facebook pixel

Nên đi du lịch ở đâu khi đã tiêm đủ các mũi vaccine?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Nên đi du lịch ở đâu khi đã tiêm đủ các mũi vaccine?

08-12-2021 12:14 0 1600

Sau khi giãn cách được nới lỏng thì các địa phương bắt đầu mở cửa để đón khách, từng bước phục hồi du lịch. Hiện nay tỉ lệ tiêm chủng trên cả nước đang phủ rộng rãi, nhiều tỉnh thành đã lên kế hoạch đón khách du lịch có “thẻ xanh” – tức là đã tiêm đủ 2 mũi vacxin hoặc “thẻ vàng” – được tiêm 1 mũi vacxin, cùng với đó là tuân thủ các quy định phòng dịch và quy tắc 5K.

Vậy nên thời điểm này đã có rất nhiều du khách “rục rịch” lên kế hoạch cho những chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình, người thân. Nhưng bây giờ nên đi du lịch ở đâu đẹp, an toàn, đi như thế nào hay cần lưu ý những điều gì thì còn là vấn đề mà nhiều du khách băn khoăn. Vậy nên ở nội dung hôm nay Vân Hải sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về nội dung nayfm, đưa ra những tư vấn hữu ích để bạn có được chuyến đi an toàn, đáng nhớ.

1. Tình hình du lịch trong mùa dịch bệnh

Làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư đang gây ra những ảnh hưởng vô cùng nặng nề để cả nước. Rất nhiều địa phương đáp áp dụng những biến pháp giãn cách xã hội, hạn chế di chuyển đi lại, điều này khiến cho các hoạt động du lịch của năm qua gần như ngưng trệ. Hiện nay, tình hình dịch bệnh đã và đang được kiểm soát rất tốt, nhiều địa phương trên cả nước đã xuất hiện những “vùng xanh” về du lịch, điều này thể hiện những nỗ lực đáng ghi nhận của các địa phương và cộng đồng doanh nghiệp.

Du lịch sau mùa dịch đang là chủ đề rất được quan tâm

Du lịch sau mùa dịch đang là chủ đề rất được quan tâm

Cũng tương tự công tác phòng dịch Covid-19 xuất hiện những “vùng xanh an toàn”, thì các hoạt động du lịch cũng có những “vùng xanh du lịch”, đó là điểm đến an toàn trong mùa dịch mà bạn có thể dừng chân. Có nhiều tỉnh thành được coi là điểm sáng trong công tác phòng, chống dịch, đã đưa du lịch hoạt động trở lại nhanh chóng. Với băn khoăn nên du lịch ở đâu thì bạn có thể kể đến như Quảng Ninh. Tỉnh thành này đã có những hoạt động du lịch sôi nổi để phục vụ người dân trong tỉnh.

Bên cạnh đó Cao Bằng cũng là điểm đột phá trong du lịch mùa dịch khi địa phương này đảm bảo công tác phòng chống dịch cực nghiêm túc, bài bản. Vì thế tỉnh này vẫn mở cửa các điểm du lịch bình thường, tuy nhiên thì chủ yếu phục vụ người dân trên địa bàn là chính.

Bức tranh du lịch của cả nước hiện nay nhìn chung đã có được những sự cải tiến, mới mẻ và linh hoạt hơn để đảm bảo phục vụ du lịch an toàn. Với kế hoạch tiêm chủng rộng rãi trên cả nước nên đã có nhiều tỉnh thành, địa phương thí điểm mở cửa đón khách du lịch cả trong và ngoài nước. Vừa rồi Đà Nẵng đã đón 1 đoàn khách du lịch quốc tế ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này với sự kiểm soát nghiêm ngặt về các hoạt động.

Chọn điểm đến an toàn trong mùa dịch

Chọn điểm đến an toàn trong mùa dịch

Nỗ lực của ngành du lịch chính là giúp cho lĩnh vực này đang từng bước xây dựng sản phẩm, hướng du khách đến những địa điểm du lịch an toàn, khi các biện pháp nới lỏng đang được thực hiện. Hiện nay, dù chưa kích hoạt mạnh mẽ các hoạt động du lịch xong chúng cũng không còn ở tình trạng “đóng băng” như trước, đã có nhiều địa phương quảng bá du lịch và từng bước đón khách, phục hồi nền kinh tế. Lúc này câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất là du lịch gia đình nên đi đâu?

2. Những điểm đến lý tưởng cho khách du lịch đã tiêm vaccine

Dịch Covid-19 đã khiến cho rất nhiều dự định du lịch của bạn bị trì hoãn nhưng bạn có thể yên tâm rằng thời gian khó khăn sẽ qua nhanh chóng. Ở thời điểm hiện tại bạn đã có thể tìm hiểu cho mình những điểm đến an toàn và lên kế hoạch thật tốt hành trình sắp tới để đây sẽ là chuyến đi hoàn hảo trong thời bình thường mới. Dưới đây là một số điểm đến lý tưởng mà bạn có thể tham khảo khi đang băn khoăn bây giờ nên đi du lịch ở đâu:

- Hà Nội

Tại thủ đô Hà Nội, người dân thủ đô có thể dừng chân đến nhiều địa điểm vui chơi ngoài trời, những khu du lịch sinh thái, những khu cắm trại ngoài trời… Có khá nhiều nơi bạn có thể tìm đến như: Đồng Mô, Sóc Sơn, Ba Vì… với điều kiện không tập trung quá 10 người.

Những khu dã ngoại ở ngoại thành Hà Nội là điểm nghỉ dưỡng cuối tuần đang được nhiều du khách hiện nay yêu thích và ưa chuộng. Không gian thiên nhiên trong lành và tươi đẹp chính là nơi để bạn thoải mái xả hơi sau những ngày dài bị “cầm chân” trong thành phố chật chội. Hãy lên cho mình kế hoạch tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn nhé.

Một góc cắm trại ở Đồng Camp

Một góc cắm trại ở Đồng Camp

- Hải Phòng

Đi du lịch một mình nên đi đâu là băn khoăn của nhiều du khách. Từ ngày 1/10 thì Hải Phòng đã cho phép mở cửa các điểm du lịch, các danh lam thắng cảnh trên toàn địa bàn thành phố. Lúc này khách du lịch đã có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi khám phá thành phố cảnh xinh đẹp này. Tuy nhiên cũng có một số những lưu ý mà bạn cần đảm bảo khi du lịch tại Hải Phòng đó là: có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 72 giờ; chứng nhận “thẻ xanh” Covid-19; hoặc đã được công bố khỏi bệnh Covid-19.

- Quần thể danh thắng Tràng An – Ninh Bình

Bạn đang băn khoăn nên đi du lịch ở đâu thì Tràng An chính là điểm đến lý tưởng cho bạn. Đây là danh thắng tọa lạc nơi vùng đất cố đô xưa, là một khu du lịch sinh thái tuyệt đẹp được nhiều du khách yêu thích. Điểm đến này khá gần Hà Nội nên việc di chuyển đến địa danh này cũng khá thuận tiện. Tại đây có đầy đủ các hạng mục phong cảnh như hồ đầm, hang động, thung lũng, rừng ngập nước và núi đá vôi.

Mùa này Tràng An thời tiết khá dễ chịu, cực kỳ lý tưởng để tham quan và dừng chân chụp hình. Liên khu danh thắng Tràng An - cố đô Hoa Lư - Tam Cốc - Bích Động có rất nhiều điều hấp dẫn, thú vị chờ đợi bạn khám phá. Trong quần thể Tràng An có nhiều di tích văn hóa gắn liền với lịch sử của dân tộc ta như Đền Trình, Đền Tứ Trụ, Đền Trần, Phủ Khống, Hành cung Vũ Lâm, Đền Cao Sơn, Đền Suối Tiên…

Nơi đây còn có hệ thống hang động tuyệt đẹp như Hang Địa Linh dài 1.500 m, hang Ba Giọt với nhiều nhũ đá rực rỡ, hang Nấu Rượu có mạch nước ngầm sâu đến 10 m, hang Bói...

Chiêm ngưỡng cảnh quan danh thắng Tràng An

Chiêm ngưỡng cảnh quan danh thắng Tràng An

- Quảng Ninh

Từ ngày 20 – 21/9, các thành phố Hạ Long, Uông Bí, Móng Cái, Cẩm Phả của Quảng Ninh cũng đã lần lượt mở lại một số hoạt động dịch vụ, du lịch phục vụ cho du khách, vậy nên đây sẽ là điểm dừng chân khi bạn đang băn khoăn nên đi du lịch ở đâu. Các dịch vụ cũng đảm bảo chất lượng giá cả hợp lý để du khách thoải mái tận hưởng những kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Tại đây du khách có thể đến tham quan các vùng vịnh, tận hưởng thiên nhiên trong lành và thưởng thức nhiều món ăn ngon đặc sản của vùng biển. Từ Hà Nội đến Quảng Ninh cũng không quá xa xôi nên cực thuận tiện cho chuyến du lịch trong 2 ngày cuối tuần đấy nhé. Hãy chọn cho mình những phương tiện di chuyển thật thuận tiện để đến với các điểm du lịch tuyệt đẹp này nhé.

- Sông Nho Quế – Hà Giang

Đây là dòng sông bắt nguồn từ núi Nghiễm Sơn – tỉnh Vân Nam Trung Quốc, chảy qua địa phận tỉnh Hà Giang và Cao Bằng về Việt Nam. Phần đầu sông chảy từ thôn Séo Lủng - xã Lũng Cú, đoạn đi qua hẻm Tu Sản chính là khúc sông đẹp nhất. Và đây cũng là một trong những điểm đến an toàn, cực hot sau mùa dịch mà du khách nên ghé đến, đây cũng chính là đáp án cho thắc mắc du lịch 1 mình nên đi đâu.

Khung cảnh tuyệt đẹp nơi núi rừng Tây Bắc

Khung cảnh tuyệt đẹp nơi núi rừng Tây Bắc

Đứng trên đỉnh đèo Mã Pí Lèng, du khách có thể phóng tầm mắt xuống phía dưới để chiêm ngưỡng vẻ đẹp vô thực của Nho Quế. Tại gốc độ này, dòng sông hiện lên như một dải lụa dài xanh biếc, đang uốn lượn mềm mại bao bọc lấy chân núi. Toàn cảnh hiện lên vừa thơ mộng, dịu dàng lại vừa tráng lệ và ngoạn mục vô cùng.

Bạn có thể đi thuyền trên sông để cảm nhận một cách rõ ràng và chân thật hơn vẻ đẹp của con sông hiền hòa này. Nếu đi thuyền thì bạn có thể chọn tự chèo thuyền hoặc thuận tiện hơn là đi thuyền máy. Lời khuyên dành cho các du khách khi du lịch Hà Giang đó là hãy chọn thuyền máy nếu bạn muốn đi qua hẻm Tu Sản nhé. Ngồi trên thuyền lướt qua những vách đá sừng sững, tận hưởng không khí trong lành và thu vào tầm mắt khung cảnh thiên nhiên đẹp ngât ngất chính là kỷ niệm đáng nhớ cho bạn.

- Quây Sơn – Cao Bằng

Dòng sông xinh đẹp này tọa lạc tại địa phận xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng. Điểm đến này chính là câu trả lời tiếp theo cho câu hỏi nên đi du lịch ở đâu đẹp? Đây chính là ngọn nguồn hình thành nên thắng cảnh Thác Bản Giốc nổi tiếng, điểm du lịch sau mùa dịch mà ai cũng muốn một lần ghé qua. Sông Quây Sơn có khởi nguồn từ Trung Quốc, là nơi tạo thành nên một miền sơn cước đẹp giản dị và bình yên.

Cảnh sắc tiên cảnh ở Cao Bằng

Cảnh sắc tiên cảnh ở Cao Bằng

Cảnh quan nơi đây chinh phục trái tim du khách bởi vẻ đẹp tuyệt trần như chốn tiên cảnh bồng lai. Vậy nên điểm đến này được khá nhiều du khách lựa chọn để nghỉ chân. Để ngắm trọn vẻ đẹp sông Quây Sơn bạn có thể đến mỏm núi ở xã Phong Nậm, từ đây nhìn xuống dòng sông thật hiền hòa, uốn lượn nhẹ nhàng qua những ruộng lúa xanh mướp và những nếp nhà đơn sơ. Phía xa xa bạn còn nhìn thấy những dãy núi đá vôi trùng điệp và hùng vỹ.

Nước sông Quây Sơn quanh năm xanh biếc, chỉ trừ những ngày mưa lớn. Bạn có thể tự chèo thuyền hoặc thuê thuyền kayak trên sông để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của dòng sông. Tuy nhiên để khám phá thì bạn cần đi theo nhóm và có người dẫn đoàn, trang bị bảo hộ đầy đủ thì mới được tham gia, vì trên sông có ghềnh thác tương đối nguy hiểm.

- Mù Cang Chải – Yên Bái

Những ngày cuối năm ở Mù Cang Chải đã qua mùa lúa chín, nhưng đổi lại khung cảnh thiên nhiên nơi đây trở nên trong lành, yên bình hơn cả. Toàn bộ không gian nơi đây như khoác màu áo mới, nhẹ nhàng, tinh khôi và trong lành. Đây là một trong những điểm du lịch sau mùa dịch mà giới trẻ cực kỳ yêu thích dừng chân sau khi cuộc sống trở lại bình thường.

Bức tranh thiên nhiên trong lành của Mù Cang Chải

Bức tranh thiên nhiên trong lành của Mù Cang Chải

Mù Cang Chải cách Hà Nội chừng khoảng 300 km, đây là một huyện vùng cao thuộc địa phận tỉnh Yên Bái. Địa hình nơi đây chủ yếu là các dãy núi cao, là nơi sinh sống của dân tộc Mông, Thái và một số những dân tộc thiểu số khác. Vậy nên Mù Cang Chải có nền văn hóa phong phú, ẩm thực đa dạng. Để đến đây, du khách phải đi qua đèo Khau Phạ – một trong tứ đại đỉnh đèo đẹp nhất hùng vĩ nhất miền bắc. Cung đường đẹp ngoạn mục này thực sự khiến du khách không thể nào rời mắt.

Mù Cang Chải còn có nhiều điểm đến nổi tiếng để bạn khám phá như: Ruộng bậc thang Tú Lệ, Đồi Mâm Xôi, bản Lìm Mông – Lìm Thái, La Pán Tẩn...

Đến đây du khách đã biết nên đi du lịch ở đâu đẹp rồi nhé. Bên cạnh rất nhiều những điểm du lịch ấn tượng ở miền bắc thì du khách còn có thể lên kế hoạch cho những chuyến du lịch xa hơn một chút như: Quảng Bình, thành phố Huế mộng mơ, thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp hay Nha Trang – Khánh Hòa…

Có nhiều điểm đến lý tưởng để bạn du lịch mùa này

Có nhiều điểm đến lý tưởng để bạn du lịch mùa này

3. Lưu ý cần biết khi du lịch cùng gia đình mùa dịch

Sự xuất hiện của đại dịch Covid-19 như hiện nay đang khiến cho những chuyến du lịch bị cản trở hoặc tiềm ẩn nhiều điều nguy hiểm. Tất cả những chuyến đi đều có nguy cơ rủi ro, có thể nhiễm hoặc lây lan dịch bệnh, thế nên nhiều du khách khá e ngại khi bắt đầu một chuyến đi nào đó. Vậy nên ngoài việc tìm xem nên đi du lịch ở đâu thì để du khách có thể dễ dàng có được chuyến đi ý nghĩa thì bạn cần nắm được một số những thông tin lưu ý để hành trình được thoải mái và thuận tiện nhất nhé.

- Đến những không gian thoáng đãng

Những hoạt động ở ngoài trời thường an toàn nhiều hơn khi đến những trung tâm thương mại kín, người lớn và cả trẻ em cần thường xuyên đeo khẩu trang, sử dụng nước rửa tay để sát khuẩn và giảm thiểu rủi ro lây bệnh. Thế nhưng đó chưa phải tất cả, có một số lời khuyên cần nhớ để đảm bảo cho sức khỏe bản thân và cả gia đình trong suổ hành trình du lịch trong mùa dịch hiện nay.

- Tìm hiểu về vấn đề hạn chế đi lại

Hãy thường xuyên cập nhật các khuyến nghị và hạn chế của các địa phương mà bạn sẽ lựa chọn là điểm đến của mình. Bên cạnh đó cũng nên cập nhật những thay đổi thường xuyên trước hành trình của mình bởi tình hình dịch bệnh phức tạp nên các chính sách có thể thay đổi linh hoạt mà không được báo trước, khiến chuyến đi của bạn có thể bị gián đoạn.

Bảo vệ an toàn bản thân bằng cách đeo khẩu trang thường xuyên

Bảo vệ an toàn bản thân bằng cách đeo khẩu trang thường xuyên

Các khách du lịch hãy thường xuyên kiểm tra thông tin ở những trang web chính thức của Bộ Y tế và cơ quan y tế địa phương để đảm bảo nắm được thông tin hữu ích để chắc chắn cho chuyến đi này được an toàn nhất.

- Kiểm tra sức khỏe của bản thân

Dù ở độ tuổi nào thì bạn cũng nên tiến hành tiêm đầy đủ các loại vacxin phòng dịch trước khi đi du lịch, vì các chuyến đi luôn có nguy cơ mắc các bệnh khác ngoài Covid-19, bao gồm vaccine cúm mùa và vaccine sởi - quai bị - rubella (MMR).

Trước mỗi chuyến đi du lịch cùng gia đình trong mùa dịch, các thành viên trong gia đình cũng nên khám sức khỏe và được tư vấn chi tiết về những biện pháp phòng ngừa rủi ro trong chuyến đi. Bên cạnh đó bạn cũng biết được những thông tin an toàn cần thiết để đánh giá xem có nên chọn thời điểm này đi du lịch không, đi có an toàn hay không. Các thành viên có nguy cơ mắc bệnh nặng như người có bệnh nền, người cao tuổi… thì nên cân nhắc cho hành trình này nhé.

Đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho chuyến đi

Đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho chuyến đi

- Tránh các điểm nóng về dịch Covid-19

Nên đi du lịch ở đâu an toàn, thoải mái chính là tiêu chí quan trọng mà bạn cần quan tâm và chọn cho chính xác. Trước khi các điểm đến bắt đầu mở cửa trở lại, Ban chỉ đạo phòng chống dịch luôn có những đề xuất, đánh giá tình hình dịch bệnh ở các địa phương, phân vùng dịch xanh – vàng – cam – đỏ… để du khách nắm được tình hình dịch bệnh chính xác, xây dựng môi trường du lịch an toàn hơn.

Kinh nghiệm dành cho du khách trong những tình huống này chính là nên đặt vấn đề đi du lịch 1 ngày nên đi đâu sang một bên và xây dựng cho mình kế hoạch linh hoạt. Khi bạn đi du lịch sau mùa dịch, điều quan trọng là bạn cần hiểu tại bất cứ thời điểm nào, các hướng dẫn và hạn chế đều có thể thay đổi. Vậy nên mọi kế hoạch cần được điều chỉnh một cách linh hoạt nhất.

Chắc chắn thực hiện đầy đủ công tác phòng chống dịch

Chắc chắn thực hiện đầy đủ công tác phòng chống dịch

Nhiều khách sạn, nhà nghỉ tại những điểm đến các có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá để kích đầu du lịch vào mùa cao điểm. Tuy nhiên các khách sạn lớn, cao tầng, quy mô rộng rãi lại có nhiều không gian chung đông đúc có thể khiến bạn gặp nhiều rủi ro, nguy cơ cao hơn. Thay vào đó bạn nên chọn những homestay vắng người, những khách sạn xa trung tâm hay nhà nghỉ trên núi… Đây sẽ là những gợi ý lý tưởng hơn cho điểm đến du lịch cùng người thân sau mùa dịch.

- Lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp

Sân bay, tàu hóa hay trạm xe buýt, phương tiện công cộng, trạm dừng nghỉ là tất cả những không gian có thể lây nhiễm dịch bệnh lúc nào không hay biết. Đây chính là lý do du khách luôn được đề xuất đi lựa chọn những chuyến đi ngắn, hoặc du lịch cùng người thân bằng những phương tiện cá nhân, tự lái để hạn chế tiếp xúc môi trường xung quanh hay người lạ.

Với những chuyến đi gần, khoảng cách vài chục đến vài trăm km bạn có thể chọn cho mình các phương tiện du lịch cá nhân, chọn dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ để phục vụ chuyến đi của mình. Những dịch vụ thuê xe du lịch tại Hà Nội hiện nay đang phát triển mạnh mẽ, đáp ứng nhanh chóng đầy đủ nhất những nhu cầu di chuyển an toàn của các du khách.

Lựa chọn dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ để chuyến đi an toàn

Lựa chọn dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ để chuyến đi an toàn

Với việc lựa chọn phương tiện này, du khách sẽ được phục vụ tận tâm, đón tận nơi, đúng thời gian – địa điểm, phục vụ du khách an toàn trong suốt hành trình. Bên cạnh đó các lái xe phục vụ khách du lịch đều được tiêm vacxin đầy đủ với thẻ xanh covid nên khách hàng sử dụng các dịch vụ cho thuê xe có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ này.

Tại Hà Nội hiện nay có khá nhiều những nhà cung cấp dịch vụ khác nhau để bạn tham khảo. Trong đó dịch vụ cho thuê xe Vân Hải là lựa chọn đang được du khách quan tâm và lựa chọn. Đến đây du khách có thể chọn cho mình đa dạng các dịch vụ thuê xe giá rẻ như thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đến các dịch vụ thuê xe 29 chỗ, Cho thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội, 45 chỗ… để khách hàng được thoải mái chọn lựa cho hành trình này.

Đa dạng các dịch vụ thuê xe để bạn dễ dàng lựa chọn

Đa dạng các dịch vụ thuê xe để bạn dễ dàng lựa chọn

Còn nếu trường hợp phải di chuyển bằng máy bay, bạn hãy chuẩn bị quần áo bảo hộ để mặc và thay ra khi xuống máy bay. Cùng với đó hãy tải ứng dụng về điện thoại để theo dõi hành lý, hạn chế những điểm tiếp xúc trong cabin hay sân bay.

- Lên kế hoạch chi tiết với các hoạt động

Khi xây dựng lịch trình của mình trong chuyến đi, bạn nên chọn những hoạt động ngoài trời, bởi các địa danh, nhà hàng đông đúc có thể không đảm bảo an toàn. Đây chính là lưu ý cực kỳ quan trọng khi du lịch sau mùa dịch cùng gia đình. Bên cạnh đó giờ tham quan cũng có thể bị giới hạn cho nên bạn nên đặt trước để tránh nơi đông đúc. Có khá nhiều các giúp bạn và gia đình mình vui chơi mà vẫn thú vị đó là những hoạt động như: đi bộ đường dài, cắm trại, đi xe đạp, dừng chân ở một bãi biển yên tĩnh hoặc ghé thăm các Công viên sinh thái…

- Luôn đảm bảo cho các bạn nhỏ sự an toàn

Đi du lịch cùng gia đình là hoạt động thú vị để cho trẻ làm quen với thế giới, với môi trường và con người xung quanh. Thế nhưng trong mùa dịch này thì việc gặp gỡ làm quen với những người lạ không còn đơn giản như thế. Trước chuyến đi, bố mẹ nên dặn dò trẻ kỹ lưỡng để con hiểu về vấn đề dịch và việc giữ gìn sức khỏe, an toàn, biết đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên.

Hãy đảm bảo sự an toàn của các bé trong chuyến đi

Hãy đảm bảo sự an toàn của các bé trong chuyến đi

Để chuẩn bị cho các bé, bạn có thể tập trước các tình huống để hướng dẫn cách xử lý tình huống thích hợp. Trong suốt chuyến đi, bạn cũng hãy nhẹ nhàng nhắc nhở các bé cách để bảo vệ chính bản thân mình và những người khác khỏi nguy cơ lây nhiễm như hạn chế tiếp xúc gần, đeo khẩu trang thế nào cho chuẩn và tiến hành sát khuẩn tay mọi lúc mọi nơi nhé…

Từ những chia sẻ của Vân Hải ở trên, các hẳn du khách đã dễ dàng lựa chọn cho mình những điểm đến lý tưởng, có được kinh nghiệm hữu ích để đảm bảo chuyến đi được an toàn rồi nhé. Vậy còn chần chờ gì mà chưa lên kế hoạch ngay để có được chuyến đi. Nếu còn cần tư vấn thêm về dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ để di chuyển an toàn trong chuyến du lịch mùa dịch thì đừng quên Vân Hải nhé. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành và phục vụ quý khách dễ dàng nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi