facebook pixel

Top 20 homestay Hà Nội đẹp mê li cho bạn thả ga “sống ảo”

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Top 20 homestay Hà Nội đẹp mê li cho bạn thả ga “sống ảo”

25-07-2022 12:40 0 1286

Du lịch Hà Nội từ lâu đã trở thành một trong những điểm dừng chân có sức hút đặc biệt với du khách ở cả trong và ngoài nước. Thủ đô văn hiến mang đến cho du lịch những khu phổ cố nhuốm màu thời gian, những làng nghề thủ công tinh xảo, nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử, cùng nét văn hóa nghìn năm vô cùng ấn tượng. Đến với du lịch Hà Thành, điều đầu tiên mà du khách quan tâm chính là tìm ngay cho mình một nơi lưu trú thật lưu ý phải không. Để hành trình khám phá Hà Nội của bạn thêm trọn vẹn thì Vân Hải sẽ giới thiệu đến những homestay thật đẹp.

Những top homestay Hà Nội mang nét đẹp độc đáo, nơi văn hóa truyền thống len lỏi trong hơi thở của nhịp sống vội vã chốn phố thị. Cùng điểm danh những homestay “đáng đến” nhất cảnh mảnh đất Hà Thành này nhé.

1. Top những homestay Hà Nội giá rẻ nhất

- Tre House

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với guồng quay đầy áp lực của công việc, bạn muốn tìm cho mình một chốn bình yên ngay trong lòng thủ đô để nghỉ dưỡng cuối tuần thì Tre House Homestay chính là điểm dừng chân thực sự lý tưởng. Tre House khiến cho du khách yêu mến ngay từ lần đầu đặt chân nhờ lối thiết kế đầy nhí nhảnh, trẻ trung, sôi động nhưng cũng không kém phần trang nhã.

Không gian thiết kế vô cùng thân thuộc của Tre House

Không gian thiết kế vô cùng thân thuộc của Tre House

Phong cách kiến trúc của homestay mang hơi thở của đồng quê Việt Nam, pha chút hoài xưa, cổ kính của những con phố cổ Hà Nội một thời xa vắng. Điểm tô lên đó còn có hơi thở của nhịp sống trẻ trung hiện đại khiến cho Tre House càng trở nên thu hút hơn.

Homestay giá rẻ Hà Nội đã sử dụng những vật liệu dân dã của làng quê Việt Nam như tre, nứa để làm nên những vật trang trí, mọi không gian của Tre House đều mang sự thanh bình, lắng đọng lại giữa lòng thủ đô nhộn nhịp. Ở đây hệ thống phòng nghỉ sẽ có 3 phòng, không gian mỗi phòng đều rất tinh tế với trang bị đầy đủ thiết bị để du khách có được kỳ nghỉ thật tuyệt vời.

Số điện thoại: 094.3333333

Giá tham khảo: 400.000 – 750.000 đồng/ đêm

Địa chỉ: 12 Ngõ 781 đường Hồng Hà - Chương Dương Độ - Hoàn Kiếm

Vẻ đẹp ấm áp mà Michi Homestay mang đến

Vẻ đẹp ấm áp mà Michi Homestay mang đến

- Michi Homestay

Bạn sẽ có nhiều cảm hứng hơn khi được ở trong một không gian đẹp và đây cũng là điều mà Michi đem đến cho du khách. Không gian của Michi nhìn chung khá lãng mạn với nội thất màu sữa, màu nâu mang hơi hướng trầm lắng hay những ánh đèn giăng đầy khắp lối. Một căn homestay được thiết kế cực độc đáo với sự pha trộn hài hòa của những nét truyền thống, nào là những tấm mành che, những bộ bàn ghế cũ kỹ, hay là cách bày trí các món đồ trong căn nhà. Đồ dùng tuy đơn giản nhưng cũng rất tiện nghi đấy nhé.

Từ homestay ở hà nội Michi, du khách còn có thể di chuyển nhanh chóng đến thăm Văn Miếu Quốc Tử Giám (300m), lăng Chủ tịch (700m), nhà tù Hỏa Lò (700m) hay khám phá những khu phố cổ nhộn nhịp gần kề ngay đó. Một sự kết hợp thật sự tuyệt vời để hành trình du lịch Hà Nội được trọn vẹn hơn phải không?

Số điện thoại: 025.77777777

Giá tham khảo: 350.000 – 600.000 đồng/ đêm

Địa chỉ: 3/77 đường Lê Hồng Phong - Điện Bàn - Ba Đình

Góc check-in triệu view của Lacaito Homestay

Góc check-in triệu view của Lacaito Homestay

- Lacaito Homestay

Với mục tiêu đem đến sự ấm áp và gần gũi cho du khách dừng chân, homestay Hà Nội Lacaito đã đầu tư rất nhiều công sức để sắp xếp cho tổ ẩm này. Không gian của home được décor vô cùng xinh xắn mà ngồi bất kì góc nào bạn cũng có thể tạo ra được một bức hình “triệu like”. Không gian của Lacaito khá rộng rãi với nội thất được làm hoàn toàn từ gỗ, những bộ bàn ghế mây tre nổi bật khiến du khách không khỏi trầm trồ. Đặc biệt với view phố cổ không có chỗ chê thì đây chính là Homestay quanh Hà Nội tuyệt vời cho chuyến du lịch Hà Nội của bạn.

Số điện thoại: 098.2479999

Giá tham khảo: 500.000 – 900.000 đồng/ đêm

Địa chỉ: số 2 Dã Tượng - Hoàn Kiếm

2. Các homestay Hà Nội đẹp nhất cho khách du lịch

- Lii’s Homestay

Nếu nói về một trong những homestay Hà Nội đẹp nhất thì Lii’s Homestay chính là cái tên thực sự nổi bật nhất. Không gian của home vô cùng độc đáo từ lối kiến trúc, cách trang trí cho đến việc sắp đặt những món đồ nội thất. Lii’s Homestay mang đến cho khách du lịch một sự mộc mạc, dung dị ngay giữa lòng thành phố ồn ào, xô bồ.

Lii’s Homestay là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ cuối tuần

Lii’s Homestay là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ cuối tuần

Chủ nhà cũng chăm chút vô cùng tỉ mỉ từ những mảng tường, những khung cửa vòm, trần ốp gỗ hay những khu vườn xinh xắn bên ngoài mỗi gian phòng… điều này đem đến cho sự ấn tượng đặc biệt với khách du lịch.

Số điện thoại: 094.3333333

Giá tham khảo: 500.000 – 2.000.000 đồng/ đêm

Địa chỉ: 9C Ngách 12/2 Đặng Thai Mai - Tây Hồ

- Dadia Homestay

Đây là một kiểu homestay Hà Nội dạng căn hộ, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình đến Hà Nội du lịch. Tại Dadia, chủ nhà đã trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết như một ngôi nhà, không gian rộng rãi cho nhiều người ở thoải mái, giá thuê lại cực kỳ rẻ so với những kiểu phòng khách. Homestay đẹp ở Hà Nội Dadia có đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh và có 1 ban công nhỏ để bạn có thể thư thả ngắm phố phường Hà Nội.

Số điện thoại: 098.2479999

Giá tham khảo: 600.000 – 1.500.000 đồng/ đêm

Địa chỉ: 13 đường Nguyễn Khắc Cần - Phan Chu Trinh - Hoàn Kiếm

Không gian đón nắng của Dadia Homestay

Không gian đón nắng của Dadia Homestay

- Nhà Của Bu – Homestay đẹp Hà Nội

Dạo một vòng quanh những homestay Hà Nội đẹp nhất thì Nhà Của Bu chính là điểm dừng chân cực kỳ nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích lựa chọn. Đây là một căn homestay có không gian cực kỳ rông rãi, trang trí những bộ đồ nội thất gỗ cực kỳ sang trọng mang đến cho bạn cảm giác đầy ấm cúng. Ở đây còn trang bị cho bạn một gian bếp nhỏ với đầy đủ những đồ gia dụng cơ bản để trổ tài nầu nướng đãi các bạn của mình nữa nhé.

Số điện thoại: 025.77777777

Giá tham khảo: 500.000 – 1.800.000 đồng/ đêm

Địa chỉ: 12A phố Lý Nam Đế - Hàng Mã - Hoàn Kiếm

Décor đầy chất thơ trong nhà của Bu

Décor đầy chất thơ trong nhà của Bu

3. Giới thiệu các homestay phố cổ Hà Nội đẹp nhất

- Satori Homestay

Tọa lạc ngay trên một con phố đẹp nhất trên phố cổ với kiến trúc hện đại cùng tone gỗ ấm áp cho nên homestay đẹp gần Hà Nội cho cặp đôi Satori chính là lựa chọn được nhiều du khách yêu thích khi đến với du lịch Hà Nội. Không gian ở đây được thiết kế kiểu đón gió, đón ánh sáng vô cùng thoáng đãng giúp bạn có được những giây phút nghỉ ngơi thực sự thư thái. Ở homestay Hà Nội này có đa dạng các loại phòng với giá khác nhau để du khách tùy chọn, ngoài ra còn có cả phòng trà và phòng một pub nhỏ ngay tầng trệt để phục vụ khách trọ.

Số điện thoại: 098.2479999

Giá tham khảo: 550.000 – 1.700.000 đồng/ đêm

Địa chỉ: 26 Nam Ngư - Cửa Nam - Hoàn Kiếm

Khu pub nhỏ xinh của Satori Homestay

Khu pub nhỏ xinh của Satori Homestay

- Sapiens Hanoi Old Quarter

Giữa phố cổ có phần chật chội và thực sự đắt đỏ có lẽ sẽ khó để tìm được một không gian lưu trú ưng y với chi phí phải chăng. Nhưng đến với Sapiens Hanoi Old Quarter thì mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng, bạn sẽ có được một không gian home vô cùng nhẹ nhàng, xinh xắn và giản dị giữa phố cổ cổ kính và những điều này chắc chắn khiến bạn hài lòng. Phòng ở sạch sẽ với nhiều tiện ích, đặc biệt bạn còn nhận được sư phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên.

Số điện thoại: 094.3333333

Giá tham khảo: 400.000 – 750.000 đồng/ đêm

Địa chỉ: 68 Hàng Bông - Hoàn Kiếm

Sapiens Hanoi Old Quarter mang nét nhẹ nhàng, hiện đại

Sapiens Hanoi Old Quarter mang nét nhẹ nhàng, hiện đại

- Anchie Homestay

Anchie Homestay là một căn homestay nội thành Hà Nội đang được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn nhờ vị trí vô cùng thuận tiện ở ngay gần hồ Gươm cùng không gian thoáng đãng, rộng rãi, dễ chịu. Phòng của home cũng rất thích hợp để cho các gia đình lưu trú, bên cạnh đó những món đồ vật trang trí được chọn cũng mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam cho nên khiến du khách đặc biệt ấn tượng.

Số điện thoại: 025.77777777

Giá tham khảo: 450.000 – 1.000.000 đồng/ đêm

Địa chỉ: 16 Lý Nam Đế -  Hàng Mã - Hoàn Kiếm

Phòng ốc Anchie Homestay cực ấn tượng

Phòng ốc Anchie Homestay cực ấn tượng

4. Gợi ý homestay Hà Nội cho nhóm đông người

- Nam Phương Home

Bạn đi du lịch cùng đoàn, cùng nhóm đông người là muốn tìm cho mình một căn home rộng rãi thì Nam Phương Home chính là lựa chọn tuyệt vời. Đây thực chất là một căn nhà nhỏ nằm trong khu biệt thự Pháp cổ tọa lạc ngay trong trung tâm thành phố. Từ kiến trúc cho đến nội thất đều mang những nét hoài cổ, xưa cũ của môt Việt Nam trong thời bao cấp. Không gian ở đây cực kỳ rộng rãi, home cũng không chia phòng riêng nhưng có đầy đủ các khu sinh hoạt chung, gác và giường ngủ, bếp, bàn làm việc… đều cực kỳ tiện nghi.

Số điện thoại: 0983.721.981

Giá tham khảo: 900.000 – 1.500.000 đồng/ đêm

Địa chỉ: 20 Chân Cầm - Hàng Trống - Hoàn Kiếm

Nam Phương Home trang trí các món đồ thời “bao cấp”

Nam Phương Home trang trí các món đồ thời “bao cấp”

- Gerbera Homestay

Gerbera Homestay là một homestay tại Hà Nội dạng chuỗi các căn hộ với chất lượng đạt tiêu chuẩn 5 sao để du khách được trải nghiệm về không gian sống tiện nghi, hiện đại như một căn nhà trong mơ của bạn. Dù không gian ở đây không quá lớn nhưng cũng được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết dành cho các cặp đôi hoặc cho các gia đình sử dụng. Một ban công nhỏ được décor vô cùng xinh xắn để bạn có thể ngồi đọc sách hay nhâm nhi ly café ngắm phố cổ của thủ đô.

Số điện thoại: 0989.939.291

Giá tham khảo: 1.200.000 – 2.000.000 VNĐ/ đêm

Địa chỉ: 11 Hạ Hồi - Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm

Gerbera Homestay – homestay Hà Nội giá rẻ cho cặp đôi

Gerbera Homestay – homestay Hà Nội giá rẻ cho cặp đôi

- Dreamy Homestay

Với hệ thống các phòng dạng chung cư mini hoặc phòng studio, cho nên homestay Hà Nội này chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong hành trình khám phá Hà Nội. Dreamy Homestay hiện đang cung cấp các dịch vụ theo nhu cầu của từng khách hàng với giá cực kỳ phải chăng khiến cho du khách vô cùng hài lòng. Ở đây bạn sẽ có được một không gian tiện nghi và đầy riêng tư dành cho 2 người hay cho nhóm khách đông người.

Số điện thoại: 0976.475.349

Giá tham khảo: 1.200.000 – 1.800.000 VNĐ/ đêm

Địa chỉ: B14 Phạm Ngọc Thạch - Kim Liên - Đống Đa

Không gian ấm áp của Dreamy Homestay

Không gian ấm áp của Dreamy Homestay

5. Chọn homestay ngoại thành Hà Nội đẹp

- Melia Bavi Mountain Retreat

Nhắc đến các homestay đẹp Hà Nội thì Melia Bavi Mountain Retreat chính là một trong những cái tên sáng giá nhất hiện nay. Thuộc khu nghỉ dưỡng thuộc vườn Quốc gia Ba Vì, Melia được đánh giá là một căn homestay hiện đại, sang trọng với view siêu đẹp nằm giữa núi rừng. Đến với Melia Bavi du khách không chỉ được dừng chân khám phá vẻ đẹp sinh động của vườn quốc gia Ba Vì mà còn được nghỉ dưỡng tiện ích với những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Từ quán bar, nhà hàng hay trải nghiệm bể bơi vô cực giữa núi rừng… đều đem đến cho du khách những kỳ nghỉ dưỡng độc đáo và thực sự đáng nhớ.

Số điện thoại: (024)3.324.1999

Giá tham khảo: 2.600.000 – 8.000.000 đồng/ đêm

Địa chỉ: Vườn Quốc gia Ba Vì -  Ba Vì

Melia Bavi Mountain Retreat xinh đẹp giữa rừng

Melia Bavi Mountain Retreat xinh đẹp giữa rừng

- An House

Đây là một căn các homestay gần Hà Nội giá rẻ cho 2 người mà rất nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ cuối tuần cùng bạn bè và những người thân yêu. So với những căn homestay có địa chỉ ở ngoại thành khác thì vị trí của An House có phần gần với trung tâm và các điểm du lịch nổi tiếng hơn, vì thế mà di chuyển đi thăm thú những danh thắng cũng thuận tiện hơn. Nếu đi cả đoàn bạn có thể thuê nguyên căn để thoải mái sinh hoạt còn đi ít người thì có thể thuê theo từng phòng nhé.

Số điện thoại: 0962.625.361

Giá tham khảo: 150.000 – 750.000 đồng/ đêm

Địa chỉ: 208 Ngõ 142 Phú Viên - Bồ Đề - Long Biên

An House có thiết kế hiện đại

An House có thiết kế hiện đại

- Nhà Bên Rừng

Nếu bạn muốn có được một kì nghỉ đáng nhớ thì Nhà Bên Rừng U Lesa homestay gần Hà Nội chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách đấy nhé. Những căn bungalow với không gian mở được xây dựng với lối kiến trúc độc đáo nằm ẩn mình giữa rừng cây với view ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng mang đến một không gian nghỉ dưỡng cực kỳ lãng mạn.

Đây là một địa điểm thích hợp với du khách muốn thư giãn, thay đổi không khí, "đi trốn" khỏi chốn náo nhiệt của phố thị nhưng không có nhiều thời gian. Ở đây du khách cũng được phục vụ tất cả các dịch vụ cơ bản như quán ăn, café, bể bơi, sân bóng…

Số điện thoại: 0989.331.234

Giá tham khảo: 1.400.000 – 3.000.000 đồng/ đêm

Địa chỉ: Thôn Lâm Trường - Minh Phú - Sóc Sơn

Nhà Bên Rừng được thiết kế vô cùng độc đáo

Nhà Bên Rừng được thiết kế vô cùng độc đáo

6. Những homestay Hà Nội có bể bơi ấn tượng

- Homestay vintage hà nội Hidden Villa

Hidden Villa là một homestay Hà Nội được các nhóm bạn rất ưa chuộng nhờ sở hữu với không gian mang phong cách vintage đầy chất thơ. Homestay này chính là lựa chọn dành cho các đoàn du khách với những căn nhà siêu rộng nằm ngay giữa rừng thông đem đến một bức tranh thực sự lãng mạn. Nội thất của Hidden Villa cũng được lựa chọn và chăm chút rất kỹ càng với tone màu nhẹ nhàng và rất hiện đại. Đặc biệt chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần của bạn sẽ thực sự trọn vẹn với thiết kế bể bơi vô cực độc đáo cho du khách vui chơi thỏa thích.

Số điện thoại: 0969.774.088

Giá tham khảo: 2.000.000 – 4.000.000 đồng/ đêm

Địa chỉ: Quốc lộ 2A -  Minh Phú - Sóc Sơn

Hidden Villa có không gian cực chill

Hidden Villa có không gian cực chill

- A House

Nếu bạn đang muốn “trốn” khỏi nơi phố thị vội vã, xô bồ thì hãy đến ngay với căn nhà gỗ thông nằm ở ngọa thành này nhé. Căn homestay Hà Nội này có thiết kế với phần cửa kính lớn để đón được ánh sáng từ bên ngoài vào một cách dễ dàng nhất, điều này giúp du khách dừng chân ở đây có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp xung quanh. Mỗi khu vực đều có những phong cách riêng, đồng thời homestay có bể bơi ở hà nội A House còn có không gian bể bơi ấn tượng tạo ra sự mới mẻ, tránh cảm giác nhàm chán.

Số điện thoại: 0961.771.086

Giá tham khảo: 1.000.000 – 2.800.000 đồng/ đêm

Địa chỉ: Ngõ 118 Quang Minh - Mê Linh

A House có kiến trúc vô cùng đẹp

A House có kiến trúc vô cùng đẹp

- The Runaway Villa     

Đây là một homestay ngoại thành Hà Nội cho cặp đôi có bể bơi cực kỳ đáng để lựa chọn cho kỳ nghỉ cuối tuần của mình cùng gia đình. Đến với The Runaway Villa du khách sẽ được đắm chìm trong một không gian thoáng mát, xanh tươi và tận hưởng bầu không khí cực kỳ trong lành ở ngoại thành Hà Nội. Không gian của home được thiết kế với những phong cách đa dạng, từ những phòng ốc hiện đại cho đến những những căn lều xinh xắn đầy vintage. Homestay có bồn tắm ở Hà Nội cũng có không gian hồ bơi rông rãi, sạch sẽ cùng dịch vụ BBQ phục vụ du khách.

Số điện thoại: 0935.791.995

Giá tham khảo: 600.000 – 3.000.000 đồng/ đêm

Địa chỉ: Thôn Trại Mới - Tiến Xuân - Thạch Thất

Không gian bể bơi cực ấn tượng của The Runaway Villa

Không gian bể bơi cực ấn tượng của The Runaway Villa

7. Chọn homestay gần Hà Nội nào đẹp và giá rẻ

- Tam Đảo Hideaway Nest

Đi xa hơn một chút đến thị trấn phố núi Tam Đảo, du khách có thể bắt gặp các homestay gần Hà Nội phục vụ cho việc nghỉ dưỡng đầy ấn tượng. Trong đó homestay nghỉ dưỡng gần Hà Nội Tam Đảo Hideaway Nest tọa lạc ngay giữa lưng đồi thông với không gian khá tĩnh tại, yên bình cùng phong cách thiết kế hiện đại. Có thể nói đây chính là điểm trốn cuối tuần lý tưởng dành cho các gia đình và những nhóm bạn

Số điện thoại: 0977.991.774

Giá tham khảo: 1.500.000 – 5.000.000 đồng/ đêm

Địa chỉ: Sân Golf Tam Đảo - Tam Đảo

Phòng của Tam Đảo Hideaway Nest cực đẹp

Phòng của Tam Đảo Hideaway Nest cực đẹp

- Le Vent

Một trong các homestay gần Hà Nội đẹp nhất phải kể đến Le Vent. Đặt chân đến đây, du khách sẽ được thoải mái thư giãn nghỉ ngơi và trải nghiệm đa dạng các dịch vụ hấp dẫn. Không gian của home ấn tượng với thiết kế của những chiếc cửa kính độc đáo, view nhìn xuống thung lũng để ngắm mây mờ bao phủ tạo nên bức tranh cực chill. Tại những homestay đẹp ở Hà Nội Le Vent còn có nhà hàng phục vụ các món ăn đặc sản để du khách dễ dàng thưởng thức.

Số điện thoại: 0906.174.488

Giá tham khảo: 850.000 – 5.000.000 đồng/ đêm

Địa chỉ: Thôn 2 - Tam Đảo

Le Vent xinh đẹp nơi phố núi

Le Vent xinh đẹp nơi phố núi

- Mai Châu Green Eco

Hòa Bình cũng là điểm du lịch nổi tiếng miền Bắc với nhiều danh thắng nổi tiếng. Đã đến với du lịch Hòa Bình du khách đừng quên tìm đến những căn homestay gần Hà Nội xinh xắn để lưu trú nhé. Nổi bật nhất trong các homestay ở Hà Nội chính là Mai Châu Green Eco với những căn nhà sàn gỗ được thiết kế theo phong cách hiện đại để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các khách trọ. Tầng bên trên sẽ có các phòng homestay xinh xắn và tiện nghi; còn phía dưới có những quán ăn nhỏ phục vụ những món ăn dân tộc đặc trưng của miền núi cao.

Số điện thoại: 0356.659.089

Giá tham khảo: 300.000 – 1.000.000 đồng/ đêm

Địa chỉ: 185 Bản Lác - Mai Châu.

Mai Châu Green Eco có view cực đỉnh

Mai Châu Green Eco có view cực đỉnh

8. Tư vấn về dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đi các địa danh

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến khám phá Hà thành thì bên cạnh việc tìm cho mình những homestay Hà Nội tiện ích thì việc chọn cho mình những điểm tham quan, vui chơi là điều không thể bỏ qua bởi ở đây có vô vàn những danh thắng tuyệt vời cho bạn khám phá. Lúc này việc tìm các phương tiện thích hợp để đi thăm thú những địa danh cũng là điều quan trọng không kém việc du khách phải chọn cho mình những homestay Hà Nội giá rẻ.

Nếu như những nhóm bạn trẻ lựa chọn thuê xe máy để rong ruổi những con đường nhộn nhịp nơi thủ đô văn hiến hay khám phá Hà Nội bằng xe buýt cho tiết kiệm; thì những nhóm khách đoàn, các gia đình thường ưu tiên lựa chọn cho mình phương án cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất để chuyến thăm thú được tiện ích, an toàn, nhanh chóng hơn. Để đáp ứng nhu cầu của du khách thì hiện nay các dịch vụ cho thuê xe du lịch phục vụ city phát triển mạnh mẽ với sự góp mặt của nhiều nhà cung cấp dịch vụ khác nhau.

Thuê xe du lịch giá rẻ đi homestay

Thuê xe du lịch giá rẻ đi homestay

Trong rất nhiều những cái tên được nhắc đến thì Vân Hải được xem là một trong những công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đây là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp đến đa dạng những dịch vụ cho thuê xe giá rẻ phục vụ bạn tâm tâm trong hành trình du lịch Hà Nội. Những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ thuê xe của công ty Vân Hải đó là:

+ Mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn dịch vụ thuê xe giá rẻ với: thuê xe du lịch phục vụ thăm quan các địa danh du lịch, thuê xe đi city, thuê xe theo ngày, theo giờ… đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng.

+ Dàn xe đưa vào phục vụ khách hàng từ thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, thuê xe 29 chỗ… đến thuê xe 45 chỗ đều đảm bảo là xe đời mới, xe sạch sẽ, thoáng mát, có tiện nghi đầy đủ; xe cũng được tiến hành bảo dưỡng định kỳ đảm bảo an toàn trong mọi hành trình.

+ Mang đến cho khách hàng báo giá dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ, có ưu đãi với khách hàng thân thiết hoặc những đoàn khách đặt thuê xe sớm.

+ Nhân viên điều hành xe và lái xe phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, chu đáo, trở thành người đồng hành đáng tin cậy của bạn trong hành trình khám phá Hà thành.

Vân Hải cung cấp đa dạng các mẫu xe cao cấp

Vân Hải cung cấp đa dạng các mẫu xe cao cấp

Khi đã có kế hoạch cho chuyến đi, đặt xong dịch vụ homestay Hà Nội thì du khách cũng nên nhanh chóng liên hệ với công ty Vân Hải để đặt cho mình những dịch vụ thuê xe đưa đón phù hợp nhé. Mọi thông tin hãy gọi đến số hotline của Vân Hải để được giải đáp nhanh chóng nhất.

Trong hành trình khám phá thủ đô văn hiến, chuyến đi dường như sẽ trọn vẹn hơn với những homestay Hà Nội “lung linh” tựa thiên đường chốn hạ giới. Trên đây là thông tin chi tiết về từng homestay mà Vân Hải muốn chia sẻ để quý du khách dễ dàng có được cho mình những sự lựa chọn ưng ý nhất. Nếu đến du lịch Hà Nội mà cần tìm phương tiện di chuyển thăm thú những danh thắng nổi tiếng thì hãy liên hệ sớm với công ty cho thuê xe Vân Hải để được phục vụ nhanh chóng nhất nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi