facebook pixel

Du lịch biển miền Bắc: Check-in những điểm đến hot nhất mùa hè

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch biển miền Bắc: Check-in những điểm đến hot nhất mùa hè

29-07-2022 12:19 0 1304

Những ngày hè ở miền Bắc thường cực kỳ nóng nực, đây chính là thời điểm tuyệt vời đề du khách ở Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc tìm về những miền biển xinh đẹp và trong lành để tránh nóng. Những bãi biển thơ mộng của miền Bắc chính là lựa chọn tuyệt vời cho những kỳ nghỉ cuối tuần với nhiều trải nghiệm hấp dẫn cùng chi phí khá rẻ.

Với những thiên đường du lịch biển miền bắc giá rẻ được nhắc đến dưới đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên đầy quyến rũ, hoang sơ; được hòa mình cùng thiên nhiên trong trẻo và quên đi mọi muộn phiền của cuộc sống. Hãy lựa chọn ngay cho mình điểm đến tuyệt vời trong những gợi ý mà Vân Hải nhắc đến dưới đây nhé.

1. Thời gian lý tưởng để đi du lịch biển miền Bắc?

Mùa hè được xem là thời điểm thích hợp nhất để du khách được thỏa thích vui chơi, tung tăng với vô vàn những hoạt động ngoài bãi biển. Khoảng tầm tháng 4, tháng 5 cho đến tháng 10, 11 thì họat động du lịch biển miền Bắc hoạt động cực kỳ sôi động và náo nhiệt. Nếu bạn đang muốn cùng những người thân trong gia đình đi tránh nóng kết hợp với việc vui chơi nghỉ dưỡng thì không nên bỏ qua thời gian này nhé.

Vui chơi ở các biển đẹp ở miền bắc

Vui chơi ở các biển đẹp ở miền bắc

2. Du lịch biển miền Bắc  tại Quảng Ninh

2.1 Bãi Cháy Quảng Ninh

Trong các bãi biển đẹp miền bắc hiện nay có lẽ Quảng Ninh chính là nơi sở hữu hệ thống biển đảo đa dạng và đẹp nhất, trong đó không thể không nhắc đến Bãi Cháy. Bãi Cháy – Quảng Ninh là một trong số ít những bãi biển nhân tạo ở Việt Nam có diện tích cực lớn, lên đến khoảng 1000m x 100m.

Mặc dù cái tên không mấy nên thơ nhưng khung cảnh thiên nhiên ở đây lại hoàn toàn trái ngược. Bãi Cháy ở hữu vùng biển trong xanh quanh năm, bãi cát trắng tinh trải dài suốt 6km đường bờ biển, không khí cũng vô cùng mát mẻ và trong lành nhờ sở hữu những hàng cây cổ thị xanh rợp trời. Có thể nói, Bãi Cháy chính là điểm sáng trong tour du lịch biển miền Bắc khi được thiên nhiên ưu ái dành tặng cho bức tranh phong cách mê hồn người.

Đến với du lịch biển Bãi Cháy du khách không chỉ được thỏa thích tắm biển, mà còn được tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi cực kỳ hấp dẫn trên biển như: xe dạo biển, cưỡi mô tô lướt sóng, thả diều…

Bãi Cháy là biển đẹp nhất miền bắc tuyệt vời trong mùa hè

Bãi Cháy là biển đẹp nhất miền bắc tuyệt vời trong mùa hè

2.2 Đảo Cô Tô – viên ngọc sáng của Quảng Ninh

Với những ai đam mê khám phá và chinh phục vùng đất mới thì Cô Tô chính là điểm dừng chân sáng giá mà bạn không nên bỏ qua. Đảo Cô Tô tuy chỉ là một cái tên mới trong các tour du lịch biển miền Bắc nhưng nhờ sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, khung cảnh thiên nhiên trong lành, nơi đây đã trở thành một trong những địa điểm du lịch được rất nhiều du khách lựa chọn cho hành trình mùa hè của mình.

Không chỉ sở hữu bãi biển với làn nước trong veo mà ở đảo Cô Tô còn là nơi tụ hội nhiều tài nguyên thiên nhiên và đặc sắc như: hải đăng Cô Tô, bãi đá Móng Rồng, bãi biển Hồng Vân hay rừng chõi nguyên sinh… Ở các khu du lịch biển ở miền bắc như Cô Tô còn có vô vàn những loại đặc sản hấp dẫn để phục vụ thực khách như: mực một nắng Cô Tô, chả mực, sá sùng, hải sâm…

Cô Tô xinh đẹp như tranh vẽ

Cô Tô xinh đẹp như tranh vẽ

2.3 Đảo Quan Lạn - Quảng Ninh

Thuộc top 3 các bãi biển đẹp miền bắc ở Quảng Ninh, đảo Quan Lạn chính là địa điểm du lịch biển đẹp ở miền Bắc mà du khách không thể bỏ qua. Dừng chân ở đây, du khách sẽ có được cơ hội chiêm ngưỡng bức tranh phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, được hòa mình trong không gian biển xanh, cát trắng, nắng vàng vô cùng bình yên, dung dị.

Dừng chân ở du lịch đảo miền bắc Quan Lạn, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ quan hoạt động cắm trại, picnic ngay trên bãi biển hay mở những bữa tiệc BBQ hấp dẫn… Đến một miền biển nên thơ dường như bạn sẽ quên đi mọi muộn phiền và âu lo của cuộc sống để tận hưởng trọn vẹn nhất những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời trong hành trình này.

Đảo Quan Lạn đẹp như nàng thơ của miền Bắc

Đảo Quan Lạn đẹp như nàng thơ của miền Bắc

2.4 Bãi biển Trà Cổ - Quảng Ninh

Nếu có ai đó hỏi bạn về miền biển nào đẹp và có giá dịch vụ rẻ nhất miền Bắc thì bạn đừng ngần ngại mà giới thiệu ngay về bãi biển Trà Cổ này nhé. Đây là một trong các khu du lịch biển miền Bắc thu hút đông đảo du khách đến khám phá và trải nghiệm. Được mệnh danh là bãi biển “trữ tình nhất Việt Nam”, Trà Cổ khiến cho du khách không khỏi xao xuyến mãi bởi khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, các hoạt động du lịch cũng rất đa dạng, hấp dẫn.

Bãi biển Trà Cổ có sự giao hòa giữa nét đẹp mạnh mẽ của những bãi biển miền Bắc với trùng trùng điệp điệp núi cao bao bọc; lại mang nét mềm mại của những bãi biển miền Trung với những bãi cát trắng tinh khôi trải dài tít tắp. Tất cả những điều này đã tạo nên một bãi biển Trà Cổ đầy lãng mạn, đầy nên thơ lại hoang sơ bất tận.

Vẻ đẹp đầy chất thơ của bãi biển Trà Cổ

Vẻ đẹp đầy chất thơ của bãi biển Trà Cổ

3. Địa điểm du lịch biển miền Bắc ở Nam Định

3.2 Du lịch biển Quất Lâm – Nam Định

Khu du lịch biển Quất Lâm từ lâu đã trở thành một điểm đến không mấy xa lạ với người dân ở Nam Định nói riêng và cho du khách mọi miền. Khu nghỉ dưỡng này đã được xây dựng từ nawm1997, sau hơn 20 năm trùng tu xây sửa thì bãi biển Quất Lâm ngày càng được mở rộng hơn với cơ sở hạ tầng hiện đại hơn. Với hệ thống hơn 1000 phòng nghỉ hiện đại và sang trọng cùng nhiều dịch vụ biển hấp dẫn, nơi đây chính là điểm đến tuyệt vời của du khách trong mùa hè.

Biển Quất Lâm – điểm nghỉ dưỡng mùa hè đáng nhớ

Biển Quất Lâm – điểm nghỉ dưỡng mùa hè đáng nhớ

3.2 Biển Hải Hậu

Nếu bạn không quá dư dả về thời gian và muốn tìm cho mình các điểm du lịch biển miền Bắc trong một ngày để vui chơi và tham quan thì biển Hải Hậu chính là gợi ý đáng để bạn lựa chọn. Nơi đây hiện nay chưa được khai thác quá nhiều hoạt động du lịch cho nên cảnh quan vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có, đặc biệt thích hợp với những du khách yêu thích không gian an bình, yên tĩnh. Đến với điểm du lịch này du khách vẫn được thoải mái tham gia những trải nghiệm như tắm biển, xông hơi, ăn uống, vui chơi trên biển…

3.3 Biển Hải Thịnh

Nhắc đến khu du lịch biển miền Bắc thì một địa danh tuyệt vời mà du khách nhất định nên ghé đến 1 lần chính là bãi biển Hải Thịnh ở Nam Định. Biển ở đây không “xuất sắc” như những điểm du lịch biển nổi tiếng ở Quảng Ninh nhưng nó lại ghi điểm bởi nét hiền hòa, bình dị. Hải Thịnh có nước sạch sẽ, có bờ cát trắng mịn phẳng lặng ôm ấp lấy làn nước mát lành để cho du khách thoải mái vui chơi, tắm biển. Những bãi biển của thành Nam hấp dẫn du khách bởi khí hậu khá mát mẻ, ôn hòa, điều này sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời trên biển.

Tắm biển Hải Thịnh trong lành mát mẻ

Tắm biển Hải Thịnh trong lành mát mẻ

4. Các điểm du lịch biển miền Bắc tại Hải Phòng

4.1 Đảo Cát Bà – viên ngọc của vịnh Bắc Bộ

Du lịch biển được xem là điểm sáng của thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng, nơi đây có vô vàn những điểm đến tuyệt vời thu hút đông đảo du khách ghé đến tham quan, trong đó đảo Cát Bà chính là điểm đến mà bạn nhất định nên ghé thăm. Cát Bà nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng chừng 30km, nơi đây được mệnh danh là đảo Ngọc của vịnh Bắc bộ bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, tinh khôi.

Đảo Cát Bà mang một vẻ đẹp quyến rũ và kiêu kỳ mà hiếm nơi nào có được vì thế mà du khách cứ luôn nhớ mãi về điểm du lịch biển miền bắc này. Dừng chân ở đây, du khách sẽ được đắm chìm trong không khí mát mẻ, trong lành; được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên tạo hóa như vịnh Lan Hạ, thăm khu rừng nguyên sinh với hệ thống động thực vật phong phú, khám phá những trò chơi hấp dẫn trên biển… Tất cả những điều này sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong hành trình khám phá đi biển miền bắc đẹp.

Đảo Cát Bà có được phong cách non nước hữu tình

Đảo Cát Bà có được phong cách non nước hữu tình

4.2 Hòn Dấu Hải Phòng

Hòn Dấu được gọi là “đóa hoa của du lịch biển Hải Phòng”, thực chất đây là một hòn đảo nguyên sinh thuộc địa phận quận Đồ Sơn, nằm cách trung tâm thành phố chừng 20km. Đảo Hòn Dấu chính là viên ngọc quý của du lịch biển khi sở hữu vẻ đẹp đầy ấn tượng, đầy chất nghệ thuật với những bãi biển trong xanh như ngọc, với những công trình kiến trúc cổ kính cùng các di tích lịch sử lâu đời… Vì thế khi đến với du nghỉ dưỡng này, bên cạnh tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi hấp dẫn thì còn có rất nhiều điều hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Hòn Dấu – đóa hoa của miền đất cảng

Hòn Dấu – đóa hoa của miền đất cảng

4.3 Biển Đồ Sơn - Hải Phòng

Trong những khu du lịch biển miền Bắc, biển Đồ Sơn luôn nhận được sự quan tâm của nhiều du khách, hấp dẫn rất nhiều du khách từ mọi nơi về tham quan, tắm biển và leo núi… Ở biển Đồ Sơn, du khách có thể tổ chức được rất nhiều những trò chơi cảm giác mạnh trên biển đấy hấp dẫn. Nếu bạn là người đam mê thể thao thì nhất định không nên bỏ lỡ hội “cưỡi sóng” với mô tô nước hay “đạp gió” với hoạt động dù bay ngắm cảnh biển từ trên cao.

Vi vu dạo chơi trên bãi biển tại biển Đồ Sơn

Vi vu dạo chơi trên bãi biển tại biển Đồ Sơn

5. Du lịch biển miền Bắc tại Thái Bình

5.1 Bãi biển Cồn Vành - Thái Bình

Nhắc đến những địa điểm du lịch biển miền bắc tại Thái Bình thì phải kể đến bãi biển Cồn Vành – thuộc địa phận của xã Nam Phú – huyện Tiền Hải. Bãi biển Cồn Vành để lại ấn tượng với khách du lịch không chỉ với không gian biển hoang sơ mà nơi đây còn được nhắc đến với hệ sinh thái rừng ngập mặn vô cùng phong phú, được công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới được công nhận bởi UNESCO. Đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản tươi ngon như: ngao hoa, ốc móng tay, cua, mực… để chuyến đi thêm trọn vẹn hơn nhé.

Biển Cồn Vành mang vẻ đẹp mộc mạc, nên thơ

Biển Cồn Vành mang vẻ đẹp mộc mạc, nên thơ

5.2 Biển Đồng Châu Thái Bình

Đồng Châu cũng là một điểm du lịch biển 2 ngày 1 đêm miền bắcđược nhiều du khách yêu thích, điểm dừng chân này chỉ cách thành phố Thái Bình khoảng hơn 30km, được đánh giá là một trong những bãi biển độc đáo nhất nhì ở miền Bắc.

Đến với Đồng Châu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh biển mênh mông với những bờ cát trắng dịu êm. Xa xa là hình ảnh của hàng chục những chiếc chòi canh nhấp nhô trên mặt nước tĩnh lặng, tất cả đã tạo nên một nét chấm phá đầy mới mẻ, làm nên sự hấp dẫn của bãi biển xinh đẹp này.

Nếu muốn được chiêm ngưỡng bức tranh biển có 1 không 2 tại thiên đường du lịch biển Đồng Châu thì bạn nên chọn thời điểm hoàng hôn hoặc bình minh nhé. Khung cảnh huyền ảo, lung linh của thời khắc chuyển giao này sẽ khiến du khách phải ngạc nhiên đấy nhé.

Đồng Châu ấn tượng bởi vẻ đẹp bình dị, hoang sơ vốn có

Đồng Châu ấn tượng bởi vẻ đẹp bình dị, hoang sơ vốn có

6. Các bãi biển du lịch miền Bắc tại Ninh Bình

Mảnh đất cố đô Ninh Bình không chỉ được nhắc đến với vô vàn những danh thắng đẹp tựa chốn thiên đường mà còn được du khách biết đến với nhiều bãi biển đẹp hoang sơ, bí ẩn và vẫn chưa được khai thác hết. Nếu có dịp dừng chân ở đất Ninh Bình, du khách hãy ghé thăm top 3 bãi biển nổi tiếng nhất đó là: Biển Bãi Ngang, biển Cồn Nổi và bãi biển Kim Sơn.

Chuẩn bị đồ dùng cần thiết cho hành trình

Chuẩn bị đồ dùng cần thiết cho hành trình

7. Kinh nghiệm cần biết khi đi du lịch biển miền Bắc

Đi biển cần chuẩn bị gì chính là điều mà du khách nào cũng quan tâm để đảm bảo có được một hành trình đáng nhớ nhất. Sau đây là một số những điều bạn nên lưu ý chuẩn bị cho hành trình này:

+ Chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch biển như: quần áo đi dạo biển, đồ bơi, kem chống nắng, mũ, kính râm, các thiết bị công nghệ để “sống ảo” hay các loại thuốc chống muỗi đốt.

+ Đem theo một số loại thuốc cơ bản như: thuốc dị ứng, thuốc đau bụng, thuốc cảm, sốt…

+ Nên chú ý an toàn khi tắm biển: trước khi tắm biển hoặc tham gia những hoạt động trên biển bạn nên chú ý những biển cảnh báo xung quanh, đi theo nhóm để hỗ trợ nhau khi cần thiết.

+ Nếu đi du lịch biển miền Bắc 2 ngày 1 đêm hoặc nhiều hơn bạn nên quan tâm đến việc book phòng trước để tránh tình trạng bị hết phòng hoặc phải thuê với giá cao.

Chọn phương tiện thích hợp cho hành trình du lịch

Chọn phương tiện thích hợp cho hành trình du lịch

8. Lựa chọn phương tiện đi du lịch biển miền Bắc

Xuất phát từ Hà Nội để đến với các địa điểm du lịch biển miền Bắc du khách có thể lựa chọn cho mình rất nhiều những phương tiện khác nhau từ xe máy, xe khách, xe ô tô hoặc dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ… Tùy mục đích chuyến đi, sở thích của du khách và số thành viên trong đoàn để bạn lựa chọn cho mình những phương tiện đi lại thích hợp.

+ Xe khách:

Đây là phương tiện mà nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn với mong muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi. Bạn có thể bắt xe khách ở những bến Mỹ Đình hay Giáp Bát để đến được hầu hết các địa danh du lịch biển miền Bắc. Tuy nhiên điểm hạn chế của phương tiện này là sự đông đúc, chật chội khiến du khách có phần không được thoải mái.

+ Xe máy:

Với những du khách đam mê phượt thì đây chính là phương tiện được yêu thích nhất, bạn sẽ được thoải mái chinh phục mọi cung đường, được ngắm nhiều cảnh đẹp trong hành trình đi du lịch biển miền Bắc của mình… Tuy nhiên với phương tiện này, bạn cần thực sự tự tin về tay lái cũng như cần đem theo đầy đủ giấy tờ để yên tâm di chuyển.

Phượt trên con chiến mã khắp mọi nẻo đường

Phượt trên con chiến mã khắp mọi nẻo đường

+ Xe ô tô riêng:

Phương tiện này là lựa chọn của những chuyến du lịch gia đình, đây sẽ là cơ hội để bạn cùng những người thân yêu vi vu khắp mọi nẻo đường, khám phá các địa điểm du lịch biển ở miền bắc xinh đẹp. Cũng tương tự như di chuyển bằng xe máy, khi chọn phương tiện này bạn cần tìm hiểu trước về cung đường đi, luôn đem theo đầy đủ giấy tờ, có tay lái cứng cáp… để đảm bảo hành trình được an toàn, thuận tiện.

+ Thuê xe du lịch giá rẻ:

Nếu như những phương tiện công cộng khiến bạn mệt mỏi vì không gian chen chúc đông đúc; hay những phương tiện cá nhân khiến bạn thấy áp lực trong việc tìm đường đi; hoặc đơn giản là bạn muốn có được một chuyến nghỉ dưỡng đúng nghĩa đến những miền biển xinh đẹp thì một giải pháp di chuyển tuyệt vời cho con tham khảo chính là thuê các dịch vụ xe du lịch. Những dịch vụ cho thuê xe giá rẻ sẽ đem đến cho bạn không gian di chuyển thoải mái trong cả hành trình, cho bạn sự hài lòng với thái độ phục vụ tận tâm chu đáo của lái xe, cũng giúp bạn thấy yên tâm về giá thuê xe rất phải chăng.

Vân Hải mang đến dàn xe hiện đại phục vụ du khách

Vân Hải mang đến dàn xe hiện đại phục vụ du khách

Hiểu được mong muốn của du khách trong những chuyến du lịch biển miền Bắc hiện nay đã có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ thuê xe được giới thiệu. Trong đó tại Hà Nội, chúng tôi đề xuất đến cho quý du khách về công ty Vân Hải – địa chỉ cung cấp dịch vụ vận tải hành khách hàng đầu hiện nay. Đến đây bạn sẽ được thoải mái lựa chọn đa dạng các dịch vụ xe từ: cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ… đến Cho thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội; tùy theo số thành viên tham gia để bạn lựa chọn cho mình các dòng xe ưng ý. Cùng với đó là cung cách phục vụ tận tâm của lái xe và báo giá thuê xe cực kỳ ưu đãi, điều này giúp cho khách hàng thêm yên tâm với dịch vụ thuê xe của Vân Hải.

Có nhu cầu thuê xe hãy liên hệ với công ty Vân Hải để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Trên đây Vân Hải đã giới thiệu đến cho du khách về top những điểm du lịch biển miền Bắc ấn tượng nhất. Dừng chân ở những địa danh này, chắc chắn du khách sẽ có được những trải nghiệm thực sự đáng nhớ trong mùa hè, nạp thêm cho mình nguồn năng lượng mới để làm việc hiệu quả hơn. Đừng quên theo dõi thêm nhiều bài viết của Vân Hải để biết thêm nhiều điểm du lịch ý nghĩa cho những hành trình tiếp theo của mình nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi