facebook pixel

Du lịch sapa vào tháng 5 có gì hấp dẫn

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch sapa vào tháng 5 có gì hấp dẫn

09-05-2018 03:00 0 1987

Sapa luôn là điểm hẹn thú vị dành cho những chuyến du lịch trải nghiệm, đặc biệt là những ngày mùa hè rực lửa. Hè năm nay bạn và nhóm của mình cũng đang lên kế hoạch cho chuyến đi Du lịch sapa vào tháng 5 này chứ?

Dưới đây, Vân Hải sẽ  chia sẻ đến bạn thông tin Du lịch sapa vào tháng 5 có gì hấp dẫn để bạn chuẩn bị cho chuyến đi của mình thật hoàn hảo.

Sapa là một thị trấn phố núi thơ mộng và quyến rũ. Bạn có thể dừng chân ở điểm đến này vào bất kỳ thời gian nào trong năm bởi mùa nào cũng đẹp, cũng nên thơ và mang những nét đặc trưng nổi bật. Vào tháng 5 này, du lịch Sapa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ. Thời điểm này nếu đến Sapa chẳng khác nào giống như đang ở thiên đường.

Du lịch Sapa vào tháng 5 - Chiêm ngưỡng bức tranh mùa nước đổ

Bước sang những ngày tháng 5, Sapa lại bắt đầu bước vào mùa nước đổ. Lúc này những thửa ruộng bậc thang nơi đây trở nên lấp lánh như được tráng gương màu bạc khiến cho cả bức tranh thiên nhiên trở nên độc đáo, mới lạ. Khung cảnh tuyệt vời đã làm say lòng biết bao du khách khi ghé thăm Sapa.

Sapa mùa nước đổ - Bức tranh tuyệt tác của thiên nhiên và con người

Sapa mùa nước đổ - Bức tranh tuyệt tác của thiên nhiên và con người

Bên cạnh đó, du khách còn say mê với bức tranh lao động hăng say của những người dân tộc. Vân Hải cho rằng mọi mỹ từ đẹp nhất cũng khó có thể lột tả hết được vẻ đẹp quyến rũ của Sapa vào tháng 5. Nếu có kế hoạch cho một chuyến du lịch Sapa vào dịp hè thì đừng bỏ lỡ những ngày tháng 5 này nhé.

Du lịch Sapa vào tháng 5 –Ngắm nhìn hoa đỗ quyên nở rộ

Tháng 5 chính là khoảng thời gian hoa đỗ quyên rừng nở rộ nhất, tươi đẹp nhất ở Sapa. Nơi đây còn được mệnh danh là thủ phủ của hoa đỗ quyên với hơn 40 loài có những màu sắc sặc sỡ khác nhau.

Những cánh hoa đỗ quyên tươi xinh giữa núi rừng Tây Bắc

Những cánh hoa đỗ quyên tươi xinh giữa núi rừng Tây Bắc

Những cây đỗ quyên cổ thụ mọc mạnh mẽ và kiên cường bên những vạt rừng tạo nên một bức tranh nhiên thiên hài hoà và hoàn hảo. Trên cung đường chinh phục đỉnh Fansipang những cánh hoa đỗ quyên xinh đẹp dường như giúp cho bước chân của du khách thêm phần dễ chịu, bình yên hơn.

Du lịch Sapa vào tháng 5 – Thưởng thức quả ngon trái ngọt

Bên cạnh thưởng thức bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, chiêm ngưỡng hương sắc của hoa đỗ quyên, đến đây vào dịp tháng 5, bạn còn được lạc giữa những vườn trái cây đỏ mọng. Hương vị của mận tam hoa chín mọng, ngọt thanh sẽ khiến bạn khó lòng quên được. Hay vị ngọt chát của những trái đào rừng sẽ khiến bạn say mê hơn với mảnh đất Sapa.

Mận Sapa chín đó, có hương vị rất đặc trưng

Mận Sapa chín đó, có hương vị rất đặc trưng

Ngoài ra, dừng chân ở Sapa mùa này bạn còn có cơ hội được thưởng thức món ăn đặc sản được làm từ những trái táo mèo rừng chín vàng. Đặc biệt nhất là nhấm nhấp chút rượu táo mèo rừng thơm ngào ngạt.

Du lịch Sapa vào tháng 5 - Điểm trốn nắng hoàn hảo

Không phải tự nhiên mà thị trấn xinh đẹp này lại được nhiều du khách lựa chọn là điểm đến để trốn nóng hoàn hoả cho những ngày hè rực lửa của miền Bắc. Được thiên nhiên ưu ái, Sapa sở hữu không khí dễ chịu và trong lành quanh năm. Đặc biệt mùa hè nơi đây sở hữu khí hậu lý tưởng như Đà Lạt hay như mùa thu của Hà Nội.

Mùa hè nơi đây mát mẻ, dễ chịu vô cùng

Mùa hè nơi đây mát mẻ, dễ chịu vô cùng

Nền nhiệt độ ở Sapa vào mùa hè dao động từ 20 đến 25 độ C. Chọn thời điểm tháng 5 để đi du lịch Sapa là một lựa chọn hoàn hảo để tránh nóng và cảm nhận thời tiết độc đáo 4 mùa trong ngày. Nếu còn đang băn khoăn có nên lựa chọn Sapa cho chuyến đi này hay không thì đừng do dự, hãy xách ba lô lên và đi ngay thôi nhé.

Du lịch Sapa vào tháng 5 – Tận hưởng gió núi, mây trời

Bên cạnh thời tiết dễ chịu, Sapa còn sở hữu những cảnh đẹp tuyệt vời mà không phải nơi nào cũng có được. Đến Sapa vào mùa hè là thời điểm khá thuận lợi để bạn chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên hùng vĩ tráng lệ, để bạn chinh phục nóc nhà của Đông Dương – đỉnh Fansipang. Những ngọn nũi trùng trùng điệp điệp, những áng mây cuồn cuộn nơi góc trời sẽ là cảnh tượng bồng lai tiên cảnh khiến bạn không thể nào quên được.

Dưới đây để chuyến đi Sapa của bạn được hoàn hảo nhất, công ty Cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm cho chuyến du lịch Sapa vào tháng 5 này:

Đỉnh Fansipang - Nóc nhà của Đông Dương

Đỉnh Fansipang - Nóc nhà của Đông Dương

- Tìm hiểu thông tin chi tiết về chuyến đi từ: phương tiện đi lại, di chuyển trong chuyến đi, địa điểm ăn uống, vui chơi, nghỉ ngơi…

- Trang bị kỹ năng cần thiết

- Lên lịch trình, kế hoạch cụ thể

- Dự trù kinh phí cho chuyến đi

Trên đây là một số thông tin về mảnh đất Sapa xinh đẹp cùng một vài lưu ý cho chuyến du lịch Sapa. Hy vọng với những chia sẻ này bạn sẽ có chuyến du lịch Sapa vào tháng 5 ấn tượng và đáng nhớ nhất.

Công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải chúc bạn có chuyến đi thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi