facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhất Hà Nội đi chụp ảnh cưới

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhất Hà Nội đi chụp ảnh cưới

29-11-2016 06:19 0 2374

Dù là chụp ảnh cưới ngoại cảnh hay trong studio thì các cặp đôi vẫn nên tính đến phương án thuê một chiếc xe giá rẻ để thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Bởi chúng ta sẽ cần đem theo rất nhiều những món đồ khác nhau và một ekip chụp ảnh chuyên nghiệp ít cũng có phải có đến vài người.

Bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải phục vụ các cặp đôi đi chụp ảnh cưới tại Hà Nội. Cùng tham khảo ngay những thông tin hữu ích được nhắc đến dưới đây nhé.

1. Tham khảo kinh nghiệm đi chụp hình cưới ngoại cảnh

Nhà xe Vân Hải là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô giá rẻ, hằng năm đưa đón không biết bao nhiêu lượt khách du lịch, khách thuê xe cưới, chúng tôi đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm để tư vấn cho các bạn.

Dưới đây là một vài lời khuyên dành riêng cho các cặp đôi uyên ương khi có ý định chụp ảnh cưới ngoại cảnh:

- Về phần trang phục: Đã là ảnh chụp ngoại cảnh thì sẽ không quá quan trọng tiểu tiết. Những trang phục quá rườm rà hoặc cầu kỳ sẽ khiến cho việc di chuyển trở nên khó khăn. Các bạn có thể lựa chọn trang phục có màu sắc tươi sáng, năng động để giúp bộ ảnh tươi mới và tràn đầy sức sống, mà vẫn không kém phần ngọt ngào.

Không nhất thiết phải là váy cưới truyền thống, bạn vẫn có những shoot hình cưới lung linh
Không nhất thiết phải là váy cưới truyền thống, bạn vẫn có những shoot hình cưới lung linh 

-  Về kiểu trang điểm: Bạn nên thường xuyên để ý đến đầu tóc và dặm lại phấn khi cần thiết. Vì thợ chụp đôi khi sẽ không thể nhìn ra những sai sót nhỏ trong lúc chụp, họ sẽ để ý nhiều đến góc chụp, tư thế và backgroup thay vì biểu hiện mặt hay trạng thái của bạn như chụp trong studio đâu nhé.

- Về địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh: Tùy vào mức kinh phí mà bạn có thể chi trả, điều kiện thời gian, ý tưởng chụp mà chúng ta lựa chọn một địa điểm phù hợp.

- Về giày cưới: Ngoài giày cao gót, các bạn nhất định phải chuẩn bị thêm cả dép tông và giày đế xuồng để thuận tiện hơn cho việc di chuyển. Nhất là các bạn lựa chọn địa điểm chụp ảnh có núi, sông hoặc biển. 

Nên mang theo dép tông, giày đế thấp ngoài giày cao gót khi chụp ảnh cưới
Nên mang theo dép tông, giày đế thấp ngoài giày cao gót khi chụp ảnh cưới 

Trên đây là những kinh nghiệm cơ bản nhất mà bạn cần ghi nhớ để có được những bức hình ảnh ấn tượng nhất, lung linh nhất. Và công việc sau cùng khi đi chụp hình ngoại cảnh chính là lựa chọn cho mình một đơn vị cho thuê xe giá rẻ để di chuyển thuận tiện hơn giữa các điểm chụp ảnh.

2. Đơn vị cho thuê xe giá rẻ đi chụp hình cưới

Tại thị trường Hà Nội hiện nay có không ít các đơn vị đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ để bạn cùng tham khảo. Tại đây, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình rất nhiều những mẫu xe khác nhau đảm bảo thuận tiện nhất cho hành trình di chuyển chụp hình cưới ngoại cảnh. Tuy nhiên để có được những trải nghiệm thoải mái, an toàn nhất thì bạn nên ưu tiên những nhà xe đã có nhiều năm kinh nghiệm nhé.

Chọn mẫu xe phù hợp để đi chụp hình cưới ngoại cảnh
Chọn mẫu xe phù hợp để đi chụp hình cưới ngoại cảnh

Nhắc đến những địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội hiện nay thì Vân Hải chính là nhà xe đang nhận được sự đánh giá cao từ rất nhiều các khách hàng tại thị trường Hà Nội. Đến đây, các bạn sẽ được thoải mái lựa chọn rất nhiều những mẫu xe ô tô hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ, từ dòng bình dân giá rẻ cho đến các mẫu xe cao cấp, thời thượng nhất. Xe đưa vào phục vụ luôn trong tình trạng mới đẹp, sạch sẽ, tiện nghi và vận hành ổn định, cho nên quý khách hàng hãy yên tâm hoàn toàn về đơn vị nhé.

Chất lượng phục vụ của công ty Vân Hải cũng được các khách hàng đánh giá cao. Đội ngũ điều hành xe chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn mọi thông tin cần thiết để bạn dễ dàng tìm được cho mình những dịch vụ ưng ý nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe cũng đều là những tay lái giàu kinh nghiệm, thông thuộc đường xá, tận tâm trong phục vụ các khách hàng, giúp bạn có được trải nghiệm thoải mái và một hành trình thuận lợi.

Xe ô tô 16 chỗ là lựa chọn tiện ích cho chuyến đi chụp hình cưới
Xe ô tô 16 chỗ là lựa chọn tiện ích cho chuyến đi chụp hình cưới

3. Bảng giá dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ tại Vân Hải

Hiện nay, Vân Hải cung cấp đa dạng các dòng xe phục vụ đám cưới, đi chụp hình cưới để quý khách hàng thoải mái tham khảo. Với mỗi dòng xe, mức giá dịch vụ sẽ có sự chênh lệch nhất định vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ càng trước khi lựa chọn nhé. Khi đến với Vân Hải, quý khách sẽ nhận được báo giá theo đúng dòng xe mà mình lựa chọn, tùy theo cung đường di chuyển cũng như yêu cầu phục vụ.

Phía dưới đây là một số dòng xe cưới phổ biến và bảng báo giá, gồm cho thuê xe 4 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất…45 chỗ của Vân Hải. Mời các bạn tham khảo qua để dễ dàng lựa chọn cho mình các dịch vụ thích hợp nhất nhé:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe. (chi phí áp dụng cho cả 2 chiều đi và về).

- Bảng giá trên của Vân Hải cũng chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc, các khoản phát sinh không có trong hợp đồng.

- Báo giá trên là giá cho xe thô và chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa.

Nếu muốn than khảo nhiều hơn các mẫu xe cũng như nắm được báo giá chi tiết của các dòng xe khác, các mẫu hoa trang trí xe đẹp nhất tại Hà Nội, mời các bạn trực tiếp liên hệ đến số hotline nhé: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.Còn rất nhiều dòng xe đẹp khác, các bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn.

Chúc các cặp đôi uyên ương có những trải nghiệm tuyệt vời tại dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ làm xe cưới của công ty Vân Hải!

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn trang phục khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi