facebook pixel

Cho thuê xe du lịch giá rẻ Hà Nội đi các địa danh du lịch hè miền Bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cho thuê xe du lịch giá rẻ Hà Nội đi các địa danh du lịch hè miền Bắc

17-07-2020 10:00 0 1429

Bạn đang có nhu cầu thuê xe du lịch ở tại Hà Nội cho các hành trình du lịch của mình và gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch cho bạn tham khảo nhưng chọn được địa chỉ nào mới uy tín, mới cung cấp sản phẩm chất lượng thì không phải ai cũng biết.

Để dễ dàng chọn được dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ Hà Nội đi các địa danh du lịch hè miền Bắc thì đừng bở lỡ nội dung bài viết dưới đây nhé. Cùng theo dõi để có được sự lựa chọn công ty thuê xe đáng tin cậy nhất cho hành trình du lịch của mình nhé.

Cho thuê xe du lịch giá rẻ Hà Nội đi các địa danh du lịch hè miền Bắc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty, địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch ở Hà Nội. Chỉ với vài bước nhấp chuột và một vài từ khóa tìm kiếm như “thuê xe du lịch giá rẻ, cho thuê xe 4 chỗ, thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất…” bạn đã có được hàng trăm nghìn kết quả khác nhau về các loại hình dịch vụ. Nhưng điều quan trọng chính là làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình một công ty chuyên nghiệp, uy tín thì khách hàng vẫn còn khá đắn đo.

Để có được dịch vụ thuê xe tốt nhất cho chuyến đi của mình bạn cần trả lời được một số câu hỏi sau: Bạn mong muốn điều gì khi thuê xe du lịch? Bạn muốn chọn mầu xe – dòng xe nào? Mức giá thuê xe bạn có thể đầu tư là bao nhiêu? Hay dịch vụ thuê xe của đơn vị bạn lựa chọn có tốt không?...

Cho thuê xe du lịch giá rẻ Hà Nội đi các địa danh du lịch hè miền Bắc

Cho thuê xe du lịch giá rẻ Hà Nội đi các địa danh du lịch hè miền Bắc

Hiện nay chỉ tính riêng Hà Nội đã có không ít các công ty cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ, trong đó Vân Hải là một cái tên được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Đây là một trong những địa chỉ chuyên cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ - 29 chỗ - 35 chỗ - và 45 chỗ uy tín, giá tốt nhất Hà Nội. Lựa chọn dịch vụ thuê xe của công ty Vân Hải chúng tôi bạn sẽ nhận được những dịch vụ đảm bảo chất lượng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, cam kết về một hành trình đáng nhớ, ý nghĩa.

Các dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ hiện nay công ty Vân Hải đang khai thác và đưa vào phục vụ khách hàng:

- Thuê xe đi du lịch đi các địa điểm nghỉ dưỡng

- Thuê xe du lịch đi công tác, đi thăm quan, thực tế, về quê…

- Thuê xe phục vụ city

- Thuê xe đón tiễn sân bay

- Thuê xe đưa đón các đoàn khách, phục vụ hội nghị, sự kiện...

- Thuê xe đưa đón công nhân, học sinh,…

- Thuê xe phục vụ cưới hỏi.

Vân Hải cung cấp đa dạng các dịch vụ thuê xe giá rẻ

Vân Hải cung cấp đa dạng các dịch vụ thuê xe giá rẻ

Lý do nên chọn thuê xe du lịch từ 4 chỗ đến 45 chỗ tại Vân Hải:

Dịch vụ cho thuê xe uy tín tại công ty Vân Hải đảm bảo mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất. Đảm bảo sẽ luôn khiến bạn hài lòng với mọi dịch vụ thuê xe. Lựa chọn dịch vụ thuê xe du lịch của công ty Vân Hải bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn như:

- Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội chuyên nghiệp.

Thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải bạn sẽ cảm thấy hài lòng về mọi yêu tố, từ chất lượng xe, chất lượng phục vụ đến mức giá cả thuê xe. Chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc phục vụ các công ty, doanh nghiệp, các đoàn khách trong và ngoài nước, khách hàng cá nhân… Đảm bảo cho họ một hành trình thoải mái, an toàn, tiện nghi nhất.

- Giá thuê xe du lịch tốt nhất, rẻ nhất ở Hà Nội.

Vân Hải là một trong những công ty cho thuê xe du lịch có tiếng tại thị trường Hà Nội, chúng tôi trực tiếp quản lý toàn bộ hệ thống xe của mình vì thế mà đảm bảo mức giá cung cấp cho khách hàng là vô cùng hợp lý. Mức báo giá thuê xe mà công ty đưa ra đều được cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng cho mỗi hành trình, mỗi cung đường và nhu cầu phục vụ khác nhau.

Dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ cho khách hàng lựa chọn

Dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ cho khách hàng lựa chọn

- Đa dạng các dòng xe du lịch đời mới nhất

Đảm bảo cho khách hàng có một chuyến đi thoải mái nhất, công ty Vân Hải đã và đang cung cấp một dàn xe hiện đại, đa dạng mẫu mã từ cho thuê xe 4 chỗ, thuê xe 7 chỗ... đến thuê xe 45 chỗ. Đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu xe chất lượng nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Xe chúng tôi đưa vào phục vụ đảm bảo là xe đời mới, trang bị nội ngoại thất tiện nghi và thoải mái nhất cho các hành trình. Công ty Vân Hải cũng đảm bảo việc bảo dưỡng, vệ sinh xe thường xuyên, đảm bảo không gian thoáng đãng, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

- Tài xế lái xe du lịch tận tâm, chuyên nghiệp

Để đảm bảo mỗi chuyến đi đều diễn ra trong không khí vui vẻ, thoải mái, an toàn nhất Vân Hải đã tuyển chọn được một đội ngũ lái xe vô cùng kinh nghiệm. Lái xe của chúng tôi đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, thông thuộc đường xá, am hiều nhiều hành trình… đảm bảo phục vụ chu đáo.

Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp

Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp

Công ty cho thuê xe 4 chỗ Vân Hải cũng cam kết đón trả khách đúng thời gian, địa điểm, cam kết hành trình được diễn ra theo đúng kế hoạch. Vì thế lựa chọn dịch vụ xe Vân Hải khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ bạn chỉ cần nhấc máy liên hệ với Vân Hải qua số hotline: hoặc đến trực tiếp cửa hàng chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng.

Gợi ý một số địa danh du lịch nổi tiếng ở miền Bắc

Dưới thời tiết oi nóng của những ngày hè, du lịch nghỉ dưỡng được rất nhiều gia đình, công ty quan tâm. Sau đây là một số gợi ý về một số địa danh du lịch hấp dẫn, mát mẻ cho mùa hè:

1. Khu du lịch Ao Vua

Đây là một trong những điểm du lịch vô cùng thu hút du khách ở miền Bắc ở thời điểm hiện tại. Ao Vua nằm cách trung tâm thành phố chừng 60km, là một khu du lịch có không gian thiên nhiên tươi đẹp, phong cảnh núi non hữu tình, sở hữu khu rừng nguyên sinh trong lành… Tại đây, quanh năm luôn vô cùng mát mẻ, mây trắng bồng bềnh nơi đỉnh núi, cho chúng ta chiêm ngưỡng một bức tranh huyền ảo, tuyệt đẹp. Nếu bạn đang tìm cho gia đình mình một điểm nghỉ dưỡng cuối tuần thì Ao Vua là một sự lựa chọn thích hợp.

Thiên nhiên bình yên, thơ mộng của thị trấn Tam Đảo

Thiên nhiên bình yên, thơ mộng của thị trấn Tam Đảo

2. Tam Đảo - Vĩnh Phúc

Nhắc đến những địa điểm du lịch nổi tiếng ở gần Hà Nội thì Tam Đảo chính là gợi ý mà bạn không nên bỏ lỡ. Tam Đảm nằm cách Hà Nội chừng 80km là một khu nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng với khung cảnh trữ tình, hùng vĩ, nên thơ. Tam Đảo có ba đỉnh nổi nên là hòn đảo: gồm có Bàn Thạch Bàn ở giữa, Thiên Nhi nằm bên trái và đỉnh Phù Nghĩa nằm bên phải. Thị trấn xinh đẹp này không quá lớn với những con đường quanh co, uốn lượn, những dòng suối len lỏi giữa núi rừng.

3. Mai Châu – Hòa Bình

Cách Hà Nội chừng hơn 60km, Mai Châu là một thung lũng vô cùng xinh đẹp, thời tiết mát mẻ quanh năm cùng không gian thiên nhiên tươi đẹp. Ở Mai Châu du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc núi rừng tươi đẹp, thưởng thức những món ngon đặc sản như xôi nếp, mật ong, cơm lam hay rượu cần… Nếu chưa lựa chọn được điểm đến cho mùa hè này thì Mai Châu là gợi ý đáng cân nhắc đấy nhé.

Cô Tô – địa điểm du lịch mùa hè lý tưởng

Cô Tô – địa điểm du lịch mùa hè lý tưởng

4. Cô Tô – Quảng Ninh

Nếu chán với du lịch trên núi thì đảo Cô Tô sx là gợi ý hoàn hảo cho bạn và gia đình trong gia đình. Đây là một hòn đảo hoang sơ của Quảng Ninh với bờ cát trắng cùng làn nước trong xanh, cùng nhiều đặc sản ngon khó cưỡng… Tại đây bạn có thể tha hồ chụp ảnh sống ảo cùng nhóm bạn giữa bãi biển đẹp tựa thiên đường.

Một số điểm đến bạn nhất định nên dừng chân ở đảo Cô Tô như: bãi biển Vàn Chải, bãi biển Hồng Vàn, đảo Cô Tô con, bãi đá Cầu Mỵ, bãi tắm Bác Hồ. hải đăng Cô Tô, đường tình yêu, nhà lưu niệm Bác Hồ,… Hải sản ở Cô Tô cũng vô cùng tươi ngon, độc đáo, sẽ khiến bạn nhớ mãi về mảnh đất này.

Ngoài những điểm đến ở trên, bạn có thể ghé thăm một số địa danh khác như: Cửu Thác Tú Sơn – Hòa Bình, biển Sầm Sơn – Thanh Hóa, biển Đồ Sơn – Hải Phòng…

Trên đây là thông tin về dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ Hà Nội đi các địa danh du lịch hè miền Bắc cũng như gợi ý một số điểm đến nổi bật. Hãy lên kế hoạch ngay cho chuyến đi nghỉ dưỡng của gia đình vào mùa hè này nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi