facebook pixel

Du lịch cuối tuần ở đâu đẹp và rẻ nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch cuối tuần ở đâu đẹp và rẻ nhất

11-05-2018 03:09 0 1561

Sau những ngày bộn bề với công việc, với sự xô bồ của chốn phố thị, 2 ngày cuối tuần là khoảng thời gian tuyệt vời để các thành viên trong gia đình được nghỉ ngơi. Du lịch cuối tuần là hoạt động được nhiều gia đình rất quan tâm.

Vậy Du lịch cuối tuần ở đâu đẹp và rẻ nhất, mời bạn cùng tham khảo những gợi ý dưới đây cho chuyến đi sắp tới của gia đình mình.

Ninh Bình

Cách Hà Nội khoảng hơn 90km, việc di chuyển đến các địa danh du lịch ở Ninh Bình rất thuận tiện và dễ dàng. Bạn có thể sử dụng phương tiện xe khách, xe máy hoặc với gia đình đông người thì sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch để đến với mảnh đất hữu tình này.

Khung cảnh tuyệt đẹp ở Hang Múa

Khung cảnh tuyệt đẹp ở Hang Múa

Ninh Bình là một địa chỉ sở hữu rất nhiều những danh lam thắng cảnh đẹp như: chùa Bái Đính, khu danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động, Hang Múa hay động Am Tiên… Bên cạnh đó, đến với mảnh đất này bạn còn cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản như: dê núi, cơm cháy, gỏi cá….

Với những ưu ái mà thiên nhiên ban tặng, Ninh Bình hiện được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Nếu bạn băn khoăn trong việc lựa chọn Du lịch cuối tuần ở đâu đẹp và rẻ nhất thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Mộc Châu

Đồi chè trái tim Mộc Châu

Đồi chè trái tim Mộc Châu

Là một điểm du lịch nổi tiếng của miền Bắc, Mộc Châu được nhiều gia đình lựa chọn là điểm hẹn tuyệt vời trong những ngày cuối tuần. Nơi đây sở hữu không gian xanh tươi, rộng lớn cùng khí hậu mát mẻ quanh năm. Bạn có thể ghé thăm cao nguyên này vào bất cứ thời điểm nào trong năm bởi Mộc Châu mùa nào cũng đẹp, cũng nên thơ.

Vào dịp tháng 5 này, ghé thăm Mộc Châu bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên bình yên, trong lành của những đồi chè xanh mênh mông của những rừng ban trắng tinh khôi, thuần khiết. Bên cạnh đó, đây là thời điểm mận Mộc Châu đang vào mùa. Vì thế, đến đây dịp này bạn còn được thưởng thức những trái mận chín mọng, ngọt lịm. Chắc hẳn những điều thú vị này sẽ làm cho chuyến du lịch cuối tuần của bạn thực sự trọn vẹn và ý nghĩa.

Mận Mộc Châu chín đỏ

Mận Mộc Châu chín đỏ

Tam Đảo

Với vị trí núi cao, không khí trong lành, Tam Đảo được ví như "Đà Lạt của miền Bắc”. Dừng chân ở điểm đến này vào những ngày cuối tuần bạn cùng gia đình mình sẽ được tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn nơi thị trấn phố núi.

Cách Hà Nội khoảng hơn 80km, việc di chuyến đến Tam Đảo tương đối nhanh chóng và dễ dàng. Tam Đảo có rất nhiều địa danh du lịch thú vị bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình như: Nhà thờ đá, thác Bạc, tháp tuyền hình, đỉnh Rùng Rình, đền Bà Chúa Thượng Ngàn… Bên cạnh đó được thưởng thức những món đặc sản như: su su Tam Đảo, gà đồi, lợn mán… sẽ làm cho chuyến đi của bạn được trọn vẹn hơn.

Thưởng thức đặc sản Tam Đảo

Thưởng thức đặc sản Tam Đảo

Hiện nay các dịch vụ du lịch của Tam Đảo tương đối phát triển, hệ thống nhà hàng, khách sạn hay phương tiện di chuyển cũng trở nên tiện lợi hơn. Cùng với đó, giá cả dịch vụ ở đây cũng rất hợp lý, được nhiều du khách đánh giá cao. Nếu vẫn đang băn khoăn lựa chọn Du lịch cuối tuần ở đâu thì Tam Đảo cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho cả gia đình.

Mai Châu - Hòa Bình

Điểm đến tiếp theo mà đơn vị Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải muôn giới thiệu đến bạn đó là Mai Châu – Hoà Bình. Với không gian thiên nhiên tươi đẹp, giản dị và bình yên, Mai Châu đang trở thành điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình trong dịp cuối tuần. Đến với Mai Châu du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành mà hiếm nơi nào có được và trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt thú vị của người dân tộc.

Khung cảnh thơ mộng và nhịp sống chậm ở Mai Châu

Khung cảnh thơ mộng và nhịp sống chậm ở Mai Châu

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cùng nhóm bạn của mình tổ chức những buổi cắm trại dã ngoại, thử mặc trang phục dân tộc, thưởng thức những món ăn đặc trưng của núi rừng nơi này như thịt lợn Mường, cơm lam chấm muối vừng...

Nếu còn dư dả thời gian và muốn khám phá nhiều địa danh thú vị khác bạn có thể ghé thăm Thung Nai hay suối khoáng nóng Kim Bôi… Thực sự đây sẽ là một điểm du lịch thú vị đáng để bạn lựa chọn cho gia đình mình trong những ngày cuối tuần.

Trên đây là một vài địa danh mà công ty cho Thuê xe 29 chỗ Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn đã tìm được câu trả lời cho băn khoăn Du lịch cuối tuần ở đâu đẹp và rẻ nhất.

Chúc bạn có một chuyến đi thật ý nghĩa và thú vị trong 2 ngày cuối tuần.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi