facebook pixel

Du lịch 1 ngày nên đi đâu? Những điểm đến đẹp “không góc chết”

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch 1 ngày nên đi đâu? Những điểm đến đẹp “không góc chết”

30-05-2022 13:07 0 1682

Du lịch chính là chủ đề muôn thuở với sức hấp dẫn đặc biệt với tất cả mọi người. Tuy nhiên với những bạn trẻ, với những nhừng người bận rộn không ngừng trong guồng quay của công việc thì điều này lại trở nên xa xỉ hơn về thời gian. Nếu những chuyến đi dài ngày không khả thi thì bạn nghĩ sao về những chuyến đi ngắn ngày?

Địa điểm du lịch 1 ngày vừa rẻ vừa tiết kiệm có lẽ là phương án tuyệt vời để bạn có được một chuyển đi “Refresh” lại bản thân cực hiệu quả. Với top những điểm đến dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi du lịch 1 ngày nên đi đâu và có được hành trình thật đáng nhớ.

1. Du lịch 1 ngày nên đi đâu ở “trên rừng”

Đi chơi 1 ngày nên đi đâu là câu hỏi mà rất nhiều du khách hiện nay quan tâm với mong muốn có thể tìm cho mình một điểm dừng chân lý tưởng nhất. Nếu đích đến của bạn là “trên rừng” thì đừng bỏ qua những địa danh lý tưởng được gợi ý sau đây nhé:

1.1 Mai Châu Hòa Bình

Vậy du lịch 1 ngày 1 đêm nên đi đâu? Đây chính là một trong những địa điểm du lịch miền Bắc cực kỳ lý tưởng trong vòng 1 ngày, đặc biệt nếu xuất phát từ Hà Nội thì Mai Châu chính là điểm dừng chân tuyệt vời nhất. Điểm đến này thuộc tỉnh Hòa Bình với khung cảnh thiên nhiên yên bình tinh khôi, có những cánh đồng lúa óng ả nghiêng mình dưới thung lũng, với những ngọn đồi thấp thoáng làm cho bức tranh thêm sinh động. Hay những ngôi nhà nhỏ e ấp trong các bản làng xinh xắn, tất cả đã góp phần tạo nên một Mai Châu đầy chất thơ.

Mai Châu là địa điểm du lịch đi trong 1 ngày lý tưởng
Mai Châu là địa điểm du lịch đi trong 1 ngày lý tưởng

Đặc biệt dừng chân tại địa điểm du lịch 1 ngày này du khách còn được tìm hiểu về văn hóa, về cuộc sống của bà con người dân tộc Thái và có cơ hội thưởng thức nhiều món đặc sản của núi rừng Tây Bắc như xôi ngũ sắc, cơm lam, cá nướng hay thịt lợn mán…

Mai Châu có lẽ nổi bật với bản Lác, nơi đây có nhiều nhà sàn tinh xảo, những homestay độc đáo, và đặc biệt là vẻ đẹp kỳ bí, huyền ảo của hệ thống những hang động. Cùng với đó bạn cũng có thể ghé thăm nhiều địa danh nổi tiếng như: đèo Thung Khe, hang Chiều và hang Mỏ Luông… Chúc bạn có một hành trình du lịch 1 ngày thật đáng nhớ ở thung lũng Mai Châu xinh đẹp này nhé.

1.2 Du lịch Tam Đảo

Nếu còn đang băn khoăn chưa biết đi du lịch 1 ngày nên đi đâu thì Tam Đảo chính là điểm dừng chân tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý du khách. Tam Đảo thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, đây là điểm du lịch chỉ cách Hà Nội khoảng 80km cho nên cực kỳ lý tưởng để khám phá trong 1 ngày. Nơi này có có vô vàn những địa danh ấn tượng để làm phong phú thêm cho hành trình của bạn như: tháp truyền hình, nhà thờ đá, đỉnh Rùng Rình, thác Bạc, chợ Tam Đảo, quảng trường trung tâm…

Không gian Tam Đảo hiện lên đẹp như tranh vẽ
Không gian Tam Đảo hiện lên đẹp như tranh vẽ

Tam Đảo vốn đã nổi tiếng với khí hậu ôn đới quanh năm mát mẻ, dễ chịu. Vào mùa đông nơi này luôn ẩn mình trong lớp sương mờ dày đặc giăng mắc khắp những nếp nhà, những triền đồi, vạt núi; mùa hè sáng Tam Đảo bừng sáng và trở thành điểm trốn nóng lý tưởng cho du khách thủ đô. Đặc biệt, ở thị trấn phố núi này còn có nhiều món đặc sản nổi tiếng để chiều chiếc bụng đói” của bạn như: Gà bọc giấy bạc nướng, đồ nướng, rau su su, cá bống suối, măng rừng…

1.3 Tràng An - Ninh Bình

Một gợi ý địa điểm phượt trả lời cho câu hỏi du lịch 1 ngày nên đi đâu thì du khách có thể thăm khu danh thắng Tràng An của mảnh đất cô đô Ninh Bình. Đây là một khu thắng cảnh nổi tiếng với vẻ đẹp làm lay động lòng người, Tràng An có núi non tráng lệ, có sông nước xanh trong màu ngọc bích, có hệ thống hang động kỳ bí… Bức tranh non nước Tràng An như khiến du khách như đang bước chân đi lạc giữa chốn tiên cảnh bồng lai, cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thả lỏng tinh thần sau 1 ngày dài đầy mệt mỏi giữa cuộc sống phố thị. Điểm dừng chân này chính là lựa chọn hoàn hảo để giải đáp cho câu hỏi du lịch một ngày nên đi đâu mà bạn có thể tham khảo.

Chốn tiên cảnh bồng lai của danh thắng Tràng An
Chốn tiên cảnh bồng lai của danh thắng Tràng An

1.4 Mộc Châu - Sơn La

Bạn đang băn khoăn nghỉ 1 ngày nên đi đâu? Nếu đi xa hơn một chút bạn có thể ghé thăm thảo nguyên xanh tươi Mộc Châu của ản đất Sơn La. Nhiều người cho rằng Mộc Châu thường chỉ thích hợp với những chuyến đi 3 ngày 2 đêm không thì ít nhất thì cũng phải là 2 ngày 1 đêm, nhưng quan điểm này là hoàn toàn sai lầm rồi nhé. Nếu biết cách sắp xếp lịch trình di chuyển thì bạn hoàn toàn có thể khám phá và thăm thú trọn vẹn các địa danh nổi tiếng ở Mộc Châu chỉ với 1 ngày ngắn ngủi.

Mộc Châu là một huyện miền núi ở phía đông nam của tỉnh Sơn La, với khoảng cách đến trung tâm Hà Nội khoảng gần 300km. Đây là khu vực có được nét đặc trưng của của khí hậu nhiệt đời cho nên thời tiết nên nơi này được thành 4 mùa khá rõ rệt. Mùa hè ở đây có nhiệt độ khá cao, mưa lớn; mùa đông thì lạnh giá, rét buốt và có cả sương muối. Vào những ngày nhiệt độ giảm sâu thì Mộc Châu còn xuất hiên thêm cả băng tuyết, điều này khiến nó trở thành điểm phượt lý tưởng cho nhiều du khách.

Ngắm nhìn một Mộc Châu tinh khôi trong nắng sớm
Ngắm nhìn một Mộc Châu tinh khôi trong nắng sớm

Nơi này còn nổi tiếng với những đồi chè xanh tươi trải dài miên man, có những mùa hoa nở vô cùng rực rỡ giúp cho mỗi mùa Mộc Châu lại như được thay chiếc áo mới. Đến đây bạn đừng quên ghé thăm các bản làng dân tộc để hòa mình vào cuộc sống của người dân bản địa chỉ bản Pà Cò hay bản Pa Phách; đến ngắm đồi chè trái tim ở nông trường Mộc Châu… Tin chắc sau hành trình này du khách sẽ có được vô vàn những bức ảnh check-in thú vị.

2. Du lịch 1 ngày nên đi đâu ở “dưới biển”

Nếu đã chán với những cuộc rong ruổi “lên rừng” thì “xuống biển” cũng là một cách hay để bạn có xả stress, làm mới lại bản thân và có được một kỳ nghỉ dưỡng cực kỳ đáng nhớ cho mình. Sau đây là một số điểm dừng chân tuyệt vời trả lời cho câu hỏi du lịch biển 1 ngày nên đi đâu mà bạn có thể khám phá:

Du lịch “dưới biển” trong 1 ngày là lựa chọn lý tưởng
Du lịch “dưới biển” trong 1 ngày là lựa chọn lý tưởng

2.1 Du lịch Cát Bà Hải Phòng

Đảo Cát Bà là sự tổng hòa, sự giao thoa giữa vẻ đẹp của cả núi rừng và biển cả, hòn đảo này được xem là địa điểm du lịch lý tưởng có thể đi được trong quỹ thời gian eo hẹp 1 ngày. Nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên vô cùng đa dạng, phong phú với những bãi tắm thơ mộng, những hang động kỳ bí, lại có biển, có núi, có rừng, còn có cả hệ động thực vật vô cùng độc đáo. Đến với đảo Cát Bà, du khách có thể dừng chân ghé thăm vô số những địa danh nổi tiếng như: đảo Khỉ, vịnh Lan Hạ, vườn quốc gia Cát Bà, pháo đài Thần Công… Đặc biệt bạn còn được chiều chiếc dạ dày với vô số những món hải sản tươi ngon như mực, cá, tôm, tu hài, bề bề… Vì thế đừng bỏ qua địa danh này khi đang tìm kiếm du lịch 1 ngày nên đi đâu nhé.

Cát Bà là điểm đến không thể bỏ qua trong mùa hè
Cát Bà là điểm đến không thể bỏ qua trong mùa hè

2.2 Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa điểm du lịch 1 ngày nên đi đâu ở miền Bắc thì tại sao chưa ghé thăm ngay Vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên thế mới đầy độc đáo này? Hạ Long sở hữu không gian riêng biệt, kỳ vĩ, đầy tráng lệ, là nơi tổng hợp của hệ thống những đảo đá lớn, những đền chùa, những di tích lịch sử văn hóa giá trị. Tất cả đã góp phần để tạo nên một bức tranh non nước, biển trời đày hữu tình, trong xanh và cực kỳ đằm thắm.

Hệ thống các hang động ở đây chứa đựng những nhũ thạch, trầm tích với hình dáng đầy nghệ thuật. Hay hình ảnh của những người dân lao động hăng say cũng mang đến một khung cảnh giản dị mà đầy tươi vui. Đặt ngay cho mình một tour du thuyền để được khám phá trọn vẹn nhất khung cảnh của những đảo đá, những hang động của danh thắng này nhé. Ngoài ra đến với Hạ Long, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn ngon từ hải sản có 1 không 2 như: sá sùng, hải sâm, ốc vòi voi, tu hài…

Khung cảnh tráng lệ của di sản vịnh Hạ Long
Khung cảnh tráng lệ của di sản vịnh Hạ Long

2.3 Bãi biển Trà Cổ – Móng Cái

Với câu hỏi đi chơi 1 ngày thì nên đi đâu thì trong quỹ thời gian eo hẹp của mình thì điểm du lịch tiếp theo mà Vân Hải muốn giới thiệu đến cho bạn đọc chính là bãi biển Trà Cổ. Được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất, trữ tình của Việt Nam, Trà Cổ chính là điểm đến luôn nằm trong top những điểm hót nhất miền Bắc. Nơi này chưa đón quá đông đúc du khách ghé thăm cho nên vẫn giữ được cho mình vẻ đẹp nguyên sơ và yên bình khi được dạo bước trên những bờ cắt trắng phau, được đắm mình trong làn nước xanh trong, được lắng nghe tiếng gió du dương, tiếng sóng biển vỗ rì rào tạo nên một khung cảnh thơ mộng và đầy sôi nổi.

Đến với biển Trà Cổ, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí cực kỳ trong lành, thiên nhiên tinh khôi mà bạn sẽ khó tìm được nơi phố thị; đồng thời nạp thêm cho mình năng lượng dồi dào cho những ngày làm việc tiếp theo của mình. Vậy nên nếu chưa biết đi du lịch 1 ngày nên đi đâu thì đừng bỏ qua điểm dừng chân “trữ tình” này nhé.

Bãi biển thơ mộng gọi tên Trà Cổ
Bãi biển thơ mộng gọi tên Trà Cổ

2.4 Bãi biển Đồng Châu thơ mộng

Đồng Châu là một bãi biển cực kỳ nổi tiếng ở quê hương của “chị Hai 5 tấn” – Thái Bình; đến với địa danh này du khách thực sự sẽ có được một kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngày đầy thú vị. Dừng chân ở những địa điểm du lịch 1 ngày biển Đồng Châu bạn sẽ được hòa mình vào làn nước xanh trong mát lạnh, được tham gia nhiều hoạt động vui chơi dưới nước tận hưởng một mùa hè thật sôi động. Hay đơn giản chỉ là cảm nhận trọn vẹn hơn vẻ đẹp thơ mộng và bình yên của một vùng biển vắng khi ngắm nhìn những căn nhà gỗ chênh vệnh giữa biển, nhìn những con thuyền đánh cá thô sơ neo đậu nơi bờ cát trắng.

Biển Đồng Châu ở hữu đường bờ biển tương đối dài với những bãi đất cực kỳ rộng lớn, đây chính là không gian đầy lý tưởng để bạn tổ chức những bữa tiệc picnic, những trò chơi tập thể hấp dẫn. Và một trong những điểm đặc biệt nhất của bãi biển này chính là có một khu bảo tồn rừng ngập mặn xanh mướt với hệ thống động thực vật cực kỳ độc đáo và quý giá. Chính vì thế mà du lịch Đồng Châu là gợi ý cho câu hỏi đi đâu du lịch 1 ngày và là điểm đến tuyệt vời cho những du khách yêu thích vẻ đẹp của tự nhiên.

Đồng Châu là điểm du lịch 1 ngày lý tưởng ở miền Bắc
Đồng Châu là điểm du lịch 1 ngày lý tưởng ở miền Bắc

2.5 Bãi biển Hải Hậu – Nam Định

Hải Hậu là một miền biển nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và đầy cổ kính, dừng chân ở đây du khách không chỉ thả hồn giữa biển khơi đầy thơ mộng mà còn cảm nhận một cách trọn vẹn nhất cuộc sống đầy tĩnh tại, yên bình của người dân nơi đây.

Điểm ấn tượng của bãi biển này chính là công trình nhà thờ đổ với lối kiến trúc mang nét đặc trưng của kiến trúc Pháp, cạnh nhà thờ còn có một cánh đồng muối rộng mệnh mông, tất cả đem đến một bức tranh đơn sơ, mộc mạc của một vùng biển vắng. Bờ biển Hải Hậu có đặc điểm riêng là hệ thống nhà thờ tọa lạc gần những mép nước đã bị thời gian làm cho hư hỏng nghiêm trọng và đã bị bỏ hoang, nhưng điều này lại chính là điểm làm nên sự độc đáo của bãi biển này.

Đặc biệt hải sản biển ở đây cũng vô cùng tươi ngon, giá rẻ giúp bạn lấp đầy “chiếc bụng đói” của mình sau chuyến đi. Nếu chưa biết du lịch 1 ngày nên đi đâu thì đừng bỏ qua bãi biển Hải Hậu xinh đẹp, dịu dàng này nhé, chắc chắn bạn sẽ có được những kỷ niệm thực sự đáng nhớ sau hành trình đấy.

Nhà thờ đổ của Hải Hậu – Nam Định
Nhà thờ đổ của Hải Hậu – Nam Định

2.6 Biển Hòn Dấu – Hải Phòng

Nếu chưa biết 1 ngày nên đi đâu chơi thì đây cũng là điểm dừng chân tuyệt vời cho bạn. Cũng nằm trong khu vực Đồ Sơn của thành phố cảnh Hải Phòng, ở đây bên cạnh bãi biển Đồ Sơn đầy sầm uất thì Hòn Dấu cũng là một điểm dừng chân được nhiều du khách yêu thích. Nơi này được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho du khách khi đến với Hải Phòng, Hòn Dấu có sự kết hợp hài hòa của hệ sinh thái thiên nhiên với biển cả mênh mông, rừng xanh, núi hùng vĩ…

Biển Hòn Dấu còn sở hữu khí hậu dễ chịu quanh năm, có nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp để đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đến với khu du lịch này du khách đừng quên ghé thăm các địa danh nổi tiếng như đồi Vọng Cảnh, thung lũng Tình Yêu…

Hòn Dấu – đóa hoa xinh đẹp của thành phố cảng
Hòn Dấu – đóa hoa xinh đẹp của thành phố cảng

2.7 Bãi Đông – Thanh Hóa

Bạn vẫn còn đang suy nghĩ du lịch 1 ngày nên đi đâu? Điểm dừng chân cuối cùng trong hành trình du lịch 1 ngày nên đi đâu thích hợp chính là bãi Đông ở Thanh Hóa. Địa danh đi chơi “dưới biển” này có phần hơi xa so với khoảng cách từ Hà Nội, nhưng nếu biết sắp xếp linh hoạt một chút thì vẫn có thể khám phá trọn vẹn chỉ trong 1 ngày.

Nơi đây được vị là “thiên đường biển” của xứ Thanh với không khí thì sầm uất, náo nhiệt nhưng khung cảnh thiên nhiên lại yên bình và hoang sơ đến lạ. Bãi Đông có sóng biển rì rào, ngày đêm xô vào bờ cát trắng để tạo nên một không gian cực kỳ đẹp, trong trẻo khiến cho du khách không thể rời mắt được.

Bởi nếu nhắc đến Thanh Hóa nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một Sầm Sơn đầy sức sống, một Hải Tiến đậm chất thơ mà ít người nghĩ đến bãi Đông. Nhưng thực sự dừng chân ở đây thì nhiều du khách thực sự bất ngờ bởi sự nhẹ nhàng hiếm có, đem đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng có 1 không 2 sau những ngày làm việc đầy mệt mỏi. Đây chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai còn đang băn khoăn không biết nên đi du biển nào ở Việt Nam thì đẹp nhất trong mùa hè.

Bãi Đông sở hữu thiên nhiên trong lành, dễ chịu
Bãi Đông sở hữu thiên nhiên trong lành, dễ chịu

3. Du lịch 1 ngày nên đi đâu có giá rẻ nhất

3.1 Phố cổ Hà Nội

Nếu du khách vẫn còn đang băn khoăn du lịch 1 ngày thì nên đi đâu tiện, nhanh, giá rẻ thì ngay mảnh đất thủ đô cũng là nơi đáng để bạn khám phá. Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, nơi đây mang một vẻ đẹp của năm tháng mà không điểm đến nào có được. Nổi bật nhất của Hà Nội vẫn là vẻ đẹp hoài cổ, xưa cũ của 36 phố phường, của những công trình kiến trúc nhuốm màu năm tháng, của những gáng hàng rong đơn sơ rải rác những con phố, của những món ăn truyền thống đặc sắc hay của nét duyên dáng, tinh tế của “người Tràng An”

Đặc biệt khu phố cổ Hà Nội đến nay vẫn còn giữ nguyên được những giá trị văn hóa và lịch sử qua hàng ngàn năm. Những nét cổ kính cùng những hoạt động nghệ thuật dân gian luôn thu hút sự chú ts của đông đảo du khách đến tham quan. Chắc chắn Hà Nội là điểm du lịch 1 ngày chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.

Phố cổ Hà Nội mang vẻ đẹp xưa cũ của tháng năm
Hà Nội mang vẻ đẹp xưa cũ của tháng năm

3.2 Du lịch làng cổ Đường Lâm

Đường Lâm là một trong số rất ít những ngôi làng cổ ở Bắc Bộ đến nay vẫn còn giữ được vẻ đẹp xưa cũ, đặc trưng vốn có. Ngôi làng mang đến cho du khách một cảm giác thật thân thuộc, bình yên với hình ảnh của cây đa, giếng nước, mái đình, của đồng quê xanh tươi bát ngát. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên đi du lịch 1 ngày nên đi đâu ở miền Bắc thì có thể cân nhắc điểm đến này nhé.

Nét đẹp mộc mạc, bình dị mà bình yên sẽ làm bạn nhớ đến tuổi thơ đầy tươi đẹp của mình. Đây chính là cơ hội để tham quan nghỉ dưỡng cuối tuần hoặc đơn giản chỉ là ngồi tán gẫu đôi ba câu chuyện với những người dân địa phương hay thưởng thức một vài món ăn dân dã mang đậm nét xưa nơi làng quê Bắc Bộ

Làng cổ Đường Lâm yên bình và tĩnh tại
Làng cổ Đường Lâm yên bình và tĩnh tại

3.3 Đồng Mô Sơn Tây

Một trong các địa điểm phượt miền Bắc đầy thú vị mà du khách có thể dừng chân khám phá chính là khu du lịch Đồng Mô – Sơn Tây. Với khoảng cách chỉ khoảng 40km tính từ trung tâm Hà Nội, Đông Mô thuộc quần thể Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, đây chính là một trong những điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, tham quan nổi tiếng với nét văn hóa lịch sử sâu sắc. Đây cũng là một địa điểm thích hợp, lý tưởng để bạn đi vui chơi, đi picnic trong 1 ngày.

Khám phá không gian xanh khu dã ngoại Đồng Mô
Khám phá không gian xanh khu dã ngoại Đồng Mô

3.4 Vườn quốc gia Ba Vì

Nếu chưa biết du lịch 1 ngày nên đi đâu ở miền Bắc thì khu vườn quốc gia Ba Vì chính là điểm dừng chân lý tưởng. Điểm đến này có hệ sinh thái tự nhiên vô cùng đa dạng, là khu vườn hoang dã nhưng cũng cực kỳ gần gũi khiến du khách không khỏi mê mẩn. Ở trong khu vực vườn quốc gia Ba Vì có vô vàn những địa điểm tham quan nổi tiếng như nhà thờ cổ Ba Vì, khu vườn nhà kính xương rồng, đền Thượng, khu vui chơi Thiên Sơn Suối Ngà, khu du lịch Ao Vua, Khoang Xanh – Suối Tiên… Bên cạnh đó, dừng chân ở đây du khách cũng được thưởng thức rất nhiều những món ăn ngon hấp dẫn như cá nheo, cá ngạnh sông Đà, lợn rừng, các món dê…

Ba Vì là điểm dừng chân lý tưởng trong 1 ngày
Ba Vì là điểm dừng chân lý tưởng trong 1 ngày

4. Du lịch 1 ngày nên đi đâu vào mùa hè

4.1 Khu nghỉ dưỡng hồ Đại Lải

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để đi lịch, nhưng nếu quỹ thời gian eo hẹp chỉ có 1 ngày thì bạn nên đi đâu? Điểm dừng chân tiếp theo để trả lời cho câu hỏi những địa điểm đi chơi 1 ngày thì đi đâu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho khách du lịch chính là hồ Đại Lải – Vĩnh Phúc. Điểm đến này khá gần Hà Nội, thoải mái để bạn khám phá trong 1 ngày ngắn ngủi, giúp bạn nạp thêm năng lượng mới để làm việc hiệu quả, năng suất hơn.

Ở Đại Lải du khách sẽ được tham gia rất nhiều những hoạt động thú vị hấp dẫn như đạp vịt đến Đảo Ngọc, chèo thuyền hay đi cano để ngắm cảnh xung quanh hồ hay tham quan Giếng Trời, hang Dơi... Đây chính là cơ hội để du khách dạo mát, thư giãn, tham quan cùng người thân bạn bè của mình trong ngày nghỉ cuối tuần.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Đại Lải
Khu nghỉ dưỡng cao cấp Đại Lải

4.2 Du lịch hồ Ba Bể - Bắc Cạn

Đi xa hơn một chút để cảm nhận một mùa hè sôi động hơn, nạp thêm nhiều năng lượng mới hơn thì bạn có thể đến với hồ Ba Bể, điểm du lịch nổi tiếng nhất của Bắc Kạn. Ba Bể chính là một trong những địa danh cực kỳ nổi tiếng, từng xuất hiện trong không ít những tác phẩm thơ ca, nơi đây sở hữu khung cảnh núi rừng hùng vĩ, với thiên nhiên nước non trong xanh. Càng đáng chú ý hơn khi hồ Ba Bể còn được UNESCO công nhận là di sản văn hóa, chính là điểm du lịch sinh thái lý tưởng và hấp dẫn trong mùa hè này.

4.3 Thị trấn phố núi Sapa

Có lẽ hơi bất khả thi khi đi Sapa trong 1 ngày, nhưng hoàn toàn có thể nếu bạn lựa chọn di chuyển đến đây từ đêm hôm trước. Vì thế nếu đang tìm kiếm du lịch 1 ngày nên đi đâu thì thị trấn Sapa cũng là một gợi ý rất đáng để cân nhắc. Có thể nói trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở miền Bắc thì Sapa chính là điểm dừng chân mà ai cũng mong muốn được 1 lần đặt chân đến.

Khám phá Sapa xinh đẹp trong kỳ nghỉ cuối tuần
Khám phá Sapa xinh đẹp trong kỳ nghỉ cuối tuần

Nơi đây sở hữu khí hậu mát mẻ quanh năm cùng khung cảnh thiên nhiên vô cùng ấn tượng với núi non tráng lệ, với những bản làng nhỏ xinh đẹp, với những thắng cảnh đẹp nên thơ… Đặc biệt đến đây du khách còn cơ hội tìm hiểu về rất nhiều những nét văn hóa đặc sắc của vùng cao Tây Bắc; được thưởng thức rất nhiều những món ăn đặc sản có 1 không 2 như: thắng cố, lợn mán, gà đồi...

5. Du lịch 1 ngày bằng phương tiện gì hợp lý nhất

Với thời gian có phần ít ỏi này thì việc tối ưu về thời gian di chuyển để có được chuyến du lịch 1 ngày được thoải mái nhất chính là điều mà du khách nên cân nhắc. Bạn nên tìm cho những phương tiện di chuyển nhanh chóng, an toàn, tiện ích để có thể khám phá những điểm đến du lịch chỉ trong vỏn vẹn 1 ngày ngắn ngủi. Và ô tô có lẽ chính là phương án di chuyển được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất bởi có thể tiết kiệm cho bạn khá nhiều thời gian trong mỗi chuyến đi.

Nếu nhà bạn chưa có khả năng tậu một chiếc xe riêng thì cũng không cần lo lắng vì hiện nay các dịch vụ cho thuê xe du lịch đang phát triển mạnh mẽ, phục vụ khách hàng một cách tận tâm trong mỗi chuyến đi. Với lựa chọn dịch vụ này, du khách sẽ được đón trả tận nơi, được phục vụ chu đáo trong suốt hành trình di chuyển, điều này giúp bạn có thêm nhiều thời gian để đi khám phá những điểm du lịch. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay thì trên thị trường đã xuất hiện thêm nhiều công ty cho thuê xe khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Thuê xe du lịch để chuyến đi 1 ngày nhanh chóng hơn
Thuê xe du lịch để chuyến đi 1 ngày nhanh chóng hơn

Trong những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội thì Vân Hải chính là một trong những công ty uy tín hàng đầu đang mang đến đa dạng dịch vụ chất lượng phục vụ khách hàng. Chúng tôi hiện đang khai thác đa dạng các dịch vụ thuê xe giá rẻ từ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội đến cho thuê xe 45 chỗ, với dàn xe đời mới, hiện đại, không gian tiện nghi cho du khách một không gian di chuyển thoải mái nhất. Bên cạnh đó Vân Hải còn đảm bảo về thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo cùng báo giá thuê xe cạnh tranh nhất trên thị trường. Vì thế nếu có nhu cầu về dịch vụ thuê xe này hãy đến với Vân Hải ngay hôm nay nhé.

Lựa chọn một hành trình du lịch ngắn ngày để tìm về một không gian dễ chịu, xanh mát, được thả hồn trong bầu không khí yên bình của một điểm dã ngoại nào đó sẽ giúp bạn có thêm năng lượng tích cực để làm việc hơn. Với những gợi ý được nhắc đến ở trên tin chắc quý khách đã biết đi du lịch 1 ngày nên đi đâu và chọn cho mình điểm đến thích hợp nhất.

Nếu còn cần được hỗ trợ thêm thông tin nào khác cho hành trình này, đặc biệt về dịch vụ cho thuê xe phục vụ đi lại đến các địa danh thì bạn đọc hãy liên hệ ngay đến công ty Vân Hải để được tư vấn thêm thông tin nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi