facebook pixel

Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu: Top 12 điểm đến cho cuối hè sôi động

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu: Top 12 điểm đến cho cuối hè sôi động

03-08-2022 12:03 0 1658

Tháng 8 là khoảng thời gian có đôi chút “lửng lơ”, đây là thời điểm của cuối mùa hè và đầu mùa thu nên tiết trời đã không còn quá nóng nhưng cũng chưa lạnh. Đây chính là thời điểm tuyệt vời cho những chuyến du ngoạn ngắm cảnh đẹp khắp nơi, đồng thời để nạp thêm năng lượng cho con trẻ trước thềm năm học mới, cho cha mẹ trong những ngày làm việc mới.

Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu chính là câu hỏi đang khiến cho nhiều du khách phải trăn trở. Để dễ dàng lựa chọn được cho mình những điểm dừng chân ý nghĩa thì bạn đọc hãy cùng Vân Hải ngắm nghía qua những điểm đến hấp dẫn cho cuối hè sôi động nhé.

1. Đánh giá chung về tình hình du lịch tháng 8

Tháng 8 chính là tháng khởi đầu cho những chuyến du lịch mùa thu, thời tiết lúc này cũng bắt đầu mát mẻ, dễ chịu hơn; khung cảnh thiên nhiên cũng bắt đầu có những bước chuyển mình trở nên tinh khôi hơn, trong trẻo hơn.

Thiên nhiên trong trẻo hơn, tinh khôi hơn khi thu về
Thiên nhiên trong trẻo hơn, tinh khôi hơn khi thu về

Vì thế đây chính là thời điểm lý tưởng dành cho mọi hành trình du lịch của mình. Nếu du khách còn đăng băn khoăn xem tháng 8 nên đi du lịch ở đâu thì bạn có thể lựa chọn cho mình một số những địa điểm như: Sapa, Hạ Long, Đà Lạt, Nha Trang… Đây chưa phải là giai đoạn cao điểm của những điểm du lịch kể trên nhưng với thời tiết lý tưởng và phong cảnh tuyệt đẹp thì lại vô cùng tuyệt vời cho những chuyển nghỉ dưỡng, vui chơi dành cho cả gia đình.

Đến hẹn lại lên, những ngày tháng 8 lại khiến cho con người ta trở nên ngẩn ngơ trong những sắc hoa đẹp tuyệt trần đặc trưng cho thời điểm giao mùa từ hè sang thu. Khi những trận mưa rào bất chợt kéo đến, hạt mưa dày và nặng hạt, thấm đẫm đất trời cũng là thời điểm mà hoa cỏ đua nhau nở rộ. Vì thế mà du lịch tháng 8 từ Bắc vào Nam đều khiến cho du khách không khỏi say lòng.

Tháng 8 là thời điểm vàng để đi du lịch
Tháng 8 là thời điểm vàng để đi du lịch

2. Địa điểm du lịch tháng 8 ở Miền Bắc

2.1 Thời tiết tháng 8 ở Miền Bắc

Có thể nói rằng những ngày tháng 8 chính là thời điểm vàng để bạn dừng chân thăm thú những địa danh du lịch ở miền Bắc. Đây chính là khoảng thời gian đầu thu, không khí cũng đang dần trở nên dễ chịu và mát mẻ hơn; và lúc này, ban cũng sẽ không còn cảm thấy nóng nực như khoảng thời gian trước đó. Hơn thế nữa miền Bắc vào khoảng thời gian này cũng là lúc mà cây cối bắt đầu chuyển lá vàng, thảm thực vật cũng trở nên rực rỡ sắc màu hơn. Ở nơi rẻo cao Tây Bắc thì bước vào mùa lúa chín vàng, khắp những vạt đồi, sườn núi đều được bao phủ bởi màu vàng tươi trù phú. Vì thế đây chính là thời điểm tuyệt vời để bạn lên kế hoạch cho những chuyến đi du lịch đáng nhớ. Vậy du lịch tháng 8 nên đi đâu ở miền bắc? Hãy tìm cho mình đáp án trong những gợi ý dưới đây nhé.

Vẻ đẹp đầy thương nhớ của mùa thu Hà Nội
Vẻ đẹp đầy thương nhớ của mùa thu Hà Nội

2.2 Tận hưởng trọn vẹn mùa thu Hà Nội

Nếu phải trả lời tháng 8 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất miền Bắc thì Hà Nội chính là điểm dừng chân đầu tiên mà Vân Hải muốn giới thiệu. Đối với tất cả du khách đã từng một lần ghé thăm mùa thu Hà Nội đều cảm nhận được nét đẹp thướt tha, dịu dàng của mảnh đất nghìn năm văn hiến này.

Vào khoảng thời gian này, trên những con đường nội đô như Hoàng Diệu, Phan Đình Phùng… như được thay một chiếc áo mới, lá cây đã bắt đầy ngả vàng, rụng lưa thưa trong gió. Cùng với đó những danh thắng nối tiếng như Hồ Gươm, Hồ Tây cũng trở nên trầm lắng hơn, khung cảnh như phảng phất nét buồn man mác, hình ảnh này cũng đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận trong thơ ca. Đặc biệt nếu có dịp ghé thăm Hà Nội vào những ngày tháng 8, du khách đừng quên thưởng thức hương vị dẻo thơm của cốm mới nhé.

Hồ Tây trở nên lãng mạn hơn trong một buổi chiều thu
Hồ Tây trở nên lãng mạn hơn trong một buổi chiều thu

2.3 Địa điểm du lịch tháng 8 ở Ninh Bình

Nhắc đến tháng 8 đi đâu đẹp ở miền Bắc thì không thể không nhắc đến mảnh đất cố đô Ninh Bình. Phải nói rằng thiên nhiên đã vô cùng ưu ái cho miền đất này khi ban tặng cho Ninh Bình một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Đặt chân đến những danh thắng của miền cố đô du khách dường như đang lạc giữa chốn tiên cảnh bồng lai mà hiếm nơi nào có được. Ở trên địa bàn tỉnh có khá nhiều những điểm du lịch ý nghĩa và đẹp đẽ đang chờ du khách đến khám phá, có thể kể đến như: chùa Bái Đính, Tràng An, cố đô Hoa Lư, đầm Vân Long, Tam Cốc – Bích Động, Thung Nham, động Am Tiên... Ngoài ra, đặc sản của Ninh Bình cũng rất biết chiều lòng du khách với hàng loạt những món ngon như: dê núi, ốc núi, cơm cháy, gỏi nhệch, rượu Kim Sơn… Tất cả những điều này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một chuyến du lịch cuối hè thực sự ý nghĩa.

Cố đô Ninh Bình đẹp tựa chốn tiên cảnh
Cố đô Ninh Bình đẹp tựa chốn tiên cảnh

2.4 Chinh phục rẻo cao Tây Bắc

Tây Bắc vốn đã rất đẹp, và vào những ngày đầu thu tháng 8 này lại càng trở nên xinh đẹp động lòng người hơn. Nếu điểm danh xem tháng 8 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất ở miền Bắc thì sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc đến những miền đất nơi rẻo cao hùng vĩ. Chinh phục những điểm đến ở Tây Bắc vào những ngày tháng 8 này; du khách sẽ được tận hưởng cảm giác “phê pha” khi chinh phục những cung đường đèo hiểm trở, được chiêm ngưỡng bức tranh mùa vàng rực rỡ trên những thửa ruộng bậc thang, được thưởng thức nhiều món ngon trứ danh.

Sapa trong những ngày tháng 8 đẹp một cách lạ kỳ
Sapa trong những ngày tháng 8 đẹp một cách lạ kỳ

Sapa tháng 8 là một điểm dừng chân tuyệt vời mà du khách không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Tây Bắc. Thời tiết lúc này đủ mát mẻ để bạn có được những giây phút nghỉ ngơi thư thái nhất tại những điểm du lịch nổi tiếng như: đỉnh Fansipang, thung lũng Mường Hoa, Hàm Rồng, thác tình yêu, chợ tình, nhà thờ cổ…

Ở rẻo cao còn vô vàn những điểm dừng chân tuyệt vời khác cho chuyến du lịch tháng 8 như: Mai Châu, Hà Giang, Mộc Châu, Mù Cang Chải… Đặc biệt trong tiết trời mát mẻ, không khí dễ chịu,  trời quang mây thì săn mây trên những đỉnh đẻo huyền thoại cũng là một trải nghiệm đáng để bạn thử một lần đầy nhé.

Tây Bắc tháng 8 được “dát vàng” với những thửa ruộng bậc thang
Tây Bắc tháng 8 được “dát vàng” với những thửa ruộng bậc thang

2.5 Tắm biển Hạ Long

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn xem tháng 8 đi du lịch ở đâu ở miền Bắc thì Hạ Long cũng là một điểm dừng chân tuyệt vời để bạn khám phá.

Hạ Long chính là điểm du lịch biển hè đáng để ghé thăm sau khi bạn đã khám phá hết các điểm ở đến ở nơi núi cao hay đồng bằng. Vịnh Hạ Long được tạo hóa ưu ái ban tặng cho bức tranh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ với hệ thống đảo đá hùng vĩ, hệ thống hang động kỳ vĩ nằm ngay giữa đại dương. Viên ngọc quý của mảnh đất Quảng Binh này luôn sẵn sàng để đem đến cho du khách những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất.

Có lẽ không cần còn phải nói quá nhiều về vẻ đẹp tự nhiên của vịnh Hạ Long, bởi không phải ngẫu nhiên mà nó được xếp trong top những kỳ quan mới của thế giới. Đặc biệt những dịch vụ du lịch ở đây cũng đạt tiêu chuẩn 5 sao, sự phục vụ tận tình mang đến cho du khách những chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất.

Hạ Long được xem như một viên ngọc quý của vịnh bắc bộ
Hạ Long được xem như một viên ngọc quý của vịnh bắc bộ

3. Địa điểm du lịch tháng 8 ở Miền Trung

3.1 Thời tiết tháng 8 ở Miền Trung

Trước khi tìm hiểu xem tháng 7 tháng 8 nên đi du lịch ở đâu ở dải đất miền Trung thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi nét về tình hình thời tiết của khu vực này nhé. Miền Trung của nước ta được chia thành 2 phần là Bắc Trung Bộ và Nam Trung Bộ, trong đó các tỉnh thuộc Bắc trung bộ có đặc điểm thời tiết khá giống với các tỉnh thành ở miền Bắc, đang đang bước sang những ngày mùa thu dịu dàng. Vì thế tiết trời trở nên dịu nhẹ, mát mẻ hơn, là thời gian tuyệt vời để tiến hành những hoạt động lướt sóng, tắm biển… Còn các tỉnh Nam Trung Bộ, khi vào tháng 8 là khoảng thời gian đầu mùa mưa; những cơn mưa này sẽ giúp cho nền nhiệt giảm xuống đáng kể. Vì thế bạn có thể yên tâm để lên kế hoạch cho những du lịch của mình.

Chiêm ngưỡng bức tranh nhịp sống hiện đại ở Đà Nẵng
Chiêm ngưỡng bức tranh nhịp sống hiện đại ở Đà Nẵng

3.2 Du lịch Đà Nẵng

Nếu còn chưa biết tháng 8 du lịch ở đâu thì điểm đến đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Vào những ngày tháng 8, không khí ở thành phố này mát mẻ hơn rất nhiều, buổi chiều tối thường xuất hiện những cơn mưa bất chợt giúp cho nhiệt độ ngoài trời dịu hơn rất nhiều. Dừng chân ở Đà Nẵng du khách sẽ được ghé thăm rất nhiều những địa danh nổi tiếng như: cầu Vàng, Bà Nà Hills, núi Ngũ Hành Sơn, suối khoáng núi Thần Tài, công viên Châu Á, chợ đêm Helio... Đặc biệt du khách còn được vui chơi thỏa thích ở một trong những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam đó là biển Mỹ Khê. Với những tín đồ của “sống ảo” thì Đà Nẵng chính là điểm đến có background tuyệt đẹp.

Đà Nẵng là địa điểm không thể bỏ lỡ trong du lịch tháng 8
Đà Nẵng là địa điểm không thể bỏ lỡ trong du lịch tháng 8

3.3 Khám phá phố cổ Hội An

Một điểm dừng chân nữa mà Vân Hải muốn đề xuất đến cho bạn khi chưa biết tháng 8 nên du lịch ở đâu đẹp chính là phổ cổ Hội An. Điểm đến này có phần đặc biệt hơn cả so với những gợi ý được nhắc đến trước đó; bởi khác với cuộc sống náo nhiệt, sầm uất, hiện đại của những thành phố lớn, Hội An lại như một khoảng lặng mang đến sự bình yên, tĩnh tại cho du khách. Nếp sống xưa cũ, những nếp nhà ngói màu vàng đầy cổ kính hay hình ảnh con sông Hoài bình lặng giữa phố cổ dường như khiến cho du khách cảm thấy nhẹ lòng hơn.

Du lịch Hội An không nhất thiết phải khám phá những trò chơi mạo hiểm, cũng không cần là nhịp sống đông đúc hay những dịch vụ cao cấp. Mà điểm đến mang nét độc đáo của riêng mình để “thu phục” trái tim lữ khách; là hình ảnh của những quán cà phê cổ kính, là những phố đèn lồng lấp lánh, là trải nghiệm lênh đênh trên con thuyền nhỏ khám phá Hội An hay thưởng thức những món địa phương đầy bình dị.

Khám phá những nét cổ xưa nơi phố cổ Hội An
Khám phá những nét cổ xưa nơi phố cổ Hội An

3.4 Thành phố ngàn hoa Đà Lạt

Đà Lạt luôn đẹp, luôn trong trẻo và tinh khôi vào mọi thời điểm trong năm, và tháng 8 của thành phố ngàn hoa này cũng mang một vẻ đẹp riêng biệt. Đà Lạt của lúc này có không khí vô cùng mát mẻ, buổi tối còn có cảm giác hơi se lạnh, là điều kiện lý tưởng để du khách thăm thú, khám phá mọi nơi. Điều đặc biệt của thành phố này chính là đột nhiên được bao phủ trong màn sương mờ mờ ảo ảo, dù sương mù chưa dày đặc như những ngày mùa đông nhưng cũng đủ làm bạn thích thú.

Dường như đến Đà Lạt lúc nào cũng đẹp và nên thơ
Dường như đến Đà Lạt lúc nào cũng đẹp và nên thơ

Đến Đà Lạt vào những ngày mùa thu tháng 8, bạn còn được chìm đắm trong sắc tím của hoa Pơ Ra Nhằng, hoa tam giác mạch. Thành phố nhỏ vốn đã nên thơ nay lại càng bội phần nên thơ và quyến rũ hơn, làm cho trái tim lữ khách phương xa thêm xao xuyến. Vì thế nếu chưa biết tháng 8 nên đi du lịch ở đâu đẹp ở miền Trung thì Đà Lạt sẽ là điểm dừng chân đáng giá mà bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé.

3.5 Thành phố biển Nha Trang

Điểm đến tiếp theo được giới thiệu trong danh sách tháng 8 nên đi du lịch ở đâu này chính là thành phố biển Nha Trang đầy nắng và gió. Thật không quá khi nói Nha Trang chính là một trong những thiên đường du lịch tuyệt vời nhất trong mùa hè, hằng năm thành phố này đã đón tiếp hàng trăm nghìn lượt du khách đến tắm biển và tham quan du lịch.

Thành phố biển Nha Trang sôi động trong mùa du lịch hè
Thành phố biển Nha Trang sôi động trong mùa du lịch hè

Cùng với sự gia tăng đột biến của lượng khách du lịch, các dịch vụ của Nha Trang cũng được nâng cấp và hoàn thiện hơn để mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trong đó phải kể đến con đường ven biển Trần Phú được xây dựng một cách đầy ấn tượng, đầy thơ mộng để du khách thoải mái check-in sống ảo.

Du khách đến với Nha Trang sẽ được đắm mình trong làn nước trong xanh, tận hưởng làn gió biển mát lạnh, hay nằm dài trên những bãi cát trắng tinh khôi và thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất. Bạn sẽ thực hiện được làm tất những điều trên khi đến với những tắm đẹp như bãi tắm Dài, bãi Trũ, bãi Dương, bãi biển Đại Lãnh...

Ai ai cũng phải xiêu lòng trước vẻ đẹp của biển
Ai ai cũng phải xiêu lòng trước vẻ đẹp của biển

4. Địa điểm du lịch tháng 8 ở Miền Nam

4.1 Thời tiết tháng 8 ở miền Nam

Trước khi lựa chọn xem tháng 8 nên đi du lịch ở đâu ở miền Nam thì việc tìm hiểu tình hình thời tiết là điều quan trọng. Tháng 8 miền Nam đang nằm trong mùa mưa, vì thế mà thời tiết nơi đây cũng thường xuyên được “tưới mát” bởi những cơn mưa bất chợt. Thường  không khí sáng ở miền Nam rất trong trở, thoáng đáng; đến khoảng 10h mới bắt đầu có nắng và nền nhiệt sẽ tăng lên khoảng 2 – 3 độ.

Đến buổi chiều tối thường xuất hiện những cơn mưa ngang qua, mưa chỉ kéo dài không quá 30 phút cho nên du khách có thể hoàn toàn yên tâm là sẽ không ảnh hưởng đến việc tham quan, thăm thú các địa danh của mình. Cùng với đó, mưa xuống còn làm cho không khí sạch sẽ hơn, thoáng hơn để bạn thỏa thích tham gia những hoạt động buổi tối.

Những điểm sống ảo siêu đẹp của Vũng Tàu
Những điểm sống ảo siêu đẹp của Vũng Tàu

4.2 Bà Rịa - Vũng Tàu

Điểm dừng chân đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho du khách khi đang lựa chọn du lịch tháng 8 nên đi đâu ở miền Nam chính là thành phố Vũng Tàu. Chỉ cách Sài Gòn khoảng 3 giờ lái xe cho nên đây chính là điểm du lịch hè hấp dẫn dành cho du khách khắp cả nước. Vũng Tàu là một thành phố ven biển với những con đường rộng lớn chạy dọc bãi biển, với bãi tắm nước xanh như ngọc lấp la lấp lánh dưới năng tháng 8.

Du khách ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này đều mong muốn được tận hưởng trọn vẹn nhất bức tranh bình minh và hoàng hôn trên bãi biển. Khi những tia nắng đầu tiên của mặt trời chiếu rọi lên vạn vật dường như thiên nhiên của đây trở nên huy hoàng hơn. Ngoài ra, có dịp đến với du lịch Vũng Tàu bạn cũng đừng quên ghé thăm các địa điểm du lịch hấp dẫn như: đồi cừu Vũng Tàu, biển Hồ Tràm, bãi Hồ Cốc, bãi Vọng Nguyệt...

Bức tranh biển nên thơ ở Phú Quốc
Bức tranh biển nên thơ ở Phú Quốc

4.3 Đảo ngọc Phú Quốc

Thiên đường du lịch biển Phú Quốc chính là cái tên đặc biệt nổi bật khi du khách đang băn khoăn tháng 8 nên đi du lịch ở đâu miền Nam. Phú Quốc trong những ngày tháng 8 trở nên quyến rũ hơn với nước biển trong veo như ngọc, với bãi cát mịn màng, trời cũng cao xanh hơn và gió cũng trở nên dịu dàng hơn. Du khách có thể đến với hòn đảo Phú Quốc bằng máy bay hoặc tàu tùy nhu cầu và sở thích của mình nhé.

Vào thời điểm tháng 8, có rất nhiều tour du lịch Phú Quốc được tổ chức, nếu không muốn đi một mình bạn thì đừng quên tham khảo các tour này nhé. Những hoạt động đầy hấp dẫn ngoài trời thì khi đến đây du khách đừng quên trải nghiệm lặn ngắm san hô, tắm biển, lướt sóng, thả diều trên bãi biển. Dịch vụ du lịch ở đây cũng cực kỳ phát triển, hệ thống khách sạn và nhà hàng 5 sao luôn sẵn sàng để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Lênh đênh trên chợ nổi Cái Răng
Lênh đênh trên chợ nổi Cái Răng

4.4 Chợ nổi Cái Răng Cần Thơ

Nếu bạn còn đang băn khoăn tháng 8 nên đi du lịch ở đâu thì hãy tìm đến miền Tây sông nước để thỏa sức khám phá thiên nhiên tươi đẹp nhé. Đến miền Tây mà du khách không thử một lần dậy sớm khám phá chợ nổi Cái Rằng chính là chưa hiểu hết về văn hóa của con người nơi đây. Chợ nổi thì tỉnh miền Tây nào chẳng có, nhưng chợ nổi Cái Rằng thì đặc biệt hơn cả gì quy mô chợ vô cùng lớn, hàng hóa lại vô cùng phong phú và đa dạng. Vì thế khách du lịch đặc biệt là khách ngoài Bắc và khách nước ngoài đến đây trải nghiệm rất nhiều.

Cũng nhờ thế mà các loại hình dịch vụ cũng phát triển mạnh mẽ, du khách có thể ngồi trên chiếc ghe nhỏ, lênh đênh trên dòng sông để nghe những câu hò ngọt như mía lùi của những cô bác chèo thuyền. Đặc biệt đừng quên nếm thử những món đặc sản độc đáo của người địa phương nhé.

Thăm thú khu vườn quốc gia Tràm Chim
Thăm thú khu vườn quốc gia Tràm Chim

4.5 Vườn quốc gia Tràm Chim

Vườn quốc gia Tràm Chim là một điểm du lịch nổi tiếng thuộc tỉnh Đồng Tháp, và đây cũng chính là khu vườn sinh thái lớn nhất của nước ta hiện nay. Hằng năm, khu du lịch Tràm Chim lại tiếp đón hàng nghìn lượt du khách tới thăm quan và tìm hiểu về hệ thống động thực vật phong phú ở đây. Một trong những nguyên nhân mà địa danh du lịch luôn thu hút đông đảo khách du lịch chính là tại đây có vô vàn những loài động vật quý hiểm, trong đó có loài Sếu đầu đỏ - động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng. Nếu bạn đang băn khoăn tháng 8 nên đi du lịch ở đâu để gần gũi với thiên nhiên thì Tràm Chim chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Xe ô tô là phương tiện di chuyển an toàn
Xe ô tô là phương tiện di chuyển an toàn

5. Tư vấn phương tiện thích hợp đi du lịch tháng 8

Sau khi đã có được gợi ý xem tháng 7 tháng 8 nên đi du lịch ở đâu đẹp thì bạn hãy cùng “cạ cứng” lên kế hoạch cho hành trình tuyệt vời này nhé. Một trong những điều mà bạn nên quan tâm nhất để hành trình được suôn sẻ chính là tìm cho mình những phương tiện đi du lịch thích hợp nhất.

Với những điểm du lịch ở xa thì tàu hỏa, máy bay có lẽ là phương tiện được lựa chọn phổ biến hơn cả. Tuy nhiên với những điểm đến ở gần hoặc muốn với những du khách muốn tiết kiệm chi phí thì xe ô tô sẽ là phương án di chuyển có phần thông dụng hơn cả. Hiện nay các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cũng ngày càng phổ biến hơn và là lựa chọn của nhiều đoàn du khách trong các hành trình du lịch của mình. Bởi với sự lựa chọn này, bạn sẽ được đưa đón tận nơi, phục vụ theo nhu cầu với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm; ngoài ra bạn còn được tư vấn thêm về những điểm ăn chơi giá rẻ giúp hành trình khám phá thêm phần ý nghĩa.

Thuê xe Vân Hải khám phá những điểm du lịch tháng 8 hấp dẫn
Thuê xe Vân Hải khám phá những điểm du lịch tháng 8 hấp dẫn

Nếu xuất phát từ Hà Nội bạn có thể tham khảo các dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải với đa dạng sự lựa chọn về chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu xe… Tại đây bạn cũng được tùy chọn các dịch vụ xe phong phú từ: thuê xe 4 chỗ, Thuê xe 7 chỗ giá rẻ… đến xe 45 chỗ; đáp ứng cho mọi nhu cầu từ khách hàng. Cùng với đó là sự tiện nghi về không gian xe, giá thuê xe cạnh tranh và chất lượng phục vụ tận tâm… tất cả điều này đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ.

Để có được thông tin tư vấn chi tiết về dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải quý khách hàng hãy liên hệ với số hotline nhé. Rất hân hạnh được phục vụ bạn trong mọi hành trình khám phá.

Với list danh sách những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất được nhắc đến chắc chắn bạn đã có được đáp án về câu hỏi tháng 8 nên đi du lịch ở đâu rồi nhé. Hãy chọn ngay cho mình một điểm dừng chân phù hợp để có được một hành trình thực sự tuyệt vời nhất. Đừng quên liên hệ với công ty Vân Hải nếu bạn có nhu cầu thuê xe du lịch giá rẻ cho hành trình này nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi