facebook pixel

Du lịch 3 ngày 2 đêm nên đi đâu gần Hà Nội để vui chơi thả ga

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch 3 ngày 2 đêm nên đi đâu gần Hà Nội để vui chơi thả ga

05-08-2022 13:22 0 4787

Sau thời gian dài học tập và làm việc vất vả, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều mong muốn có thể chọn được một địa điểm du lịch tuyệt vời để vui chơi và giải trí. Những chuyến đi du lịch 3 ngày 2 đêm chính là cơ hội tuyệt vời để bạn “refresh” lại bản thân, nạp thêm nguồn năng lượng tích cực để bắt tay cho những dự án tiếp theo của mình. Với dự định này, thì ngay ở miền Bắc đã có vô vàn những điểm đến hấp dẫn, xinh đẹp cho bạn lựa chọn.

Bạn đang tìm cho mình điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội nhưng còn băn khoăn trước quá nhiều gợi ý, hay còn chưa biết nơi nào mới phù hợp với gia đình mình hơn. Để giúp bạn gỡ rối thì ngay dưới đây Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn về top những tour du lịch miền bắc 3 ngày 2 đêm tuyệt vời được nhiều du khách yêu thích nhất. Nào cùng khám phá những điểm du lịch đẹp này ngay nhé!

1. Chuyến đi du lịch 3 ngày 2 đêm đem đến cho bạn những gì?

Nhiều hơn 1 ngày so với những chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần, đồng thời ít hơn 1 ngày so với thói quen đi du lịch 4 ngày 3 đêm như trước đây; hành trình du lịch trong 3 ngày 2 đêm sẽ là lựa chọn dành cho những gia đình muốn có được một kỳ nghỉ vừa đủ thoải mái mà chỉ cần xin nghỉ phép 1 ngày thứ 6. Tuy nhiên cái mất chính là chi phí cho những chuyến đi kiểu này sẽ có phần cao hơn đôi chút.

3 ngày 2 đêm là thời điểm tuyệt vời cho 1 chuyến du lịch
3 ngày 2 đêm là thời điểm tuyệt vời cho 1 chuyến du lịch

Nhưng phần lớn những chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm sẽ là lựa chọn hoàn hảo để giải quyết được nhiều nhu cầu, ham muốn của du khách về một chuyến đi vừa phải, cũng đủ để giúp giải tỏa được áp lực căng thẳng, mệt mỏi sau chuỗi ngày dài áp lực.

Du lịch hiện nay chủ yếu hướng đến nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, tìm lại sự cân bằng lại công việc và đời sống của mỗi cá nhân, những chuyến đi này giúp bạn có được cảm giác tận hứng hơn trong nhịp sống thực tại. Khi được bước ra cuộc sống thường nhật và tiếp xúc với những cái mới trong những tour 3 ngày 2 đêm sẽ giúp bạn được nhìn, được khám phá, được tận hưởng nhiều điều thú vị mới để thấy cuộc sống tươi đẹp hơn.

Hẳn là cái được là nhiều vô kể, vậy nên còn chần chờ gì mà chưa chọn ngay cho mình một điểm dừng chân hấp dẫn cho chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm này. Chắc chắn đây sẽ là kỷ niệm thực sự đáng nhớ cho bạn và người thân.

Có nhiều điểm đến tuyệt với dành cho hành trình này
Có nhiều điểm đến tuyệt với dành cho hành trình này

2. Những địa điểm du lịch 3 ngày 2 đêm hấp dẫn nhất

Có rất nhiều những điểm du lịch 3 ngày 2 đêm miền bắc để bạn có thể vừa nghỉ dưỡng, vừa vui chơi, vừa ngắm cảnh. Dưới đây là thông tin về những tour du lịch miền bắc 3 ngày 2 đêm nổi bật nhất mà bạn nên tham khảo:

2.1 Sapa – Điểm hẹn trong màn sương bạc

Nhắc đến thị trấn phố núi Sapa này du khách thường sẽ nghĩ ngay đến một điểm đến lắng động và trong lành, yên tĩnh nhưng cũng rất nhộn nhịp. Bạn sẽ nhìn thấy 2 sắc thái khác biệt hoàn toàn cho tour du lịch 3 ngày 2 đêm ở Sapa khi đừng chân ngay ở khu vực trung tâm và đến thăm những bản làng nhỏ dưới chân núi. Vì thế mà du khách đến Sapa có thể vừa thoải mái đi chơi, thăm thú các địa danh; cũng có được không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Sapa hiện lên đầy mơ màng trong màn sương bạc
Sapa hiện lên đầy mơ màng trong màn sương bạc

Tour du lịch Sapa3 ngày 2 đêm theo mùa cũng là một điều khá thú vị, khi xuân đến thì các loài hoa rừng từ hoa mận, hoa đào, hoa ban… lại đua nhau nở rộ ở mọi cung đường đèo. Mùa hè đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng màu lúa chín vàng óng ả trên khắp những thửa ruộng bậc thang, được thưởng thức nhiều món ngon từ cơm mới. Hoặc đến đây từ vào dịp cuối thu đầu đông để săn mây cũng là trải nghiệm cực kỳ đáng giá với những bạn trẻ.

Hiện nay dịch vụ du lịch ở đây phát triển mạnh mẽ với rất nhiều những điểm vui chơi, điểm lưu trú, nghỉ dưỡng hấp dẫn; vì thế bạn không cần lo lắng cho lịch trình sapa 3 ngày 2 đêm của mình nhé bởi sẽ có vô vàn điểm đến tuyệt vời cho bạn dừng chân khám phá. Có thể kể đến như: khu chợ trung tâm, quảng trường, chinh phục Fansipan, Hàm Rồng, thung lũng tình yêu, Mường Hoa, bản Cát Cát...

Cảnh sắc núi rừng hùng vĩ nơi rẻo cao
Cảnh sắc núi rừng hùng vĩ nơi rẻo cao

2.2 Mộc Châu – Điểm nghỉ dưỡng cuối tuần lý tưởng

Vậy 3 ngày 2 đêm nên đi du lịch ở đâu? Mộc Châu là điểm đến mộng mơ với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, vì thế khám phám thảo nguyên xanh trong chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm chính là lựa chọn xứng đáng để bạn ghé thăm một lần. Mùa nào Mộc Châu cũng đẹp cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn dừng chân khám phá mảnh đất này.

Thời gian trước và ngay sau tết Âm lịch là mùa của ngàn hoa khoe sắc ở Tây Bắc, vì thế đến đây vào khoảng thời gian này thì du khách như được dạo bước giữa những cánh rừng hoa bạt ngàn đẹp đến không thể diễn tả nổi. Tháng 3 là mùa hoa ban nở - loài hoa đặc trưng cho rẻo cao, đến đây dịp này bạn sẽ cảm nhận một cách trọn vẹn hơn vẻ đẹp thiên nhiên tinh khôi, trong trẻo. Đặc biệt vào thời điểm tháng 4 – tháng 5 về, bạn sẽ được thăm thú những vườn mận trĩu quả và thưởng thức những trái mận sạch còn nguyên phấn hái ngay từ trên cây xuống. Hay vào những ngày tháng 10 – tháng 11, hoa cải trắng vào mùa nở khắp các triền đồi, sườn núi ở Mộc Châu biến cả không gian thảo nguyên trở nên thơ mộng, quyến rũ hơn khiến trái tim lữ khách không khỏi “liêu xiêu”.

Thiên nhiên Mộc Châu mùa nào cũng xinh đẹp lạ thường
Thiên nhiên Mộc Châu mùa nào cũng xinh đẹp lạ thường

Có khá nhiều những điểm tham quan nổi tiếng mà du khách không nên bỏ lỡ trong tour du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm như: rừng thông Bản Áng, nông trường Mộc Châu, thác Dải Yếm, hang Dơi, đồi chè… Hay ghé thăm các bản làng xinh đẹp như Pà Khà, Lóng Luông, Ba Phách…  để khám phá cuộc sống bình dị của người những dân bản địa. Ngoài chiêm ngưỡng thiên nhiên tươi đẹp thì bạn đừng quên thưởng thức nhiều món ngon đặc sản như: Thịt trâu gác bếp, bê chao, cá suối, cơm lam, thịt gà… các món cũng đều mang hương vị thơm ngon hấp dẫn chiều lòng được mọi thực khách.

Ngoài ngắm phong cảnh thiên nhiên đẹp bạn còn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản tại đây như: Thịt trâu gác bếp, cá suối, bê chao, cơm lam, thịt gà… Tất cả đều mang hương vị của miền núi Tây Bắc cực hấp dẫn.

Những cánh đồng hoa đua nhau khoe sắc trong nắng
Những cánh đồng hoa đua nhau khoe sắc trong nắng

Điểm du lịch này chỉ cách Hà Nội chừng khoảng 150km, vì thế cũng rất thuận tiện cho những nhóm bạn trẻ muốn phượt bằng xe máy; hoặc muốn hành trình thoải mái hơn, an toàn hơn thì bạn cũng có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất. Thời gian di chuyển của quãng đường này cũng chỉ khoảng 3-4 giờ, rất nhanh chóng phải không nào.

2.3 Du lịch Vịnh Hạ Long 3 ngày 2 đêm

Một tour du lịch 3 ngày 2 đêm đến Vịnh Hạ Long chính là một sự lựa chọn thực hoàn hảo dành cho du khách mong muốn có được một chuyến vui chơi kết hợp nghỉ dưỡng. Vịnh Hạ Long chứa đựng vô vàn những trải nghiệm hấp dẫn, cũ có, mới cũng có, điều này giúp cho điểm đến này luôn có những màn “lột xác” ngoạn mục để không bao giờ khiến du khách nhàm chán.

Bức tranh tuyệt diệu của tạo hóa nơi vịnh Hạ Long
Bức tranh tuyệt diệu của tạo hóa nơi vịnh Hạ Long

Hãy “đốt” thời gian của bạn trên hải trình chiêm ngưỡng vịnh Hạ Long trên những chiếc du thuyền 5 sao, chắc chắn là bạn sẽ có được một không gian nghỉ dưỡng cực chill trong hương vị biển. Hành trình thường kéo dài khoảng 2 ngày 1 đêm trên biển sau đó bạn có thể quay lại Hạ Long để khám phá thêm một vài điểm tham quan hấp dẫn khá như: khu vui chơi, bảo tàng… nữa nhé.

2.3 Vườn quốc gia Cúc Phương – Ninh Bình

Điểm du lịch 3 ngày 2 đêm miền Bắc tiếp theo được nhắc đến chính là vườn quốc gia Cúc Phương, địa danh này chỉ cách thủ đô Hà Nội chừng 120km về phía Nam. Tổng diện ích của vườn quốc gia lên đến 25000ha, với hệ thống động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng, và đây sẽ là điểm đến dành cho những du khách yêu thích thiên nhiên, muốn đến gần hơn với môi trường tự nhiên.

Không khí trong lành của vườn quốc gia Cúc Phương
Không khí trong lành của vườn quốc gia Cúc Phương

Có khá nhiều những địa điểm tham quan hấp dẫn mà du khách có thể khám phá như: bảo tàng động vật quý hiếm, động người xưa, vườn thực vật Cúc Phương, cây đăng cổ thụ, trung tâm cứu hộ thú linh trưởng Cúc Phương, đỉnh Mây Bạc, bản người Mường, hồ Yên Quang – động Phò Mã… Để tiện ích hơn cho việc thăm thú khám phá toàn bộ vườn quốc gia thì bạn có thể đăng kí tour du lịch tham quan với ban quản lý nhé. Tại vườn quốc gia Cúc Phương còn có rất nhiều những hoạt động vui chơi thú vị như: dạo bộ trên những con đường mòn nhỏ, tìm những loài cây quý hiếm trong rừng hay cùng bạn bè xe đạp chạy xuyên rừng.

Với điểm du lịch 3 ngày 2 đêm này, du khách có thể lựa chọn cho mình nhiều phương tiện từ xe máy, xe khách, xe ô tô; nhưng tiện ích hơn cả là các phương tiện cá nhân để bạn có thể đi sâu hơn vào trong rừng. Cung đường của tuyến du lịch này cũng rất đẹp, đi xuyên qua những cánh đồng lúa ngát hương thơm và những cánh rừng già cỗi có tuổi đời hàng ngàn năm.

Thưởng thức đặc sản của mảnh đất Ninh Bình
Thưởng thức đặc sản của mảnh đất cố đô Ninh Bình

2.5 Vườn quốc gia Ba Vì

Điểm du lịch 3 ngày 2 đêm miền Bắc này thuộc địa phận của huyện Ba Vì – Hà Nội. Nơi đây sở hữu cảnh quan non nước vô cùng hữu tình, là điểm du lịch sinh thái tươi mát nhất hiện nay. Du khách yêu thích điểm đến này bởi nơi đây có sự kết hợp mới la, độc đáo của những công trình kiến trúc Pháp cổ kính với những cánh rừng già hoang sơ, chắc chắn điểm này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thực sự tuyệt vời.

Bạn có thể cùng chiến hữu vi vu trên những con đường nhỏ trong rừng, thăm thsu rừng thông và chụp thật nhiều những bức hình đẹp về làm kỷ niệm. Một chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm đến Ba Vì thật nhẹ nhàng, thật bình yên sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong dịp cuối tuần, đây là lúc để bạn nạp lại năng lượng và lên tinh thần làm việc sau những bộn bề của cuộc sống.

Chỉ nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km cho nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình nhiều phương tiện di chuyển như xe máy, xe bus, xe oto hoặc tiện ích hơn là dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ để thăm thú vườn quốc gia Ba Vì nhé.

Nét hoài cổ trong vườn quốc gia Ba Vì
Nét hoài cổ trong vườn quốc gia Ba Vì

2.6 Tam Đảo – “Đà Lạt” của miền Bắc

Tam Đảo là một trong những điểm du lịch 3 ngày 2 đêm miền Bắc cực kỳ quen thuộc với khách du lịch hiện nay. Với nền nhiệt mát mẻ quanh năm, không khí thoáng đãng, các dịch vụ tiện ích giá rẻ; Tam Đảo đã trở thành một trong những tour nghỉ dưỡng cuối tuần du lịch quanh Hà Nội 3 ngày 2 đêm tuyệt vời cho cả gia đình bạn.

Phố núi Tam Đảo được ví von là “Đà Lạt của miền bắc” với bức tranh thiên nhiên vừa thực, vừa hư; với sự xuất hiện của hoa cỏ, cây cối, núi non hùng vĩ, không khí thì mát lạnh còn có mây mờ giăng mắc khắp chốn đem đến không gian thực sự bình yên. Đến đây, du khách sẽ được thả hồn giữa phong cảnh vừa trong trẻo vừa huyền ảo của vô vàn những đia danh du lịch nổi tiếng như: Tháp truyền hình tọa lạc trên đỉnh Thiên Nhị, đền Bà Chúa Thượng Ngàn, nhà thờ cổ, cổng trời Tam Đảo, Thác Bạc… Ngoài ra đến đây bạn còn thỏa sức vui chơi với rất nhiều những hoạt động hấp dẫn như: tổ chức picnic, câu cá hay được thưởng thức nhiều món đặc sản địa phương dân lạ như: Su su, gà đồi, lợn mán, rượu sâu chit…

Checkin nhà thờ đá Tam Đảo
Checkin nhà thờ đá Tam Đảo

Tam Đảo chỉ nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 85km, cho nên bạn có thể đến với điểm du lịch gần hà nội 3 ngày 2 đêm này bằng nhiều phương tiện khác nhau từ để xe máy, oto, xe khách. Thời gian di chuyển từ Hà Nội đến thị trấn Tam Đảo chỉ khoảng 2 giờ, tùy vào sở thích, mục đích chuyến đi và số thành viên tham gia để bạn lựa chọn các phương tiện phù hợp nhé.

2.6 Hồ Ba Bể - Tiên cảnh miền thượng du

Nếu bạn đang băn khoăn 3 ngày 2 đêm nên đi du lịch ở đâu thì đây sẽ là gợi ý hoàn hảo. Ba Bể thực chất là một hồ nước ngọt thiên nhiên lớn nhất ở nước ta với nhiều giá trị đa dạng sinh học. Cùng với đó nơi này còn có sự kết hợp kiến trúc núi đá vôi độc đáo, đan xen hài hòa uốn lượn giữa những dãy núi đá vôi và mặt hồ xanh biếc để tạo nên một khung cảnh tuyệt diệu vô cùng. Đây chính là một trong nhữngđịa điểm du lịch 3 ngày 2 đêm mà du khách không thể bỏ lỡ.

Bức tranh tiên cảnh tại hồ Ba Bể
Bức tranh tiên cảnh tại hồ Ba Bể

Hồ được bao quanh bởi hệ thống những dãy núi đá vôi cùng những khu rừng nguyên sinh chính vì thế nơi đây luôn mang đến cảm giác tươi mát. Nếu bạn muốn cảm nhận được trọn vẹn nhất không khí mát lạnh của hồ trên núi thì hãy đến đây vào những mùa xuân hoặc cuối thu nhé. Bạn sẽ được ghé thăm vô số những địa danh du lịch nổi tiếng như động Hua Mạ, động Puông hay Năng, Ao Tiên, Đảo Bà Góa, Thác Bạc Bản Vàng, Bản Pác Ngòi…

Cùng với đó là được thưởng thức rất nhiều món đặc sản hấp dẫn như gà đồi nướng, lợn sữa quay, xôi nếp nương, xôi mùa, lạp sườn, tôm chua, mắm tép chua, thịt trâu khô xào với khế, thịt gà giò nấu canh gừng…

Lênh đênh trên thuyền nhỏ chiêm ngưỡng lòng hồ
Lênh đênh trên thuyền nhỏ chiêm ngưỡng lòng hồ

Hồ Ba Bể ngày nay tọa lạc tại địa phận của xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể, tinh Bắc Kạn, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 220km. Bạn có thể di chuyển đến địa danh này bằng xe máy, xe ô tô, xe khách với lộ trình di chuyển tương đối thuận tiện.

3. Tư vấn về phương tiện đi du lịch 3 ngày 2 đêm an toàn

Những chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm cùng gia đình sẽ là kỳ nghỉ đáng nhớ để các thành viên cùng nhau nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại năng lượng cho công việc, học tập. Vì thế ai cũng sẽ mong muốn chuyến đi này được thuận lợi, an toàn, suôn sẻ, không phải phiền muộn vì bất cứ vấn đề gì. Đặc biệt trong vấn đề di chuyển đến địa danh du lịch, bạn hẳn là không muốn mệt mỏi vì phải chen chúc trên những phương tiện công cộng hay căng thẳng vì phải tự mình tìm đường đi, điều khiên phương tiện.

Thuê xe du lịch để chuyến đi 3 ngày 2 đêm được thuận lợi
Thuê xe du lịch để chuyến đi 3 ngày 2 đêm được thuận lợi

Vì thế việc chọn phương tiện di chuyển tiện ích để hành trình được thoải mái chính là điều mà du khách hiện nay quan tâm nhất. Trong rất nhiều những sự lựa chọn về phương tiện đi du lịch từ xe máy, xe khách, tàu hỏa, máy bay… thì xe ô tô và cụ thể là dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ chính là giải pháp thực sự đáng cân nhắc. Với lựa chọn phương án này trong tour miền bắc 3 ngày 2 đêm, mọi vấn đề lo lắng ở trên đều được giải quyết một cách triệt để nhất; quý khách được đón đúng thời gian, địa điểm, được phục vụ theo đúng hành trình, giúp bạn có được chuyến đi thoải mái nhất.

Hiện nay các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đang phát triển mạnh mẽ với sự tham gia của nhiều nhà cung cấp khác nhau. Qúy khách hàng có nhu cầu về dịch vụ này tại Hà Nội có thể đến với công ty Vân Hải để có được những tư vấn chi tiết nhất nhé. Với dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ, đặc biệt còn có dịch vụ Cho thuê xe Dcar limousine Hà Nội với không gian xe thoáng sạch; thái độ phục vụ tận tâm; giá thành ưu đãi; Vân Hải đảm bảo sẽ khiến cho quý khách hàng luôn hài lòng với sự lựa chọn của mình. Dịch vụ của chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trong mọi hành trình.

Vân Hải phục vụ du khách bằng dàn xe hiện đại, đời mới
Vân Hải phục vụ du khách bằng dàn xe hiện đại, đời mới

4. Kết lại, du lịch 3 ngày 2 đêm nên đi đâu?

Nếu chọn những tour du lịch miền bắc 3 ngày 2 đêm vào dịp cuối tuần thì bạn có thể chọn cho mình một vài điểm đến gần nhà một chút, cũng nổi tiếng một chút nhé. Khi dịch vụ du lịch phát triển thì các tiện ích về lưu trũ, chỗ ăn, chỗ chơi cũng đa dạng hơn cho bạn lựa chọn.

Hãy xác định ngay từ đầu mục đích của hành trình du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội này một kỳ nghỉ ngắn ngày cho bản thân mình để thực sự thư giãn, thoải mái nghỉ ngơi, ăn uống.

Đừng quên liên hệ đặt trước các dịch vụ để đảm bảo có được sự phục vụ tốt nhất. Vì thời điểm du lịch là cuối tuần cho nên dù không phải mùa du lịch thì giá cả các dịch vụ cũng tăng nhẹ. Việc chuẩn bị trước sẽ giúp bạn chủ động hơn trong hành trình của mình đồng thời cũng có được giá cả dịch vụ tốt hơn.

Một chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm chính là lựa chọn tuyệt vời để cho bạn và gia đình có được giây phút nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng ấy. Với những gợi ý được nhắc đến được Vân Hải nhắc đến ở trên thì việc lựa chọn xem phượt 3 ngày 2 đêm nên đi đâu đã có đáp án ưng ý rồi nhé. Chuẩn bị hành lý và xách balo lên để khám phá ngay những miền đất mới thôi nào!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi