facebook pixel

Top 18+ điểm du lịch cuối tuần cực chill để bạn “đi trốn”

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Top 18+ điểm du lịch cuối tuần cực chill để bạn “đi trốn”

20-04-2022 12:30 0 1046

Cuối tuần là khoảng thời gian mà bạn cần được vui chơi, thư giãn sau một tuần làm việc, học tập đầy mệt mỏi và căng thẳng. Đôi khi bạn cần tìm cho mình một nơi trong lành, yên tĩnh, tránh xa chốn ồn ào náo nhiệt của xe cộ, đường phố. Vậy hãy cùng đến và khám phá về những địa điểm du lịch cuối tuần quanh Hà Nội để cùng những người thân yêu có được một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Dưới đây là thông tin chi tiết về một số những địa điểm du lịch cuối tuần thú vị, giá rẻ để bạn lựa chọn cho hành trình của mình. Mời bạn cùng tham khảo.

1. Lý do nên chọn đi du lịch cuối tuần cùng gia đình

Sau một tuần làm việc căng thẳng, những ngày cuối tuần bạn muốn có được một chuyến du lịch gần Hà Nội cùng với những người thân yêu. Dựa trên nhu cầu và sở thích của mỗi cá nhân để bạn có thể lựa chọn cho mình những địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần khác nhau. Tuy nhiên trước khi lên kế hoạch cho một chuyến du lịch gia đình vào dịp cuối tuần bạn cần có tìm hiểu về những tiêu chí về một chuyến đi ý nghĩa. Dưới đây là một số lý do nên chọn điểm du lịch cuối tuần cho gia đình:

Lựa chọn các khu vui chơi cuối tuần gần Hà Nội thú vị

Lựa chọn các khu vui chơi cuối tuần gần Hà Nội thú vị

- Đảm bảo độ an toàn cao:

So với những chuyến du lịch đi xa, thì các điểm du lịch cuối tuần gần Hà Nội sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn, sẽ hạn chế tình trạng xảy ra trộm cắp phải móc túi khi bạn đến những địa điểm du lịch ở những vùng đất xa lạ khác. Đặc biệt những địa điểm đi chơi cuối tuần gần Hà Nội được các du khách đánh giá cao bởi sự thân thiện của người dân.

- Di chuyển thuận tiện bằng nhiều phương tiện khác nhau:

Để đến được với các địa điểm du lịch cuối tuần cho gia đình, các du khách đều có thể tự di chuyển bằng xe riêng hoặc thuê các dịch vụ cho thuê xe du lịch một cách tiện lợi, đảm bảo cho chuyến đi nghỉ ngơi, vui chơi được diễn ra một cách trọn vẹn.

- Đáp ứng nhu cầu vui chơi của tất cả các thành viên:

Điểm đặc biệt mà các khu du lịch cuối tuần Hà Nội đó là giúp cho trẻ em có cơ hội được khám phá về thiên nhiên, được học hỏi, phát triển về nhân cách một cách toàn diện. Các thành viên khác trong gia đình cũng có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, nạp lại nguồn năng lượng cho một tuần làm việc mới.

Du lịch gần Hà Nội cuối tuần là hành trình lý tưởng

Du lịch gần Hà Nội cuối tuần là hành trình lý tưởng

Với những tiêu chí được nhắc đến ở trên, có rất nhiều địa điểm du lịch cuối tuần cho gia đình bạn có thể đáp ứng được những yêu cầu này. Ở những mục tiếp theo Văn Hải sẽ chia sẻ đến bạn về những địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn.

2. Địa điểm du lịch cuối tuần trong một ngày

Với thời gian một ngày, du khách có thể lựa chọn cho mình những địa điểm nghỉ cuối tuần gần Hà Nội vừa để thuận tiện trong việc di chuyển vừa tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo một chuyến đi chơi vui vẻ và ý nghĩa.

Làng cổ Đường Lâm

Nếu bạn đã cảm thấy chán ngán với tiếng xe cổ nào, với những tòa nhà cao tầng ở Hà Nội thì bạn có thể tìm về với không gian yên bình, tĩnh tại của làng cổ Đường Lâm. Đây là một trong những địa điểm du lịch cuối tuần gần Hà Nội cực kỳ nổi tiếng và được nhiều du khách lựa chọn. Chỉ cách trung tâm Hà Nội chừng 40km, nơi đây còn lưu giữ nguyên vẹn được hình ảnh của làng quê Bắc bộ xưa cũ với cây đa, giếng nước, đình làng và những căn nhà mái ngói, những bức tường đá ong đầy cổ kính.

Làng cổ đường Lâm mang hơi hướng hoài cổ

Làng cổ đường Lâm mang hơi hướng hoài cổ

Đường Lâm còn tự hào về mảnh đất hai vua, nơi đây có lập đền thờ của vua Phùng Hưng và vua Ngô Quyền để du khách tới tham quan chiêm bái. Đến Đường Lâm, du khách còn được chiêm ngưỡng những cây đa có tuổi đời hàng trăm năm, tham quan những ngôi nhà cổ kính, khám phá những làng nghề truyền thống và được thưởng thức rất nhiều những món đặc sản như: tương gạo, chè lam, bánh tẻ...

Đây là một địa điểm du lịch cuối tuần quanh Hà Nội cực kỳ thích hợp cho bạn và gia đình. Nếu bạn yêu thích một chốn làng quê yên bình, cổ kính, muốn tìm hiểu về những giá trị xưa cũ của làng quê Bắc bộ thì đừng bỏ qua điểm đến thú vị này cho kỳ nghỉ cuối tuần.

Hồ Quan Sơn

Đây là một địa điểm đi chơi cuối tuần ở gần Hà Nội thuộc địa phận của huyện Mỹ Đức, nơi đây được ví như vịnh Hạ Long trên cạn của Hà Nội. Hồ có phong cảnh non nước nên thơ, hữu tình với một bên là mặt hồ phẳng lặng yên ả còn một bên là những dãy núi đá vui hùng vĩ. Hồ Quan Sơn còn có hệ thống thảm thực vật trên mặt nước cực kỳ phong phú như sen, trang trang...

Cảnh quan thiên nhiên nên thơ của hồ Quan Sơn

Cảnh quan thiên nhiên nên thơ của hồ Quan Sơn

Nếu đi đúng vào dịp sen nở, du khách sẽ cảm thấy như mình đang đi lạc và một bức tranh tiên cảnh với hương thơm ngào ngạt của những bông sen đang nở rộ. Còn nếu không đi đúng vào mùa sen, du khách cũng đừng vội thất vọng vì trên mặt hồ lúc nào cũng phủ đầy những thảm trang trang tạo nên một vẻ đẹp thơ mộng, khiến du khách say mê.

Đến đây, bạn còn được tận hưởng cảm giác thư thái khi ngồi trên những con thuyền nhỏ lênh đênh trên mặt nước, ngắm cảnh thiên nhiên. Ngoài ra đến với dã ngoại cuối tuần gần Hà Nội này du khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon đặc sản như gỏi cá tươi, tôm, cua. Mặc dù các dịch vụ du lịch ở đây chưa quả phát triển nhưng chính sự hoang sơ đã thu hút đông đảo du khách muốn tìm về và những dịp cuối tuần.

Thoải mái vui chơi cuối tuần quanh Hà Nội

Thoải mái vui chơi cuối tuần quanh Hà Nội

Thiên đường Bảo Sơn

Đây là một tổ hợp vui chơi giải trí tham quan được đông đảo các bạn trẻ và nhiều gia đình lựa chọn làm địa điểm du lịch cuối tuần. Với không gian thiên nhiên trong lành, thoáng mát cùng lối thiết kế và rõ nét hiện đại và truyền thống, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn chính là những điểm độc đáo thu hút khách du lịch đến đây.

Tại đây có rất nhiều những trò chơi thú vị dành cho cả trẻ em và người lớn để cả gia đình cùng nhau trải nghiệm. Bạn có thể tham gia vào những trò chơi mạo hiểm như: Cung đường tốc độ, bay giữa ngân hà, khủng long trỗi dậy… Hay các trò chơi dành cho trẻ em như: tàu hỏa đung đưa, xe điện đụng, đu quay ngựa…

Bên cạnh những trò chơi hấp dẫn, địa điểm vui chơi cuối tuần Hà Nội này còn có rất nhiều khu tham quan như: thủy cung, công viên nước, khu làng nghề, khu phố cổ... Cùng với rất nhiều những hoạt động đặc sắc như múa rối nước, dân ca, trình diễn xiếc... Chính vì tất cả những điều này mà thiên đường Bảo Sơn luôn là một địa điểm du lịch cuối tuần Hà Nội mà nhiều gia đình thường lựa chọn lui đến.

Các món đồ gốm tinh xảo ở Bát Tràng

Các món đồ gốm tinh xảo ở Bát Tràng

Làng gốm Bát Tràng

Địa điểm du lịch cuối tuần tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó chính là làng gốm Bát Tràng, địa danh này nằm cách trung tâm Hà Nội chừng 15km. Đây chính là nơi cho ra đời rất nhiều những sản phẩm gốm sứ nổi tiếng từ hàng giá rẻ cho đến các hàng cao cấp. Dừng chân ở đây, du khách có thể chiêm ngưỡng và mua sắm rất nhiều các loại gốm sứ tinh xảo, xinh xắn được bày bán ở khắp mọi nơi. Bên cạnh đó bạn cũng có thể đi tham quan xung quanh làng cổ để chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo và lưu lại cho mình những bức hình xinh đẹp.

Một trong những hoạt động đặc sắc được nhiều du khách thích thú khi đến thăm Bát Tràng đó chính là tự tay làm nên những món đồ uống. Chỉ với khoảng 40 đến 60.000 đồng cho một vé trải nghiệm, bạn đã trở thành những người thợ làm cũng thực thụ. Những người thợ có tay nghề trong làng sẽ hướng dẫn bạn các khâu từ tạo khuôn, trang trí, đem đi nung... Được ngắm nhìn những sản phẩm đồ gốm do chính tay mình làm ra sẽ là một trải nghiệm rất thú vị mà bạn nên thử một lần trong đời.

Ngắm cảnh đẹp của vườn quốc gia Ba Vì

Ngắm cảnh đẹp của vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì

Địa điểm chơi ở Hà Nội cuối tuần này nằm cách Hà Nội khoảng 40km, đây là một trong những điểm đến vô cùng hấp dẫn. Ba Vì sở hữu hệ thống động thực vật cực kỳ đa dạng, không gian thiên nhiên trong lành, nơi đây được coi là khu sinh thái bậc nhất ở Ba Vì. Chỉ mất 40k vé vào cửa, Du khách có thể thoải mái chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên vừa hùng vĩ, vừa hoang sơ của khu sinh thái nổi tiếng này. Bên cạnh đó bạn còn có thể đi tham quan rất nhiều những địa danh hấp dẫn như: vườn xương rồng, nhà thơ cổ, động Ngọc Hoa, tháp Bảo Thiên…

Với không gian núi rừng tĩnh lặng, hoang sơ nhưng lại chất chứa những sự kỳ thú, vườn quốc gia Ba Vì luôn là một địa điểm thích hợp dành cho những du khách thích khám phá thiên nhiên và muốn tự do ngắm cảnh núi rừng.

Núi Trầm

Núi Trầm là một địa điểm chơi cuối tuần gần Hà Nội lý tưởng cho những du khách muốn chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên trong quỹ thời gian ít ỏi cùng chi phí eo hẹp. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 25km, đường đi thuận tiện cho nên du khách có thể đến bằng xe máy, xe buýt, ô tô đều rất dễ dàng. Điểm đến này có phong cảnh thiên nhiên nên thơ, hùng vĩ với những con đường mòn quanh co uốn lượn dưới chân núi, vì thế rất thích hợp cho các hoạt động leo núi, dã ngoại, cắm trại...

Không gian tươi đẹp của những địa điểm dã ngoại cuối tuần gần Hà Nội

Không gian tươi đẹp của những địa điểm dã ngoại cuối tuần gần Hà Nội

Bên cạnh đó, đứng từ đỉnh núi, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng khung cảnh xóm làng bình yên với những cánh đồng lúa rộng minh mông vô cùng thu hút. Có thể nói đây là một trong những địa điểm du lịch cuối tuần đang thu hút đông đảo các bạn trẻ, đặc biệt là những tín đồ mê phượt, thích khám phá.

Khu du lịch sinh thái Ao Vua

Tọa lạc ngay phía chân núi Tản Viên của Ba Vì, Ao Vua vua là một trong những địa điểm du lịch cuối tuần một ngày đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, không gian trong lành thoáng mát rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng kết hợp với các hoạt động vui chơi giải trí dưới nước. Khu du lịch này còn nổi tiếng với khung cảnh núi non tươi đẹp, những thác nước mê hồn, những con suối chảy róc rách ngày đêm. Đến với địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần này bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều những hoạt động thú vị như leo núi, tắm nước ao Vua, tham gia các hoạt động vui chơi trong công viên nước, đi du thuyền và thưởng thức những món đặc sản của núi rừng Tản Viên...

Đi chơi gần Hà Nội cuối tuần giúp bạn thấy thư thái hơn

Đi chơi gần Hà Nội cuối tuần giúp bạn thấy thư thái hơn

Khu đô thị xanh Ecopark

Nếu bạn muốn cùng cả gia đình đi đổi gió và những ngày cuối tuần mà chưa biết lựa chọn điểm du lịch cuối tuần nào thì có thể đến với khu đô thị xanh. Từ trung tâm Hà Nội đến với Ecopark chỉ mất khoảng 45 phút di chuyển, đây là địa điểm du lịch rất thích hợp để bạn và các thành viên trong gia đình đi chơi trong ngày. Ngoài lựa chọn các phương tiện cá nhân thì bạn có thể đến đây bằng xe buýt miễn phí đưa đón trong khu đô thị. Đúng với chính tên gọi của nó, đến đây bạn sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên xanh mát, trong trẻo với những công viên mùa xuân, công viên mùa hạ, công viên mùa thu. Bạn và các thành viên trong gia đình còn được tận hưởng bầu không khí trong lành, được thoải mái vui chơi và tổ chức những bữa tiệc ngoài trời. Vé vào công viên: 50k/ người.

Khu du lịch sinh thái bản Rõm

Khu du lịch sinh thái này ẩn mình trong những rừng thông xanh mướt của núi sóc huyện Sóc Sơn. Đây là một địa điểm đi nghỉ cuối tuần gần Hà Nội cực kỳ lý tưởng cho các gia đình muốn tổ chức những chuyến đi dã ngoại vào dịp cuối tuần. Đến đây bạn sẽ được khám phá không gian thiên nhiên nguyên sơ, được tham gia những hoạt động vui chơi giải trí đầy hấp dẫn. Tại khu du lịch sinh thái này bao gồm các khu nhỏ như: khu cắm trại, khu rừng thông, khu nhà nông, khu hoạt động ngoài trời. Ngoài ra ở đây còn có rất nhiều cấp chụp ảnh cực chất để lại lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời bên gia đình.

Bức tranh thiên nhiên động lòng người ở Bản Rõm

Bức tranh thiên nhiên động lòng người ở Bản Rõm

3. Địa điểm du lịch cuối tuần trong hai ngày

Với 2 ngày nghỉ cuối tuần, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để khám phá những địa danh du lịch gần Hà Nội cùng với những người thân trong gia đình. Cùng khám phá một số địa điểm vui chơi cuối tuần gần Hà Nội lý tưởng cho chuyến đi này:

Khu du lịch sinh thái Đồng Mô

Nằm cách Hà Nội khoảng 40km, khu du lịch Đồng Mô - Sơn Tây là một trong những địa điểm bạn có thể đi chơi trong hai ngày cuối tuần. Đây là một hồ nước rộng lớn với diện tích 200 ha, xung quanh được bao bọc bởi những cánh đồng cỏ xanh mướt, những rừng cây um tùm. Không gian thiên nhiên của khu du lịch sinh thái này cũng cực kỳ thoáng đãng, cảnh quan xanh sạch đẹp, là một điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các gia đình. Ở đây còn có hệ thống phòng nghỉ khang trang, hiện đại có sân golf phục vụ nhu cầu giải trí của du khách.

Đến đây bạn có thể tham quan hai địa điểm chính là Đảo Phượng vào khu cắm trại Sơn Tinh. Bên cạnh đó còn có thể tham quan làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam, đây là không gian tái hiện lại những nét văn hóa đặc sắc nhất của 54 dân tộc anh em. Vậy nên, nếu chưa biết du lịch cuối tuần đi đâu thì đừng bỏ qua khu du lịch sinh thái Đồng Mô này nhé.

Tận hưởng không gian thoáng đãng ở Đồng Mô

Tận hưởng không gian thoáng đãng ở Đồng Mô

Tam Đảo

Nếu bạn đang muốn trốn khỏi sự ổn ào tấp nập của nơi phố thị để tìm về một nơi có thiên nhiên mát mẻ, nhiều cảnh đẹp thì Tam Đảo chính là một có gì đáng để bạn cân nhắc. Nơi đây sở hữu kiểu khí hậu và những địa điểm tham quan có nhiều nét tương đồng với Sapa cho nên khá thích hợp để lựa chọn cho chuyến du lịch hai ngày của bạn cùng gia đình.

Khí hậu ở Tam Đảo mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và có phần hơi mờ ảo bởi những màn sương giăng lối. Có thể nói đây là một điểm đến lý tưởng cả về cảnh sắc lẫn khí hậu cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần. Đi chơi 2 ngày cuối tuần gần Hà Nội ở đây du khách có thể đi tham quan và chụp hình tại rất nhiều những địa điểm du lịch nổi tiếng như: cổng trời, nhà thờ đá, Thác Bạc, quảng trường... Và cũng đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản của địa danh du lịch này như: cơm lam, trứng nướng, măng rừng, gà đùi, Su su.

Thưởng thức đặc sản tuyệt hảo ở Tam Đảo

Thưởng thức đặc sản tuyệt hảo ở Tam Đảo

Khoang Xanh Suối Tiên

Với không gian thiên nhiên vô cùng trong lành mát mẻ nhờ được núi rừng Ba Vì che chắn cho nên Khoang Xanh Suối Tiên là một trong những địa điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này. Đến với Khoang Xanh Suối Tiên du khách sẽ được hòa mình vào một không gian thiên nhiên tươi mát với hệ thống suối, thoát, rừng cực kỳ thơ mộng và kỳ vĩ cùng những khu vui chơi được xây dựng một cách quy mô.

Dù thời tiết mùa hè có nóng đến mấy thì khi đến đây bạn cũng sẽ cảm thấy được thả lỏng bởi không gian núi rừng xanh mát, ngắm nhìn những con suối chảy róc rách, những thác nước xối xả ngày đêm... Đến với nơi đây, được đắm mình trong nguồn nước mắt lành và tham gia nhiều trò chơi thú vị sẽ giúp bạn tận hưởng được những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời.

Không gian trong trẻo ở Khoang Xanh

Không gian trong trẻo ở Khoang Xanh

Hồ Đại Lải

Đây là một địa điểm du lịch cuối tuần của Vĩnh Phúc, nằm cách Hà Nội khoảng 40km. Điểm nghỉ dưỡng này nổi tiếng bởi không khí trong lành, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng giá cả cực kỳ hợp lý. Hồ Đại Lải được bao bọc bởi rừng cây phòng hộ cho nên không gian ở đây luôn xanh mát quanh năm. Đến đây, du khách có thể đi tham quan những bản làng của người dân tộc, ngắm nhìn những bức tranh thiên nhiên của đảo Ngọc, hay tham gia vào những hoạt động thú vị ngoài trời. Có thể nói đây là một địa điểm du lịch cuối tuần gần Hà Nội hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ cho gia đình mình.

Vườn quốc gia Cúc Phương

Đây là khu bảo tồn thiên nhiên rộng lớn giáp ranh ba tỉnh Ninh Bình, Hòa Bình và Thanh Hóa. Địa điểm nghỉ ngơi cuối tuần ở Hà Nội này sở hữu hệ thống động thực vật cực kỳ phong phú, nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và muốn khám phá về những loài động thực vật quý hiếm thì đây chính là một địa điểm du lịch cuối tuần mà bạn nên ghé thăm.

Khám phá hệ động thực vật phong phú ở Cúc Phương

Khám phá hệ động thực vật phong phú ở Cúc Phương

Đến với rừng Cúc Phương bạn sẽ được tham gia, trải nghiệm rất nhiều những hoạt động hấp dẫn như: tìm hiểu về sinh vật quý hiếm, tham quan rừng nguyên sinh, đạp xe trong rừng, chèo thuyền kayak... Với diện tích khá rộng lớn và cũng cách khá xa Hà Nội cho nên nếu đi về trong ngày thì du khách thường cảm thấy mệt mỏi. Vì thế một chuyến đi du lịch hai ngày và lưu trú tại những nhà nghỉ gần với rừng Cúc Phương sẽ là một hành trình trọn vẹn.

Danh thắng Tràng An Ninh Bình

Khu danh thắng Tràng An là một điểm du lịch 2 ngày cuối tuần gần Hà Nội hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước. Địa danh này chỉ cách Hà Nội khoảng 100km nên rất thích hợp là địa điểm du lịch cuối tuần cho các nhóm bạn và cả gia đình. Trái ngược với một Hà Nội luôn ồn ào và đông đúc thì Tràng An hiện lên như một bức tranh sơn thủy hữu tình với những dãy núi cao sừng sững in bóng xuống là nước trong vắt, những hàng động kỳ bí, khung cảnh thiên nhiên đẹp đến mê hồn. Ngồi trên thuyền nhỏ lên đèn rồi lên lỏi qua những hành động, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn được không gian tĩnh tại, thanh bình, cảm thấy vô cùng thư thái giữa bầu không khí dịu mát ấy.

Giá vé đi thuyền tại đây là 200.000 đồng/ người lớn và 100.000 đồng/ trẻ em.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp diệu kỳ của tạo hóa ở Tràng An

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp diệu kỳ của tạo hóa ở Tràng An

Bãi biển nhân tạo Baara Land

Bãi biển nhân tạo này tọa lạc tại địa phận của xã Đa Phúc, Sài Sơn - huyện Quốc Oai. Đây là một trong những điểm du lịch cuối tuần gần Hà Nội đang rất hot vào dịp mùa hè. Chỉ với 30 phút chạy xe từ trung tâm Hà Nội, bạn đã có thể đến được với bãi biển nhân tạo này và thỏa sức vẫy vùng trong làn nước trong xanh, mát lạnh ở đây.

Bãi biển nhân tạo có diện tích rộng lớn, hệ thống tạo sóng hiện đại cùng cảnh quan đẹp mắt đã đem tới cho du khách một trải nghiệm cực kỳ chân thật. So với những bãi biển tự nhiên thì ở đây còn có hệ thống vui chơi cực kỳ hấp dẫn như cầu trượt tốc độ cao, cầu trượt xoắn đôi, vòng xoáy Tornado, khu vui chơi trẻ em... Ở đây còn có những khu sân khấu thực cảnh với các bạn biểu diễn cực kỳ đặc sắc, khu biểu diễn cá heo lôi cuốn. Hứa hẹn đây sẽ là một điểm du lịch cuối tuần và gia đình bạn nhất định nên ghé thăm trong dịp hè này.

Thung Nai hiện lên như bức tranh sơn thủy

Thung Nai hiện lên như bức tranh sơn thủy

Thung Nai - Hòa Bình

Đây là một điểm du lịch Hà Nội cuối tuần hấp dẫn dành cho những du khách thích dã ngoại, say mê những khung cảnh núi rừng ngút ngàn, nên thơ. Thung Nai sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ với những rừng cây rậm rạp, những đạo đá trên hồ cực kỳ độc đáo. Có thể nói đây là một địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức những buổi dã ngoại cắm trại cuối tuần. Đến đây bạn sẽ được thả hồn giữa không gian thiên nhiên trong lành, được chèo thuyền ngắm cảnh long hồ Sông Đà, tham gia nhiều hoạt động vui chơi cũng như ghé thăm phiên chợ nổi Thác Bờ được họp vào mỗi chủ nhật hàng tuần.

Chọn Thung Nai là điểm vui chơi cuối tuần gần Hà Nội trong thời gian hai ngày là một lựa chọn hợp lý để bạn có thể thoải mái tham quan, khám phá nhiều điểm đến nổi tiếng cũng như thưởng thức được nhiều món đặc sản ở nơi đây.

Có nhiều điểm đến cuối tuần tại Hà Nội hấp dẫn cho bạn lựa chọn

Có nhiều điểm đến cuối tuần tại Hà Nội hấp dẫn cho bạn lựa chọn

4. Đi du lịch cuối tuần gần Hà Nội nên chọn phương tiện gì

Đối với các chuyến du lịch gia đình, du khách nên ưu tiên sử dụng các phương tiện xe ô tô để đảm bảo chuyến đi được an toàn và thuận tiện nhất. Những địa điểm du lịch cuối tuần ở Hà Nội thường có khoảng cách không quá xa cho nên nếu di chuyển bằng phương tiện xe ô tô chỉ mất khoảng 30 phút đến 1 tiếng, cho nên cực kỳ thuận tiện. Với những gia đình sở hữu xe ô tô riêng thì đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trổ tài tay lái và đưa những người thân yêu đến với những điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn.

Còn nếu chưa có điều kiện để sắm được những chiếc ô tô cá nhân thì bạn cũng không cần phiền lòng bởi trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều những dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ bạn chu đáo trong các tour du lịch cuối tuần gần Hà Nội. Với sự lựa chọn này, du khách sẽ được đội ngũ lái xe dày dặn kinh nghiệm, thông thuộc đường xã phục vụ tận tâm chu đáo trong cả chuyến đi. Tại Hà Nội, bạn có thể tìm được thông tin của khá nhiều các đơn vị vận tải hành khách phục vụ đi chơi cuối tuần ngoại thành Hà Nội, trong đó công ty Vân Hải là một trong những cái tên đang được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Xe ô tô là phương tiện thích hợp cho chuyển du lịch cuối tuần

Xe ô tô là phương tiện thích hợp cho chuyển du lịch cuối tuần

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động ở trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, công ty Vân Hải tự hào là một trong những nhà cung cấp đi đầu về chất lượng dịch vụ. Tại đây, du khách có thể lựa chọn được cho mình rất nhiều những đầu xe cao cấp, hiện đại từ bốn chỗ đến bốn năm chỗ, đáp ứng một cách tốt nhất và nhanh chóng nhất tất cả mọi yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi không chỉ cung cấp dàn xe mới, đẹp mà còn đảm bảo dịch vụ cực kỳ tận tâm, chu đáo giúp bạn có được một chuyến du lịch cuối tuần ý nghĩa và đáng nhớ.

Vân Hải tuyển chọn được đội ngũ lái xe có tay nghề cao, có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đồng thời còn tiến hành bảo dưỡng xe định kỳ để đảm bảo tất cả các đầu xe vận hành ổn định, chắc chắn, mỗi chuyến đi của khách hàng đều có được sự an toàn và thoải mái nhất. Quý khách hàng có nhu cầu thuê xe du lịch giá rẻ của công ty chúng tôi để đến các địa điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội thì có thể liên hệ đến số hotline để có được những tư vấn chi tiết và báo giá ưu đãi nhất.

Thuê xe Vân Hải để có được hành trình thuận tiện

Thuê xe Vân Hải để có được hành trình thuận tiện

5. Một số lưu ý khi lựa chọn điểm du lịch cuối tuần cho gia đình

Để có được một chuyến du lịch cuối tuần cho gia đình được chọn vẹn nhất, bạn nên bỏ túi cho mình một vài những kinh nghiệm sau để có thể chuẩn bị một cách hoàn hảo nhất cho chuyến đi này:

- Nên lựa chọn thời điểm phù hợp để tổ chức các chuyến đi chơi cuối tuần quanh Hà Nội, vào mùa hè bạn có thể đến với các địa điểm du lịch sông hồ, khu du lịch sinh thái vì thời tiết ở đây khá dễ chịu. Mùa đông bạn có thể đến với các địa điểm du lịch văn hóa, có khu cắm trại.

- Bạn nên tham gia vào những hội nhóm trên Facebook để có được những kinh nghiệm du lịch tự túc đầy đủ nhất cho hành trình du lịch quanh Hà Nội cuối tuần.

- Có thể kết hợp chuyến du lịch gia đình theo hội nhóm bạn bè để có được một chuyến đi vui vẻ, gắn kết các thành viên và tiết kiệm hơn.

Với những thông tin được nhắc đến trong bài viết ở trên, chắc hẳn quý du khách đã lựa chọn cho mình được những địa điểm du lịch cuối tuần phù hợp nhất. Đừng quên liên hệ đặt trước có dịch vụ để có được một chuyến nghỉ dưỡng suôn sẻ và trọn vẹn. Chúc bạn và gia đình có được một chuyến đi chơi cuối tuần thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi