phục vụ. Tại đây du khách sẽ được thoải mái lựa chọn đa dạng các dịch vụ thuê xe cho hành trình này, từ thuê xe 4 chỗ đến Thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn phương tiện là tàu hỏa cũng khá thú vị và đảm bảo an toàn. Bạn có thể lên tàu tại ga Hà Nội, tại đây có khá nhiều chuyến tàu đến Lào Cai với các khung giờ: 20h20, 21h10 hoặc 21h50. Giá vé sẽ dao động từ 200.000đ đến 500.000đ/ 1 vé/ 1 chiều.

Ngoài ra xe khách lên Sapa cũng khá phổ biến, bạn có thể đặt trước các dịch vụ xe khách để đến với Sapa. Hiện nay xe khách chuyến Hà Nội – Sapa còn phục vụ cả dòng xe VIP Limousine cực kỳ tiện ích cho bạn tham khảo. Nếu không ngại phương tiện công cộng thì đây cũng là lựa chọn đáng cân nhắc.

Thuê xe du lịch giá rẻ để du lịch Sapa mùa đông

Thuê xe du lịch giá rẻ để du lịch Sapa mùa đông

Còn riêng với phương tiện xe máy thì chúng tôi không khuyến khích du khách lựa chọn bởi mùa đông Sapa trời cực kỳ nhiều sương mù, mưa gió khiến đường trơn và di chuyển khó khăn. Để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình thì bạn nên chọn 1 trong 3 phương tiện ở trên nhé.

Về phương tiện đi lại ở Sapa vào mùa đông: Du khách có thể thuê xe máy tại các homestay hoặc khách sạn; ngoài ra có thể thuê xe điện hoặc thuê local guide để cùng bạn khám phá thị trấn này nhé.

4. Lựa chọn địa điểm lưu trú tại Sapa vào mùa đông

Mùa đông là thời điểm Sapa bước vào mùa du lịch cao điểm vì thế lúc này, giá cả khách sạn cũng sẽ tăng cao theo. Vậy nên theo kinh nghiệm du lịch Sapa mùa đông thì bạn nên đặt phòng trước từ 2-3 tuần để đảm bảo chọn được phòng giá tốt. Bên cạnh đó bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn cho mình những khách sạn, những homestay cao cấp để có điều hòa, máy sưởi để yên tâm ngủ ngon hơn trong cái lạnh của mùa đông Tây Bắc nhé. Có một số khách sạn nổi bật mà bạn có thể tham khảo hoặc liên hệ đặt phòng như sau:

Khách sạn ở Sapa cực kỳ tiện nghi, sang chảnh

Khách sạn ở Sapa cực kỳ tiện nghi, sang chảnh

Khách sạn, resort Sapa:

- Victoria Sapa Resort & Spa – SĐT: 0906.309.338 – 0962.069.689

Địa chỉ: Đường Xuân Viên, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai

Giá phòng: từ 1.500.000vnđ/ đêm

- BB Hotel Sapa – SĐT: 0988.270.666

Địa chỉ: 08 Cầu Mây, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai

Giá phòng: từ 1.800.000vnđ/ đêm

- Sapa Charm Hotel – SĐT: 0214.3871.788

Địa chỉ: 32 Mường Hoa, thị trấn Sapa, Lào Cai

Giá phòng: từ 1.090.000vnđ/ đêm

Homestay giá rẻ ở Sapa:

Viettrekking Homestay Sapa - SĐT: 0214.652.5555

Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Lào Cai

Giá phòng: từ 455.000vnđ/ đêm

Sapa Clay House – SĐT: 096.528.8160

Địa chỉ: TL152, Lao Chải, Sa Pa, Lào Cai

Giá phòng: từ 1.500.000vnđ/ đêm

Khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi

Khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi

5. Du lịch Sapa mùa đông có gì thú vị?

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Sapa mùa đông, chắc hẳn bạn cũng rất tò mò về sự đặc biệt, sự độc đáo của điểm dừng chân này phải không. Và nếu như mùa đông này bạn vẫn chưa biết tại sao có quá nhiều du khách lựa chọn hành trình du lịch Sapa trong mùa đông thì cũng tìm hiểu những điều thú vị sau đây nhé.

- Cảm nhận trọn vẹn cái lạnh dưới 5 độ

Là một nước cận xích đáo với khí hậu nhiệt đới thì việc được trải nghiệm cái lạnh có lẽ nó mới chỉ dừng lại như gió mùa thu của trời Tây. Chính vì thế mà nhiều người tò mò, mong muốn được cảm nhận trọn vẹn cái lạnh cắt da cắt thịt. Thay vì phải lặn lội đến những đất nước xa xôi thì bạn có thể đến ngay Sapa nhé. Đến Sapa vào mùa đông bạn sẽ hiểu thế nào là cái lạnh tê tái, đến mức giấu mình trong nhiều lớp áo dày vẫn còn run rẩy.

Đến Sapa vào mùa đông bạn sẽ được cảm nhận cái lạnh dưới 5 độ C

Đến Sapa vào mùa đông bạn sẽ được cảm nhận cái lạnh dưới 5 độ C

- Được ngắm tuyết rơi

Ai cũng mong muốn được ngắm tuyết mà không cần phải đi Anh, đi Pháp, hay đi Nhật Bản. Ai cũng muốn 1 lần được vo tròn cục tuyết rồi ném nhau như cách bọn trẻ nước ngoài hay chơi. Ai cũng muốn một lần được tận mắt nhìn thấy những bông tuyết trắng xóa vương trên cành cây, mái nhà tựa như khung cảnh trong 1 bộ phim Hàn Quốc. Mong mỏi này sẽ được đáp ứng nếu bạn chọn đi Sapa vào mùa đông. Hãy chuẩn bị hành trang ấm áp để ôm mộng về giấc mơ tuyết trắng.

- Đi dạo trên phố trong cái lạnh tê tái

Nhiều người Sài Gòn mong muốn được ra Hà Nội để một lần đi dạo giữa phố đông rét buốt. Điều này tương tự như du khách Hà Nội muốn lên Sapa để cảm nhận trọn vẹn hơn cái lạnh của mùa đông. Đến Sapa những ngày vào đông, bạn sẽ được rảo bước trên những con đường nhỏ xinh phủ đầy sương mù và mưa phùn. Có thể hơi khó chịu ở những giây phút ban đầu nhưng thực sự sẽ là trải nghiệm đáng nhớ dành cho du khách.

Phong cảnh sapa mùa đông vô cùng ấn tượng

Phong cảnh sapa mùa đông vô cùng ấn tượng

- Ngắm nhìn thị trấn Sa Pa được ôm ấp bởi màn sương mờ ảo

Được mệnh danh là thành số sương mù, nên chẳng có gì tuyệt hơn là được ngắm nhìn Sapa tại thời điểm nó được bao bọc bởi màn sương lạnh. Những bản làng nhỏ nằm yên bình trong lớp áo màu xám bạc, những lớp váy áo thổ cẩm rực rỡ lúc này như nổi bật hẳn lên. Mọi cảnh vật mang tông màu trầm buồn nhưng lại đầy chất thơ.

- Thưởng thức đồ nướng nóng hổi ở Sapa

Sapa mùa đông cực kỳ nổi tiếng với các món đồ nướng nóng hổi. Bản thân đồ nướng hay lẩu cá tầm đã rất ngon khi ăn vào mùa đông và sẽ càng mỹ mãn và trọn vẹn hơn khi thưởng thức trong cái rét 5 độC. Chỉ tưởng tượng đến những miếng cá suối thơm ngon, bò cuốn cải mèo cay nồng đang xì xèo trên bếp than thôi cũng đã khiến bạn muốn đặt chân đến phố núi xinh đẹp này. Mùa đông Sapa bạn nnhất định phải thưởng thức các món đồ nướng ở đây nhé.

Khung cảnh tuyết rơi tại sa pa mùa đông

Khung cảnh tuyết rơi tại sa pa mùa đông

-  Ngồi cafe ở phố Cầu Mây

Trong thời tiết lạnh tê tái như vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội để trốn vào một quán cà phê ấm áp trên phố cầu Mây và thưởng thức một ly nước nóng hổi. Nghe thì thật bình thường nhưng chúng sẽ đem đến các một cảm giác khác hẳn khi đắm chìm giữa không khí trong lành, thanh sạch và rét buốt của thị trấn xinh đẹp này đấy nhé.

- Trái tim được rung động trước những cảnh khó khăn

Niềm hạnh phúc, vui vẻ khi được đắm chìm trong không khí lạnh buốt dưới 5 độC, được ngắm tuyết trắng chính là niềm vui, niềm mong muốn bình yên. Nhưng khi đó, bạn sẽ học cách thương yêu, rung cảm trước những hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Khi bạn nhìn những mái nhà lạnh lẽo trong gió đông, những em bé nhỏ xíu mặc những chiếc áo khoác mỏng dính chạy chân trần trên đường mòn, những và cụ quấn mình trong những chiếc chiếc áo cũ kỹ mà vẫn chẳng thể ngăn lại sự run rẩy. Lúc này bạn sẽ thấu hiểu hơn hoàn cảnh của họ và trái tim biết rung động trước những hoàn cảnh khốn khó.

Ngắm nhìn thị trấn Sapa xinh đẹp tại một cà phê cực Chill

Ngắm nhìn thị trấn Sapa xinh đẹp tại một cà phê cực Chill

6. Những địa điểm nhất định ghé thăm khi đi du lịch Sapa mùa đông

Du lịch Sapa vào mùa đông, du khách nhất định nên ghé đến thăm những địa anh sau đây nhé:

- Đỉnh Fanxipan

Điểm dừng chân đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho du khách trong chuyến du lịch Sapa mùa đông là đỉnh núi Fanxipan – Nóc nhà của Đông Dương. Đây được xem là thách thức lớn dành cho du khách, và khi vượt qua được sẽ cho bạn cảm giác thành tựu vô cùng. Một cảm giác thỏa mãn khi được chạm tay đến đỉnh Fansipan cao đến hơn 3.000m. Và từ vị trí cao nhất ở Việt Nam này, bạn có thể phóng tầm mắt trông nhất toàn cảnh nhân gian ngay trước mắt. Trong chuyến du lịch Sapa mùa đông đây sẽ là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ nhất cho bạn. Hiện nay để thuận tiện cho du khách chinh phục đỉnh Fanxipang thì hiện nay có hệ thống cáp treo rất tiện ích.

Đứng trên đỉnh Fanxipan ngắm nhìn phố núi

Đứng trên đỉnh Fanxipan ngắm nhìn phố núi

Núi Hàm Rồng

Đây là một ngon núi cực đẹp thuộc dày Hoàng Liên Sơn cực kỳ hùng vĩ, rất thích hợp để bạn khám phá trong hành trình du lịch Sapa mùa đông. Đây cũng là nơi thể hiện một cách chân thực và đẹp đẽ nhất vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc trong mùa đông. Bên cạnh vẻ đẹp tuyệt diệu của vườn đá Thạch Lâm với đa dạng các loại cỏ cây, hoa lá đẹp được rất nhiều du khách yêu thích thì nơi này còn là địa điểm lý tưởng để săn mây hoặc ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại Sapa.

Thung lũng Mường Hoa

Những ngày đông về, thung lũng Mường Hoa như được khoác lên mình một chiếc áo mới, không còn là màu xanh mướt trải dài của những thửa ruộng bậc thang mà thay vào đó là một màu trắng bao phủ khắp núi rừng. Bước chân đến thung lũng Mường Hoa, du khách sẽ thấy mình như đang đứng giữa không gian bình yên, mênh mông của đất trời Sapa. Những thửa ruộng bậc thanh trùng điệp như ẩn như hiện trong lớp sương mùa khiến khung cảnh cần thiêm cuốn hút, những bài đã cổ nằm xen kẽ trong cây cỏ đã tạo ra những view sống ảo cực chất cho bạn. Đặc biệt bạn sẽ được khám phá văn hóa độc đáo của các đồng bào người dân tộc H’Mông đen, Dao đỏ, người Giáy… sinh sống ở đây đấy nhé.

Chiêm ngưỡng khung cảnh nhà thờ đá Sapa mùa đông

Chiêm ngưỡng khung cảnh nhà thờ đá Sapa mùa đông

Nhà thờ cổ Sapa

Chẳng cần đi đâu xa, ngay trung tâm thị trấn và nhà thờ đá Sapa bạn cũng đã cảm nhận được trọn bẹn vẻ đẹp của Sapa vào mùa đông rồi. Nhà thờ cổ có vị trí đặc địa nằm ngay tại trung tâm thị trấn, đây cũng là công trình cổ còn lại toàn vẹn nhất của người Pháp, đã xây từ năm 1895. Sau nhiều năm dù đã được tôn tạo, bảo tồn, nơi này đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng tại Sapa.

7. Du lịch Sapa mùa đông thưởng thức món ăn gì?

Dừng chân ở Sapa những ngày mùa đông thì bạn đừng quên thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng ở đây nhé. Đặc biệt là những món đặc sản như sau:

Thắng cố Sapa

Thắng cố là một món đặc sản vùng cao được nấu chung cùng các loại thịt như: trâu, bò, lợn, ngựa… Để làm ra được một món ăn ngon thì cần đến 27 loại gia vị khác nhau như: quế, hồi, thảo quả, lá thơm, rau rừng…Vừa ăn thắng cố béo ngậy, nóng hôi hổi, sôi sung sục lại vừa nhâm nhi thêm chén rượu ngô sẽ thấy mùa đông ở Sapa sẽ bớt lạnh hơn rất nhiều. Tuy nhiên đây là món ăn khá kén người ăn bởi cái vị hơi đăng đắng do gia vị. Nếu không ngại thì đừng quên thưởng thức chút thắng cố của nơi đây nhé.

Thưởng thức những xiên đồ nướng nóng hổi

Thưởng thức những xiên đồ nướng nóng hổi

Các món nướng Sapa

Trong tiết trời lạnh giá của mùa đông ở Sapa, dưới cái lạnh căm cắm mà được thưởng thức vài xâu thịt nướng, vài bắp ngô, củ khoai hay miếng mía niếng thì quả thực tuyệt vời. Ở đây có khá nhiều loại đồ nướng, từ thịt đến rau, đển các loại lương thực… Một cảm giác đã hơn bao giờ hết chính là khi đưa một miếng đồ nướng nóng hồi lên miệng, vừa thổi vừa ăn. Bạn có thể di chuyển đến vị trí chân núi Hàm Rồng, nhà Thờ Đá hay bất cứ điểm đến nào trong thị trấn đề có rất nhiều những quán bán đồ nướng thơm ngon. Tuy nhiên để tránh bị bán đắt thì bạn nên hỏi giá trước khi gọi đồ nhé. Ngoài ra còn rất nhiều những món đặc sản khác đang chờ bạn đến thưởng thức.

8. Các lưu ý đi du lịch Sapa mùa đông cần biết

Để chuyến du lịch Sapa được thuận tiện nhất thì bạn cũng cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Sau đây là những lưu ý cơ bản mà bạn nên nhớ:

Chuẩn bị thời trang đi sapa mùa đông ấm áp và thuốc men: Du lịch Sapa vào mùa đông thì việc chuẩn bị đầy đủ áo ấm, mũ len, khăn choàng là điều cần thiết. Bạn cũng nên mang theo thuốc men cơ bản, đặc biệt nếu có trẻ em thì phải chuẩn bị thật kĩ càng nhé.

Du lịch Sapa là điểm dừng chân tuyệt vời vào mùa đông

Du lịch Sapa là điểm dừng chân tuyệt vời vào mùa đông

Đặt sớm các dịch vụ: Mùa đông Sapa tiếp đón rất nhiều khách du lịch, vì thế bạn cần tìm hiểu đặt các dịch vụ càng sớm càng tốt để tránh tình trạng cháy phòng hoặc phải đặt với dịch vụ đắt đỏ.

Nên mang theo tiền mặt: Tại thị trấn Sapa không có quá nhiều điểm ATM để bạn rút tiền, vậy nên hãy nhớ mang theo tiền mặt nhé.

Chú ý đồ đạc cá nhân: Vào những dịp du lịch cao điểm Sapa, nơi đây thường rất đông khách, vì thế mà hãy chú ý đồ đạc cá nhân của mình.

Lựa chọn du lịch theo tour hơn là tự túc: Nếu có thể du khách hãy lựa chọn tour du lịch Sapa mùa đông hơn là đi tự túc. Vì đây là thời gian cao điểm của du lịch Sapa, khi được các đơn vị lữ hành lo các dịch vụ thì du khách sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

Qua những thông tin được nhắc đến bạn đọc đã có được cho mình những kinh nghiệm du lịch Sapa mùa đông đầy đủ và chi tiết nhất. Với những chia sẻ có trong bài viết, bạn đọc sẽ dễ dàng lên được kế hoạch và lịch trình cho hành trình khám phá Sapa vào mùa đông. Chúc bạn và gia đình sẽ có được một hành trình đáng nhớ nhất trong những ngày cuối năm này. Nếu như bạn có nhu cầu thuê xe du lịch cho hành trình này thì Vân Hải rất hân hạnh được phục vụ quý khách, hãy liên hệ để có được những tư vấn chi tiết nhất nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi