facebook pixel

Du lịch lễ hội đầu năm cùng dịch vụ cho thuê xe Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch lễ hội đầu năm cùng dịch vụ cho thuê xe Vân Hải

21-02-2024 01:39 0 900

Mỗi dịp Tết đến xuân về, người người nhà nhà lại có nhu cầu đi lễ đền chùa đầu năm như một thói quen để cầu bình an, phúc lộc cho bản thân và gia đình của mình. Mỗi người đều muốn chọn cho mình một điểm đến tâm linh phù hợp. Và để cho chuyến du lịch lễ hội đầu năm được trọn vẹn, suôn sẻ nhất thì không thể không kể đến sự đồng hành của các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ.

Dịch vụ này được xem là giải pháp di chuyển an toàn, chủ động và thoải mái hơn cho du khách trong tour du lịch lễ hội. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến việc lựa chọn các dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ thì đừng bỏ qua những thông tin tư vấn chi tiết dưới đây nhé.

1. Tìm hiểu về nhu cầu thuê xe đi du lịch lễ hội

Cứ mỗi dịp đầu xuân năm mới, người Việt Nam lại có băn hóa đi lễ hội đầu năm, đây cũng là một nét đẹp trong đời sống tâm linh từ bao đời nay. Đây cũng là thời điểm mà rất nhiều lễ hội từ khắp nơi diễn ra náo nhiệt và tưng bừng. Có thể kể đến một số lễ hội lớn như: lễ hội Yên Tử, lễ hội đền Bà Chúa Kho, lễ hội chùa Hương, lễ hội khai ấn đền Trần, hội chùa Keo, lễ hội chùa Thầy…

Đến với những điểm du lịch tâm linh này, bạn không chỉ có được một chuyến du xuân đầu năm đầy ý nghĩa mà còn là dịp để mong cầu cho bản thân và gia đình những điều tốt đẹp, may mắn, thuận lợi trong suốt cả năm. Vậy nên, các điểm du lịch lễ hội đầu năm luôn tiếp đón đông đảo du khách thập phương đến tham quan, trải nghiệm.

Du xuân dịp đầu xuân là nét đẹp văn hóa của người Việt
Du xuân dịp đầu xuân là nét đẹp văn hóa của người Việt

Hiện nay, nhu cầu thuê xe ô tô để phục vụ việc đi lại đang được nhiều người quan tâm bởi dịch vụ này đem đến rất nhiều tiện ích cho các hành trình di chuyển. Nó không chir giúp bạn có được chuyển đi nhanh chóng, an toàn, mà còn đem đến một không gian di chuyển thoải mái, tiện nghi nhất. Bên cạnh đó, khi sử dụng các dịch vụ này, bạn còn nhận được sự phục vụ tận tâm của đội ngũ lái xe dày dặn kinh nghiệm, điều này hứa hẹn mag đến hành trình thực sự tươi vui, ý nghĩa.

2. Lợi ích của dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội

Dịch vụ cho thuê xe đi du lịch lễ hội đầu năm giúp cho các du khách ở xa có thể đến những địa điểm mình muốn một cách thuận tiện, nhanh chóng hơn. Điều quan trọng nhất là các dịch vụ này còn giúp bạn có được một hành trình thoải mái, an toàn, chủ động hơn rất nhiều. Hơn nữa, khi thuê xe ô tô cho hành trình du xuân, bạn còn tránh được nắng, mưa, khói bụi, đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho tất cả các thành viên.

Thuê xe ô tô giá rẻ đi du lịch lễ hội là phương án tiện ích
Thuê xe ô tô giá rẻ đi du lịch lễ hội là phương án tiện ích

Ngoài ra, khi chuyến đi có quá nhiều hành lý hoặc lễ vật cần đem theo thì dịch vụ cho thuê xe du lịch sẽ giúp bạn có được không gian thoải mái để sắp xếp đồ đạc cần thiết. Hay khi ngồi trong xe, bạn có thể cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình trò chuyện, nghe nhạc hoặc nghỉ ngơi một cách thoải mái.

Vì thế mà hiện nay, các dịch vụ cho thuê xe phục vụ lễ hội đang nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của rất nhiều người. Nếu quý khách hàng đang muốn tìm một nhà xe uy tín để lựa chọn các dịch vụ phù hợp cho hành trình của mình thì đừng quên trang bị những kinh nghiệm cần thiết nhé. Hãy tiếp tục theo dõi những chia sẻ của Vân Hải để đặt xe được tiện ích hơn.

3. Một số kinh nghiệm đặt thuê xe du lịch lễ hội dịp Tết

Để chắc chắn lựa chọn được mẫu xe ưng ý cũng như một dịch vụ chuyên nghiệp, Vân Hải có một vài lời khuyên cho bạn như sau:

+ Nên liên hệ đặt thuê xe sớm

Để chọn được mẫu xe chất lượng tốt, đảm bảo cho chuyến đi du lịch lễ hội, đi chùa đầu năm suôn sẻ thì bạn nên có kế hoạch đặt xe từ sớm. Bởi vì nhu cầu đi du xuân đầu năm thường tăng cao đột biến. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ cháy xe hoặc không có nhiều sự lựa chọn nếu bạn liên hệ muộn. Không những thế, mức má giá thuê vào thời gian này cũng sẽ nhỉnh hơn đôi chút so với ngày thường.

Nên đặt xe sớm để đảm bảo chọn được mẫu xe ưng ý nhất
Nên đặt xe sớm để đảm bảo chọn được mẫu xe ưng ý nhất

+ Tính toán về số thành viên tham gia

Bạn cần lên danh sách số lượng thành viên tham gia trong chuyến đi, bao gồm cả trẻ em cũng như đồ đạc, hành lý và lễ vật cần mang theo. Điều này giúp bạn tìm được chiếc xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

+ Tìm hiểu về điểm đến

Bạn nên tìm hiểu trước về các địa điểm mình muốn dừng chân có một lộ trình cụ thể. Điều này không chỉ giúp bạn chủ động hơn trong hành trình, giúp thương lượng giá chính xác mà còn giúp nhà xe chủ động hơn trong việc phục vụ quý khách hàng.

+ Tham khảo mức giá thuê xe du lịch lễ hội

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch lễ hội, đi chùa vào dịp tết. Vì thế mà báo giá của từng đơn vị sẽ sự chênh lệch cho dù cùng một loại xe và cùng quãng đường. Vậy nên, các bạn nên tham khảo trước về mức giá thuê xe để hạn chế những phát sinh không đáng có hoặc những tranh cãi sau chuyến đi.

Lựa chọn dòng xe phù hợp cho chuyến du xuân
Lựa chọn dòng xe phù hợp cho chuyến du xuân

+ Lựa chọn loại xe phù hợp

Tùy thuộc vào số lượng thành viên để bạn tìm chiếc phù hợp. Bên cạnh đó bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng xe như: đời xe, hình thức xe, tiện ích đi kèm… Bên cạnh đó, việc chọn đúng loại xe còn giúp cho bạn tiết kiệm chi phí không nhỏ trong việc thuê xe đấy nhé.

4. Vân Hải cho thuê xe đi du lịch lễ hội uy tín tại Hà Nội

Có thể thấy rằng, nhu cầu thuê xe đi lễ hội của khách hàng rất cao. Bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội uy tín và chuyên nghiệp. Thế nhưng lại chưa biết nên chọn nhà xe nào bởi trên thị trường hiện nay đang có sự xuất hiện của không ít các đơn vị. Vậy nên việc lựa chọn được nơi cung cấp có dịch vụ tốt với mức giá cả hợp lý thì không phải là chuyện đơn giản chút nào.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội giá rẻ
Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội giá rẻ

Nếu như bạn vẫn đang đắn đo về vấn đề này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn về một công ty vận tải hành khách đang được nhiều khách hàng đánh giá cao chính là nhà xe Vân Hải. Để có thể đáp ứng tốt nhất và nhanh chóng nhất nhu cầu đi du lịch lễ hội đầu năm của khách hàng, nhà xe Vân Hải hiện đang cung cấp đến các bạn dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội, du xuân với mức giá ưu đãi.

Công ty của chúng tôi tự hào là địa chỉ cho thuê xe du lịch đã có gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực. Vân Hải cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những tour du lịch lễ hội trọn vẹn, suôn sẻ và thoải mái nhất bằng việc cung cấp các dịch vụ huyên nghiệp với giá phải chăng cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Rất nhiều mẫu xe hiện đại được đưa vào phục vụ khách hàng
Rất nhiều mẫu xe hiện đại được đưa vào phục vụ khách hàng

Nhà xe đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khi thuê xe của Vân Hải, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

+ Vân Hải cung cấp đa dạng các dòng xe ô tô từ cho thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ, đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của quý khách. Các xe đưa vào phục vụ cũng đều là xe mới, đời 2019 – 2023, được trang bị tiện nghi đầy đủ, đảm bảo mang đến sự thoải mái cho quý khách trong suốt hành trình.

+ Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực, xe Vân Hải hiện đang sở hữu đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, trách nhiệm, cẩn thận và chu đáo. Đội ngũ lái xe luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong suốt chuyến đi, đưa đón đúng giờ, phục vụ nhiệt tình, giúp quý khách có một chuyến du xuân trọn vẹn và đáng nhớ.

+ Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ điều hành, nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ quý khách lựa chọn được dòng xe thích hợp và báo giá chính xác.

5. Thông tin bảng giá cho thuê xe du lịch lễ hội tại Vân Hải

Xe Vân Hải là thương hiệu có thuê xe có tiếng tại thị trường Hà Nội, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý khách hàng của mình những chuyến đi thực sự trọn vẹn. Vì thế, không chỉ cung cấp dịch vụ xe chất lượng, phục vụ tận tâm, chúng tôi còn đưa ra báo giá cực kỳ ưu đãi. Cùng theo dõi thông tin dưới đây để nhận thấy được sự khác biệt nhé.

Bảng báo giá cho thuê xe đi lễ hội của nhà xe Vân Hải
Bảng báo giá cho thuê xe đi lễ hội của nhà xe Vân Hải

Lưu ý:

+ Bảng giá thuê xe đi du lịch lễ được Vân Hải cung cấp đã bao gồm: Lương lái xe, phí đường bộ, xăng dầu, bảo hiểm dân sự.

+ Giá thuê xe chưa bao gồm: Thuế VAT, vé cao tốc và các phí phát sinh khác không có trong hợp đồng.

+ Thông tin ở bảng chỉ mang tính chất tham khảo. Giá thành có thể thay đổi linh hoạt tùy vào thời điểm bạn đặt xe, theo sự biến động của giá xăng dầu và tùy thuộc vào lộ trình của quý khách.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, Vân Hải tự tin sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của tất cả các khách hàng. Để có được những thông tin tư vấn chi tiết nhất về các dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ, quý vị vui lòng liên hệ đến số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi