facebook pixel

Các điểm du lịch biển mùa hè tuyệt đẹp tha hồ “sống ảo”

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Các điểm du lịch biển mùa hè tuyệt đẹp tha hồ “sống ảo”

25-04-2022 02:42 0 954

Mùa hè chính là thời điểm mà ai cũng thèm “vitamin sea” nhất, cho nên trong bản đồ du lịch của ai cũng xuất hiện một vài những vùng biển đẹp. Những điểm du lịch biển mùa hè chính là những điểm hẹn cực kỳ tuyệt vời để du khách được tận hưởng không khí trong trẻo, tinh khôi, thả hồn trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn địa điểm nào cho chuyến vi vu về những miền biển vắng thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé. Vân Hải sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về kinh nghiệm du lịch biển giúp bạn dễ dàng có được một hành trình đáng nhớ bên cạnh những người thân yêu nhé.

1. Vì sao nhiều khách chọn du lịch biển mùa hè?

Khi nhắc về dải đất hình chữ S với những người bạn năm châu bốn bể, chắc hẳn chúng ta có quyền tự hào về tài nguyên biển vô cùng dồi dào với những bãi biển đẹp như tranh, những món đặc sản biển bổ dương cùng dịch vụ du lịch không hề kém cạnh với bất cứ địa danh nào trên thế giới. Khi những ngày hè đang đến gần cũng là lúc mà người người, nhà nhà lại rục rịch cho những kế hoạch du lịch biển đảo, để đánh tan cái nóng oi ả và tận hưởng một không gian yên lành, sảng khoái nơi biển xanh, cát trắng.

Du lịch trên biển là lựa chọn lý tưởng ngày hè

Du lịch trên biển là lựa chọn lý tưởng ngày hè

Nhắc đến du lịch biển thì chúng ta hẳn sẽ nghĩ ngay đến những làn nước trong xanh, mát lạnh; được tự do ngụp lặn nơi những con sóng lớn; được tận hưởng những cơn gió mát lạnh từ biển cả mênh mông. Chắc hẳn những điều này sẽ giúp xua tan đi mọi sự ngột ngạt, nóng nực của những ngày hè rực lửa… Đây cũng chính là lý do mà du lịch biển mùa hè bao giờ cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách du lịch.

Mùa hè cũng là dịp được nghỉ dài nhất trong năm với các em học sinh, sinh viên. Vì thế đây là cơ hội để cho cả gia đình có thể cùng nhau đi tour biển đảo và viết thêm nhiều kỷ niệm đẹp trong “cuốn tự truyện” của riêng nhà mình. Một chuyến du lịch biển hè dịp này cũng là món quà động viên tinh thần cho con em sau những cố gắng không ngừng trong cả 1 năm học. Các em được đến với biển, được vui chơi, được xây lâu đàu cát, được nhặt những vỏ sò vỏ ốc, được thả diều, được đá bóng… Sẽ là vô vàn những trải nghiệm thú vị trên bãi biển dành cho tất cả các thành viên trong nhà.

Thỏa thích ngụp lặn trong làn nước mát lành

Thỏa thích ngụp lặn trong làn nước mát lành

2. Đi du lịch biển vào thời điểm nào thích hợp nhất?

Lựa chọn thời điểm đi du lịch biển đảo là tiêu chí cực kỳ quan trọng trong chuyến đi này. Nếu bạn chọn được thời gian thích hợp thì khí hậu, thời tiết sẽ rất biết chiều lòng người, nhờ thế mà lịch trình của bạn cũng sẽ diễn ra một cách suôn sẻ và thuận tiện hơn.

Điểm cộng lớn dành cho những bãi biển ở Việt Nam chính là có thời tiết tương đối dễ chịu, khí hậy ôn hòa, trong lành và rất mát mẻ. Vì thế mà du khách hoàn toàn có thể lên lịch trình du lịch trên biển vào nhiều thời điểm trong năm, dù là đi du lịch trên biển miền Bắc hay miền Trung đều rất ổn.

Tuy nhiên có một lưu ý nho nhỏ dành cho các du khách đó chính là nên chọn thời điểm du lịch biển đẹp vào mùa hè. Thời gian này khí hậu thường oi bức, nắng nóng nhiều, cho nên không có gì tuyệt vằng được đi đến biển, được ngâm mình trong làn nước trong lành, mát mẻ và tận hưởng trọn vẹn những là gió biển đâu nhé!

Những bãi cát trắng trải dài mênh mông vô cùng thích mắt

Những bãi cát trắng trải dài mênh mông vô cùng thích mắt

3. List địa điểm du lịch biển mùa hè mà bạn không nên bỏ qua

Nếu bạn chưa biết hè đi biển nào đẹp thì đừng bỏ lỡ những gợi ý dưới đây nhé:

3.1 Những địa điểm du lịch biển giá rẻ miền Bắc

Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Trong những khu du lịch biển ở miền bắc thì vịnh Hạ Long là địa danh được nhiều du khách yêu thích tìm đến. Hạ Long trực thuộc tỉnh Quảng Ninh, là một hòn đảo xinh đẹp với khung cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ, tráng lệ. Đến với Hạ Long, du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn hàng ngàn hòn đảo đá vôi lớn nhỏ, kỹ vĩ đẹp tuyệt trần. Có thể nói đây chính là đặc ân, là món quà quý giá mà thiên nhiên dành tặng cho vùng biển mộng mơ này.

Dừng chân ở vịnh Hạ Long, du khách sẽ được đi thuyền để ngắm nhìn những đảo đá vôi sừng sững trên mặt nước cùng những phiến thạch hùng vĩ. Một số thắng cảnh tiêu biểu ở Hạ Long gồm có: Hòn Gà Chọi, hang Sửng Sốt, hòn Con Cóc, đảo Ti Tốp, động Thiên Cung, đảo Cô Tô, hang Đầu Gỗ, đảo Ngọc Vừng, và vịnh Bái Tử Long.

Chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên đẹp như tranh nơi vịnh Hạ Long

Chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên đẹp như tranh nơi vịnh Hạ Long

Đảo ngọc Cát Bà – Hải Phòng

Cát Bà được mệnh danh là hòn ngọc của vịnh bắc bộ, nơi đây sở hữu vẻ đẹp hùng vĩ và nguyên sơ khiến lòng người say đắm. Ở đây có những bãi biển trong xanh mát lành, có cả những cành rừng già nguyên sơ, những ngôi làng chài cổ đơn sơ vẫn còn giữ nguyên được nếp sống yên bình vốn có qua bao đời.

Hòn đảo Cát Bà có khí hậu trong lành và mát mẻ quanh năm, vì thế du khách có thể đến đây vào nhiều thời điểm, nhiều mùa trong năm và du lịch Cát Bà luôn hân hoan chào đón du khách. Đảo nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng chừng 60km, đây chính là một trong những điểm du lịch biển đẹp hàng đầu được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến du lịch hè hoặc những kỳ nghỉ cuối tuần. Du khách có thể dành thời gian chừng 2-3 ngày để tham quan cũng như tận hưởng không gian thoáng đãng, yên bình ở quần đảo này, và chắc chắn Cát Bà chính là địa điểm du lịch biển đảo số 1 ở miền Bắc mà bạn không nên bỏ lớn.

Ghé thăm đảo ngọc Cát Bà

Ghé thăm đảo ngọc Cát Bà

Đảo Quan Lạn – Quảng Ninh

Nếu bạn yêu thích tour biển đảo có không gian hoang sơ để nghỉ dưỡng thì Quan Lan chính là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho bạn, tạm tránh khỏi sự xô bồ của thành thị để cảm nhận một cách trọn vẹn hương vị của biển. Được nhắc đến là một miền biển hoang sơ với nhiều thắng cảnh đẹp mắt, sinh động, đảo Quan Lạn chính là một trong những địa điểm du lịch biển giá rẻ vô cùng ấn tượng cho trẻ.

Quan Lạn ghi điểm bởi khung cảnh thiên nhiên yên bình và hoang sơ, có những rặng phi lao cao vút mọc trên những cồn cát trắng muốt cùng bãi biển xanh như ngọc… Tất cả những điều này đã khiến Quan Lan trở nên thu hút hơn và trở thành khu du lịch biển đảo lý tưởng để vừa ngắm cảnh thiên nhiên, vừa tắm biển.

Thỏa thích vui chơi ở biển Quan Lạn

Thỏa thích vui chơi ở biển Quan Lạn

Biển Cô Tô

Đây là một quần đảo nằm ở phía đông của đảo Vân Đồn – Quảng Ninh, địa danh này trong vài năm trở lại đây đã trở thành một điểm du lịch biển hè vô cùng hấp dẫn tại khu vực miền Bắc. Với đường bờ biển chạy dài tít tắp, với làn nước trong xanh như ngọc bích, với cát trắng trải dài mênh mông, trên những bãi cát là những căn nhà gỗ được thiết kế sáng tạo, gần gũi với thiên nhiên. Chỉ cần mở cửa phòng là bạn đã được ngắm nhìn cả không gian biển cả mênh mông. Bên cạnh đó bạn còn có được những trải nghiệm chèo thuyền kayak hay lặn biển để ngắm những chú cá nhỏ xinh đang tung tăng bơi lội. Chắc chắn những hoạt động thú vị trên đảo Cô Tô sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ cho bạn.

Cô Tô cũng là điểm đến lý tưởng mùa hè

Cô Tô cũng là điểm đến lý tưởng mùa hè

Biển Sầm Sơn Thanh Hóa

Nếu bạn chưa biết hè nên đi biển nào thì đây sẽ là gợi ý đáng để cân nhắc. Bãi biển Sầm Sơn thuộc thị xã Sầm Sơn – Thanh Hóa, đây là một trong những bài tắm đẹp nhất và được yêu thích nhất ở miền bắc. Sầm Sơn được khai thác từ những năm 1906, trở thành điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình bạn trong những ngày cuối tuần. Nơi đây không chỉ có những bãi biển đẹp nên thơ, sóng nhẹ dịu êm mà còn có rất nhiều những thắng cảnh cho bạn dừng chân khám phá như: Hòn Trống Mái, đền Ðộc Cước, chùa Cô Tiên…

3.2 Du lịch biển miền Trung

Bãi biển Lăng Cô

Nhắc đến những tour du lịch biển đảo lý tưởng ở miền Trung thì không thể không nhắc đến Lăng Cô. Bãi biển này nổi tiếng nhất ở miền Trung, tọa lạc ở thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế, điểm đến này nằm sát quốc lộ 1A, gần với đèo Hải Vân. Vịnh Lăng Cô tọa lạc ở giữa một nhánh rẽ của dãy Trường Sơn vươn mình ra biển. Chính vị thế này đã tạo nên cho Lăng Cô một khung cảnh thiên nhiên non nước hữu tình, khiến du khách không khỏi đắm say. Lăng Cô thơ mộng với những bãi cát trắng trải mênh mông, nước biển xanh mắt hòa quyện trong màu xanh của núi rừng. Vào năm 2019, bãi biển này còn vinh dự được lọt trong top 30 những bãi biển đẹp nhất thế giới.

Đừng quên bãi biển Lăng Cô để mùa hè thêm sôi động

Đừng quên bãi biển Lăng Cô để mùa hè thêm sôi động

Bãi biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê – Đà Nẵng từ lâu đã nổi tiếng là điểm du lịch biển hè lý tưởng ở miền Trung, nơi đây có những bãi cát trắng mịn thơ mộng, sóng biển hiền hòa, nước ấm quanh năm. Nơi đây còn sở hữu những hàng dừa đẹp thơ mộng và tuyệt vời để du khách thoải mái vui chơi, tắm nắng. Bờ cát của biển Mỹ Khê cũng khá dài và phẳng, ánh nắng chan hòa mọi nơi cho nên cực kỳ thích hợp để bạn tham gia những môn thể thai bãi biển. Ngoài ra nơi đây cũng có nhiều khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế… để phục vụ du khách đến nghỉ dưỡng.

Bãi biển Thuận An

Bãi biển Thuận An nằm ngay cạnh cửa biển Thuận An, nằm cách thành phố Huế chừng 15km. Thuận An chính là một nơi thu hút đông đảo nhiều du khách tìm về một nơi bóng mát và tắm biến vào những dịp hè. Giai đoạn tour du lịch biển đảo Thuận An hót nhất thường từ khoảng tháng 4 đến tháng 9, đây là lúc tiết trời có phần nóng bức, là dịp để du khách thoải mái triển khai những hoạt động vui chơi tắm biển.

Cù Lao Chàm hiện lên đẹp như tranh vẽ

Cù Lao Chàm hiện lên đẹp như tranh vẽ

Bãi biển Cù Lao Chàm

Vậy đi biển nào rẻ và đẹp? Đảo Cù Lao Chàm được du khách vô cùng yêu thích bởi là vùng biển nổi tiếng với những nét đẹp đơn sơ và vô cùng mộc mạc. Biển này làm say lòng du khách bởi những dấu ấn đậm nét thân thuộc, gần gũi mà lại rất trữ tình, dường như đến đây mọi muộn phiền trong cuộc sống thường nhật sẽ tan biến hết, chỉ còn lại bạn với thiên nhiên mộng mơ, tươi đẹp xung quanh.

Bãi biển Lý Sơn

Là một hòn đảo hoang sơ nằm cách khá xa so với đất liền, đảo Lý Sơn được biết đến là một khu du lịch sinh thái tuyệt vời và ấn tượng. Với vẻ đẹp bình yên, thơ mộng đến bất ngờ, người ra còn nhắc về Lý Sơn là một ngôi làng chài đơn sơ và đầy dung dị. Vào những mùa mưa bão Lý Sơn được xem là một nơi trú ngụ lý tưởng cho ngư dân đánh bắt cá. Chính nhờ cái nét mộc mạc bình yên đến lạ kỳ này mà nơi đây đã trở thành bãi biển đẹp của du lịch miền Trung, hằng năm đón hàng triệu lượt du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Đặc biệt với tình người nồng hậu, với nền ẩm thực độc đáo và đặc biệt là cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, Lý Sơn đã làm cho du khách cứ quyến luyến mãi không thôi.

Ngắm nhìn tuyệt tác của tạo hóa tại Lý Sơn

Ngắm nhìn tuyệt tác của tạo hóa tại Lý Sơn

Biển Cửa Đại

Với vị trí nằm ngay gần trung tâm Hội An, bãi biển Cửa Đại bình yên và mang một nét đẹp trẫm tĩnh như chính cái hồn của phố Hội. Nền cát ở đây không trắng tinh như ở bãi biển Mỹ Khê hay Phú Q     uốc; nhưng cũng không ngả vàng hẳn như ở Mũi Né, Phan Thiết… Mà lớp cát ở đây mịn, phẳng và có màu trắng ngà, khiến cho những dải cát ở đây dường như mênh mông hơn, như kéo dài đến bất tận. Điểm đặc biệt ở bãi biển này chính là nước vô cùng sạch, suốt cả chiều dài 7km đường bờ biển nước chỗ nào cũng xanh tươi. Đặc biệt, du khách đến đây có thể thoải mái lựa chọn những dịch vụ ăn uống, lưu trú rất tiện ích, giúp bạn có được một hành trình đáng nhớ.

3.3 Du lịch biển miền Nam

Phú Quốc

Đây là “đảo Ngọc” thuộc tỉnh Kiên Giang, địa danh này luôn được nhiều du khách lựa chọn trong hành trình du lịch biển. Nơi đây sở hữu những bãi biển nước trong xanh mát lành như Bãi Sao và Bãi Dài, có thể nói nơi này xứng đáng là thiên đường cho những tín đồ của biển. Nước biển trong vắt, không gian thiên nhiên tươi đẹp và yên bình cùng nhiều hải sản bổ dưỡng chính là lợi thế tuyệt vời của bãi biển xinh đẹp này. Ngoài ra, làng chài Gành Dầu, Hàm Ninh và quần đảo An Thới cũng là các địa điểm tham quan thú vị mà bạn nhất định nên ghé thăm khi du lịch biển Phú Quốc.

Đảo Ngọc Phú Quốc được du khách hết lời khen ngợi

Đảo Ngọc Phú Quốc được du khách hết lời khen ngợi

Biển Ninh Chữ

Bãi biển này nằm cách Phan Rang chừng khoảng 5km về phía đông, thuộc địa phận của xã Khánh Hải (huyện Ninh Hải, Ninh Thuận). Nơi này sở hữu bãi cát phẳng hình vòng cung chạy dài đến hơn 10 km và được bao quanh bởi dãy núi dài cùng với các hòn Tân An, Núi Chồng, núi Cà Đú… Nơi đây là điểm du lịch biển lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho những tour tắm biển, lướt ván, chèo thuyền kết hợp với đi leo núi hay săn bắn…

Nha Trang

Nhờ được nhiều hòn đảo vây quanh cho nên khí hậu ở Nha Trang quanh năm luôn mát mẻ. Bãi biển Nha Trang cũng ít có sóng lớn, biển dịu êm, ánh sáng chan hòa cùng các dịch vụ du lịch vô cùng cao cấp để phục vụ nhu cầu của các du khách. Dưới cái nắng của ngày hè, màu xanh của những triền núi dường như hòa quyện trong màu xanh của biển cả mênh mông, tất cả như góp phần làm nên vẻ đẹp quyến rũ hơn cho những bãi cát vàng chạy dài tít tắp. Nếu bạn đang có ý định đi tour du lịch biển đảo mùa hè thì đừng bỏ lỡ Nha Trang nhé.

Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho mùa hè

Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho mùa hè

Mũi Né

Là một trong những cái tên vô cùng quen thuộc trong những hành trình du lịch biển, Mũi Né là điểm dừng chân của nhiều du khách trong ngày hè. Tên gọi của bãi biển xinh đẹp này xuất phát từ việc ngư dân mỗi khi đi biển không may gặp bão thường sẽ đến đây để “né” bão. Bãi biển Mũi Né thơ mộng với những triền cát vàng độc đáo, với biển xanh trong mênh mông với những món đặc sản “ngon nhức nách”, giúp bạn và những người thân yêu sẽ có được một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo. Đến đây, bạn còn được tham gia những môn thể thao lành mạnh, giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn và tăng cường sức khỏe.

Ngoài ra còn rất nhiều những điểm du lịch trên biển ấn tượng khác cho bạn lựa chọn như là: du lịch biển Thiên Cầm, du lịch biển Hải Hòa hay biển Trà Cổ, biển Hải Thịnh…

Du lịch biển hè là mơ ước của nhiều du khách

Du lịch biển hè là mơ ước của nhiều du khách

4. Những hành trang cần chuẩn bị khi du lịch biển mùa hè

Để chuyến đi được diễn ra suôn sẻ thì hành trang là vấn đề quan trọng mà du khách nào cũng cần quan tâm. Với chuyến du lịch biển mùa hè này bạn có thể chuẩn bị những hành trang cơ bản như sau:

- Các loại đồ bơi

Đã chọn đi du lịch biển mà không đem theo đồ chơi thì chẳng khác nào “đi cày mà quên con trâu cả”. Vì thế hãy đem theo bên mình ít nhất 1 bộ đồ chơi để thỏa sức tắm biển bạn nhé. Ở các điểm du lịch thì cũng có các dịch vụ thuê đồ bơi, tuy nhiên vấn đề vệ sinh sẽ không được đảm bảo cho nên tốt nhất dùng đồ của mình vẫn thoải mái và an toàn hơn nhé.

- Khăn tắm

Bên cạnh đồ bơi thì khăn tắm cũng là một trong những món đồ cần thiết cho một chuyến đi du lịch biển. Bạn nên đem theo một chiếc khăn bông loại to để có thể quấn quanh người cho bớt lạnh sau khi thỏa sức vui chơi ở biển nhé.

Chuẩn bị tư trang đầy đủ để có chuyến đi đáng nhớ

Chuẩn bị tư trang đầy đủ để có chuyến đi đáng nhớ

- Khăn choàng mỏng

Khăn choàng mỏng bên ngoài không chỉ đẹp mà còn giúp cho bạn có thể thoải mái tạo dáng chụp hình, đồng thời còn là công cụ để bạn che nắng đấy nhé. Không chỉ thế bạn cũng có thể quấn chiếc khăn choàng lên người sau khi tắm, hô biến những bộ đồ bơi trở nên sinh động, lạ mắt hơn. Vì thế khi đi du lịch biển đừng quên đem theo em này nhé.

- Quần áo dạo biển

Những chiếc váy maxi điệu đà, áo 2 dây quần short năng động… chắc chắn sẽ là những set đồ mà bạn nhất định phải đem theo khi đi du lịch biển, bởi chúng không chỉ thoải mái mà còn giúp bạn xinh lung linh trong những shoot hình. Hãy cất đi những chiếc quần bò, áo bó để thay vào đó là những set đồ nhẹ nhàng, xinh xắn và thoải mái hơn trong chuyến đi này nhé. Với các bạn nam, có thể đem theo quần sort, áo phông, áo tanktop, áo sơ mi cộc tay họa tiết hoa… Kiểu nào cũng chất phát ngất đấy nhé.

- Giày dép cho chuyến du lịch trên biển

Trong chuyến du lịch biển đẹp này, du khách nên đem theo những chiếc dẹp nhẹ, thoáng, những loại xỏ ngón để đi dạo được thoải mái nhé. Biển thì đặc trưng là cát cho nên giày cao gót hoàn toàn không thích hợp đâu nhé.

Đừng quên đem theo mũ rộng cho chuyến đi này nhé

Đừng quên đem theo mũ rộng cho chuyến đi này nhé

- Kính mát, mũ rộng vành

Đừng quên chuẩn bị cho mình một chiếc mũ vành rộng để bảo vệ cho đầu và cả gương mặt của mình nhé. Những chiếc kính mát sẽ giúp bảo vệ đôi mắt cho bạn và hạn chế việc xuất hiện những vết nhăn quanh mắt. Đây chính là 2 món đồ không thể thiếu trong hành trang của những chuyến du lịch biển mùa hè đó nha.

- Kính bơi

Đi biển mà không bơi thì sẽ chẳng còn gọi là đi biển nữa nhé, và đôi mắt thì lại là cửa sổ tấm hồn giúp chúng ta có thể nhìn ngắm thế giới tươi đẹp xung quanh. Vì thế khi đi bơi bạn nên chuẩn bị một chiếc kính nơi để tránh vi khuẩn hay những tác nhân gây hại đến đôi mắt nhé.

- Xịt khoáng

Mục đích của việc sử dụng sản phẩm xịt khoáng chính là để cấp nước cho da, vì thế hãy đem theo món đồ này để kịp thời bổ sung độ ẩm cho da ở mọi lúc mọi nơi nhé. Bổ sung nước và cấp ẩm đầy đủ sẽ giúp da của bạn không bị khô trước cái nắng rát của ngày hè. Nếu chai xịt khoáng có kích thước quá lớn thì hãy chiết ra những lọ mỹ phẩm có kích thước nhỏ gọn để dễ dàng sử dụng nhé.

Xịt khoáng thường xuyên để bảo vệ làn da của bạn

Xịt khoáng thường xuyên để bảo vệ làn da của bạn

- Đồ dùng vệ sinh cá nhân

Trong bất cứ chuyến du lịch nào thì bạn cũng cần chuẩn bị khăn tắm, bàn chải đánh răng, kem đánh răng, sửa rửa mặt, sửa tắm dầu gội… Những món đồ dùng cá nhân này cũng sẽ được các nhà nghỉ hay khách sạn chuẩn bị nhưng dùng đổi của mình thì cũng tự tin, thoải mái và yên tâm hơn phải không ạ? Vậy nên nhớ bỏ thêm các em này vào hành lý khi đi du lịch biển mùa hè nhé.

- Điện thoại, máy ảnh và màng bọc chống nước

Đây là những vật dụng không thể thiếu trng hành lý của bạn trong mọi chuyến đi và trong hành trình du lịch biển lại càng cần thiết. Theo kinh nghiệm đi biển thì bạn hãy đem theo các thiết bị như máy ảnh, điện thoại cùng với sạc dự phòng, cục đổi nguồn điện, sạc pin cho máy ảnh.... Ngoài ra, cũng nên chuẩn bị một chiếc màng bọc chống nước để bảo vệ các món đồ này khi chơi ở bãi biển nhé.

- Kem chống nắng

Du lịch hè nói chung và đi du lịch biển thì bạn nên chuẩn bị cho mình một tuýp kem chống nắng. Hãy để kem chống nắng ngay bên mình để dễ dàng sử dụng nhé.

Vật dụng y tế cũng là những món đồ cần thiết

Vật dụng y tế cũng là những món đồ cần thiết

- Các vật dụng y tế cần thiết

Khi đi du lịch biển mùa hè du khách nên có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước mỗi chuyến đi xa. Và một vài các vật dụng y tế cần chuẩn bị khi đi du lịch biển để hành trình được an toàn và khỏe mạnh đó là: Nhiệt kế, dung dịch sát khuẩn, nước rửa tay khô, hộp đồ sơ cứu cá nhân, đồ dùng vệ sinh và khẩu trang y tế, một số thuốc đau đầu, hạ sốt, dị ứng...

5. Tư vấn phương tiện cho du khách đi du lịch biển

Để có hành trình thuận lợi, suôn sẻ và an toàn thì phương tiện luôn là vấn đề quan trọng mà các du khách cần quan tâm trong mỗi chuyến du lịch, nhất là du lịch biển mùa hè. Khi mà nhu cầu đi du lịch tăng cao thì các phương tiện cũng được sử dụng rộng rãi hơn, có rất nhiều du khách rơi vào tình trạng hết xe, hết xe hoặc phải lựa chọn những dịch vụ có giá cao cho chuyến đi của mình. Vì thế trước khi tư vấn cho bạn về những phương tiện có thể di chuyển thì chúng tôi khuyên quý du khách nên tiến hành đặt trước về phương tiện di chuyển như đặt xe, mua vé… trước hành trình chừng 2-3 tuần. Điều này giúp bạn sẽ có được những phương tiện di chuyển ưng ý với giá thành tốt nhất.

Lựa chọn cho chuyến du lịch biển những phương tiện thích hợp

Lựa chọn cho chuyến du lịch biển những phương tiện thích hợp

Một số phương tiện di chuyển bạn có thể lựa chọn trong cách chuyến đi:

- Với phương tiện công cộng:

Bạn có thể chọn cho hành trình của mình các phương tiện như xe khách, tàu hỏa, máy bay. Tùy địa điểm bạn có dự định dừng chân để lựa chọn cho mình những phương tiện thích hợp nhất, cụ thể nếu đến những điểm du lịch biển gần nơi bạn sinh sống thì xe khách sẽ là phương tiện tiết kiệm nhất; còn nếu điểm dừng chân ở xa thì bạn nên di chuyển bằng máy bay hoặc tàu hòa để tiết kiệm thời gian và có được sức khỏe tốt nhất trong hành trình khám phá của mình.

- Với phương tiện cá nhân:

Nếu điểm dừng chân ở bạn không quá xa nơi bạn sinh sống từ việc lựa chọn những phương tiện cá nhân sẽ giúp du khách cảm thấy thoải mái hơn cả. Bạn có thể chọn cho mình phương tiện xe máy, xe ô tô riêng hoặc dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ tận tâm trong cả hành trình của mình.

Xe ô tô là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc

Xe ô tô là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc

Xe máy có lẽ là phương tiện mà nhiều nhóm bạn trẻ lựa chọn để có được hành trình thoải mái, chủ động hơn, cũng tạo cơ hội để bạn thăm thú khám phá được nhiều nơi. Tuy nhiên xe máy chỉ thích hợp với những hành trình ngắn, đường thuận lợi; nếu cung đường quá xa nhiều đèo dốc thì bạn cũng nên tìm hiểu về những phương án di chuyển an toàn hơn nhé.

Tuy nhiên với chuyến du lịch gia đình, công ty thì ô tô vẫn là sự lựa chọn ưu tiên hơn cả nhờ thời gian di chuyển nhanh chóng, độ an toàn cao hơn, có thể đi cùng đoàn đông người. Đừng lo lắng nếu nhà bạn chưa sắm ô tô riêng vì hiện nay các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cũng phục vụ du khách một cách tận tâm trong cả hành trình. Bạn và những thành viên trong đoàn sẽ được di chuyển bằng một phương tiện xe ô tô riêng, được phục vụ chu đáo theo đúng lịch trình, được hỗ trợ tư vấn thêm về những địa điểm ăn chơi tại nơi dừng chân… Chắc chắn đây đều là những điều mà du khách mong muốn có được trong mỗi hành trình phải không? Vậy thì còn chần chờ gì mà chưa tìm cho mình một công ty cho thuê xe uy tín để đặt các dịch vụ phù hợp với nhu cầu.

Công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ

Công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ

Tại Hà Nội, quý khách có thể đến ngay với công ty Vân Hải để có được sự phục vụ tận tâm, chu đáo nhất của đội ngũ nhân viên, điều hành xe. Với tư vấn chi tiết của chúng tôi bạn sẽ dễ dàng có được những dòng xe, những dịch vụ phù hợp với giá thành cạnh tranh nhất cho hành trình của mình. Tại đây chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng xe từ Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội đến 45 chỗ, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng đưa ra. Về báo giá chi tiết cho từng hành trình quý khách hàng có thể liên hệ với công ty chúng tôi qua số hotline nhé.

6. Một số lưu ý bạn nên nhớ khi du lịch biển mùa hè

Để có được cho mình một chuyến du lịch biển thuận tiện và an toàn thì có một số kinh nghiệm đi biển quan trọng mà bạn cần nhớ là:

- Khi xuống biển bạn tránh đi 1 mình, nên đi cùng nhóm trên 2 người để đảm bảo an toàn hơn

- Nếu mức nhiệt độ ở biển dưới 18 độC thì bạn tránh xuống biển tắm nhé.

- Trước khi xuống biển bạn nên khởi động trên bờ cho nóng người trước để tránh tình trạng bị chuột rút và lần đầu xuống biển thì du khách chỉ nên xuống chừng khoảng 10 đến 15 phút để có thể làm quen với nhiệt độ của nước trước nhé.

- Không nên bơi quá xa bờ ngoài 15m, vì nếu bơi quá xa thì bạn sẽ dễ bị sóng đưa đi xa, điều này cực kỳ nguy hiểm.

Hãy tận hưởng chuyến du lịch biển ý nghĩa cùng người thân

Hãy tận hưởng chuyến du lịch biển ý nghĩa cùng người thân

- Nếu chúng ta muốn xuống biển tắm thì không nên nằm phơi nắng quá lâu, khi xuống biển thì mức nhiệt độ cơ thể sẽ bị thay đổi đột ngột.

- Khi đi chơi bạn cũng không nên đem theo các món trang sức như đồng hồ, vòng, nhẫn…

- Nếu khi đang tắm biển bạn sẽ thấy một số triệu chứng sau thì hãy lên bờ ngay lập tức như:

+ Cơ thể cảm thấy bị lạnh đột ngột hoặc bị ngứa khắp người hay khó chịu

+ Thấy mệt mỏi bất thường, có cảm giác nhức sau gáy, nhức trán.

+ Thị giác của du khách bị rối loạn, bị mờ.

+ Bị chuột rút, đau đầu, chóng mặt, đau khuỷu tay, đầu gối hay chướng bụng…

Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời khi trong những ngày hè rực lửa mà bạn được thả mình trong làn nước trong xanh, được chạy nhảy vui đùa trên những bài cát chạy dài, được đắm chìm trong những con sóng lớn ở các điểm du lịch biển đẹp ở Việt Nam. Để biến giấc mơ này trở thành hiện thực thì còn chần chờ gì mà chưa xách balo lên để tìm một miền biển vắng xinh đẹp để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng mùa hè. Đừng quên liên hệ với công ty Vân Hải chúng tôi để có được tư vấn chi tiết về dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cho các hành trình nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi